Huwebes, Hulyo 26, 2012

Miss Joy - Part IX

Part 9



Naglalaro pa rin sa isipan ko ang mga pangyayari kanina. Ang pakiramdam ng pussy ni ate Jam, ng kanyang boobs… wow.. galit na galit pa rin ang akin. Ang sarap siguro ng feeling na nasa loob ng bibig ng pinsan ko ang etits ko, na nilalaro nya ang dulo nun ng kanyang malambot na dila. Shiet! Antagal naman ni ate Jam. Matagal akong nakahiga, nakapikit, nag-iintay.

Mayamaya, may naramdaman akong lumapit sa akin. Tinakpan ang mata ko, sabay bulong na mahina ng “wag kang mumulat” sabi ng boses babae sa akin. Si ate Jam. Naramdaman ko ang kamay nya sa etits ko, kinapa. Hinihimas nya. Ahhh… ang sarap. Nilabas nya ang akin mula sa shorts. Hinawakan mula sa puno, hinihimas taas baba.

Shit… sanay syang humawak, tamang tama lang ang higpit. Parang ako mismo ang nagbabate sa akin. Di pa nagtatagal, pakiramdam ko ay lalabasan na agad ako. Shit.. bakit ganun? Pilit kong pinipigilan para mas matagal pa pero lalabasan na ko. Nararamdaman ko na ang likidong dumadaloy sa loob.. shit.. ahhh… shit… ayan na… may lumabas, pakiramdam ko malabnaw dahil nabasa ako… parang ang dami.

Napamulat ako. Shit, panaginip lang pala. Naihi pala ako. Pinigilan ko. Takbo ako sa CR. Nakita ko pa ang mgakapatid na tulog na tulog sa kama nila. Shit! Putsa! Tigas na tigas ang akin pero naiihi na ko. Di na sa inidoro ako naihi, talsik na sa pader ng CR. Ang tigas kasi. Shit.

Nabasa kaya ang bed? Naghubad ako ng shorts at brief at nagtakip ng tuwalya. Lumabas ako ng room, nagpalit ng suot at muling humiga. Shit! Shit talaga. Di ko na namalayang nakatulog na rin ako.

Kinabukasan, parang walang nangyari. Normal lang kumilos si ate Jam. Iniisip ko tuloy na baka panaginip rin lang lahat. Pero hindi, alam kong nangyari yun. Pauwi na kami ng magtatanghali na. Hindi ko alam kung sinasadya o nagkataon lang pero nasa likod na likod ng van kami ni ate Jam napaupo. Ayos! Pare-pareho sigurong pagod dahil sa last swimming kaninang umaga, walang kibuan kami sa loob ng van. May kanya-kanyang pinagkakaabalahan, maliban sa akin na nakikiramdam ke ate Jam. Nakatingin sya harapan, parang walang pakialam.

Di ko alam kung kakausapin ko ba o hindi. Nang bigla na lang humawak sya sa tuhod ko. Napalingon ako bigla, ewan kung may nakapansin. Di nakatingin sa kin si ate Jam pero nakangiti sya ng konti. Hindi ako kumukilos, nag-iintay lang ng mangyayari. Inabot nya sa akin ang cell nya, may pinapabasa. “nbitin k last nyt? 2loy ko now?” nakalagay sa text.

Binura ko ang text nya, nagtype ng bago “cge, pero bka mkita nla” nakangiti pa rin si ate Jam, kumilos ang kamay nya, hinihimas ang legs ko. Kinikilabutan ako sa ginagawa nya. Medyo humarap sya sa akin, para mas madali siguro sa pagkilos. Ayan na, malapit na ang kamay nya sa tigas na tigas ko ng etits. Sinapo nya, hinagod ang buong katawan… hawak hawak ang kahabaan.. ahh… totoo na to, di na to panaginip lang, sinigurado ko sa sarili.

Di ko na matiis, hinawakan ko ang braso nya, ginabayan papasok sa loob ng shorts ko. Nakatingin ako sa unahan, baka kasi may makapansin. Hawak nya ang ulo ng etits ko, hinihimas yun, pinipisil-pisil, hinahanap ang maliit na butas sa dulo. Tsaka muling hinawakan ang katawan. Di nya magawang itaas baba ang pagkakahawak, masyado kasing kumikilos ang braso nya, mahahalata. Pinipisil pisil nya. Shiet, ang sarap.

Hinawakan ko ang legs nya ngunit pinalis nya ang kamay ko, nakangiti. Na-gets ko, sya lang ang magtatrabaho, para sa akin lang ang sarap. Okay lang. Humikab sya! Humikab pa ulit. Inaantok na sya? Tinatamad na sa ginagawa? Humiga sya, at legs ko ang ginawang unan. Pero ang maganda, sa akin sya nakaharap kaya ang etits ko ay tapat na tapat sa mukha ko! Shit! Shit! Nilabas nya ang akin mula sa shorts ko.nakatingin sya sa mga mata ko, pero di ako makatingin sa kanya ng matagal, tinitingnan ko ang mga tao sa harap namin.

Wala silang kaalam-alam. Hinihimas ni ate Jam ang ilalim ng etits ko, ang butas sa dulo na may lumalabas ng pre-cumn ang paligid ng ulo. Kiliting kiliti ako. Pinatong ko ang kamay ko sa bewang nya. Inalis nya ulit. Sige, magrerelax and enjoy na lang ako, naisip ko. Naramdaman ko ng lumapit ang lips ni ate jam sa ilalim na parte ng etits ko. Hinalikan nya na parang inaamoy. Pinupog nya ng maliliit na halik, ang mga parteng kayang abutin ng labi nya.

Hinila nya pababa ang nakatayo kong etits, para matapat ang dulo sa labi nya. Medyo masakitnang mabaluktot pero tiniis ko, mas lamang ang sarap na nararamdaman ko. Hinalikan nya ang dulo. Medyo sinipsip ang butas na may mga pre-cum. Naramdaman ko ang dulo ng dila nya sa dulo ng akin, ramdam ko ang lambot nuon at nang mabasa ng laway nya ang akin.

Hawak hawak nya ang puno ng etits ko, minasturbate nya un ng dahan dahang taas baba… Ahhh… ang sarap! Lalo na kapag iisipin na pinsan ko sya, isang magandang pinsan na di mo iisipin na kayang gumawa ng ganito. Sinimulan nyang isubo ang dulo. Unti unti… uhmmnnn… napapabuntung hininga ako ng malalim. Uhmmm… sarap! Sinulyapan ko sya. Nakapikit sya, subo na ang pinaka-ulo ng etits ko. Naramdaman ko ang dila nyang nilalaro ang butas ng etits ko.. ahhhhh… taas baba, paikot ikot ang dila nya sa ulo ng alaga ko.

Nakahawak lang ako sa sandalan ng upuan sa harapan namin, napapakapit ng mahigpit lalo na ng simulang nyang isubo ng mas malalim pa. dahan dahan ang ginawa nya. Pakiramdam ko, baka masuka sya, lalo na ng masilip kong konti na lang, subo subo na nya lahat ng etis kong tigas na tigas na nakabaluktot paharap sa kanya… ummm… ate jam, ang saraaaap! Unghhhhh… nilabas nya ang etits ko mula sa kaloob-looban ng bibig nya. Basang basa iyun ng laway nya.

Hawak hawak nya ang pinakang puno, sinimulan nyang isubo ulit pero ngayon naman ay pagpasok ng halos kalahati, ilalabas na nya at bago pa man tuluyang maluwa, muli nyang isusubo. Ganun ang nangyari, labas pasok ang etits ko sa bibig nya.. ahhh.. napakasarap. Ang sinumang nagawan na ng ganito ay alam ang sinasabi ko. Napakasarap isiping kinakantot mo ang bibig ng isang magandang babae.

May kahalong sipsip pa ang ginagawa ni ate Jam. Shit, im fucking her mouth, paulit ulit kong sinasabi… ahhh… uhmmm…. Ang sarap… uhmmnn… bigla, naramdaman kong lalabasan na ko, nataranta ako, ilit kong nilalayo ang ulo ni ate Jam, itatayo ko sana sya pero lalo pang humigpit ng kapit ang kamay nya sa etits ko. Sinubo nya ang kalahati, may kahalong sipsip nang labasan ako sa loob ng bibig nya!

Isang malaks na pagsabog at kasunod ang mangilan-ngilang after shocks ng sperm na lumabas sa etits ko, diretso sa bibig nya. Putsa! Ang tindi pala ni ate Jam. Sinipsip nyang lahat ang lumabas. Nang maramdaman nya sigurong tapos na, nilabas nya ang akin. Paglabas nun, nakita kong laway lang ang basa, walang trace ng sperm ko. Shit. Napunta ke ate Jam lahat.

Lumipas ang ilang segundo, tumayo sya. Nakiabot ke janis ng tubig at kunwaring nauuhaw. Alam kong nagmumog lang sya. Pigil ko ang sunod sunod kong hingal. Ang sarap! Umupo na sya, hawak ang cell. Nagtetext na. parang wala ulit nangyari. Ahhhh… semi-hard ang akin, di talaga lumambot. Bitin pa! gumapang ang kamay ko sa tabi, papunta ke ate Jam.

Nakaabot ako sa may legs nya. Pero inalis nya yun. Sinubukan ko ulit mayamaya pero ganun pa rin. Di naman nagagalit dahil everytime na aalisin nya ang kamay ko, lilingon sya sa akin, titingnan ako ng masama pero nakatingin. Parang sinasabing wag! Ang cute nya kapag ganun ang expression ng mukha.

Sige, naisip ko. Inabot nya ang cell, binasa ko “nxt tym n lng ulit. U naman ang bhala hehe” yes! Ayos! Hinayaan ko na sya. Dapat na lang akong matuwa sa naganap kahapon at ngayon at sa magaganap pa. Nakarating kami sa bahay na di nawala ang tagong ngiti sa mga labi ko. Ang sarap dito sa Manila!

Kinabukasan, walang ibang tao sa bahay, nag grocery sila ate Jam at Tita, wala si Tito, kami lang ni Janis ang nasa bahay. Galing ako sa tindahan sa kanto, nagpa load. Pagpasok ko ng bahay, tahimik na tahimik. Nasan kaya si Janis? Tinext ko sya kung nasan sya. Narinig ko ang cell nyang tumunog. Nasa study room ata. Nagreply sya “nsa haws. u?” reply din ako “nd2 lng ako s basketball court, mya ako uwi”. Naka silent mode ang cell ko kya di nya narinig.

Sumilip ako sa study room. Nasa harap sya ng computer, may pinapanuod. Nakatalikod ang computer sa pinto kaya di nya kita na nandun ako sa likod nya. Shit! Bold ang pinapanuod nya. Japanese na x-rated. Wala akong hilig sa mga Japanese bold pero di ko alam na nanunuod pala ng ganun si Janis. Wala naman syang kakilos kilos sa harap ng PC, nanunuod lang. Mayamaya, biglang nag-ring ang phone sa salas. Takbo ako sa room ko. Narinig kong sinagot ni Janis ang phone.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: