Biyernes, Disyembre 3, 2010

Late Bloomer

I was 21 by then (late bloomer) at kasalukuyan na sem. break nun so nasa provice ako at nagbabakasyon. that time ala ako kasama dahil umalis parents ko at kinabukasan pa balik nila. bago mag lunch eh dumating gf ko na paluwas sa manila but decided to drop by at my place muna.

so kumain kami muna ng lunch then i offered na ihatid na sya sa terminal. ayaw pa nya at sa hapon na lang daw sya aalis so we just hang out. nung hapon na niyaya ko na sya but she refused and said na tinatamad na sya lumuwas so sabi ko ihahatid ko na lang sya sa kanila para makapaghinga na din cia but then she looked at me straight in the eye and said.. "dito ko gusto matulog" Shocked . grabe, nawalan ako ng sasabihin dahil nde ko talaga inaasahan un (medyo conservative akowe.. pero manyak.. mwehehe!). nahalata nia na naga alinlangan ako at nginitian nya ako na medyo me pagkapilya at sabay sampa sa kandungan ko at agad na sinibasib ako ng halik.. as in frenchie (nakaupo kami nun sa sofa).

little info about my gf (ex):

she's 5'4, mestiza, shoulder lenght hair, medyo chinita and she's very liberated. so to cut the story short:-

we were in my bed making out pero hesitant pa din ako na ituloy although talagang init na init na din ako dahil galing nya talaga sa french kissing. as in ang likot ng dila nya. nandun na galugarin nya ng dila nya ang bibig ko at sinusupsop ang dila ko. pati tenga ko nde nakaligtas, init talaga ng dila nya. she was on top of me then she started to remove my shirt. dun ako medyo natauhan (yaw ko pa kasi mag-asawa nun pero nde sumagi sa isip ko ang tumakbo sa responsibilidad kung me mangyari). pinigilan ko kamay nya and ask "are you sure about this? (ako pa nagtanong eh no..hehe!) she just smiled at me and said. "ito ang alam kong special gift na pede kong ibigay sau". so what the heck.. happy b-day to me (khit nde ko b-day.. Laughing ). sa isip isip ko.. bahala na kesa naman madisapoint to at tawagin akong bakla...hehe!

i turn her over and started to return the favor. tinaggal ko na shirt nya while patuloy pa din torrid kissing namin. my birdie was rock solid nung matanggal ko ung bra nya. noun ko pa lang kasi sya nakita ng ganun. pink nips, katamtaman na size ng boobs.. ahhh, this is it. no turning back now i said to myself..hehe. nang akma kong tatangalin ang shorts nya eh biglang hinawakan ang kamay ko at sinabing "wag na lang kaya"..WTF.. Evil or Very Mad ano bato? sabi ko sarili ko. pakipot effect ba to o nagbago talaga decision nya. im still fully dress (pinigilan ko nga sya eh) and she's half naked na and ung birdie ko eh pede nang ipang butas sa pader.. Smile .

parang gusto kong mainis nun but i manage to compose myself besides it was her idea, not mine so sabi ko "ikaw, bahala ka, kung ayaw mo eh di wag na lang" (pero alam nya me tampo ako nun..hehe). tahimik sya at nahiga na lang ako sa tabi nya, walang imik. narinig ko syang nagsalita at nagsabing "wag ka naman magalit sakin" and i said"im not, im just not in the mood to talk" tumabi sya sakin at naramdaman ko ang mainit nyang katawan (half naked pa din sya) and im sure nde un makakatulong na pababain ung nagwawala kong hormones so akma akong aalis sa bed at tatayo ng pigilan nya ang kamay ko. inis na ko nun and i said "WHAT?" (kau man lumagay sa katayuan ko) she said "come back to bed.. please!". nde ko naman gusto saktan feelings nya but at that moment i felt that i'd rather be alone but before i could turn my back and head to the door eh bigla nya binaba shorts nya kasama na pati underwear.. Shocked she grabs my hand and said "sorry na, please come back, nde na magbabago isip ko.. promise!".

i was shocked. nuon lang ako nakakita up close and personal ng naked na babae and in my bed. feeling ko me bumara sa lalamunan ko, i was staring on that infamous watering hole.. Shocked manipis lang pubes nya, well trimmed and namumula ung labi. ang sarap tingnan. i stood motionless, undecided again dahil sa isip ko.. ano ba talaga to! baka ibitin na naman ako nito. tumayo sya and hug me, na-feel ko talaga ung init nya at ung kahubdan nya. hinanap nya ang labi ko at sinimulan na naman akong painitin. napaiktad pa nga ako ng maramdaman ko ang kamay nya sa ibabaw ng short ko na tapat sa birdie ko. tinanggal nya shirt ko pati na din short ko (nde nya tinaggal brief ko) at tuluyan na kaming napahiga ulit sa kama. balik agad ung libido ko at nawala agad inis ko pero galit na galit ung birdie ko na nakakulong pa sa brief ko.. hahaha!

sinimulan ko syang halikan sa tenga, sa leeg, panay ungol naririnig ko sa kanya and nung dilaan ko ung nipple nya eh bigla nya naiarko ung katawan nya, itinaas at naramdaman ko pa sa hita ko ang pagkiskis nung kaselanan nya sabay sabing "shit..shit..shit!". kaya't lalo akong ginanahan nung maramdaman ko na nde na nya alam gagawin nya. nang magsawa ako sa dalawang bundok eh bumaba ako dahan dahan habang ang dila ko eh patuloy na gumagapang sa lahat ng parte ng katawan nya. panay lang ang kisay nya nakahawak ng mahigpit sa unan.

nang makarating ako sa pagitan ng hita nya ay pumuwesto ako ng maayos, kinagat kagat ko muna ang legs nya dahil nangigil talaga ako dun hanggang bumaba ako sa parteng singit, pinadaanan ko un ng dila at bigla nya naipit ng hita nya ang ulo ko.. sa kiliti cguro.. Razz pinghiwalay ko muna ulit hita nya at tinitigan ang hiyas nya sabay dahan dahan inilapit ulo ko at sinimulan kainin un (alam ko gagawin ko dahil nakakapanuod naman ako x-rated movies). nang sipsipin ko ang pinakasentro nun at talagang nagliliyad na sya, halos habulin ko pa ang kanyang hiyas dahil ang likot likot nya. panay ungol at napapamura na nuon ko lang narinig sa kanya. naramdaman ko rin na dumulas and pwerta nya at me nalasahan pa kong likido na medyo maalat-alat at malagkit.

dahil sa init na init na din ako. tinanggal ko na underwear ko, tumaas at french kissing na naman kami. ang lalalim ng hininga nya. itinutok ko ang akin at nagsimulang umulos, nde pumasok un at dumulas. itinutok ko ulit pero bumaluktot. sa pangatlong attempt.. biglang bumulusok papasok at naramdaman ko ang init na bumalot sa buong pagkalalaki ko. halos mabali ang leeg nya sa pagkaka arko sabay ungol ng "aaaaahhhhh". (nde sya virgin pero ok lang.. mahal ko sya at tanggap ko naman nakaraan or kahinaan nya). sinibasib nya ako ng halik, halos mamaga nga labi ko dahil sa tindi ng pagsipsip nya dito. inilabas din nya dila nya at sinimulan paglaruan tenga ko. ang sarap ng pakiramdam ng mainit nyang dila na naglalaro sa tenga ko pero napatigil sya ng magsimula akong magtaas baba.

napahawak sya ng mahigpit at halos kagatin ang balikat ko. marahan sa simula hanggang sa bumibilis na ang pagbayo ko sa kanya, ginigiling ko pa paminsan minsan sabay bayo pailalim. nde sya mapakali, biling kaliwa, kanan, yayakap ng mahigpit at lalaruin ng dila ang tenga ko na nakakapagpadagdag ng sensasyon sakin. ang pinakagusto ko ay yung nakaakap sya ng mahigpit sa kin habang naririnig ko ang malalim nyang paghinga na sumasabay sa pagbayo ko "hhhaaaahhh... hhaahhh...haaaahhh!.

nagulat din ako dahil ini-expect ko na dahil sa kiliting nararamdam ko ay lalabasan agad ako subalit pakiramdam ko sa birdie ko ay kayang tumagal kahit lumampas pa isang oras kaya't binayo ko sya ng binayo. nakakapit na ang kamay nya sa puwit ko at parang iginigiya pa habang mas lalo pa nyang ibinuka ang hita nya. sarap.. baon na baon. ang dulas dulas na nya at maya maya ay naramdaman kong parang nanigas sya sabay ng mahabang ungol ay narinig kong parang me basang putik na pinagtatampisawan ng paa.."plok..plok..plok" na nangagaling sa magkahugpong na ari namin. nilabasan na sya. ramdam kong basang basa ang ari ko.

patuloy pa din ako sa pagbayo dahil nde ko pa ramdam na lalabasan ako hanggang sa mangawit ang balakang ko. naramdaman nya ito at sinabing sya sa ibabaw. nagpalit kami ng pwesto at umupo sya sa ibabaw ko. itinapat ang ulo at dahan dahang ibinaba ang sarili nya. ang sarap ng feeling. naging malaya ang kamay ko na hagurin ang katawan nya habang nagtataas baba sya. ang ganda nyang tingnan. nakapikit na nakatingala na dinadama ang paglabas pasok ng ari ko sa loob nya. nagsimula din syang gumiling at pakiramdam ko ay minamasahe ang ari ko sa loob. ng medyo naiinip na ko ay sinalubong ko ang pagtaas baba nya, kumantot ako pataas na medyo ikinabigla nya at napahawak sya ng mahigpit sa aking braso. sinunod sunod ko na naman ang bayo ko pataas, binasa ko din ang daliri ko ng laway at hinagod ang kuntil nya, halos mapasigaw sya hanggang manigas na namn sya at naramdaman ko ang mainit na likidong dumulas pababa sa ari ko at tumuloy sa hita ko. mainit..malapot. tuloy pa din ako sa pagbayo sa kanya pataas ng para syang nanlalambot na napahiga sa ibabaw ko. habol hininga. hinayaan ko syang magpahinga sa ibabaw ko.. kahit pagod na pagod ay tinanong nya ako.. "hindi ka pa ba nilalabasan?" sabi ko "hindi pa".

umalis sya sa ibabaw ko at at kahit nanlalambot ay pumuwesto ng doggie. naintindihan ko naman ang gusto nyang mangyari kaya lumuhod ako sa likuran nya at pinasok sya patalikod. basang-basa ang hiyas nya at parang mas lalong namula. gigil na gigil akong binayo sya patalikod ngunit napapansin kong pagod na talaga sya, para syang lantang gulay kaya't pinadapa ko sya ng tuluyan sa bed ng sa ganun ay nde na nya kelangan suportahan ung pagkakatuwad nya. kinantot ko sya sa ganung posisyon, malalalim ang aking pagpasok, dumapa na din ako sa likod nya at pinaglaruan ang tenga nya. bumulong na sya ng nde na daw nya kaya. naaawa na din ako subalit nararamdaman ko na malapit na din ako kaya't sinunod sunod ko na sya hanggang maramdaman ko na parang sinasakal ang ari ko (nakuha pa nyang mag muscle control) nakita ko sya na ibanaon ang mukha sa unan sabay umuungol ng mahahaba at naramdaman ko na rin naman na halos sasabog na din ako at maya maya pa nga ay halos magdilim ang paningin ko (me star pa nga ata.. ehehe). sabay na kaming nilabasan. ramdam kong ang lagkit lagkit ng ari dahil siguro sa naghalong katas namin. padapa akong nagpahinga sa likod nya habang ang ari ko ay nasa luob pa rin.

ng hugutin ko ang ari ko ay napansin ko pang me tumulo at pumatak sa kanyang pwet. nahiga ako at humarap sya sa kin. pagod subalit nakangiti. tinanong pa nya ako na siguro daw eh marami na kong napaligaya n babae dahil sanay na sanay daw ako. ngumiti lang ako at sinabing sya ang first time ko. ayaw maniwala dahil parang dami ko daw experience at tagal ko daw labasan. nde na ko nagpaliwanag dahil pagod na pagod din ako, nasabi ko na lang "kung ayaw mong maniwala.. ok lang" (kelangan pa ba ng experience eh sa dami ng napapanoud kong x-rated eh dami ko na din nakukuhang tips and style.. Razz ). nagtaka nga lang din ako dahil ang tagal ko nga naman labasan eh halos nde na daw nya mabilang orgasm nya.

ang higpit ng yakap nya sa kin nung matulog kame, satisfied.. Very Happy

haba no.. in detail yan eh.. hehe! (true to life.. i swear. ang komontra tatakpan ng banig kinabukasan... Laughing )

*note*
nde din kami nagkatuluyan dahil umalis ako ng bansa at nde sya nakapaghintay. malungkot man pero at least eh binigyan nya ako ng gift na nde ko makakalimutan.


Click Here For Next Chapter

Walang komento: