Huwebes, Setyembre 4, 2008

“Cold Shower”

Si Izzy ay isa sa associates ng asawa ni Julia and a long time family friend. Dahil parehong business-minded at malaki ang tiwala ni Boy sa asawa at sa kaibigan, ok lang na lumabas at kumain sa labas ang dalawa paminsan-minsan.

May hitsura si Izzy, kahit late thirties na ay ok ang built ng katawan at binata pa rin. Ok ang height, malinis sa katawan at magarang magdala ng damit. Isa lang ang pintas ko sa kanya, very conservative kaya siguro puro fling lang ang mga relationships niya. After so many years the same pattern went on each time, kakain, business at uwi na. Pero itong lately, nararamdaman kong he was getting closer to me saka he treated me so special na. One day, tumawag cya sa office and asking me out and that something came up na hindi nya masabi over the phone. I was busy that day but available the next day after work and so we’ll meet na lang sa same coffee shop. I came earlier so I went inside went through my agenda and organizer while waiting for him. He came shortly and the usual hand shake and peck on the cheek came now with a tight hug. We both stood up at pumila para umorder ng coffee (who gets served first). Nanduon cya sa kabilang pila, magkatapat kami, at the corner of my eye, titig ng titig cya sa akin, never saw him looked at me like that before. We sat down facing each other went through our day. Sabi niya, gutom na gutom na cya dahil he was saving his appetite for the night to each out with me. We decided we go with my car and left his in the mall parking lot and drove to a nice steak house. Ok ang pagkain and the service was great. Nakaisa akong basong wine while he had two. Malalim na ang gabi, hindi pa rin nya sinasabi what’s bothering him so I told him let’s call the night quits.

Habang nagda-drive ako binanggit nya na out of town ang gf nya ng few weeks at alam nyang out-of-town rin si Boy nuon. “He he he”, ang ngisi nya, “what a coincidence.” Hinawakan nya ang kanang kamay ko so that kaliwa lang ang nasa manibela. There was silence, binawi ko ang kamay ko at inilagay ko uli sa manibela, I was very confused but aware of the situation Dumating na kami sa parking lot para kuhanin ang kanyang sasakyan and when he started saying goodbye niyakap nya ako ng mahigpit na mahigpit at pinipilit abutin ng kanyang labi ang aking mga labi. Habang yakap-yakap nya ako ay sabay lislis ng isang kamay nya sa palda ko at hinipo ang mga hita ko pataas sa may pisngi ng puwitan ko, pinisil-pisil. Mabilis at agresibo pala cya pagdating sa sex opposite ng kanyang silent type and gentle personality.

“Napakalambot ng katawan mo, matagal ko ng inaasam-asam na mahawakan ka….. mayakap…. sabay halinghing, oooooooohhh. Lagi kong pinapangarap na you were giving me a “cold shower”. Minsan bago ako matulog sa gabi ini-imagine ko hanggang sa pagtulog. Minsan natutuloy sa panaginip at nagigising akong basa at nilabasan na. So vivid na parang katabi kitang natulog na umalis ka lang pagkatapos.”

Marami na rin akong experience pero never heard of it, so curious ako, “what’s cold shower?”

“Chinuchupa mo ang titi ko, tuwing mai-imagine kita sa gabi I always get a boner, inaalis mo ang init na nararamdan ko.”

Napakahirap ng aming position. Pareho kaming nasa unahan, pareho kaming nakatagilid at magkayakap. He kept trying to kiss my lips but panay ang iwas ko. Alam kong libog na libog na cya…… hinahabol nya ang paghinga………. gumagapang ang mainit nyang mga halik sa leeg ko………. abala ang kanyang kamay sa loob ng blouse ko……… nilalamas ang mga suso ko……… sabay hilang pababa ng aking bra ay bigla nyang isinubo ang aking utong ng tirik na tirik sa libog……… dinidila-dilaan……. kinakagat-kagat……… at sinipsip nya ng palitan. “Ang sarap……..sige paaaahhhh.” At that time ay horning-horny na rin ako………. gumanti na ako ng mahigpit na yakap. Nakalislis ang palda ko at medyo nakabuka ang mga hita ko dahil sa awkward naming position. Madali nyang naipasok sa gilid ng panty ko ang kanyang daliri at nakapa nya agad ang tinggil kong tigas ng tigas sa kalibugan. Isa……. Dalawa…….. tatlong himas pa lang ay, “Ooooooooohhhh”, nilabasan na ‘ko. Nagulat cya at napangiti sa bilis at dami ng cum ko sabay nyang hilang pababa ng panty ko na hindi ko natutulan.

Pumuwesto cya sa passenger seat at ini-unbuckled nya ang kanyang belt at medyo ibinaba ng konti ang kanyang jeans. Inilabas nya ang titi nyang tigas na tigas na nagpupumilit makalabas sa kanyang brief. Medyo madilim sa loob ng sasakyan, reflection lang ng neon lights from the mall at streets pero nakita kong nangingintab ang ulo ng titi nya. Inabot nya ang kamay ko at guided me sa kanyang kandungan na habang dahan dahan kong ibanababa ang buong katawan ko ay lalong nasarap kung saan naghinintay ang ulos na sabik na sabik. “Ooooooohhhhhhhh, aaaaaaaaaaahhhhhhhh.” Dahil sa tindi ng pangangailangan pareho kaming napasigaw sa sarap sa sensation na naramdaman ng maglapat ang aming mga laman.

Dahil nakankandong ako sa kanya……… ng ibuka nya ang kanyang mga hita ay kasama rin ang aking mga hita. Madaling nahanap ng kanyang kamay at nilaro ang aking tinggil…………. habang nilalamas ng isa nyang kamay ang mga suso ko from behind………. parang kinikiliti ang talampakan ko sa sarap na naramdaman…………… hindi ko namamalayan, gumigiling na ako. Ano ba naming mental torture ‘to, and lupeeeeeeettttttt……… nakakaimpierno ang sarap……. holy shiiiiiiiiiiiiiiiittttt!!!!! Malapit ko nang maabot ang langit….malapit naaaaaaaaaaaa! Ng maramdaman nyang ready to come ako ay niyakap nya ako from behind so that ang mga kamay nya ended up sa balikat ko, parang someone came from back surprised and held you against your will. Kumanyod cya ng kumanyod na sinabayan ko naman ng giling. Sige pa, sige pa, iyong-iyo ang kepyas ko, kantutin mo paaaaaa, don’t stooooooop now. Ayaaaaaaaaaaannnnnnn naaaaaaaaaah…………” Agos sa mga hita nya ang mainit na katas ko na nagpalibog din lalo sa kanya. Mainit pa rin ako and ready for another one. “Please…….. slooooowly……… ang sarap ng dahan-dahan…….., tuksuhin mo ako.” When I reached the lalabasan na naman ako, “Oooooooohhhhhhh, am coming…….. bilisan mo na………., ang saraaaaaaaaappppppp… Naipatong ko ng unconsciously sa dashboard ang mga kamay kong unat na unat at napatungo ako at napahinto sa pag-giling habang nilalabasan na naman ako.

Recovering from this reflex, pag-angat ng ulo ko, there he was……….. may lalaking nakatayo sa tabi ng bukas na pinto ng kotse nya na nakaparada sa tapat ng sasakyan ko, maybe mga dalawang kotseng pagitan. Hindi ko namalayan ng dumating sya, maybe ‘nung nakatungo ako at nakapikit sa sarap. Nakatingin cya sa akin, very startled, parang napako sa kinatatayuan nya nakahawak sa pinto ng kotse nya. Siguro nalito, di malaman kung aalis cya o iignorin na nakita nya ako. Medyo may kadiliman, kahit di nya kita ang nasa likod ko ay baka kita nya ang mga kamay ni Izzy sa may baywang ko na coaching me with up and down movement, nakataas ng half-way ang blusa ko, obviously alam nya what’s exactly taking place inside my car. Nagkatitigan kami, I never done this before, lest to a stranger, smiled naughtily at him and licked around my lips slowly and sensually. Surprisingly, he got his senses back, smiled back at me, got in his car and drove away slowly and stopped by sa gilid and kotse ko saglit, inilapat ko ang palad ko sa bintana sa tapat nya, we looked at each other’s face closely, smiled again and left. Am pretty sure, he will go home with a hard on and will be dreaming of me not only tonight with picture of lust drawn on my face.

This time Izzy noticed the lights from the moving car but did not bother him. Tuloy pa rin ang thrusting nya, “Oooooooohhhhhhhh Julia………, matagal na at halos gabi-gabi na lang at kahit meron akong ibang katabi ay ini-imagine kita…… kinakantot ng ganito”, paulit-ulit nyang usal. He was pounding me hard considering na nakaupo cya, halos mauntog na ‘ko sa roof ng kotse. At this time, alam kong malapit na siya. He was holding my waist soooooooo tight and lifting me up and down like crazy sa hard on nya na parang bato sa tigas. Maingay ang salpukan ng aming mga kantot gawa ng basang basa kong puki from multiple orgasms…. Since Ok naman sya, I will make his dream come true and one hell of a experience. Sinabayan ko ang pagkantot nya ng muscle control, natigilan………. huminto cya ng saglit, ninanamnam ang sarap ng contraction ng muscles ko, ang pagsakal ng puki ko sa titi nya……….., sinabayan nya ng pagkantot ng mabilis……… humigpit ang yakap at sabay impit na ungol, “Hhhhhhhmmmmmmmmmmmmmm”, undefeated and empowered ng kalibugan, walang lakas na sabayan ng sigaw ang ramdam na ecstasy, I felt the full weight of his head ng humilig cya sa likod ko sa may lower back…….. helpless but contented sa sarap na naramdaman, habang nilalabasan cya. Yakap pa rin ako, “Wow, that was something! A fantasy dream came true”, bulong nya.

Inialis ko ang mga kamay nyang nakayakap pa rin sa may dibdid ko at iniangat ko ang sarili ko mula sa kandungan nya and slid to the driver’s seat while regaining my composure back. Shortly, we said goodbye it was close to midnite, the usual cheeky-cheeky lang after the stormy sex session. Maybe next time if there will be, sasabihin ko sa kanya kung bakit ayaw kong magpahalik. My lips and anything else with it come with love. As per cold shower, he can dream on.

Before he opened the door to go to his car, he was still mesmerized and heard him say, “I was right all along………. there is something special about you………. I have never experienced this before.” Ngumiti akong pabalik sa kanya, “Oh boy, did you realize you just got yourself a full bath? All you wanted was a cold shower”.



Click Here For Next Chapter

Walang komento: