Biyernes, Setyembre 16, 2011

Makulit

William ang pangalan ko. 19 years old nakatira sa isang high end village sa Las Pinas.

Seryoso ako’ng estudyante. 3rd year college, ECE, sa La Salle. Nasa dean’s list. Nagmamadali kasi akong makagraduate para makasunod na sa pamilya ko sa Amerika. Ako lang ang anak na lalaki, at bunso sa apat na magkakapatid. Matagal na kaming ulila sa ama. Last year lang umalis si Mommy papunta sa Florida kasi pag hindi sya tumuloy, mag-e-expire ang visa nya. Ang tagal pa namang inayos yon ng mga ate ako. Sasabay na sana ako kay mommy pero naisip ko na baka mabibitin yung studies ko kasi iba ang curriculum sa mga unibersidad sa states. Dito, konting tyaga na lang – 3 years – at magiging licensed ECE na ako. Mas mabilis na makakahanap ng magandang trabaho.

5’9” ang height ko. May lahing mestiso ang daddy ko at sa kanya ako nagmana ng porma. Dahil dito, hindi ako nahihirapan magka girlfriend, lalu na’t maganda ang muscle tones ko. Syempre, kasi varsity swimmer din ako sa school. Regular na tumatakbo, bumubuhat ng weights sa bahay, at naglalaro ng kung ano-ano pang sports. Mahilig din ako sa music; lead guitarist sa di-seryosong banda. Hanggang garahe lang.

Kung di kay Aling Ema, siguro magiging miserable ang buhay ko. Sya yung dati pa naming stay-out na katulong noong naandito pa sila mommy. Tinuloy ang arrangement na ito para sya ang magasikaso sa akin. Pumupunta lang sya sa bahay pag Saturday and Sunday para maglaba, plantsa at maglinis. Sa village din sya kasi nakatira, a few blocks from our house. Hindi kanila yung maliit na bahay na kanilang tinitirahan – second cousin ni aling Ema ang tunay na may-ari. Sila ang pinag-katiwalaang maging taong bahay. Byuda na rin si Aling Ema, pero mas matanda sya kay mommy. Magkababayan din sila from Cebu kaya naging close sila. Dalawa ang anak, parehong babae. Yung panganay si Delia, may asawa na at may isang anak na rin. Yung bunso si Rosie ay 16 years old na 3rd year sa public high school. Tungkol sa kanya ang kwentong ito.

Ordinaryo lang ang beauty ni Rosie. Hindi sya pansinin o gorgeous na binabalikan ng tingin. Cute na 5’2” lang ang taas at medyo balinkinitan ang katawan – pero tayong-tayu at malaman ang boobs; katamtaman lang. Ang namumukod-tangi kay Rosie ay ang kanyang ugali at personality. Masayahin. Sobrang appreciative kahit simpleng bagay lang. Medyo bungis-ngis. Toto’ong-totoo, at walang kaplastikan. Madaling basahin.

Di ko malilimutan kung paano kami unang formal na nagkakilala.

Usually, alas-sais-y-media ng umaga dumadating sa bahay si aling Ema. Nakabangon na ako nyan kasi 5:30 ang nakasanayan kong gising sa umaga, kahit weekends, kahit late na ako nakatulog ng previous night. Madalas ay may dalang pandesal o suman si Aling Ema, mag-priprito ng bacon o longaniza tapos ay sabay na kaming nag-aalmusal – sa terrace karugtong ng garahe. Minsan, pag trip ko, ako ang nagluluto ng pancakes. Isang sabado habang kami ay kumakain, naki-usap si aling Ema kung pwede nya isama kinabukasan ang bunsong si Rosie. Nakikisuyong gumamit ng internet at magpa-print ng downloads para sa school project – kasi sobrang mahal para sa kanila pag sa internet cafe. Sabi pa nya patutulungin din daw ang anak sa mga gawaing bahay. Sabi ko, sige walang problema sa akin, OK lang; pero mga 7:30 na sila dumating dahil tatakbo muna ako sa park. Natuwa at nagpasamalat si Aling Ema, at sabi na sana medyo habaan ko ang pasensya kasi minsan pilya at makulit ang kanyang dalaga.

Kinabukasan, naghihintay na sila sa gate namin ng dumating ako galing sa pagtakbo.

“Good morning Wil, ito ang bunso ko si baby (“bibi” ang pagka-pronounce) bati Ni Aling Ema.

Maluwag na t-shirt (halatang hand-me down) at mahabang palda ng kanilang eskwela ang suot.

“Hello, bibi, kamusta ka” medyo tinopak ako, subukang mang asar – trip lang.

“Mabuti naman, kuya. Rosie na lang ang itawag mo sa’kin. Nay kasi, sabi na’ng di na’ko baby”

Humahangos pa ako at natatawang pinapasok ko sila. Tuloy tuloy sa terrace.

Nakasunod kaagad sa’kin si Rosie at palinga-linga. “Wow, ang laki pala ng bahay nyo kuya, ang gara. Garahe pa lang kasya na bahay namin. ”

“Oo, thank you. Sige feel at home ka lang dito Rosie” sabi ko.

“Wil, pasensya na’t wala kaming dala – medyo short na eh.”

“No problem Aling Ems, gawa na lang ako ng pancakes...”
“Sige, magwawalis muna ako daming dahon naglalat sa lawn. Hoy Rusi, tulungan mo si Wil.”

Parang manghang-mangha na kinikilatis ni Rosie ang bahay namin. Binuksan ang pinto ng ref sa dirty kitchen at natawa ng makita na puro tubig lang ang laman. Kaya sabi ko: “Psssst, wala laman yan doon sa loob na kitchen tayo magluluto.”

Nanlaki lalo ang mata ni Rosie nang makita ang kusina sa loob.

“Grabe naman ito kuya, ngayon lang ako nakita ng ganito”

Mahilig kasi magluto si Mommy kaya magara ang mga kasangkapan namin sa kusina.

Napansin ko na hindi lang ang kapaligiran at mga gamit ang kinikilatis ni Rosie kundi pati ako. Panay pa ang dikit sa akin.

“Grabe kuya, mas cute ka pala sa malapitan, (suminghot) at ang bango mo pa.”

“Ganoon? Sige ‘wag mo lang akong masyadong pag-tripan, baka mausog ako. . .”

“Uy, wala ako nyan ha, maganda naman ang vibes ko di ba”

“Oo alam ko, biro lang. At maganda ka din naman, lalo na siguro pag mahaba ang buhok mo”

“Ay naku kuya, matagal ko nang gusta yan. Kaso ayaw ni nanay dahil magastos daw. Kasi dapat laging shina-sampoo, kukutuhin daw ako pag inde. Kaya ayan, para ako’ng boy.”

Natawa na lang ako. Sa malapitan, kapag malaon mo na syang nakikilatis, at saka lang mapapansin ang kagandahan ng kanyang mga mata. May kapilyahan ang ning-ning. Maganda rin ang labi. Makinis din ang kutis kahit di gaanong maputi, walang tigyawat sa mukha at walang mga peklat ang magandang legs.

Matapos akong magluto ng pancakes at magprito na rin ng bacon at hungarian sausages, sabay sabay kaming nag almusal sa terrace.

“Naku nay, kaya naman pala lagi ka’ng maaga rito kasi masarap ang tsibug. Talo pa ang breakfast sa Jollibee.”

“O ngayon alam mo na. Kumain ka na, at pagkatapos ay maglinis ka na sa loob ng bahay. Magpalit ka muna ng damit. ‘wag yang uniporme ang isuot mo” sabi ni aling ema.

“Sige nay” sagot ni Rosie. Nang matapos kumain, tumayo si Rosie at hinubad ang t-shirt at palda. Natira ay asul na mini-shorts at makapal na sandong puti. Tipong walang bra dahil medyo bakat ang utong. Cute ang pagka-sexy.

“Tignan mo ‘to, dito ka pa naghubad. Di ka ba nahihiya kay Wil”? Inis na tanong ng ina.

Sumabat ako: “Naku Aling Ems, wag kang magalala, lumaki akong kasama tatlong ate. Sanay ako sa ganyan.” Close kami talaga ng mga ate ko – ganoon siguro pagbunso. Miss ko yung samahan namin.

“O kitamo nay, ok lang naman kay kuya” wika ni Rosie.

Binigyan ko ng tour sa bahay si Rosie. Flat yung bahay namin, 4 bedrooms at malaki yung lote.

Marangya, kasi malaki ang kita ni mommy bilang licensed property broker ng Ayala group.

Yung dating master bedroom ng Mommy, ginawa kong den/study room – sobrang laki para maging tulugan lang. Naroon yung desktop pc, 45 wide-screen tv at kung ano-ano pang gadgets ko. Yung isang kuwarto ginawa ko guest room, yung isa, ginawa kong bodega – doon nakatambak ang kahong-kahong damit at gamit nila mommy. Sa lumang kwarto ko parin ako. “Awesome” sabi ni Rosie lalo na ng mapansin na may CR ang lahat ng kuwarto, may bathtub pa yung sa den at guest room.

Natuwa rin parang bata ng ituro ko ang pag-gamit ng vacuum cleaner.

Hinayaan ko syang magtrabaho - ang ingay, kumakanta-kanta pa. Ako naman ay nasa den at tinapos ang iba pang homework. Di kalaunan pumasok si Rosie sa den: “Kuya, tapos na ‘kong maglinis. Pwedeng maki-computer?”

“Sige, ayan yung desktop, i-boot mo nalang” sabi ko; laptop ang gamit ko.

“Wow astig, may laptop na, may desktop, naka wi-fi pa.” Tumango lang ako at muling binalikan ang homework.

Si Rosie naman ay nag-umpisa na rin sa project nila. Tumahik din. Pero sandali lang: “ay kuya, may ipapakiusap sana ako sa’yo. Kung pwede lang naman. ‘wag kang maaasar ha”

“Ano yon?”

“Ay wag na lang, dyahe sa’yo”

“Bahala ka” sabi ko sabay kibit ng balikat.

“O sige: kasi kung pwede sana magsama ako ng classmate dito sa saturday para sa group project. . .”

“Ha, ilan kayo?” Taanong ko kasi baka isang barangay ang isama.

“Five lang, 2 boys, 3 girls kasama na’ko. Di kami magulo, promise.”

Tinignan ko muna sya, nagiisip pa ako. “O sige na nga. Pero wag kayo magulo masyado ha.” Payag ko. Papaano ka ba naman makakatanggi eh parang batang nagmamaka-awa.

“Yehey, thank you, thank you. Ang bait mo kuya” sabay na lumapit sya sa akin, yumakap at beso sa pisngi. Yung ning-ning ng mata parang brilyante.

Lumabas kami sa terrace ng matapos syang magprint.

“O tapos na project mo” bati ni aling Ema. “Opo nay. At pumayag na rin si Kuya na magsama ako ng classmate dito sa sabado.”

“Ay bata ka, nakakahiya naman kay William”

“Ok lang aling Ems. Kayo na lang ang tumingin sa kanila, kasi wala ako dito sa Sabado. May competition ako.”

“Naku talagang nakakahiya. Salamat na lang William. O Rosie, itupe mo ‘tong mga plinantsa. Konti na lang ‘to tapos uwi na tayo” wika ni Aling Ema.

“Wala pong anu mam. Syanga pala, punta muna ‘ko dyan sa hypermart. Paki lock na lang yung pinto at gate pag alis nyo. . .”

“kuya sama ko mag-grocery...” hirit ni Rosie

“Sus, abuso na yan Rosie...” hiyang-hiya na ang ina.

“Di naman, ok lang Aling Ema. Masaya naman kasama ‘to eh. Enjoy din ako. Rosie magdamit na ka na uli.” Wika ko. Umiling-iling na lang ang ina.

Sumunod sa akin si Rosie tungo sa garahe. Nung mabuksan yung lock ng Fortuner sasakay na agad sya sa harap. “Teka lang, isara mo muna yung gate.”

“Ay oo nga pala. Sorry kuya, excited lang. Ngayon lang ako makakasakay sa magarang suv.”

Ang isa pang kakaibang ugali ni Rosie ay pagiging sobrang pranka. Medyo naive ang pagkataklesa.

Noong nasa sasakyan kami, tahimik at matagal na nakatitig sa’kin si Rosie. Halata na may crush. Di na bago sa akin yun; kasi yung friends ng mga ate ko ay malimit ganoon din ang reaction sa akin.

“Hoy Rosie, baka matunaw naman ako dyan sa tingin mo” biro ko.

“Ang pogi mo kasi kuya... matindi ang crush ko sa’yo...ang linis-linis ng pagka-macho mo. Ang dami mo sigurong girlfriend.”

“Naku hindi.” Madiin kong sagot. “Paisa-isa lang ako. Bakante nga ngayon eh.”

“O bola, di nga?” di makapaniwala si Rosie

“Totoo, nag split muna kami”

“Ha, eh bakit naman? Ang gaga naman nya para pakawalaan ka pa”

“Kasi para na akong nasasakal. Masyado syang naging demanding. Gusto lagi akong nasa kanila. Eh ang bigat ng schedule ko nga yon...” paliwanag ko.

“Naku pareho pala tayo kuya. Kakabreak din lang namin”

“O talaga. Nagka syota kana? Sino, kilala ko ba?” Medyo nagulat ako.

“Oo naman. Si Jun-jun, yung cute na chinese, anak nung may-ari ng Goldilock’s dyan sa may labasan.”

“Talaga? Eh bakit naman kayo nag-break?” Curious kong tanong.

“Eh kasi nahuli kami ng mommy nya, nagkakantutan sa kwarto sa kanila”

Napapreno ako nang bigla at itinabi yung sasakyan. Di ako makapaniwala sa narinig ko, at sa parang casual lang na pagtatapat nya. Ako naman ang napatitig.

“Oo kuya totoo yon. Sobrang galit na galit yung mama nya. Pinagmumura ako. Pero si Jun-jun ang pinagsasampal. Tapos pinagtabuyan ako.”

“Eh ano’ng ginawa ng syota mo?”

“Wala. Mama’s boy pala. Di na nagpakita sa akin. ‘Tang-ina sa text lang nakipagbreak. Di man lang ako kinausap. Iyak ako ng iyak. Sya yung una kong syota. Sya yung unang bumutas sa’kin. Halos isang taon nya akong niyayari tapos ganon lang...”

“Eh ikaw pala ang gaga. Ba’t ka nagpayari. Ang bata-bata mo pa. Di ka ba natakot na baka mabuntis”

“May condom naman ‘no. Atsaka kumukuha din ako ng pills ni ate. Minsan humihinge ako sa center, libre lang doon...”

“Hanep, grabe ka pala. Menor de edad ka pa lang”

“Oo nga eh, di ko naman akalain na aabot sa ganoon. Una kissing kissing lang. Tapos naging kiskisan, hipo-hipo hanggang di na mapigilan. Nasarapan. Naulit ng naulit. Ang libog ko din kasi eh. Problema lang, malimit bitin ako. Ang bilis nyang labasan kasi. Laging nagmamadali.

“Wlang hiya, di ako makapaniwala sa’yo Rosie” : gulat at nalungkot ako sa dinanas nya.

“Ok lang tapos na yon. Six months na rin, naka move on na’ko. Hoy ha, wag na wag mong masabi yan kay nanay ha kuya. Ikaw lang at yung bff ko ang may alam.”

Tumango lang ako at nakatitig pa rin.

“Kuya, ba’t ganyan ang tingin mo sa’kin. Madumi na ba ako sa’yo. Kadiri na ba?” Nag-aalalang tanong ni Rosie. Umiling ako at sinabi: “Hindi naman Rosie. Na shock lang ako kasi ang bata mo pa nga...thank you sa pinagtapat mo. ‘Wag kang mag-alala, secret na natin yan”

“So friends pa rin tayo?” Tanong ni Rosie.

“Oo Rosie, friends pa rin tayo” Kinusot-kusot ko ang buhok nya.

Ngumite sya uli, bumalik ang saya sa mukha. Tumuloy na kami sa Hypermart at nag-grocery.

Naging malimit ang pagsama ni Rosie sa bahay. Pagkatapos magtrabaho ay nagpapatulong sa mga aralin lalo na sa mga math and science subjects. Mabilis naman syang mag-isip kaya’t mabilis din matuto. Masaya lagi kami dahil mahilig syang magpa-kenkoy. Naaaliw naman ako.

Nang matapos ang first grading nila, buong pinagmamalaki nyang pinakita ang card at sinabing nasa top 10 sya ng klase; pang-walo sa hanay. Natuwa ako at nag pa deliver ng buong pizza. Sabi ni Rosie: “Ang saya pala pag nasa top eight may blow out agad. Paano kaya kung pumasok ako sa top five, ano kaya ang blow out?” kantiaw na tanong nya. Biniro ko din:”eh di dalawang buong pizza.”

Naging routine ang pagpunta nya sa bahay at ang pagtutor ko. Masaya parin kami, mas closer na. Pero minsan naiinis ako. Siguro dala ng kapilyahan, sya pa ang malimit magchancing sa akin. Kunyari mababangga at ididikit bigla ang suso sa balikat ko. Pag malayo si Aling Ema, bigla na lang kakandong at ikikiskis ang pwet sa tapat na ari ko. Syempre halata nyang tinitigasan din ako. Pero di ko pinapatulan kasi menor de edad pa, at nakakahiya kay aling ema. Sa lahat ng ayaw ko ay yung mapagsamantalahan si Rosie.

Mabilis pang lumipas ang mga araw. Pumasok nga si Rosie sa top 5 sa kalase nila. Dinala ko ang mag-ina sa Racks para mag lunch. Tuwang-tuwa sila. Walang katupusan ang pasasalamat.

Natapos na rin ang first term sa DLSU at may isang linggong sem break. Biyernes ang huling araw ng klase at pagkatapos ay naisip mag-inuman ng mga kaklase ko sa bahay namin. Grabe, lasing na lasing kami. Halo-halo: beer, gin, empi, ewan kung ano pa. Madaling araw na natapos at umuwi mga katropa ko. Sa sobrang kalasingan, sa sofa na lang sa sala ako nakatulog. Walang t-shirt at naka boxer short lang.

Parang kaiidlip ko pa lang nang biglang tumunog ang doorbell. Nakakabingi. Nagising ako at naalimpungatan. Shit ang tinde ng hang over – parang binbiyak ang ulo ko. Sinumpa ko na naman ang alak. Tumunog uli yung doorbell, sasabug na yata yung ulo ko sa sakit: “Tang-na sino ba yan” sigaw ko sabay silip sa bintana. Si Rosie – sabado na nga pala. Lumabas ako para buksan ang gate, sumusuray ang lakad at kalahating nakapiki ang mata.

“O kuya, ano nangyari sa’yo?”

Umiling lang ako at tinuro yung terrace. Nakita ni Rosie ang nagkalat na mga bote at platong hugasan.

“Ah, lasing ka.” Binuhat yung isang braso ko at inakbay sa balikat nya. Inalalayan akong mkapasok sa loob. Hilata ako uli sa sofa: “Saan nga pala nanay mo, Bakit ikaw lang mag-isa.” Tanong ko.

“Wala kuya, kasama ni Ate namyesta sa Lucena, doon sa mga biyenan. Baka sa lunes na raw bumalik”

“Ganoon, sige, paki ayos na lang yung terrace. Matutulog pa uli ako.”

Biglang bungis-ngis si Rosie: “Hoy kuya si Manuy dumungaw. Ang laki!”

Naisampay ko kasi yung binti ko sa taas ng backrest ng sofa, at maluwag yung laylayan ng boxers ko.

Patay mali akong yumakap sa throw pillow para matakpan. “Sige na maglinis ka na doon, tapos pwede ka nang umuwi.” Sabi ko. Sumunod naman ang Rosie.

Mamayamaya lang eto na naman: “Hoy kuya, o inumin mo ‘to paracetamol nahanap ko sa medicine cabinet ng CR. Upo ka muna.” Umupo sa tabi ko si Rosie at inalalayan akong makaupo. Isinubo sa bibig ko yung gamot at pinainom ng tubig. “Thanks Rosie” ungol ko tapos nahiga uli. May dala din sy’ang basang towel at pinunasan ang mukha at noo ko. Ang sarap, kasi ang lapit lapit nya. Ang bango – amoy bagong paligo. Manipis yung sando, nadikit pa ang susu sa dibdib ko. Di ko napansin nahulog na pala yung throw pillow at patayo na si manuy. “Sakit ba ulo baby ko” Pabulong at malambing na tanong ni Rosie. Umungol lang ako.

“Sige himasin natin” sabi nya. “Shit Rosie, wag yang ulo ng titi ko” napa dilat ako at tinulak ko sya.

“Hoy Rosie, wag kang ganyan. Di tayo talo, bata ka pa. Doon ka na” matalas ang salita ko. Tapos humiga uli ako patalikod.

“Ang suplado! Minsan lang makachancing... maka-alis na nga” Naramdaman kong sy’ang tumayo at umalis.

Akalo ko naman umuwi na dahil napagalitan ko. Nakaidlip uli ako.

Sandali lang, eto na naman si Rosie. Naka-upo sa tabi ko.

“Hoy kuya, gising ka muna. Higop ka sabaw. Eto o Lucky me noodles. Mainit. Bangon ka muna. Gising kuya...” niyuyugyug yung balikat ko. No choice. bumangon ako.

“Tang na Rosie, nandito ka pa.”

“Oo sige wag ka nang magalit, higup ka muna ng sabaw, tapos aalis na ako, ayaw mo naman sa’kin” nagtampo sya kuno. Naantig naman ang puso ko kasi pagtingin ko sa mata nya, parang na hurt talaga.

“Sige sorry na” sabi ko. Inakbayan ko sya at hinalikan sa pisngi.

Sinubuaan nya ako ng soup, dahan-dahan. Hinahaplos ang noo ko at dibdib ko sa pagitan ng subo. Ang sarap uli. Parang na miss ko lalo ang pag-aaruga nila ate.

Ewan kung bakit pero humilab ang sikmura ko at bigla akong naduwal. Isa... dalawang beses... di na napigil at biglang blow.

Sargo. Nagkalat. Pati si Rosie nadamay “Ay, shit” nagulat si Rosie.

Tuloy-tuloy ang suka ko. Nakakahilo. Ang sakit ng ulo. Nagdidilim ang panngin ko. Itinayo ako ni Rosie at inalalayan patungo sa banyo. Nagblack-out ako.

Dahan-dahan akong nahimasmasan. Ayaw ko pang rin dumilat. Maligamgam na tubig ang sumasaboy saboy sa katawan ko. Ang sarap. Nasa bathtub siguro ako. Ang bango. Oooops teka, sinasabon ang titi ko. Tigas na tigas na. Napadilat ako.

“O ayos ka na?” Tanong ni Rosie. Katabi ko sa tub. Pareho kaming hubo’t hubad. Naka-akbay sa akin, sinasal-sal nya yung utin ko hawak ang sabon sa kabilang kamay. Libug na libug na ako: “Shit Rosie, alam mo ba ‘tong ginagawa mo?”

“Oo naman kuya. Matagal na akong libug sa’yo. Ako may gusto nito kaya...”

Di na ako nakatiis hinalikan ko sya sa labi. Yumapos sya at lumaban ng halikan. Sinasal-sal pa rin ng marahan ang utin ko. Tuloy ang halikan namin. Ang sarap humalik ni Rosie. Malikot ang dila. Ang kamay ko naman gumala na rin. Hinaplos-halos ko ang susu. Ang lusog. Nilaro ng daliri ko yung utong.

Umungol si Rosie:” Shit kuya ang sarap, ...sabi ko na nga ba, ahhhh!”

Ayaw naghiwalay ang labi at dila namin. Gumapang pababa ang kamay ko, sa puke nya. Sinalat ko ang hiwa at kiniliti ang tinggil. “Ay ya yay, kuyaaaa ang sarap.” Pinasok ko ang gitnang daliri at fininger ang g-spot nya. Napa-ingit si Rosie, nag umpisang humangos. Ako rin humahangos na.

“Shit kuya di na’ko makatiis” Pumihit si Rosie at sumalampak sa ibabaw ko. Ipinuwesto ang ulo ng burat ko sa puerta ng pekpek nya.

“Teka lang Rosie, kunin mo yung condom dyan sa may cabinet”

“Wag na, may pills pa ako.” At inulos nya ang balakang. Pasok ang ulo ni manuy.

“Unnghhh, shit ang laki, ang sarap sarap, punong-puno ako uuuuhhhh.” Inulos pa uli. Nakatapat yung susu nya sa mukha ko kaya’t sinupsup ko yung utong. Napasigaw si Rosie sabay ulos pa ng baiwang. Pasok na pasok na ang titi ko. “ Uhhh ang sarap mo Baby, ang sikip ng pekpek mo.” Sabi ko habang gumigiling-giling si Rosie.

Natigilan syang bigla. Humigpit ang yakap, naramdaman ng titi ko ang malakas na paghilab ng puke nya. Napasigaw si Rosie:”Shit, lalabasan na’kooooo uuhhh,hu, hu, hu. Ummmh.” Ang tagal nanginig ni Rosie, liyad na liyad ang likod. Hinalikan ko sya sa labi habang nilalabasan. Tapos ay humangos ng husto.

Nakaakap pa rin at halik ng halik sa leeg at mukha ko. Nanumbalik ang natural na hinga.

“Wooo grabe kuya, ang tinde ng sabog ko. Ngayon ako nagkaganoon. At ang bilis kong nilabasan!”

“Oo nga, ang bilis-bilis. Kapapasok pa lang tapos ka na.”

“Ay sorry kuya nabitin ka. Sabik na sabik na kasi ako talaga sa’yo. Ang sarap mong kantutin. Hayaan mo ulit uli tayo, para makabawi ka naman. Ummmmm ang sarap-sarap mo.” Nag lips to lips uli kami. Matagal. Tapos binuksan ko yung shower: “Sige banlaw na tayo” sabi ko. “Ha, tapos na tayo?” protesta si Rosie.

“Nope, doon naman tayo sa kama, masikip dito.”

“Ay sige” Tumayo kami at nag-shower. Magkayap. Nagkikis-kisan ng ari. Ungol ng ungol si Rosie.

“Tang’na kuya ang sarap...” Isinara ko yung shower tapos isinandal ko sya sa pader. Inangat ko ang dalawang kamay nya sa taas ng ulo nya habang hinahalikan ko ang kanyang leeg. Kasabay nito hinahad-had ko ang aking matigas na burat sa may puson nya. Umungol uli si Rosie at ipinatong ang isang paa sa may taas na gilid ng tub. Kinapa ko ang puke nya, nagkatas na uli, madulas na. “Kuya fingerin mo ako uli, pleeease...”

“Hindi, eto mas masarap o” Sabi ko sabay malakas na ini-ulos ko titi ko sa puke nya. Pasok agad.

“Ah, oo nga... mas masarap. Sige na ikaw naman ang kumantot sa’kin kuya.” Halinghing ni Rosie.

“Mamaya...” Sabi ko. Itinaas ko si Rosie hawak ang magkabilang pige. Pinulupot naman nya ang mga binte payakap sa baiwang ko, ang mga braso nya ay nakayapos sa aking leeg. Nag lips to lips kami, yumuyog-yog sya taas baba habang naglalakad akong karga sya palabas ng CR patungo sa kama. Narating namin ang paanan ng kama. Nilapag ko si Rosie ng patihaya. Marahan lang para hindi mabunot ang utin ko sa pekpek nya. Nasa bingit ng kama ang pyet nya, nakalaylay ang paa sa sahig. Tumaas akong nakatukod ang siko sa kama, sapo ng braso ko ang kanyan likod. Kumadyot kadyot ako, at gumiling-giling. Ang lakas ng ungol nya: “Oooooh sshhhiiiit, ang sarap mo kumantot kuya. Sige pa....” Tinitignan ko ang mukha ni Rosie; kunot ang noo pero nakangite. Sarap na sarap sa ginagawa ko. Sinasalubong nya ang mga ulos ko. Ungol ng ungol.

Tinaas ko ng husto ang balakang ko hanggang mabunot ang titi ko. Napadilat si Rosie: “Nampucha, wag mo kong bitinin kuya, gumaganti ka yata eh”

Parang na-frustrate si Rosie. “Di ka mabibitin baby, relax ka lang” wika ko. Sabay daosdos pababa sa kanyang dibdib. Sinuso ko ang utong, kinagat-kagat ng labi habang ang daliri ko ay sinasaliksik ang puke nya. “Oh god sige lang ang sarap pala pag sabay-sabay... aaahh yes...” Tuluyan akong dumaosdos pababa hanggang nasa tapat na ng mukha ko ang pekpek nya. Ang pinong-pino ang bulbul, ang nipis-nipis. Nagkatas na uli ang puki ni Rosie. Ang bango. Hinimud ko, patuloy ang pagfinger. Napaliyad ang balakang ni Rosie: “Tang ina ang saarrraaaap. Ang galing ng kuya ko.

Dulo ng dila ko naman ang aking ginamit pangkilite sa tinggil nya. Lalong lumakas ang sigaw ni Rosie, ang lakas din ng limbag sa kama: “Shit kuya lalabasan na naman ako...ayan naaaaaahhhhh” Tumaas ako at inulos ko ang utin ko sa kanyang nanginginig na puke. Sinasabayan ko ng kadyot habang sya’y nilalabasan. Di ko tinigilan ang pagbomba, lalo ko pang binilisan. Nangingisay na si Rosie, nakadilat ang matang nakatitig sa mata ko, nakabuka ang bibig, sumisigaw ng walang tinig. Nagdidilirio sa sarap na nalalasap. Sige pa rin ang bomba ko. Humapa ang hangos nya. Binagalan ko ng konti ang pagbayo. Gumiling-giling ako, sumabay din sya. Humigpit ang yakap at bumaon ang kuko nya sa balikat ko.

Bilis-bagal-giling, bilis-bagal-giling ako, bumilis na ng bumilis dahil alam kong lalabasan na ako. Si Rosie din, putol-putol na naman ang pag hinga. Naramdaman nya malapit na ako. Humilab ang puke nya. Ako naman ang sumigaw: “Rosie, lalabasan na akooooo ooohh.”

“Ako rin kuya, sabay tayo....” Pagsabog ko, sabog din agad si Rosie. Sabay kaming nanginig. Ang tagal.

Isang litro yata ang pinakawalaan ko. Walang tigil ang piga ng puke ni Rosie sa utin kong buga ng buga.

Magkasabay na umaagos ang tamod namin. Basang-basa pati mga hita.

Finally naubos. Humupa na rin ang hingal namin. Nakabaon pa rin ang titi ko sa puki ni Rosie. Matigas pa rin. Tinuloy ko uli ang pag bomba, pero marahan lang sa akalang lalambot na ang titi ko sa pagod.

Hindi nangyari yon. Bagkos lalo lang tumikas. Nagkatinginan kami ni Rosie. Sya rin nalilibugan uli. Napangiti kaming sabay. “one more time kuya” sabi nya. Nagkatutan uli kami. Pagulong-gulong sa kama. Palit-palitan sa pag-ibabaw. Kung sino sa taas, sya ang tayang kakadyot. Mas matagal kami bago nilabasan ngayon. Pero mas masarap kasi talagang nilalasap ang pagtatalik ng sensitibong ari namin.

Sabay uli kaming nag-orgasm. Di kasing tinde tulad ng na-una, pero sweeter, mas tender this time.

Nakaidlip kaming magkayakap, harapang nakatagilid magkadugton pa rin. Siguro mahigit na isang oras kaming nakatulog. Nagising kami ng lumambot ang titi ko at nahugot, pero hindiparin ito umiksi o umurong. Dahan dahan kong binuksan ang aking mata. Mukha ni Rosie ang una kong, nakangit, namumungay ang mata. Bakas ang ganap na kasiyahan. Napangiti rin ako. “Hello kuya” bati ni Rosie.

“Hello baby” dinampian ko ng halik ang kanyang labi. Tapos ay inunat ko ang aking braso pailalim sa balikat nya. Umayos si Rosie at umulon sa dibdib ko. Hinaplos ko ang kanyang pisngi at ang buhok.

Nilarolaro ang batok. Nagbuntong hininga si Rosie at sinabe: “Kuya... nasarapan ka ba sa’akin?”

Sumagot ako: “Hindi... (gulat na napatingala si Rosie) hindi ko nga gustong tumigil kasi ang sarap-sarap mo...”Pabirong pinalo ni Rosie ang dibdib ko at ngumite. “Ikaw talaga, lagi mo’kong pinagtri-tripan.”

Tumahik, nag-isip, napangite: “Pa’ano yan, tayo na ba ngayon? Ako na ba syota mo?”

“Nope”

“Ang yabang mo. Ganyan ka pala” Tipong nasaktan si Rosie at bigla itong bumalikwas”

Naramdaman ko na may tampo kaya’t pinigil ko at tinayapos.

“Halika nga dito baby, wag ka nang magtampo. Kuya mo pa rin ako. Ikaw baby ko. Gets mo?”

“Baby mo ko, talaga?”

“Uhhm mmm oo”

“O sige. I love you kuya”

“I love you baby”

Naghalikan uli kami. Matagal. Walang kasawa-sawa. Hinahaplos haplos ni Rosie ang aking dibdib.

Nilaro ang utong ko, bumaba ang kamay sa may utin ko: “Shit kuya malagkit, he, he, he...teka lang ha...”

Tumaho at nagtungo sa CR si Rosie. Pagbalik ay may dalang basang face towel.

“Kuya, linisin natin si manuy ha, mukhang napagod eh.” Pinunasan ni Rosie ang titi ko. Inuna yung ulo. Nang makitang malinis na, dinilaan. Pinaikutan ng dila ang ulo, tapos doon sa hiya. Yung kahabaan naman ng tangkay ang isinunod punasan. Tapos dinilaan mula sa puno pataas. Dito libug na libug na ulit ako at tayong-tayo na si junior. Sinalsal ng marahan ni Rosie: “Ang sarap-sarap ng titi mo kuya. Ang laki-laki. Kanina ko pa pinanggi-gilan to...uhhhhmmmm.” Baba-taas ang ulo nya. Tapos ang itlog ko naman ang hinumod at sinubo. Napaliwad ako sa sarap. “Waaaaoow baby, ang takaw mo, sige paaah...”

“Oo kuya, masarap ba? Akin na lang ito ha...”

“Oo Rosie, sa yong sa yo na... sige pa...” Ang galing ni Rosie, wala pang chicks na ganito ka gigil kumain sa akin. “Rosie, ikaw din kainin kita. 69 tayo...”

“Sige kuya, nilinis ko na rin pekpek ko kanina” Umayos kami nakahigang patagilid na nagkainan.

Ang tamis ng pekpek ni Rosie. Ewan kung bakit parang hayok na hayok ako. Matambok, mamulamula at walang bulbol kaya sarap na sarap ako sa himud. Pareho kaming ungol ng ungol.

“Tama na kuya, kantutin mo ulit ako..." Bumalikwas sya at tumuwad, naka kapit sa headboard ang kamay. Pumyesto akong nakaluhod sa gitna ng puyetan nya at pinorma ang titi ko sa entrada nyang basang basa na.

Inulos ko papasok habang ang kanang kamoy ko ay dinudukot at nilalaro ang kanyang tinggil, tapos ang kaliwang kaliwang kamay ko naman nakayapos at dinudukot ang utong sa kanyang kaliwang susu.

“Ohmigad kuyad, ang galing mo, hanep. Uuuuuuhhhh ha ha ha ha... bilisan mo kuya...ah ah ah ah uuumm. Lumingon si Rosie naka pikit, nakabuka ang bibig. Umunat ako upang mahalikan sya sa labi.

Kantot, finger, lamas susu, halik – 4-in-1, sabay sabay namin ginagawa. Sige lang ng sige. Kantot, finger, lamas-suso, french kiss. Dina namin nakaya – boom; sabay na sabay ang sabog. Napalugmok si Rosie flat sa kama. Nakapatong parin ako sa kanya pasok ang utin sa puke. Isinara ko ang kanyang binte kayat sumikip ang pagkaka-ipit ng titi kong labas pasok at gumigiling. Konti lang ang tamod na nilabas namin pero ang tagal-tagal ng sensation. Tuloy lang ang bagbayo ko, pabagal ng pabagal, kasabay ng paghinahon na aming hingal. Tumigil ang aming pagkembot. Namalagi kami sa ganong posisyon, walang gumagalaw; pinapakiramdaman at nilalasap ang patuloy na pagpitik-pitik ng titi ko sa loob ng puki ni Rosing patuloy sa pagpiga at paghilab. Pinag pawisan kami sa sarap.

Lumambot si manoy kaya ako’y lumimbag pakaliwa at nahiga na nang patihaya sa kanan ni Rosie.

Nakadapa pa rin sya. Walang imik at di kumikibot.

“Rosie... baby, ok lang hon?” tanong ko.

Lumingon sya umagos ang luha sa pisngi. “Kuya, maniac ba’ko? Ba’t hindi maubos ang libog ko sa’yo”

“Oo Rosie. Maniac ka, pareho tayong maniac. Di rin maubos ang libog ko sa’yo.” Napagnite sya at muling humarap at yumakap. Naghalikan kami hanggang nakatulog na magkayakap.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: