Linggo, Hulyo 22, 2012

Miss Joy - Part 7

Part 7



Di ko na rin pinatagal, lakas loob na hinawakan ko ang singit nya. Obvious na hindi na to bahagi ng hilot, pero hinahayaan pa rin nya. Shit! Hawak ko ang singit ni ate Jam! Ang singit nya! Hawak hawak ko! Pinakilos ko ang mga daliri ko dun. Sunod sunod na rin ang mababaw na hinga ni ate Jam, katulad ko. Nakatingin pa rin ako sa pussy nya, iyon ang hahawakan ko, ang hihimasin ko.

Inalis ko ang kamay ko mula sa loob ng laylayan. Pero pag-alis ko, sabay nyang binaba ang legs at tumayo pero di pa rin nya inaalis ang pagkakahawak sa kamay ko. “tara na, baka hinahanap na tayo” sabi nya. Di na ko nakapagsalita o nakaangal dahil lumakad na sya papunta sa cottage, hila hila pa rin ang kamay ko.

Sumunod lang ako. Pagdating sa cottage, diretso ako sa CR at dun pinalabas ang kanina pang gustong sumabog. Sandali rin lang dahil hot na hot na ko nun. Di na kami masyado nakapaligo, mainit na kasi ang araw. Nung medyo pahapon na tsaka kami naligo. Pero di na ko nakadiskarte. May gabi pa naman, naisip ko.

Bandang alas otso, pumasok na ng room ang mag-asawa. Nag-intay lang kami ng saglit, pumasok na rin ako. Pagpasok namin, may dalang yelo, softdeink at mga crackers ang magkapatid. Akala ko magkakainan pa. “asan na?” tanong ni ate Jam sa kapatid. “teka lang, andito” nag-isip ako ung ano yun. May hinalungkat si Janis sa kaloob-looban ng bag nya.

Maya-maya, may inilabas na lalagyan ng tubig. “amuyin mo” sabi ni Janis, abot ng lalagyan sa akin. Inamoy ko. Di ko alam kung ano un exactly , pero alam kong alak yun. “tequlia” sabi ni ate Jam, “natira namin dati hehe” “iinumin natin?” tanong ko. “ayaw mo?” hamon ni ate Jam. Napangiti na lang ako at pumuwesto na rin sa sahig na inupan nila. Nalaman kong ginagawa pala nila iyun ganun, inuman, kapag nag-i-sleep over ang mga friends nila ate Jam.

Kasama din nila si Janis. Ang mahirap nga lang, di kami makataw ng makas, pigil. Pare-pareho kaming mahihina pang uminom, kaya ilang tagay pa lang, ayaw na si Janis, humiga na at natulog. Kaya ko pa pero tipsy na rin. Parang ganun din si ate Jam. Tumayo si ate Jam, pinatay ang mga ilaw, maliban sa ilaw sa CR na nakabukas ng bahagya ang pinto. Bumalik sya sa pwesto.

Tumagay pa kami ng konti, kwentuhan nung mga nakaraan namin sa Baguio. “remember nung nag experiment tayo sa kiss? Para balang araw, marunong na tayo” pabulong nyang tanong. Natuwa ako, naalala pa pala nya yun. “oo naman” sagot ko, “bakit ko naman makakalimutan yun” “expert ka na suguro” sabi pa nya. “di pa nga e, nawalan na ko ng praktis. Di na kasi natuloy” biro ko. “e di ituloy ulit natin ngayon” sabi nyang nakatingin sa akin.

Napatingin ako ke ate Jam. Tinitingnan ko kung serious sya. Nakatingin sya sa akin, nakangiti. Parang siryoso naman pero di ako sure. Di ako makakilos at makapagsalita. “ano? pede naman magpraktis ulit tayo a. ayaw mo?” tanong nya. Napapalunok ako ng laway. Umusod sya palapit sa akin. Hinawakan ako sa pisngi, inilapit ang mukha nya. Lumapit din ang mukha ko papunta sa kanya. Nakatingin ako sa lips nya, kahit madilim, aninag ko yun.

Nakikita kong unti-unti, malapit nang magkadikit ang lips namin. Serious nga si ate Jam! Unti unti ring nagagalit ang etits ko kahit tipsy na ko. Nang malapit na malapit na ang lips namin, nagsalita siya. “game?” Naamoy ko pa ang hininga nya. Napatango lang ako. Naramdaman ko ang malambot na lips ni ate Jam nang dumampi ito sa lips ko. Dumikit lang muna, walang galaw. Dry pa nga, pero sarap na sarap agad ako. Dito na nagwala ang alaga ko.

Ako na ang unang kumilos. Pinagalaw ko ang lips ko. Hinalikan ko ang lower lip nya. Naramdaman kong gumalaw na rin ang lips nya. Naaalala ko pa kung pano sya humalik nun. Ngayon pa lang, alam ko na na mas magaling na sya, praktisado ng humalik. Hinahalikan nya ang upper lip ko habang sinisipsip ko ang lower lip nya.

Naramdaman ko ng nabasa ang lips namin, nalasahan ko ang matamis nyang laway. Dalawang kamay na nya ang nakahawak sa pisngi ko. Nagpalit kami ng posisyon. Lower lip ko naman ang hinahalikan nya. Di nagtagal, palitan na kami. Umiinit na ang halik namin. Alam kong di na ito praktis. Halikan na talaga. Kahalikan ko ang maganda kong pinsan!

Di mapakali ang mga kamay ko. Di ko alam kung saan ilalagay. Napayapos na lang ako sa kanya. Isang kamay sa hips nya, isang kamay sa side ng body. Mayamaya, naramdaman kong lumabas ng konti ang dila nya. Aahhh.. shit! Nilabas ko na rin ang akin. Dulo na ng mga dila namin ang naglalaro, nilalasan ang bawat isa. Ang lambot ng dila nya!

Nakakakiliti kapag nagtatagpo ang bawat dulo, ang lasa ng laway nya, ang bawat galaw nito na parang nakikipaghabulan sa dila ko. Ang sarap! Dinidilaan nya ang ibabaw ng dila, ang ilalim, ang ngipin. Ganun din ang ginagawa ko. Nabigla pa ko ng bigla nyang sipsipin ang buo kong dila, na parang isang preso sa loob ng bibig nya. Uhmmnn… pareho na kaming napapa ungol. Di ko alam baka naririnig kami ni Janis pero parang wala na kaming pakialam pareho.

Ako naman ang sumipsip sa dila nya ng pakawalan nya ito. Nang nasa loob na ng bibig ko, pinagalaw nya ang dila nya sa loob, parang may kinakapa na kung ano. Putsa, ang sarap! Nakiliti ako ng sobra kaya pinakawalan ko ang dila nya. Lips to lips naman ulit. Minsan, dinidilaan nya ang lips ko. Matagal tagal din bago kami naghiwalay ng labi, parehong naghahabol ng hininga, pero nakahawak pa sya sa pusngi ko. “sarap no? tanong nya. Di ako makapagsalita. Napatango na lang ulit ako, sabay lunok at hinga. “isa pa?” tanong nya ulit.

This time, ako na ang unang humalik. Mainit na agad, uhaw na halik. Nilaplap ko na sya, sabi nga sa salitang kanto. Naglalaplapan kami ni ate Jam. Ang dami kong iniisip ng time na yun. Ano kayang gagawin namin? Hanggang halikan lang ba? Wet na kaya si ate Jam? Pede ko kayang hawakan ang boobs nya? Ang legs? Libog na libog na ko sa pinsan ko pero nangingibabaw pa rin ang respeto, na baka ayaw nyang hawakan ko ang boobs nya o baka halik lang talaga ang gusto nya.

Pero sinubukan ko. Inaangat ko ng konti ang kamay kong nakahawak sa side nya, pataas, malapit sa side ng boobs nya, habang kinikiss ko sya sa labi. Naramdaman ko ang strap ng bra nya sa side. “uhmmnnnn….” Narinig ko mula sa kanya. Di ko alam kng tutol o nasarapan. Nag-intay ako. Di naman nya inaalis ang kamay ko sa posisyon na yun.

Medyo pinagalaw koang kamay ko, hinimas ang side. “uhmnnnn…” narinig ko ulit mula sa kanya. Imalis nya ang isang kamay nya sa pisngi ko, hinawakan ang kamay kong nasa side nya. Shit, ayaw nga nya, aalisin nya. Pagkahawak nya sa kamay ko, hinila nya yun, papunta sa boobs nya! Shit!

Pinahawakan nya ang boobs nya! Sya pa mismo ang nagdala dun at sya na rin ang pumisil sa boobs nya, gamit ang kamay ko! Shit! Ang lambot nun. Punung-puno ang kamay ko. Binitawan nya ang kamay ko, niyapos sa leeg ko ang dalawang braso habang tuloy pa rin ang laplapan namin at ang paghimas ko sa boobs nya. Pinipiga ko yun, dinadama, pinipisil ang iniisip kong nipple nya. Uhmmm…. Unghhhhh… ungol namin habang naghahalikan.

Mayamaya, bumitaw sya ng halik. Hinila ang mukha ko palapit pa lalo sa kanya at hinalikan nya ang tenga ko! Shieetttt! Sobrang kiliti, lalo na ng dilaan nya. Naririnig at nararamdaman ko ang mainit nyang hininga sa tenga ko at ang malamig nyang laway. Ahhhh… gusto kong mahawakan ang boobs nya sa loob ng damit nya. Inalis ko ang kamay ko sa boobs nya at isinuot sa loob ng damit.

Sa may tiyan muna. Mainit ang balat nya, parang may sakit. Pinagapang ko yun, dahan dahan, papunta sa suso nyang matagal ko ng gustong mahawakan. “ohh, yeah.. ohh, yeah.. sige lang, shit…..” narinig ko mula sa kanya. Sinapo ko ang boobs nya, medyo makapal ang padding ng bra pero dama ko ang lambot nun, lalo na ang parte sa ibabaw ng boobs nyang nahahawakan ng mga daliri ko.

Umuungol si ate Jam sa bawat piga at himas ng boobs nya. Libog na libog na rin sya, pakiramdam ko. Hinagilap nya muli ang lips ko pero bago nya halikan ito, ginulong nyang alisin ko daw ang bra nya. Habang magkadikit ang mga labi namin, nanginginig ang kamay kog hinanap ang hook ng bra nya sa likod. Nakapa ko yun pero para akong tangang di ko matanggal ang hook.

Ginamit ko na ang dalawa kong kamay. Parang matatawa na si ate Jam. “ano na?” tanong nya. “teka” sabay halik ulit sa kanya. Di na sya nakaintay. Sya na ang nagtanggal sa pamamagitan ng isang kamay. Tanggal agad, sabay hila nun pahibad at hinagis kung saan. Shit, wala na syang bra. Nararamdam ko pa ang boobs nya kapag nadidikit sa dibdin ko ng halikan nya akong muli.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: