Sabado, Hunyo 19, 2010

“Joan" V

sa pagpapatuloy...



Kinabukasan ng tanghali ay nagbalik ako kina Angelu. Nadatnan ko si Joan sa garden na nagdidilig ng halaman. Nakashort ulit na maiksi at tanktop na pangitaas, Pagkakita sa akin ay agad niyang itinigil ang ginagawa at pinapasok ako sa gate. Pumasok kami ng bahay at pinaupo niya ako sa sala. "Kumain ka na ba?" tanong niya sa akin. "Oo kumain na ako" sagot ko. "Pero gusto ko sanang mag-dessert" dagdag ko. Tumingin sa akin si Joan at

ngumisi ako sa kanya. Alam na niya ang ibig kong sabihin.

Lumapit siya at kumalong sa akin. Hinalikan ako sa labi at nagespadahan ang aming mga dila. "May special dessert ako para sa iyo pero kailangan ko munang kumain" sabi niya. "Ok" sabi ko sa kanya sabay halik muli sa kanyang labi. Tumayo siya at akala ko ay pupunta sa kusina para kumuha ng pagkain pero lumuhod lang siya sa harapan ko. Hinimas ang aking

nakabukol na titi. Napakabilis ng pangyayari, ilang sandali lang ay nakababa na ang aking pantalon at brief. Hinawakan niya ang titi ko sabay sabing "ito ang gusto kong kainin".

Pagkasabing-pagkasabi niya ay agad niyang isinubo ang aking titi. "Ahhh.." ang init ng bibig ni Joan. May kasamang pagdila ang bawat pagsubo niya. Para siyang hayok na hayok na iblowjob ang titi ko. Mula ulo hanggang sa bayag ko ay di niya pinalampas. "Namiss ko ito" sabi niya sa akin habang tuloy sa kanyang ginagawa. Napakasarap ng pagblowjob niya sa

akin. Nakahawak ako sa ulo niya habang tinititigan ang aking titi na naglalabas-pasok sa kanyang mapupulang labi. May mga pagkakataong tumititig siya sa akin habang pinaglalaruan ng kanyang dila ang ulo ng aking titi.

Medyo naramdaman kong malapit na akong labasan kaya pinigilan ko siya. "Ako naman ang may kakainin" sabi ko sa kanya. Iniangat ko siya at pinaupo sa sofa. Ako naman ang lumuhod sa harapan niya. Hinubad ko ang kanyang blouse at tinanggal ang kanyang bra. Muling lumantad sa akin ang malulusog niyang suso. Di na ako nagpatumpik-tumpik pa at isinubo ko na agad ang isang utong habang nilalamas ang isa pa niyang suso. "Oohhh.." napaungol si Joan. Napapahawak siya sa sofa sa sarap na nararamdaman.

Habang sinusupsop ko ang suso niya ay hinuhubad ko na rin ang kanyang short. Nakasuot siya ng puting panty na basa na ng kanyang katas. Dahil dito ay bakat na bakaty ang kanyang hiwa. Hinubad ko iyon at inamoy. Napakabango ng aroma ng kanyang puki. Nagsimulang gumapang ang aking halik pababa. Pagdaing sa kanyang hiwa ay pinaikutan ko ng aking dila ang kanyang tinggil. Ipinasok ko ang aking dalawang daliri at inilabas pasok iyon.

Habang pinifinger ko siya ay panay ang dila at supsop ko sa tinggil niya. "Ohhh...Ang sarhappp..." ungol ni Joan. Nasasabunutan na niya ako sa sarap. "Ang galing mo talagahhh..." paungol na sabi Joan habang isinasalubong ang kanyang puki sa bawat pasok ng daliri ko.

Palakas ng palakas ang ungol ni Joan hanggang sa malapit na siyang labasan. "Ayan nahh..lalabasan na akoohhh.." ungol niya. Nilabasan si Joan at dumaloy ang kanyang katas na sinimot naman ng aking dila. Nangingig-nginig pa siya habang nilalabasan at tumitirik ang mga mata.

Naupo ako sa tabi niya at pinatayo siya. Sinabi kong upuan niya ako. Hindi naman siya nagaksaya ng sandali at itinutok na agad ang aking tigas na tigas na titi sa kanyang puki. Dahan-dahan siyang naupo. "Oohhhh.." ungol muli ni Joan. Ilang taas baba lang ay sagad na agad ang titi ko dahil sa sobrang dulas ng kanyang puki. Nanatili siyang nakaupo habang baon na baon ang titi ko at hinaplos haplos ang kanyang puson. "Ang laki talaga ng titi mo, ramdam na ramdam koohhh...." sabi niya sabay halik sa aking labi. Gumalaw-galaw siya pero hindi taas-baba kundi parang ikinukuskos niya ang kanyang puki sa aking puson. "Oohhh...Ahhhh..." nagespadahang muli ang aming mga dila. "Ayan na naman akohhh..lalabasan na naman akooohhhh..." paungol na sabi ni Joan ng magwalay ang aming mga labi.

Muli na namang tumirik ang kanyang mga mata at yumapos siya ng mahigpit sa akin habang nilalabasan. Ramdam na ramdamko ang pagsakal ng kanyang puki sa aking titi. Nabalot ng kanyang katas ang aking titi habang ramdam ko ang pagpintig-pintig ng kanyang puki.

Hindi ko na siya binigyan ng pagasang makabawi pa. Hinawakan ko siya sa magkapilang pisngi ng puwet at itinaas baba. "Oohhh ang sarap mo, ang sikip ng puki mo" ungol ko. Tumatalbog-talbog ang kanyang suso habang itinataas baba ko at nahanap naman agad ng

aking bibig ang isa niyang utong. Yumapos ako sa kanya habang salit-salit na sinusupsop ang kanyang mga suso at siya naman ay kusa ng nagtaas baba.

Para siyang hinete na nangangabayo. Naramdaman kong malapit na akong labasan kaya sinabihan ko siya. "Malapit na rin akohhh.." ungol ni Joan habang pabilis ng pabilis ang kanyang pagtaas baba. "Ayan na akohhh... " sabi ko kanya. Nakabaong maigi ang titi ko at nagsinulang labasan. "Ahhh..Ohhh... ayan na rin akohhhhh.." ungol ni Joan. Sabay kaming nilalabasan at naghalikan kaming muli. Tumayo siya at nahugot sa pagkakabaon ang aking titi. Naglalawa ang sa pinaghalo naming katas. Kinuha niya ang kanyang panty at pinunasan ang aking titi matapos ay ipinangsalo sa katas na lumalabas sa kanyang puki.

Hinalikan niya akong muli at sinabing maghuhugas na siya. Nagtungo siya sa CR at ako naman ay naiwang nakaupo at ninanamnam pa rin ang sarap ng aming pagtatalik.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: