Linggo, Hunyo 6, 2010

“Joan" II

Part II

sa pagpapatuloy...


Nagpatuloy kami sa pagkukuwentuhan ni Michael. Naputol ang aming

paguusap ng lumabas si Joan mula sa kuwarto, bagong ligo. Lumapit siya

sa amin at tumabi kay Michael. Napakabango ng halimuyak ni Joan. Kung

wala lang si Michael ay siguradong sinunggaban ko na siya. Talagang

katakam-takam si Joan. Hindi ako makapaniwalang nakakatiis si Michael

na di siya galawin. Nagpaalam na rin ako at sinabing babalik na lang

bago umalis si Michael.

Bumalik ako isang gabi bago umalis paibang bansa si Michael. Si Joana

ang nagbukas ng pinto ng kumatok ako. Pagkasarang-pagkasara ng pinto ay

hinalikan niya agad ako sa labi na labis kong ikinagulat. Alam ko

kasing nasa bahay si Michael at natakot akong baka mahuli kami.

"Shhh...naliligo si Michael" sabi niya, sabay siil ulit ng halik sa

akin. Gumanti rin ako ng halik at naramdaman ko ang kamay niyang

hinihimas ang tumitigas ko ng titi. Di rin kami nagtagal sa

paghahalikan baka kasi matapos na si Michael sa paliligo. Pinaupo na

niya ako sa sala at siyan naman ay nagpunta sa kusina upang magluto.

Bago siya umalis ay humalik pa ulit siya sa aking labi sabay hipo sa

umbok ko. Talagang takam na takam ang kumare ko sa akin.

Maya-maya pa ay lumabas na si Michael. Naupo siya sa sala at kami ay

nagkuwentuhang muli. Tinawag niya si Joan at nagpadala ng beer at ng

pulutan. Di naman nagtagal ay eto na si Joan dala-dala ang beer.

Nagpunta ulit siya sa kusina upang tapusin ang pagluluto at pagbalik ay

dala ang pulutan. Naupo siya sa tabi ni Michael, sumandal at nanood ng

TV. Kami naman ni Michael ay nagpatuloy sa pagkukuwentuhan at

pagiinuman. Paminsan minsan ay sumusulyap rin kami sa TV upang tingnan

ang palabas. Pero mas malimit akong sumulyap ay sa mapuputi at

makikinis na hita ni Joan.

Medyo marami na rin kaming naiinom ng tumayo si Michael upang umihi.

Nagulat ako ng may inilagay si Joan sa iniinuman niya. "Huwag kang

maingay" sabi niya. Nang bumalik si Michael ay nanood na lang kami ng

TV habang nagiinuman. Si Joan ay di mapakali, papalit-palit ng puwesto

ng pagkakaupo. Iniisip ko pa rin kung ano ang inilagay niya sa baso ni

Michael. Makalipas ang ilang sandali ay napansin kong nakapikit na si

Michael. Iyon pala ang hinihintay ni Joan, tinawag niya si Michael at

niyugyog upang alamin kung ito ay gising pa. Sleeping pill pala ang

inilagay niya sa baso ni Michael. Nang masiguro niyang knock out na si

Michael ay tumayo siya at tumabi sa akin. Hinalikan niya ako, halatang

sabik. Hindi ko alam ang gagawin ko dahil natatakot akong magising si

Michael. "Huwag kang magalala, matagal ang bisa niyan" sabay halik ulit

sa akin.

Sa narinig ko ay di na ako nagpigil at nakipaglaban na rin ng halikan

sa kanya. Hindi ako makapaniwalang ginagawa namin ito sa harap ng

kaibigan ko na tulog na tulog. Gumapang ang mga kamay namin. Di

nagtagal ay wala nang blouse at bra si Joan. Nagpapalit-palit ako ng

supsop sa kanyang mga suso. "Aahhhh..." sang sarap na sarap na ungol

niya. "Ginalaw na ako ni Michael pero bitin ako. Naliliitan na ako sa

titi niya" wika ni Joan habang hawak-hawak ang ulo ko.

"Oohhhh...ahhhh..." sinasabunutan na niya ako sa sarap na nararamdaman.

Nagpatuloy sa pagsupsop sa mga suso niya. Ang kamay namin niya ay

ipinasok na sa loob ng pantalon ko. Pinatayo niya ako sa harapan niya.

Ibinaba ang pantalon at brief ko, "namiss ko ito" sabi niya habang

hinihimas ang titi ko. Di na siya nakatagal at isinubo na ang titi ko.

Ako naman ang napahawak sa kanyang ulo sa sarap. "Oohhhh... ang galing

mong mag blow-job" sabi ko sa kanya. Sarap na sarap ako sa ginagawang

pagsupsop ni Joan sa titi ko.

Ilang saglit pa ay lumuhod ako at tinanggal ang shorts at panty ni

Joan. Tumambad na naman sa akin ang napakagandang puki niya. Di na ko

nakatiis at sumubsob na ako sa puki niya. "Ooohhhh... ang sarappp...."

sabi niya habang nasasabunutan na naman ako sa sarap. Dinilaan ko ang

hiwa niya. Basang-basa ang puki niya ."Oohhhh...umphhh..." lalo pang

napalakas ang ungol niya ng inilabas ko ang kanyang tinggil sa

pagkakatago at dinilaan iyon. "Aahhhh...." napasigaw na siya ng

supsupin ko ang tinggil niya at nagumpisa ko siyang fingerin. Ang sikip

pa rin ng puki niya. "Malapit na ako...." sabi niya. Ipinagpatuloy ko

ang pagsupsop sa tinggil niya habang labas pasok ang daliri ko sa puki

niya. "Ayann na akooohhh....." ungol ni Joan, tumitirik ang mata niya

sa sarap. Dumaloy ang katas ni Joan, nababad sa kanyang katas ang aking

daliri. Ramdam ko rin ang pagpintig-pintig ng kanyang puki.

"Pasukin mo na ako" utos niya sa akin. "Gusto ko na ulit maramdaman ang

malaki mong titi" dagdag niya. Pinaupo niya ako at kumalong siya sa

akin ng paharap. Ikiniskis niya ang ulo ng titi ko sa basang-basang

puki niya. Unti-unti siyang naupo hanggang sa sumagad ang titi ko. Di

siya gumalaw agad, ninanamnam muna niya ang sarap ng mahaba kong titi.

Tumingin siya sa akin "araw-araw ka dito pagalis ni Michael" sabi niya

sabay halik sa akin. Nagumpisa na siyang magtaas-baba.

"Ohhhh....ahhhh....." malakas ang ungol niya. Di ko mapigilang

mapatingin sa kaibigan ko na nasa tapat lang namin. Knock out talaga

dahil sa sleeping pills. Napansin ako ni Joan at napatingin rin siya

kay Michael habang patuloy ang pagtaas-baba. Nagulat ako ng tumigil

siya at tumayo. Pinatayo rin ako at hinila papunta sa may kinauupuan ni

Michael.

Tumuwad siya sa may tabi ni Michael. Inilapit ang ulo niya sa ulo ni

Michael. Lumingon siya sa akin "kantutin mo ako" utos niya.

Nagdadalawang isip man ay sumunod ako. Itinutok ko ang titi ko sa puki

niya sabay ulos. "Ohhhhhh...." pasok na pasok ang titi ko sa

pagkakatuwad niya. "Oohhh...ahhhhh...." ungol ni Joan sa may tenga ni

Michael. "Oohhh....Michael, mahal na mahal kita pero ang puki ko may

mahal nang iba sabi niya". Di ako makapaniwala sa ginagawa ni Joan,

pero inaamin kong lalo akong naginit sa ginawa niya. "Ahhh.... ang

kaibigan mo ang bahala sa akin habang wala ka, huwag kang

magalalaaaahhh..." paungol na sabi niya sa tulog na tulog pa ring si

Michael. "Lalabasan na akoohhhh...." sabi niya. "Ayan naahhhh...."

ungol niya. Tumigil ako saglit pinakiramdam ko ang pagdaloy ng mainit

niyang katas, bumalot sa titi ko.

Nagsimula ako muling umulos. "Oohhhhhh... nangingilo pa ako pero ang

sarrapppp..." ungol muli ni Joan. "Sige paaaa.....ibaon mo pa ng

todooo...". Napakapit na rin siya ng mahigpit sa sofa. Malalalim at

mabibilis na ulos ang ginawa ko. " Ayan na naman ako....." sabi ni

Joan. "Ako rin malapit naahhh.." sagot ko habang tuloy tuloy sa

pagulos. "Ayan naahhhh...." sabi niya. Lalabasan na rin ako Isa pang

ulos at binaon ko ng sagad ang titi ko "Ooohhhh..." napaungol ako

habang nilalabasan. Naghalo na naman ang katas namin, kapwa

pumipintig-pintig ang aming mga ari. Buti na lang at nagpi-pills si

Joan kundi ay siguradong buntis siya sa dami ng lumabas sa akin.

May biglang umiyak, ang inaanak ko. Buti na lang at nakatapos na kami

ng nanay niya, isip ko. Tumayo si Joan, binitbit ang damit at nagpunta

sa kuwarto upang kuhanin ang anak. Nagsuot na ako ng brief at pantalon.

Nakatingin ako kay Michael habang nagbibihis. Di ako makapaniwalang

kinantot ko ang asawa niya sa harapan niya. Lumipas ang ilang sandali

ay nagpaalam na rin ako kay Joan na busy sa pagpapatulog ng anak.

Naghalikan kaming muli bago ako lumabas habang nagpapadede siya ng

inaanak ko. Humalik pa nga ako sa isang utong niya na para bang

sinasabi sa inaaanak ko na "hati tayo ha".

Bumalik ako kinabukasan, araw ng alis ni Michael. Wala siyang

kaalam-alam sa mga nangyari. Nagsorry siya at masyado daw siyang

nalasing at nakatulog. May kumatok sa pinto habang naguusap kami.

Pinagbuksan ng pinto ni Joan ang isang dalagita. "Ate, andito na ako"

sabay yakap kay Joan. Nakakabatang kapatid pala ni Joan na si Angelu.

Magbabakasyon sa kanila habang wala si Michael para may makatulong sa

bahay at sa bata si Joan. Napurnada ang balak ko. Mahihirapan kami nito

ni Joan na magkita at magsalo sa bawal na pagibig. "Magiging sagabal

kaya si Angelu?" ang tanong sa isip ko.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: