Miyerkules, Enero 12, 2011

Masarap na Amo

Nakitira ako sa malaking bahay ng isang pamilya. Palaging busy at

tahimik ang bahay kahit may tao. Ang mga bata may kanya-kanyang rooms at

kumpleto sa mga gamit. Ang among lalaki ay trabaho lang ang araw at gabi

pati weekend. Ang among babae ay abala sa kanyang maliit na garden. Mga

araw na lumipas, walang pagbabago maliban sa isang umaga, alam ng among

babae na nasa kusina ako at naglilinis ng sa laki ng banyo sa kanyang

kwarto, sa baba pa sya gumamit para maligo. Lumabas sya ng shower at

tumawid sa likuran kong takip lang ay towel at hindi ang madalas na

bathrobe. Habang inaayos ko ang ilalim ng lababo, paypay nang paypay ang

tapis na towel sa aking batok. Pag-ikot ng ulo ko at umangat sa mukha ko

ang towel at sumilip ang kanyang puke. Nag sorry ako at nag excuse, pero

mas inilapit pa nya sa muhka ko na hindi ko inaksaya at hinalikan ang

kanyang hita. Pinaglaro ang mga labing ginagapang… kinakagat…

dinidilaan. Sa pataas sa kalagitnaan ng kanyang mga hita, kumapit sya sa

aking buhok at idinidiin ang aking ulo. Dumako ang aking bibig sa

kanyang puke, humalik sa mga labi nito at pinadulas ang akibf dila sa

ibabaw ng guhit papasok sa kinalalagyan ng kanyan ng tinggel. Napataas

ang kanyang mga sakong, umangat ang kanyang pwetan, isinubsob ang aking

mukha, humigpit ang sabunot. Idiinin pa nyang mabuti nang inihilamos ko

ang mukha kumiliti sa manipis nyang bulbol at dila sa kanyang tingel.

Umikot sya at sumandal sa lababo inaangat ang sarili. Bumuka ng maluwag

ang mga hita. Salok ng aking bunganga ang kabuuan ng kanyang puke at

papalakas na mga pag-ungol. Inangat ko ang kanyang mga hita sa aking

balikat, idiniing mabuti ang bibig at dila. Taas-baba at paikot,

hinaharot ang kanyang tinggel. Kamay ay dumidiin sa pagkapit sa kanyang

hita. Ungol sa buong kusina malakas at napapasigaw… 'shit….

Eeahhh…'. 'himurin mo pa… ahhhh'. Pinapagpag ang naninigas na tuhod,

nanginginig ang mga binti. Mga daliri ng paa naninigas. Umagos ang tubig

sa gripo, inabot nya yata o nakabig ng siko. Pumailalim ako at dinako

ang dila sa butas. Naglabas-pasok, ikinakalkal ang dila sa kalooban na

lalo syang napahiyaw, ungol nang mahaba, 'aahhh pucha ansarap'.

Naramdaman kong tumulo ang tubig sa ibabaw ng kanyang puke, tila kanyang

binasa at nilaro ng daliri ang tinggel, ikinukuskos nang mabuti.

Sinasabayan ang pag brocha ko sa basang-basa nyang hiyas. Kinakalas ko

naman ang buhol sa tali ng suot kong jogging pants. Hindi bumibitiw sa

pagdiin ng aking ulo, subsob ang bunganga at dila sa butas. Kinapa ang

malaki kong daliri sa kanyang tinggel. Nilaro kasabay sa paglalaro ng

kanyang daliri. Pinabasa ko lang ng naghalong laway at kanyang katas at

ipinalit sa nangangalay kong dila. Pinasok ko ang malaking daliri sa

butas at muli syang napaangat. 'Ahh', Napasigaw sya sa pagkabigla sa

pagpasok ng daliri, dumaloy ang katas. Paangat-angatang ang katawan sa

ibabaw ng lababo habang nilalaro kong palabas-pasok sumasabay ang

paggiling ng kanyang balakang. Marahan kong inaalalayan ang ang bawat

salubong ng kanyang katawan at maminsan-minsang dinidilaan uli ang

kanyang tinggel para basain ng aking dila at lasahan ang kanyang katas.

Nakababa na ang pants na suot sa aking tuhod hinihimas ng jakol ang

aking burat. Tuloy pa rin ang paglalaro sa kanyang puday pinalalaging

basa. Bawat saglit sinisilip ko ang kanyang reaksyo. Ang galaw ng

kanyang katawan. Reaksyon ng kanyang muhka. Napapasipsip, napapakagat sa

labi, umuungol, napapangiwi. ‘Sige pa’ naman ang lagging sabi sa

akin. ‘ipasok mo’, pasukin mo ko’ ang hiling na may otoridad.

Pinasasabik ko pa ang aming sarili hanggang sa tamang panahon na

siguradong magsasabay ang aking katawan. Yumuyuko sya minsan at

itinataas ang aking ulo sa kanya ay tumingin. Nanginginig na hinihingi

ibarote ang aking titi. Binuhat ko sya sa kanyang mga hita sa aking

braso at inangat sa lababo at itinutok ang aking titi. Pinsahid-pahid

ang ulo mula sa taas ng guhit padikit sa tinggel. Tinabasa ang dulo ng

aking burat ng kanyang madulas na katas. Jina-jakol ko ang sarili

pinatatama sa kanyang tinggel hanggang sa lubusang mabasa ang dulo at

dumulas ng kusa. Kinuha ko ang isa nyang kamay at ihinawak sa katawan ng

akong burat at sa kanya pinatutok sa kanyang butas pagdahan na pagpasok

ng maypaglalambing. Sumunggab naman sa kanyang leeg ng halik na malalim.

Nagpanlaro ang bibig at marahang kumakagat habang ibinabaon ang galit

kong burat. Pumasok ang ulo at sya ay napahinga ng malalim. Ang pagsigaw

ay pinipigil ng kanyang labing madiin. Sumuot ang kalahati at humigop

sya ng hinga nang ibaong ko ng husto ay pasigaw ang ungol nya. Basa at

madulas sa masikip nyang ari. Umumpisa akong bumayo ng marahan. Sinuot,

hinugot sinuot ng baon at marahang paghugot. Katawan nya ay lumalaban,

sumusunod, sumasalubong ng kadyot. Paghinga ng mabilis ang pintig ng

pulso. Mga labi sa labi ay dinako. Nagpalitan ng halik habang bumabayo

ng mahigpit. Mga kamay sa katawan’y madiing kumakapit. Dakma nya sa

aking pwetan, hinihila paloob ang aking titi, dinidiin. Hininto ang

pagbayo at pinalagi sa loob, at giniling ko ang aking balakang at umikot

sa loob nya ang aking burat na pumahid sa paligid ng kanyang butas at

napasigaw sya ng ‘puta ‘ng sarap’. Hinugot ko at binalik, at

inulit ang paggiling uli. At napaulit na may kasama nyang tili. Kumagat

sya sa balikat ko. At napadiin ang aking pasok. Umangat ang kanyang

katawan at bumaluktot ng sabit patalikod sa hawak ng aking braso sa

kanyang katawan. Mahaba pa ang oras, sinisilip ko ang wall-clock. Ilang

oras pa o dalawa ay saglit na ang iba ay pauwi. Tuluyang inangat ko sya

sa lababo, binitin ang kanyang hita sa aking braso, binuhat sya sa upuan

nang hindi binubunot ang aking sarili sa kanyang loob. Umupo ako at

kandong ang magkahiwalay nyang hita. Ngayon lamas ko ang kanyang

malamang pwet habang pakabayo at pagiling ang salitan nyang

pagpapaligaya. Hinahagod ko naman ang salubong sa kanya at pagsipsip sa

kanyang suso at utong na maganda. ‘matagal akong tuyo’t’ napa wika

nya. ‘matagal bang talaga?’ tanong na pasunod sa kanya. ‘uhhuh’

ang ungol na pagsagot. ‘sige andito lang ako, ikantot mo’ pabalik

kong sunod. Sa palitan ng salita, napasigaw sya… ‘andyan na ko’.

‘heto na’, ‘i’m cumming!’, ‘puta’, ‘ayan na ko’.

Ginanahan sya at napabilis ang kanyang paggiling. Pagsuyod sa aking titi

pabaon nang madiin. Tinamaan nya ang akin ng libog. At naramdaman ko ang

pagsabay sa kanyang paghantong. ‘ahh cumming na rin ako!’. Ibang

klase syang labasan dinikdik nya nang mabilis ang puke sa aking titi.

Bumulwak ang kanyang katas at sumunod ang akin. Pumutok sa loob bago ko

pa hugutin. Bumuhos ang kanya na malapot na tubig. Bumasa sa upuan at

sahig. Tinignan nya ang sarilig nag squirt. At sinilip ang akin na

nilalabasan ng tamod. Matapos ang makapal na sinirit at binuga. Kinapa

nya pa sabi ‘hmm medyo matigas pa’. Kahit alam ko sa reaksyon ng

kanyang mukha na gigil at nanghahapdi. Pinasok pa nya at giniling ng

konti. Parang balak nyang pang-isang beses lang ito at lulubusin nya.

Tumingin sya sa relo at hinugot ang sarili. Hinabol ko ang kanyang labi

ng halik at sa utong ng pagsipsip ng konti. Tapos hinayaan ko syang

magtakip. Pinakiusap na punasan ang sahig at ilabas ang silya sa garden

at buhusan. Pagkatapos non, umakyat sya sa taas. Hawak ang twalya at

isang kamay sa kanyang puke. Basa ako aking hita ng kanyang katas.

Pawisan ang aking damit. Sinuot ko ang aking jogging pants at sinunod

ang kanyang utos. Maya-maya pa, bumalik sya na nakabihis. Naligo sya

uli. Lumingon sa paligid at sumimple ng hagod sa aking harapan. Ilang

sandali pa dumating na ang bus ng mga bata at nagtakbuhang papasok sa

loob. Inutusan na nya akong maghanda ng miryenda.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: