Lunes, Hulyo 16, 2012

Miss Joy - Part V

Part 5



Ang corny, parang commercial naisip ko. Pero ang rumehistro sa isip ko ay makakasama ko ang magkapatid sa isang kwarto, isang gabing kami ang magkakasama. Mukhang maganda yun a hmmmmnnnn…… ganang gana ako sa pagkain, excited sa pupuntahan bukas. Pero mukhang ganado din sa pagkain ang magkapatid!

Gabi. Syempre bago matulog, tiningnan ko muna kung okay lang ang dalawa kong pinsan, tiningnan ko sila sa butas. Nakita ko si Janis nakahiga, naka pajama. Walang kwenta, yun ang suot nya kanina bago sya pumasok ng room nila. Si ate jam, naka short at malaking loose shirt. Wala ding kwenta.

Mukhang malas ako ngayong gabi a. di bale, may bukas pa naman. Gusto ko sanang magmasturbate ulit ngunit medyo masakit na ang balls ko, nasosobrahan na ata ako. Pahinga muna. Nakatulog akong iniisip si miss Joy, si ate Jam at si Janis. Triple J sa malibog kong mundo.

Umaga, gising agad ako. Ngayon ko pa lang aayusin ang mga gamit ko. Maaga daw kasi kaming aalis, 6 a.m. para walang traffic sa expressway. Paglabas ko ng room, nandun na silang lahat. Nag breakfast kami tapos alis na. si Tito ang nag di-drive ng van, katabi si Tita. Kami ang nasa loob, si ate Jam sa unang upuan, katabi ng mga pagkain at ilang mga gamit.

Kami ni Janis magkatabi sa, ayos. Nagkukwentuhan kami 3 sa likod. Nakasandal si Janis sa gilid ng van, medyo nakaharap sa akin, nakapatong ang mga paa sa seat. Ganun din si ate Jam sa unahan pero sa kabilang side naman sya nakasandal. Di pa kami nakakalayo, parang walang anumang pinatong ni Janis ang mga hita nya sa kandungan ko. Parang gustong idiretso ang mga legs kaso katabi nya ako kaya sa lap ko nakapatong. Naka shorts pa naman sya.

Nasa tapat ng etits ko ang tuhod nya. Para di naman obvious na affected ako, nakupagkwentuhan ako sa kanila, kunway di ko pansin na napapatungan nya ang alaga ko na pinipigalan kong magalit ngunit di ko kayang kontrolin. Nakapatong naman ang mga braso ko sa legs nya. Mayamaya, kunwari ay minamasahe ko ang paa nya, ang tuhod… parang balewala kunwari sa akin pero alam kong nantsatsansing na ako. Ang sarap talagang himasin ng legs ni anis.

Mainit-init na madulas na ewan ko. Ewan ko lang kung pareho kami ng nararamdaman ni Janis pero nag-iinit na ako. Pagkalampas ng Alabang, abala na sa pagtetext si ate Jam, nakaharap na sa unahan. Si Janis naman, tulog na ata, nakapikit kasi. Ayos! Malakas ang loob ko dahil alam kong gusto rin ni Janis yun. Nahihiya lang, kunwari di nya alam. Bata pa kasi, tsaka nga magpinsan kami kahit second cousin na. Bumago ako ng pwesto para siguruhin gising nga siya.

Pagkilos ko, napaangat pa nga ang parteng tuhod nya. Kunway niyapos ko ang tuhod. Nasa kaliwang bahagi ko sya kaya kanang kamay ko ang nakahawak sa may legs nya. Ang kaliwa naman, sa binti nakahak. Hinihimas ko ang legs nya, kunwari’y minamasahe ko pa rin. Shit, nawala ang nakapatong na tuhod nya sa alaga ko (nakaangat na kasi) kaya ibinaba ko ang kanang tuhod nya, syang dumiin sa etits kong galit na galit na. ang kaliwang tuhod ay medyo nakabaliko pa rin, nakaangat.

Tamang tama pala, medyo nag-spread ang mga legs nya. Yun ang tinarget ko. Tiningnan ko muna ang mga tao sa harapan namin, abala sila sa kanilang mga ginagawa. Si Tita, tulog din ata. Gumapang na ang kamay ko. Hinimas ang legs nya, ang inner thigh. Sana nahohorny din si Janis dahil ako’y hot na.

Sa may parteng malapit lang sa tuhod muna ang hinihimas ko. Nang di na ko nakuntento, gumapang na palalim ang kamay ko. Malapit na sa laylayan ng maiksi nyang short. Light lang ang himas ko, para mas nakakakiliti. Putsa, sana pede kong tanggalin ang shorts nya. Maari ko na kayang mahawakan sa wakas ang pussy nya? Kahit sa labas lang ng shorts. Di ko na pinatagal, baka kasi mabitin na naman kami, gumapang na ang kamay ko papunta sa singit nya.

Sumuot na ang kamay ko sa laylayan ng shorts nya. Shit! Shit! Malapit na ata ako. Di ko kasi tinitingnan, diretso ang mata ko sa unahan, baka kasi biglang lumingon si ate Jam sa amin. Naramdaman kong nasa loob na ng laylayan ng shorts ang kamay ko. Di ko alam kung paanong himas ang gagawin ko. Lakas ng kabog ko dahil sa excitement. Sa wakas, naramdaman ng dulo ng mga daliri ko ang hangganan ng legs nya, ibig sabihin, nasa singit na ko.

Kakaiba ang pakiramdam ng skin nya dun, malambot, makinis na parang nababanat na parang rubber. Naramdaman ko din ang panty nya. Pinatagal ko muna ang kamay ko dun bago ko ikinilos, ninanamnam ang bahat bahagi. Ahhhh, ang tigas na ng etits ko. Alam kong ramdam nya yun sa ilalim ng tuhod nya. Pinapagala galaw ko pa nga, kumikislot sa loob ng brief ko.

Gusto ko nang mahawakan ang pussy nya. Kinilos ko ang mga daliri ko papunta sa gitna nya. Ngunit masikip, baluktot na ang mga daliri ko pero di na sya makapasok pa. shit. Nag-stay na lang muna ako dun, dinadama ang singit ni Janis. Alam kong ako pa lang ang nakakahawak sa parte nyang yun.

Shit, pussy ang gusto ko. Nilabas ko ang kamay ko mula sa loob ng laylayan ng shorts nta. Napatingin ako sa parte ng pussy nya. Tiningnan ko kung pano ko hahaplusin…. Ganun din ang ginawa ko. Pinagapang ko ang mga kamay ko mula sa hita nya papunta dun pero inbes na sa loob ng shorts pumasok, dun dumaan ang kamay ko sa ibabaw ng shorts. Nasa singit na ulit ako pero sa ibabaw ng shorts.

Eto na malapit na ko. Napalunok muna ako. Nasa ibabaw na ang kamay ko, sa may bandang puson. Ramdam ko na ang pagtambok ng kaninang flat na terrain. Di na ko nakatiis, hinawakan ko na… Shit! Shit! Shit! Hawak hawak ko na ang pussy ni Janis, tatlong panggitnang daliri ko ang nakahawak. Ang thumb ay nasa maypuson, ang hinliliit naman ay nakapatong sa may legs pero ramdam ko pa rin.

Shit! Paghawak ko, parang nanginig pa nga si Janis, di ko alam kung bakit, pero parang wala na akong pakialam. Ang alam ko’y hawak hawak ko na ang pussy nya kahit sa ibabaw pa lang ng shorts. Sinimulan kong igalaw ang mga daliri ko. Nararamdaman ko ang tahi ng shorts nya sa gitna ng legs nta, kung saan nandun ang kanyang murang hiyas, pero para sa isipan ko, yun ang hiwa nya.

Ahhh…. Ang sarap ng pakiramdam… alam kong gising si Janis, alam kong alam nya ang ginagawa ko. Sana nga lang ay nasasarapan din sya. Gusto ko rin hawakan ang boobs nya ngunit masyado nang delikado. Masyadong kita, obvious. Di tulad ngayon, natatakpan kami ng sandalan ng seat ni ate Jam. Nararamdaman ko ang tambok ng pussy nya, yun ang pilit kong sinasalat, ang magkabilang pisngi ng pussy… uhmmm… ang sarap sigurong hawakan nito ng skin to skin, walang telang nakaharang.

Uhhhh… shit. Umiinit na ang parteng yun, para bang namamasa na. basa na si Janis. Matagal tagal ko na ring hinihimas ang pussy nya, malayo layo na rin ang nalakbay namin. Hinihimas ko sya ng taas baba, minsay paikot ikot. Minsay tinutusok tusok ko, na kapag ganun ang ginagawa ko, parang napapaangat si Janis. Libog na libog ako dahil sa hiyas nyang nakahain sa akin.Inalis ko ang kamay ko dun, siningit ulit sa loob ng shorts, baka ngayon ay pede na, baka maabot ko na. shit, hanggang singit pa rin lang ako. Sana nag skirt si Janis.

Nagulat ako ng gumalaw ang legs nya, shit! Bumukaka pa sya. Para ba magkaron ako ng space, para makapasok pa ng daliri ko? Gusto ni Janis na hawakan ko sya sa pussy sa loob. Shit, lalo akong nalibugan sa naiisip ko. Medyo lumuwag nga, naramdaman ko na ang undies nya.. gumagapang ang kamay ko… uhmmnn… pilit kong inaabot pero hanggang kanang pisngi lang ako ng pussy nya.

Shit! Ang lambot ng laman nya dun, ramdam ko ang pubic hair nya kahit sa ibabaw ng manipis na undies, dama ko ang mga hibla kahit parang kokonti pa lang… nagkaron ako ng magandang idea. Kahit di ko mahawakan lahat, yun isang pisngi na lang pero sa loob naman ng undies! Sinuot ko ang daliri ko sa loob ng panty nya, sumuot sa gilid ng panty. Shit! Ang init sa loob.

Ngayon, damang daman ko na ang bulbol nya, ang laman na tinutubuan nito.. parang basa na nga sa pawis dahil mainit. Ahhhhhh… gusto ko ng magwala! Nanginginig ang legs ni Janis. Parang nagdedeliryo pero alam kong pigil nya ang pag galaw. Dulong dulo lang ng daliri ko ang humihimas sa laman pero ok na. dama ko na ang lambot nito, pati ang kanyang bago pa lang lumalagong pubic hair. Shit!

Biglang lumiko si Tito sa isang gasoline station. “pahinga muna tayo dito, makapag miryenda” sabi nya. Bigla kong inalis ang kamay ko. Ewan ko kung pansin nilang parang nag panic ako at pinapawisan, parang ngayon lang ako muling nakahinga. “gisingin mo na yang katabi mo pao” utos ni tita. Niyugyog ko si Janis ng marahan, nagmulat sya. Bumaba na sila.

Sumunod na rin kami ni Janis. Shit! Bitin pa ko. Parang walang nangyaring nag-uusap pa kami nila Janis. Pagsakay sa van, nagkamali ako ng diskarte. Ako ang unang pumasok sa van, sabay namang napaupo ako sa upuan kanina ni ate Jam. Kasunod ko si ate jam, sya naman ang umupo sa kaninang pwesto namin. Nagkatinginan pa kami ni Janis. Parang nagtataka ang reaksyon nya.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: