Martes, Hulyo 31, 2012

Miss Joy - Part XI

Part 11



May mga in-open syang folders. May kiliti ang kamay nyang nakapatong sa kamay ko pero mas dama ko ang bumubunggo nyang boobs sa may batok ko. Lalo akong nag-init. Sya ang nag-click ng print, habang hawak ang mouse. Putsa, iba na to. Lalaki din ako, kaya kahit medyo nahihiya, may mga binabalak akong hakbang sa aking isipan kung pano may mangyayari sa amin. Bahala na.

Sund sunod na lunok, malakas na kaba, parang nanginginig pa, bigla kong inikot ang swivelling chair paharap sa kanya, kaya ang kaninang sa batok ko bumubunggong boobs, ngayon ay nasa harap na ng mukha ko. Half expecting kong magagalit sya pero nang iangat ko ang mata ko mula sa breasts nya papunta sa mukha, nakita kong nakangiti sya. Nagtitigan muna kami, parang di namin alam kung anong gagawin, kung sino ang unang kikilos.

Mayamaya, kumilos ang mga kamay nya, hinawakan ang magkabila kong pisngi. Unti-unting nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko. Naamoy ko ang hininga nya. Napapikit ako ng malapit na malapit na ang aming mga labi. Ramdam ko ng magdikit ang mga labi namin, malambot ang lips nya. Parang ninanamnam nya ang lower lip at naramdaman ko pa ng medyo mabasa ang labi ko dahil nilabas nya ng konti ang dila nya, dinilaan ang lips ko.

Sobrang libog ko na nung time na yun, binuka ko rin ang mga labi ko, nilabas ng konti ang dila para malasahan ko din ang labi nya. Pero nang gawin ko yun, dila nya ang una kong nalasahan… ang sarap, nakakakiliti kapag nagdidikit ang mga dila namin, na parang parehong may hinahanap. Naging adventurous ang dila nya, pumasok sa loob ng aking bibig, dinidilaan ang mga ngipin ko, ang ibabaw ng dila ko. Bukang buka na pareho ang mga labi namin, halos magpalitan na talaga ng mga laway. Ang tamis ng laway ni miss Joy, pakilasa ko.

Bumitaw ang kaliwang kamay nya, di ko agad nalaman kung saan papunta pero ramdam ko ng kapain nya ang galit na galit kong etits. Hinimas nya yun sa ibabaw ng shorts ko. Sabay pa kaming napaungol ng mahina habang di nagbibitaw ang mga lips namin… uhmmnnn…. Lumuhod na sa harap ko si miss Joy, mga labi naming di naghihiwalay, pinasok nya ang kamay nya sa loob ng shorts at brief ko. Muli akong napaungol nang hawakan nya ang ulo ng etits ko, nilaro nya yun, parang nililinis ng mga daliri.

Bumitaw sya ng halik sa akin, nakatingin sa aking mata at dahan dahang binaling ag tingin sa etits kong pilit nyang nilalabas sa aking shorts. Tinulungan ko syang hilahin paalis ang shorts ko at brief at mula nang matambad sa kanya yun, di na nya inalis ang tingin sa aking alagang kanina pa nagwawala. Dalawang kamay na nyang hinihimas ang etits ko. Inangat ko ng konti ang shirt ko para walang sagabal sa kanya at nang gawin ko yun, dinilaan nya ang tiyan ko.. ahhhhh… parang lalabasan agad ako, putsa.

Unti-unting bumaba ang halik nya, sa puson, sa may singit, at nang dilaan nya ng konti ang ulo ng etits ko, napaangat ako sa pagkakaupo. Tiningnan pa nya ako na nakangiti, alam nyang iba ang dating ng ginawa nyang yun sa kin. Puta, e nakakakiliti talaga lalo na ng ang malamot nyang dila ay dumampi sa guhit sa ulo ng aking etits. Binalik nya ang atensyon nya sa nakaharap sa kanya.

Kitang kita ko ng, gamit ang dulo ng kanyang dila, hinimod nya ang palig ng ulo ng etits ko, pikoy ikot hanggang makarating sa parteng nagdidikit sa ulo at katawan ng etits ko. Dinilaan din nya. Uhmmmnnnn…. Ahhh… shit, ang sarap.. gamit na ang buong dila nya, dinilaan nya ang puno ng aking alaga, taas baba, taas baba.. uhmmm… sabay naming ungol… “miss Joy, baka may dumating” di ko alam kung bakit yun ang bigla kong nasabi gayung parang kahit sino pa ata ang dumating, di kami papapigil… di sumagot si miss Joy.                         

May sasabihin pa sana ako ulit pero di ko na naituloy dahil sinimulan na ni miss Joy na isubo ang ulo ng etits ko. Ramdam ko ang init ng loob ng bibig nya. Parang gusto nyang isubo ng buo dahil halos nasa loob na lahat ang etits ko. Nang konti na lang ay masusubo na nya lahat, tsaka naman nya inilabas ang etits ko. Basang basa yun ng kanyang laway. Sinubo nya ulit at ng muli nyang iluwa, kasama nang hinigop ang mga excess laway na naiiwan sa puno ng etits ko… uhmmmnn… kakaibang sarap ang nararamdaman ko ng panahong yun.

Iba rin nung bibig ni ate Jam ang pinasok ng etits ko pero di ko maikakailang masarap ang ginagawa ni miss Joy lalo na ng bumibilis na ang paglabas pasok ng etits ko bibig nya, na may kahalong higop kapag palabas na kaya iba ang kiliting dinudulot niyon sa akin. Umiikot ang tingin ko sa room dahil sa sarap na nararanasan… uhmm… ang sarap miss joy… uhmmmm…

Biglang niluwa ni miss joy ang akin, sinabihan akong tumayo daw. Tumayo naman ako. Hinagilap nya ang dalawa kong kamay, inihawak sa ulo nya, isa sa side, isa sa may likuran at muli nyang sinubo ang tigas na tigas kong etits sa harapan nya. Pagkasubo nya, di sya gumagalaw… ako na mismo ang kumilos.

Hinila ko palabas ang etits ko at nang malapit ng lumabas sa bibig nya, muli kong pinasok ang etits ko sa bibig nya. Naka dalawang labas pasok ako ng marining ko ang mga ungol nya… uhmmmm.. ummmm… ummmm… binibilis-bilisan ko na ang labas pasok sa bibig nya.. unghhh unghhhh… hawak hawak ko ang ulo nya, mabilis ko nang kinakantot si miss Joy sa bibig.. napapasagad pa minsan sa kaloob-looban ng bibig nya pero parang okay lang sa kanya… uhhh uhhhhmm ahhhh napapaungol na rin ako sa bawat labas pasok ng etits ko ahhh ahhhhh ummmm unghhhh ahmmmm… shit lalabasan na ako… ummhhhh ahhhh ummmm… “miss Joy, lalabasan na ako…” sabi ko sa kanya.

Binilisan ko ang pag-ulos ko sa bibig ni miss Joy. Sinabayan na rin nya ito ng paghigop at paglabas sa etits ko at nang di ko na mapipigilan, hinila kong palabas ang etits ko at tumalsik ang aking katas sa sahig habang hinihimas ni miss Joy ang etits ko, pinipiga pa sa bawat pagtalsik ng likido… ahhhhhhh…. Humihingal akong napaupo ulit sa upuan. Tumayo si miss Joy, nakangiti sa akin… nakahawak sa may hips nya, unti unti nyang inaangat ang daster, palapit sa akin…

Ang sarap niya! Sana next time ulit.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: