Linggo, Pebrero 20, 2011

Luv My Bro - Part II

Part II



hello...i'm back..."melissa"

i have made a decision already,i'm gonna give my virginity to my bro.to those guys asking if they can fuck me...only 14 to 22 years old.me and my brother have dealt with it.

last week napagusapan na namin ng bro ko na magsesex kme.but matagal pa naman.bukas pupunta na kme ng bro ko sa nirentahan naming haus.2 lng kme ng bro ko don. eh kc college na din sya.

nag "foreplay" kme kaninang umaga,9am,pagalis ng parents namin,dun kme sa shower,ung bro ko sinasabon ung breast ko,and then my back,from there nafeel ko ung erection nya,kc he's touching my boobs and my downunder...after naming magshower dumerecho kme sa rum nya.wala na kong magawa,binuhat nya ko eh.from there,nakaupo ako sa edge ng bed nya,then i take off his towel,semi erected sya,then pinunasan ko,nang erected na sya totally,there i give him head.saraaaap....

ung bro ko hinawakan ung ulo ko with his 2 hands and he bump my mouth,swear i really liked it...i'm holding his bitt as he is jerking...then later alternating handjob and blowjob ang ginawa ko,when he came,we went to my room,there we continue the foreplay.

he kisses my lips,my neck,my breasts down to my treasure.there he said "di ko na mahintay yung pasukan,para makantot na kita..."

actually we all have the moment to do it na kanina,but still kinakabahan ako.he said kahit ulo lang or kalahati lang ang ipasok nya,para daw hindi ako mabigla pag nagsex na kme.i still refused.kakatakot kaya.

email me guys,14 to 22 years old,ung mga cute lang ha...send in your pics,,i dont have a friendster account,but u may ym me...luvmybroarkeosh89...for email just add @yahoo.com.....

bitin ba kayo???

kaninang lunchtime,ako ung nagluto,then my bro is in the sofa sitting and watching dvd...after kong matapos,tinawag ko na sya,pinalapit nya ko,pinatabi sa kanya,from there he kissed my ear and grabbed my breasts...we ended up doing it again...bj...

i love his 7inches...that i can't resist...so do he...

Click Here For Next Chapter

Walang komento: