Miyerkules, Disyembre 14, 2011

Mana Sa Ama - Part III

Part 3

Biyernes pa lang ng tanghali nong umalis kami ni daddy para makaiwas sa masyadong traffic. Bumili na rin kami ng mga pagkain, booze, yosi, at iba pang magagamit naming sa buong weekend. Nagdala rin ako ng mga seksing mga damit in case na mag clubbing kami. Sa almost twenty years na age gap namin ng daddy, hindi halata ang edad nya. Maalaga kasi sya sa katawan at pagkain. Ganon din naman ako pero he likes me to try to quit smoking most of all pero he doesn’t mind I only smoke occasionally. Pagdating naming dun sa resort, nagpahinga lang kami and we checked the area out. Kumain then nag relax lang, drinking alcohol. Sa pagod ko sa byahe at init ng panahon, tinamaan ako ng antok. Nag shower muna ako and then, nahiga hanggang nakatulog ako.

Nagising ako sa malakas na tawanan nanggagaling sa labas ng kwarto. Six o’clock na pala. Lumabas ako ng kwarto wearing only tank top and shorts. Dumating nap ala ang mga barkada ni daddy at naglalaro sila ng poker habang nanood ng t.v. at si daddy naman naghahanda ng mga snacks.

Si Mark, 35 yrs old, may asawa pero alang anak. Gwapo sana kaya lang medyo bansot. Si Jay naman, di kagwapuhan pero malakas ang appeal sa mga babae. Mas bata kay Mark pero mapili masyado sa babae; and lastly, si Rob, mataas na lalake, gwapo at malibog (sabi ng daddy). Matapos ang kumustahan at kwentuhan about work, lumabas kaming lima for dinner. Nagpalit ako ng suot. Nag skirt na lang ako at another sleeveless see-thru blouse. Nagsipulan ang mga boys paglabas ko ng kwarto. Natawa lang ako sa mga kagaguhan nila. Masayang mga kasama ang mga boys—alang mga drama sa buhay, alang inggitan hindi gaya ng mga barkada kong babae.

“Happy Birthday, Kaye!!!” habang taas ng mga glass ang mga boys.

Nagulat ako at napatingin kay daddy na para bang nagtatanong na “birthday” ko na naman ba. Pero hindi na lang ako kumibo at nagpasalamat na lang sa mga “guests”. Isa-isa silang humalik sa pisngi ko. Another round pa ng drinks ang nangyari then bumalik na kami sa kwarto namin. Dahil sa mga nakainom na, nag-offer ang daddy na dun na lang sila mag overnight. Naglabas pa ang daddy ng mga drinks para lubos daw ang “birthday” celebration ko. Nag-excuse muna akong lumabas para mag-smoke with Rob at para din medyo mawala ang tama ko sa alak. Masarap ang simoy ng hangin sa labas di gaya sa Manila. Panay ang tingin ni Rob sa kin habang nagyoyosi kami na para bang meron gustong itanong. “Spit it out!” sabi ko. Una, natawa lang sya pero naglakas loob na rin.

“So, type mo talaga ang gangbang?” tanong ni Rob. Nagulat ako sa tanong nya. Di ko malaman kung sasampalin ko sya o babalik ako sa loob. Sinabi pala ni daddy ang relasyon namin sa tatlong ungas na ‘toh kaya pala curious syang malaman ang hilig ko sa kama. “Hindi lang gangbang ang type ko.” Sagot ko naman. “Pero for now, gangbang it is” dugtong ko. “Magaling ka daw sa kantutan sabi ng daddy mo” sabi ni Rob. “Baket, gusto mo kong tikman o subukan?” tanong ko naman.

Pinaupo ko si Rob sa lounge chair habang tuloy pa rin ang yosi nya. Hinimas-himas ko ang harap ng shorts nya at saka ko in-unzip ang harap. Pagkalabas ko ng titi ni Rob from his pants sinubo ko agad para tsupain. Type na type ko si Rob. Tipong malibog din gaya ko. Pinabayaan ko syang mag yosi habang tsinutsupa ko ang titi nya. Hindi naming namamalayan nanonood na pala si daddy , Mark, at Jay. Kinantyawan kami na ituloy ang “party” sa loob. Nilapitan ko muna si Daddy at tinanong kung ok lang yung ginawa ko. Hinalikan nya lang ako ng madiin sa bibig, pinasok ang dila sa loob at dahan-dahan akong pinalakad papasok sa loob. Naghihiyawan ang tatlo sa eksena naming ng daddy. Ginanahan lalo ang daddy at dinakma nya ang pwet ko pataas para ipakita sa tatlong lalaki na ala akong suot na panty. Parang mga asong ulol ang tatlo sa ingay nila. Naupo ng daddy sa sofa nagkakapaan kaming dalawa. Nilabas ko ang dila ko para ipakita kung pano sipsipin ng daddy ito habang nakatitig ako mabuti kay Rob.

“Putangina, pare, ayos ‘toh!!” sabi ni Mark.

“Sinong gustong mauna?” tanong ng daddy. Nagtaas ako ng kilay. “Pwede naman sabay-sabay ah” sabi ko (sabay tawa nang malakas).

Pagkasabi ko pa lang non, bigla agad tumabi si Jay sa kin at sinimulan akong himasin sa legs. Tinuloy ng daddy ang sipsip sa dila ko. Nararamdaman ko ang mainit na hininga ni Jay sa legs ko. Para syang asong umaamoy-amoy sa tao. Pataas ng pataas ang amoy ni Jay sa legs hanggang naabot nya ang puki ko. Tinititigan nyang maigi ang clean-shaven kong puki na namamasa. Binuka nya ito ng konti para makita ang pagkapula ng labi at saka nya sinimulang dilaan. Napaiglap ako sa pagdila ni Jay. Lalo pang binuka ni Jay ang legs ko para mahimod ang nagkakatas kong puki. Nilabas naman ni daddy ang titi nya at isinubo sa kin. Si Mark at Rob naman ay parang nanonood lang ng paborito nilang show pero natatambukan ang mga harap ng pantaloon nila sa kalibugan. Lumapit si Rob sa min ndi para sumali kundi para kunan kami ng litrato. Sinenyasan ko si Mark na kunin ang kutson sa kwarto ang ilagay sa lapag. Tumayo ako para mahubad nang tuluyan ang mga suot ko. Kinuha ko ang whipping cream sa table at saka ko nag-spray sa suso at puki ko. Isa-isa silang lumapit para himurin ang cream. Pinahiran din ako ni daddy ng chocolate sauce sa puki ko para lalong tumindi ang paghimod sa kin. Ganon din ang mga ginawa nila para matsupa ko isa-isa ang mga titing nakapaligid sa kin. Inihiga ako ni daddy sa kutson habang nasa ulunan ko sya. PiƱataas nya ang mga legs ko na para bang pinapaubayang pakantot ako sa mga kaibigan nya. Unang pumasok sa Mark. Sabay kaming umungol sa sarap. Sinabihan ako ni daddy na panoorin ko ang paglabas-masok ng titi ni Mark sa puke ko. Tuwang-tuwa si Mark sa pagkantot nya sa kin. Si Jay at Rob naman ay sumusupsop sa suso ko na parang mga batang sumususo sa ina.

“Ganito ang gusto mo diba?” bulong ni daddy sa kin. “Panoorin mo ang titi ni Mark...nangingintab sa katas ng puke mo....ahhhhhh!!! Pinabunot ni daddy ang titi ni Mark para ipahimod sa kin ang katas ng puke ko habang si Jay naman ang sumunod. Hinimod muna ni Jay ang puke ko habang hawak kong pareho ang titi ni Rob at Mark, pinagsasalitan ko ang pagtsupa sa kin. Tumayo si daddy sa pagkaupo nya at may kinuha sa kwarto. Pagbalik nya may hawak itong isang bote ng lube at anal beads. Nanlaki lalo ang mata ko at alam ko na ang mangyayari. Nagkakatas ng maigi ang puke ko pero ayaw ko pang magpasabog. Matagal na akong hindi nakakantot sa pwet pero isa rin yun sa mga gusto ko. Pinahinto ni daddy si Jay sa paghimod sa puke ko at pinahawak nya kay Mark at Rob ang mga legs ko. Binuhusan ni daddy ng lube ang anal beads at isa-isa itong pinasok sa pwet ko habang dinidila-dilaan nya ang dulo ng tinggil ko. Naghihiyawan lang ang tatlong ulol pero natutuwa ako sa nangyayari sa mga oras na yun. Nang matapos ipasok lahat ni daddy ang beads sa pwet ko, pinadapa nya ako at sabay pasok ng titi nya sa puke ko. Binayo ako ni daddy ng todo, habang hinihila nya ang buhok ko.

“Yeahhhhhh...fuck that pussy, daddy! Give it to meeeee....”

Sinubo ni Rob ang titi nya sa bibig ko, “Suck it slut”. Isa isa ko uli silang tsupain habang tuloy pa rin ang pagbayo ni daddy.

Humiga si Rob sa kama at pinaupo ako sa titi nya. Ako naman ang kumakantot ng husto. Sarap na sarap ako sa pagkantot dahil damdam na damdam ko lalo ang beads sa loob ng pwet ko.

“Ahhhhhh...putangina, kaye...ang sarap mo pala talaga!! Ang galing mong gumiling....ayannnnn...cge....igiling mo ang puke mooooo.....fuckkkkk!!!”

Yumakap ako kay Rob mabuti at tinawag ko si Mark para ipasok nya ang titi nya sa puke ko rin.

“Yeah...pasok mo...gusto kong maranasan dalawang titi sa loob ng puke ko!!! Ipasok mo, tangina ka!!!”

“Fucking slut!! Sigaw ni daddy sabay halik sa kin. “that’s my girl!”

Nakailang subok si Mark sa pagpasok ng titi nya sa puke ko. “Ipasok mo yang titi mo kundi uuwi ka ngaong gabi!!” sigaw ko kay Mark. Pinatsupa uli ni Mark ang titi nya sa kin bago ipasok uli sa puke ko.

“C’mon, Man...pasok mo!” bulyaw ni Rob. Isang diin pa uli pumasok din ang titi ni Mark.

“FUCK, YEAHHHHH!!!” hiyaw ni daddy. Para akong nasa langit ng oras na yun. Punong-puno ang pakiramadam ko. Dalawang titi sa loob ng puke ko at anal beads sa loob ng pwet ko. Panay ungol at halinghing ang maririnig sa loob ng kwarto. Sa wakas naganap ang isang pantasya ko.

Sumunod naman si Jay sa pagkantot din sa puke ko habang si Mark hingal na hingal sa sofa sa pagod.

“Putangina, ang sarap na kantutan ‘toh....ang sarap ng puke mo Kaye” sabi ni Jay habang humahawak sya sa leeg ko at dahan-dahan akong sinasakal.

“Yan....ganyan nga Jay...cge paaaaa.....ibaon mo laloooo ang titi mo....yeahhhhhh....”

“Daddy....malapit na akong sumabog....pasabugin mo akooooo.....daddyyyyy....daddyyyyy.....”

“Gusto mong kantutin na kita sa pwet, Kaye?” tanong ni daddy

“Yes, daddy...kantutin mo na ko sa pwet”

Biglang hinugot ni Jay ang titi nya sa puke ko para maalis ni daddy ang beads. Binuhusan pa nya lalo ng lube uli ang pwet ko at pinasok ang isang daliri nya dun. “Ready ka na puta....gusto mong makantot tlga sa pwet diba?” Hindi inaalis ni Rob ang titi nya sa puke ko at tuloy pa rin ang pagbayo nya. Tinulak ako ni daddy pababa ng konti kay Rob at hinawakan nya ang dalawang braso. Damdam na damdam ko ang tigas ng titi ni daddy sa bukana ng pwet ko. Diniin nya ito at unti-unting pumasok sa loob. Sabay-sabay kaming napaungol sa kalibugan namin.

“Tangina ka Kaye, putaaaaa ka talaga!!!....gusto mong maging puta talaga....ayannnnn....gusto mong kinakantot ka ng ganito diba.....ahhhhhhh.....”

Di ako halos makasalita dahil sa dalawang titing pinipilit kong ipasok sa bibig ko. Lahat ng butas ko sa katawan ng mga oras na yun ay okupado. Binilisan ko ang pagtsupa kay Mark at Jay habang sinasabayan ko ang pagbayo ni daddy at Rob sa puke at pwet ko. Naging iisa ang mga galaw at giling naming.

“Tangina nyo....yannnn....pasabugin nyo mga tamod nyo sa kin....yannnnn....sige paaaa....ang sarap nyong mga kumantot....ahhhhhhh.....hmmmmm.....ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh....”

“Etooooooooooooo naaaaaaaaaaaa.....sasabog na akoooooo.....”

“Kayeeeeee....”

Sa sandaling iyon sumabog ang mga tamod ni Jay at Mark sa bibig ko habang tuloy ang pagtsupa ko sa titi nila. Damdam ko rin sa loob ng puke at pwet ang tamod ni daddy at Rob. Para akong dyosa ng kalibugan ng mga sandaling iyon. Napasabog kong sabay-sabay ang mga ungas na ‘toh. Isang saglit pa tinulungan ako ni daddy bumangon at linisin ang tamod na sumabog sa katawan ko. Si Mark at Jay nagpapahinga lang sa sofa at si Rob naman ay nagyoyosi sa labas.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: