Huwebes, Oktubre 15, 2009

HANDA NA PO AKO

“Mga lalaki na tinawag ko pumasok na kayo ngayon dito dahil malapit na matapos ang audition. Ilan ba kayo dyan?.. Isa.. Dalawa.. Tatlo.. Apat.. Ayos! Trese na pala kayo dyan.. Sige pasok na!”

“Iha, sino hinihintay mo?”

 

“Kanina ko pa po akong naghihintay na tawagin ang pangalan ko po.”

 

“Teka lang, ‘kaw ba si Sara?... Sara Jane Geronima?”

 

“Opo! Ako po ‘yun!”

 

“Kanina pa kita tinawag ah!

Hindi ka yata nakikinig kanina? Malapit na mag tanghalian. Malapit na rin kami matapos sa ibang mga batang nag-o-audition.”

 

“Ay ganun po ba?

Sana po pagbigyan nyo na po ako, kasi po kanina pa po ako naghihintay at hindi nga po ako nag almusal para lamang makasali po dito sa audition po.”

 

“Hmmm, meron kang potensyal iha. Maganda. Matangkad. Maputi. Makinis at sexy!

Kaya lang, pagagalitan ako ni Direk kasi sinabihan nya ako na isara ko na ang pinto dahil nga mag-aalas dose na.”

 

“Sige na po. Papasukin nyo na po ako. Kakantahan ko po kayo at sasayawan. Gagawin ko po lahat. Ipapakita ko po lahat sa inyo. Basta po papasukin nyo lang ako sana. Sige na po?”

 

“Hmmm, ipapakita mo sa’kin lahat? Siguradong-sigurado ka iha sa sinabi mo?”

 

“Opo. Totuo po.” Pantasya.com - Pinoy sex stories collection

 

“Sige, halika dito, sumama ka sa’kin. Pasok tayong dalawa sa c.r.!”

 

“Ay, hindi po ako na-iihi ngayon. Mamaya pa po siguro.”

 

“Teka iha, gusto mo pa bang mag-audition o hindi na?”

 

“Gustung-gusto ko po!”

 

“Sige, halika na’t pumasok sa c.r. ngayon! Bilisan natin! Baka magbago isip ko.”

 

“Pedroooooooooo!”

 

“’Yan na, tinatawag na’ko ni direk!”

 

“Hindi ba’t sinabi ko na sa’yo na isara mo na yang pinto?”

“Teka, sino yang naka skirt na maganda’t matangkad na kasama mo pedro?”

 

“Direk, si Sara po. Mag o-audition din daw po sya ngayon sana?”

“Kaya lang, hindi ba’t pina-pasara nyo na po agad ang pinto direk?”

“Bakit hindi mo sinabi sa’kin agad?”

“Sige iha, pumasok ka na’t kausapin ko lang si pedro sandali. Sige, mauna kana iha.”

“Hintayin mo lang ako sa loob ng kuwarto ko. Ay! Ang ibig kong sabihin, sa loob pala ng opisina ko iha.”

 

“Salamat po direk. Ang bait nyo po. Hindi po kayo mag-sisisi. Pagbubutihan ko po.”

 

“Naka-kain ka na ba iha?”

 

“Hindi pa po eh.” Pantasya.com - Pinoy sex stories collection

 

“Sige, papakainin kita.”

 

“Ay, ‘wag na po! Nakakahiya naman po sa inyo.”

 

“Sara, hindi ka makakaarte ng husto kung walang laman ang tiyan mo. Gusto mo bang ikaw ang mapili ko o hindi?”

 

“Uhm, gusto ko po ako ang makuha at mapili nyo po sana? Puwede po bang tubig na lang po?”

 

“Sige, maghintay ka lamang dyan iha. Akong bahala sa’yo.”

“Pedroooooo! ‘san naman kaya nagpunta itong si pedro? Pedrooooooo!”

 

“Yes direk?...”

 

“Pedro, Paki kuha mo nga ng maiinom si Sara. Kunin mo yung treseng gatas na pinapasok ko sa’yo kanina. Yung mga bagong gatas hah! Naintindihan mo ba ang kahulugan sa sinabi ko pedro?”

 

“Yes direk! Kuhang-kuha ko direk!”

 

“Sige iha, habang naghihintay tayo kay pedro, ikaw naman ay tumayo sa harapan ko at ipakilala ng husto ang iyong sarili sa ilang saglit lamang.”

 

“…at nakasali na rin po ako sa ilang mga ‘beauty contest’ sa aming barangay po.”

 

“Kaya naman pala’t maganda ang katawan at boses mo iha.”

“Umupo ka naman ngayon iha, para makapahinga naman ang mga binti mong mapuputi’t makinis.”

 

“Iha, mag uumpisa na tayo ngayon. Sundin mo lang mga e-utos ko sa’yo hah…”

“Unti-unti mong tanggalin ang iyong panty iha.”

 

“Panty ko po? Hindi nyo po ako pakakantahin?”

 

“Iha, kung ayaw mong gawin ang iniutos ko sa’yo ngayon ay pwede ka nang lumabas ng pinto. Wala akong oras sa mga reklamador!”

 

“Uhm, ito na po. Tatanggalin ko na po panty ko.”

 

“Yan, sige, ibaba mo pa ng husto, pero dahan-dahanin mo lang ng pagtanggal.”

“Yan, sige pa.”

“Sige ibaba mo hanggang sa tuhod mo iha.”

“Ayan, tama yan.”

“Iha, nakapag hugas ka na ba ng puki mo kanina sa bahay nyo?”

 

“Opo, kanina pa pong umaga.”

 

“Hmmm, ganun ba?”

“Pero ngayong tanghali iha?”

 

“Uhm, hindi pa po, kasi po biglaan tinawag ang pangalan ko, kanina pa po ako naka upo, kaya’t sa kakahintay po ay hindi na po aku nakapunta sa c.r. po.”

 

“Kung hindi pa, ang ibig sabihin ay mapanghe na ngayon ang puki mo?”

 

“Hindi ko po alam. Siguro po.”

 

“Ilang taon ka na ba iha?”

 

“Kaka-katorse ko pa lang po.”

 

“Sa edad mong ‘yan wala kang kaalam-alam kung may amoy ang puki mo o wala? Hmm, mas mainam na para malaman mo ay gawin mo ang e utos ko sa’yo.”

“Maliwanag?”

 

“Opo.”

 

“Sige ipasok mo daliri mo sabay amuyin mo pagkatapos.”

 

“Ano po?” Pantasya.com - Pinoy sex stories collection

 

“Sige na iha, gawin mo na, dahil wala na tayong oras pa.”

 

“Hiya po ako eh. Nakatingin po kasi kayo sa’kin eh.”

 

“Ayaw mo? Sige umupo ka dyan sa sofa iha.”

 

“Bakit po? Anu pong gagawin nyo?”

 

“Iha, isang tanong, isang sagot. Gusto mo na bang umuwi ngayon na walang pera sa bulsa mo o gusto mong meron kang mai uwi mamaya?”

“Dahil kung ayaw mong gawin ang pinapagawa namin sa’yo at marami ka pang tanong dyan, mas maigi na umuwi ka na lang iha.”

 

“Ah, eh, gagawin ko na po ang ipapagawa nyo sa’kin. Uupo na po ako sa sofa. Eto na po.”

 

“Madali ka naman palang kausap eh.”

“Sige iha, relax ka lamang dyan sa sofa at ako ang lalapit sa’yo.”

“Iha, isandal mo likod mo na parang hihiga ka sa kama.”

“Aba! Manipis pa pala ang mga bulbol sa puki mo ah. Oh, ‘wag mo takpan, ‘wag kang mahiya. Sige, ibuka mo ng husto iha.”

“Yan, tama yan. Sige pa, buka mo pa.”

“Iha, pwede mong panoorin ang gagawin ko sa’yo ngayon o pwede rin ipikit mo na lamang mga mata mo.”

 

“Ano po bang gagawin nyo?”

 

“Lilinisin ko ang mapanghe mong puki iha.”

 

“Paano po?”

 

“Ganito lang kadali iha.”

“Ahmmmmm…”

 

“Ay! Naku po!”

 

“Bakit iha? Parang kang nakuryente?”

 

“Nakiliti po kasi ako eh. Pasensya na po. Hindi po kasi ako sanay na dilaan ang puki ko po.”

“Sige ituloy nyo na po.”

“Ah-ahhhh.. Sssarap p-poooo...”

“Ah-aahno pong ginagawa nyo dyan ppoohhh?..”

 

“Hinahalikan ko ang puki mo iha, para luminis lalo.”

“Gusto mo bang dini-dilaan ko ang puki mo? Masarap ba ang pakiramdam?”

 

“Ohh-opo. Gusto ko p-pooh. Sige po, eee-ituloy nyo nnnnaaah p-pohh.. ahhhh..”

“Ahh.. haahhh.. ssarraaap… ssarraaap p-poh talagaaahhhh...”

 

“Gusto mo ba bukas gawin ko sa’yo eto ulit?”

 

“Ohh-opo. Gusto ko p-pooh bukas maulit muliiii...”

 

“Sige, tatayo lang muna ako sandali at e nganga mo bibig mo dyan iha.”

 

“Naku po. Ang laki po nyan. Baka po hindi magkasya sa bibig ko yan.”

 

“Hindi ko ito ipasubo sa’yo iha. Meron lang ako ipatikim sa’yo. Lunukin mo agad ha...”

“Huwag mong idudura!”

“Kapag sinabi ko lulon iha, elulon mo agad ha?”

 

“Eto na po. Naka nganga na po ako. A-a-ahh…”

 

“Sige, ipikit mo mata mo, nganga ng husto at ilabas mo ang dila mo. Relax lamang at-at d-da-darating nah! Lalabasan na ako!... Aaah! Aaaaahhh… Yan pa, meron pa!.. Aaah! Aaah! Aaah! Aaaahhh!..”

“Sige iha, elulon mo na agad yang nilagay ko sa luob ng bibig mo. Masustansya yan!”

 

“Nilunok ko na po. Anu po yung pina lulon nyo sakin?”

 

“Gatas yun. Para sa mga magaganda at mababait na bata tulad mo.”

“Para lumakas ka lalo iha. ‘wag kang mag alala, marami pa akong gatas dito.”

“Kaming mga lalaki dito marami nyan. Ibibigay namin lahat sa’yo basta magpakabait ka lamang.”

 

“Uhm, hindi ko po nagustuhan ang lasa, at hindi po lasang gatas, medyo po matabang, pero lulununin ko pa rin po para lumakas po ako!”

 

“Tama ang sinabi mo iha.”

“Matalinong bata ka pala.”

 

“Salamat po.” Pantasya.com - Pinoy sex stories collection

 

“Sige, ipagpapatuloy ko na ang pag linis ng puki mo dito iha, habang sila ni Edgar, Tony, Charlie, Patric, Jun-jun, Allan, Dennis, Harold, Berto, Felix, Mico, Reggie at Gary naman ang mamimigay ng mga gatas nila sa’yo. Sige iha, hintay ka lang at ngumanga ka ulit dyan.”

 

“Opo. Kanina pa po kasi ako nauuhaw eh. Gusto ko po sana lumabas kanina para uminom ng softdrinks. Sige po ibigay nyo na lang mga gatas nyo sa’kin. Iinumin ko ‘yan na parang tubig.”

 

“Tamang-tama iha. Dahil ang mga gatas nila ay nireserba para lamang sa’yo iha. At ikaw lang ang batang makakatikim at makakainom ng mga gatas nila. Ang suwerte mo talaga iha. Maganda kana’t matalino pa. Siguradong marami kang maiuuwi na pera mamaya sa inyo, at sigurado din na marami-rami kang maiinom at malululon na masustansyang gatas. Maski hindi kana kumain ng tanghalian at hapunanan mamaya ay mabubusog ka na lamang sa ipamigay nila lahat ng kani-kanilang mga gatas sa’yo iha. Sige, habang naghihintay ka ay humiga ka na lamang at ibuka mo ulit mga hita mo at tumahimik ka muna dyan at ngumanga ng mabuti, para maibuhos nila ang lahat ng gatas sa luob ng bibig mo.”

 

“Handa na po ako. A-a-ahh..”

 

~ W A K A S ~

Click Here For Next Chapter

Walang komento: