Biyernes, Setyembre 7, 2012

Ms.Anne - Part I

Sumulat ako dahil na rin gusto kong maibahagi ang isang kasaysayan ko na kahit kailanman ay hindi ko malilimutan. Maraming beses na rin akong nagkaroon ng relasyon sa mga babae ngunit ang hindi natin malilimutan ay ang unang mga pangyayari sa atin lalo na't tungkol sa sex. Noong una, ang akala ko ay mga babae lang ang mahilig mag-alaala sa unang karanasan sa sex, mali pala ako, pati pala mga lalaki ay ganoon din. Di ko alam kung iyon ay dala lang ng kabataan ko.

Nangyari ang aking unang kasaysayan sa sex noong ako ay nasa ikalawang taon sa high school. Aaminin ko na ako ay medyo may kalokohan noong ako ay nag-aaral pa. Kung kaya't ako ay napatalsik sa paaralang aking pinapasukan, wala akong nagawa kung hindi pumasok na lang sa panggabing klase dahil na rin sa dami ng back subjects ko.

Noon unang araw ko sa klase ay napansin ko na puro may edad na ang aking mga kamag-aral, karamihan ay mga working students, kaya ako ay nabinyagan na bunso. At kahit na ganoon ay marami pa rin ang nagkaka-crush sa akin na mga kaeskwela ko kahit na mas may edad pa sila sa akin. Hindi naman sa pagmamayabang ay may taglay rin naman akong kagwapuhan at medyo malaki ang aking dibdib. Minsan nga ay tinatawag nila akong TDH na ang ibig sabihin ay tall, dark and handsome.

Palibhasa ay panggabing klase lang naman kaya halos puro mga batambatang guro ang nagtuturo sa amin at ang iba naman ay mga guro sa pang-umaga na nag-o-OT lang sa gabi. At sa kanilang lahat ay kapansin-pansin ang guro namin sa agham na si Ms. Anne, dahil na rin siguro sa kabataan. Dahil kaga-graduate lang niya ay halos mukhang mag-aaral lang kung iyong titingnan. Halos kasing-edad na rin siya ng iba kong mga kamag-aral.

Petit si Ms. Anne at maputi, shoulder level lang ang buhok, matangos ang ilong at hindi nakakasawang pagmasdan ang maliit niyang mukha. Sa isip ko ay kung hindi ko lang guro itong si Ms. Anne ay siguradong hindi ko pakakawalan at liligawan ko ito.

Marami na rin akong naging girlfriend simula pa ng ako'y mag-high school, at halos lahat ay nahalikan ko at ang iba naman ay nahawakan ko na ang dibdib ngunit sa edad kong 16 ay masasabi kong virgin pa rin ako.

Sa halos isang linggo naming klase ay medyo nagkapalagayang loob kami. Kumbaga ay bahagi na rin ng PR namin sa aming mga guro, palibhasa'y puro certificate lang ang habol ng mga nag-aaral kaya siguro hindi sila masyadong seryoso sa klase.

Dahilan ng pagiging maluwag ng aming mga guro sa amin, basta kumpleto lang ang attendance at makapasa sa exam ay ayos na. Parang college ang style ng aming klase. Pati si Ms. Anne ay nagpakita ng kakaibang pagtrato sa amin, palibhasa ay bata pa at siguro dahil na rin para hindi siya bastusin ay naging mabait ang trato niya sa bawat isa sa amin.

Minsan nga sa klase ay bunso na rin ang tawag niya sa akin gaya ng tawag sa akin ng aking mag kaeskwela. At kung minsan ay ako ang lagi niyang pinipiling pabilhin ng meryenda sa labas ng campus dahil sarado na ang canteen ng ganoong oras.

Minsan naman ay halos hindi na kami nagkaklase at panay na lang ang kwentuhan namin. Isa sa mga ugali niyang napansin ko ay palakwento siya na gustung-gusto naman ng aking mga kaeskwela. Madalas nga kung nagbibiruan kami sa klase ay napupunta sa mga green na usapan dahil nga sa tatlo sa mga kaeskwela ko ay may asawa na at halos lahat din naman ay may karanasan na rin sa sex. Lalo na ang isa naming kaeskwela na si Fe ay grabe talaga kung magkwento pag tungkol sa sex.

May asawa na si Fe at US Navy, kailangan niyang makatapos ng high school kaya siya pumasok sa panggabing klase.

Ang aming klase ay nagsisimula ng alas-5:30 ng hapon hanggang alas-nuwebe ng gabi.

Isang hapon, pagdating namin sa paaralan ay wala ng ilaw, kausuhan noon ng blackout sa aming lugar dahil na rin siguro sa kooperatiba pa ang may hawak ng elektrisidad sa aming bayan. At palibhasa ay tag-ulan dahil buwan ng Hunyo kaya lagi na lang walang ilaw sa aming bayan. Wala kaming magawa kundi umistambay na lang sa loob ng campus at maghintay na magkaroon ng ilaw ng sa gano'n ay makapagsimula ng klase.

Ang iba naman ay umuuwi na lang siguro at alam nilang di na magkakaroon ng ilaw. Hanggang sa abutin kami ng alas-siyete ng gabi at iilan-ilan na lang ang mga naiiwang mga mag-aaral sa loob ng campus at ang iba naman ay nasa mga suluk-sulok kasama ang kanilang mga BF o GF.

Nasa harap ako ng kuwarto namin para sa Agham (ang huling klase namin) na ang guro ay si Ms. Anne, siya ang dahilan kung bakit ayaw kong umuwi ng araw na 'yon. Kasi gusto kong mapuri niya ako na kahit walang ilaw ay naghihintay pa rin ako ng klase niya.

At hindi inaasahan ng ilan kong kaklase ay dumating si Ms. Anne at pabirong nagsabi sa aming mga naroon na kung ano ba raw ang hinihintay namin, Pasko? Sa tinuran niyang 'yon ay halos sabay-sabay kami na nagtayuan sa pagkakaupo at aalis na ng bigla akong sabihan ni Ms. Anne na hintayin ko raw siya at magpapasama lang sa Science faculty na medyo may kalayuan sa aming classroom.

Wala akong nagawa kung hindi magpaiwan. Sabi niya ay alas-nuwebe pa raw ang dating ng kuya niya na susundo sa kanya. Nagulat ako sa sinabi niya dahil ang buong akala ko ay BF niya 'yung laging sumusundo sa kanya sa gabi. Sabi niya ay wala pa siyang BF ngayon, dati raw ay meron nu'ng nag-aaral pa siya.

At habang naglalakad kami sa hallway ay panay ang kuwento niya, sabi pa niya sa akin ay malapit lang ang bahay nila sa paaralan namin kaya sinusundo na lang siya ng kanyang kuya at hindi na kailangang mamasahe.

Kaya naman daw siya nagturo sa panggabi ay dahil na rin para matanggap siya kasi ay bagong graduate pa lang siya. Kumbaga ay parang training lang daw niya 'yon at kung mabigyan daw siya ng break ay magpapalipat siya sa pang-umagang klase dahil nahihirapan siya sa ganoong trabaho kahit enjoy naman daw siya sa ngayon.

Huminto kami sa may hallway upang tumawid papunta sa science faculty na medyo may kalayuan din ang kailangan lakarin ng walang bubong. At sabi niya sa akin ay kailangan naming tumakbo nang sa gayon ay hindi kami masyadong mabasa. Iniabot niya sa akin ang box ng chalk at eraser at hinubad niya ang kanyang coat at tinalukbong sa ulo at kumapit sa aking braso at sabay kaming tumakbo.

Ewan ko kung anong sensasyon ang aking naramdaman nang sandaling iyon ngunit ang aking nasa isip ay balewala lang sa kanya ang ganon dahil guro ko naman siya.

Narating namin ang harap ng faculty at kinuha niya ang susi sa kanyang coat at binuksan ang pinto, halos wala kaming matanaw sa loob ng faculty at pumasok siya na alam na alam ang dadaanan ng hindi mababangga kasi nga ay parati siya doon at kabisado na niya 'yung loob ng faculty.

Malaki rin ang faculty room at ang mesa niya ay nasa may dulong sulok ng kuwarto. Isinampay niya ang kanyang coat sa sandalan ng kanyang upuan at sinindihan niya ang emergency lantern na sadyang inilaan ng pamunuan sa mga ganong pagkakataon.

Bumungad sa akin ang katawan ni Ms. Anne na basang-basa ang suot na satin na long sleeves at dahil manipis lang ay halos aninag ko ang kanyang bra dahil na rin sa liwanag ng lantern. Hubog na hubog ang kanyang suot sa kanyang katawan na napakaganda ng hubog, sexy siya at nagpadagdag pa ang kanyang kaputian.

Napansin niya na medyo natulala ako nang mga sandaling 'yon kaya, sinabihan niya ako ng "Hoy, baka maging bato ako niyan, ilagay mo nga itong panyo sa likod ko at basang-basa ako."

Bantulot na inabot ko ang panyo at saka ako tumungo sa likuran niya at sabay taas niya ng blouse niya na tirante lang ng bra ang nakita ko.

"Wag ka nang mahiya, ok lang yan," sabi pa niya. Magkakahalong kaba, panginginig at panunuyo ng lalamunan ang naramdaman ko habang ipinatong ko na ang panyo sa kanyang likuran at sabay sabing, "wala po bang pumapasok dito?"

"Bakit mo naman naitanong?" tanong niya.

Sabi ko ay wala, naitanong ko lang kasi dahil baka may biglang pumasok at baka kung ano ang isipin.

Wala na raw dahil 'yung isang science teacher ay hanggang alas-siyete lang at lagi naman daw naka-lock ang faculty room dahil na rin sa mga mahahalagang bagay na naroon. At sabi pa niya, bukod sa mga guro ay tanging ang janitor lang ang may duplicate para sa paglilinis nito.

Itinapat niya ang kanyang relo sa ilaw at tiningnan kung anong oras na nu'ng mga sandaling 'yon ay alas-8:10 pa lang at sabay turan na baka raw gusto ko nang umuwi at baka raw hanapin ako sa amin.

Ang sabi ko naman ay hindi naman ako hahanapin dahil ang alam sa amin ay alas-nuwebe pa ang uwi ko. Sabi naman niya ay sobrang aga pa raw para siya lumabas at kung ok lang daw sa akin ay samahan ko muna siya hanggang alas-nuwebe dahil takot daw siyang maglakad mag-isa lalo na't kung umuulan. Sabi ko naman ay ok lang.

Siguro ay wala kaming mapagkwentuhang dalawa dahil wala naman akong topic na maisip dahil nga kung anu-anong bagay ang pumapasok sa isip ko. Di ko alam kung paano napasok sa usapan namin ang tungkol sa boyfriend niya. Dahil talagang makuwento si Ms. Anne, nagkuwento siya ng tungkol sa kanyang dating BF. Nakilala raw niya 'yon nang siya ay nasa 2nd year college, gwapo raw at sobrang pabling ng BF niya.

Tinanong ko naman kung bakit sila nagkahiwalay. Sabi niya ay gusto raw siyang dalhin sa motel at dinugtungan niya habang nakangiti na gaya ng lahat ng lalaki, ang gusto lang sa mga babae ay ang maikama.

Nabigala ako sa sinabi niya ngunit di nagpahalata at sinabi kong di naman siguro lahat ng lalaki ganon, pero sinabi niya na hindi talaga siya pumayag na makuha ng nobyo niya ang pagkababae niya kaya siya hiniwalayan.

Mahal daw niya ang BF niya pero may takot siya sa kanyang tatay kaya kailangan niyang magtapos muna ng college bago na ang pag-aasawa, kaya hindi talaga siya pumayag na mai-motel ng BF niya. Medyo palagay na ang loob naming sa isa't isa kaya di na rin ako nahiyang magtanong ng kung ano ano habang pinakikiramdaman ko ang mood niya kung medyo magagalit sa tanong o hindi, pero ng mamalayan ko na OK lang sa kanya ay kung saan saan na napunta ang usapan namin.

Tinanong ko siya kung hindi man lang siya nahalikan ng kanyang BF, ang sabi niya sa akin "sobra ka naman di naman ako ganon ka-conservative, siyempre naman may nangyari na sa amin di nga lang talaga hanggang sukdulan,"

Napalunok ako ng laway Xerex, at sinabi pa niya na ginawa naman daw niya ang gusto ng BF niya pero talagang di lang makapaghintay hanggang sa maka-graduate sila.

Bigla kong tinanong ng "tulad ng ano?"

Sabi naman niya, "anong 'tulad ng ano?"

Sagot ko naman "sabi nyo ginawa nyo lahat ng bagay ng gusto niya."

Sagot niya ay "wala yon, kalimutan mo na yon."

Sa sinabi niyang yon ay kinulit ko siya hanggang sa ikwento niya sa akin. Sabi niya, 'pag nanood daw sila ng sine ay naghahalikan sila sa loob, lagi daw gusto ng BF niya ng maaga sa sinehan tulad ng alas 11 ng umaga ng sa gayon daw ay kokonti pa ang nanood dahil kabubukas pa lang daw.

Bukod daw sa halikan ay hinahawakan daw ng BF niya yung kanyang dibdib at minsan na raw nitong pinasok yung daliri niya sa ari niya.

Nagulat pa ako ng ikuwento niya sa akin na sinabihan daw siya ng boyfriend niya na laruin ang kanyang ari na sa tuwing manonood ay palaging ganoon ang pinagagawa sa kanya hanggang sa umabot na ipasubo na sa kanya iyon sa loob ng sinehan. Sabi pa niya ay malimit silang manood ng sine sa may Harrison, mga dalawa hanggang tatlong beses isang linggo.

Nagulat ako sa sinabi niyang sinubo niya ang ari ng bf niya. "Hoy ano ka ba?" sabi niya sa akin dahil nakita niya ang expression ng mukha ko. Sixteen-anyos pa lang ako pero open na ang isipan ko sa sex at alam ko ang mga bagay na ganoon dahil nanonood din ako ng sine sa isang lumang sinehan na ang palabas ay mga bold movies.

Inamin niya sa akin na kaya lang daw niya ginawa 'yon ay dahil mahal niya ang bf niya at para na rin hindi siya kulitin nito na makipag-sex sa kanya. Ginawa raw niya ito kahit labag sa kalooban niya na nang lumaon ay parang naging bisyo na nilang dalawa na sa tuwing magkasama sila ay kinokopas niya ang bf niya.

Dala na rin siguro ng tema ng usapan naming ay pabiro ko siyang tinanong ng "Eh, di expert na kayo sa paghada."

Galit na pabiro niyang sinabi sa akin na watch your word at sabay sorry ko naman sa kanya. At sinabi naman niya na OK lang. At nabigla na naman ako sa sumunod niyang sinabi. "Kung gusto mo kainin ko iyang sa iyo para malaman mo kung expert ako o hindi".

Hindi ako nakapagsalita ng oras na iyon. At sabi pa niya "O kita mo na, hindi ka na makapagsalita diyan".

Ang sabi ko naman, kasi nagagalit na siya sa akin.

"Hindi ako galit," sabi niya at dinugtungan pa niya ng "bakit, tuli ka na ba?"

Buong yabang naman sinabi kong "Oo naman".

Sabi niya, "o sige nga, patingin nga".

Nu'ng una ang akala ko ay nagbibiro lang siya ngunit nang dinakot niya ang harap ng pantalon ko ay alam kong seryoso na siya. Nu'ng mga sandaling iyon ay pareho kaming nakaupo sa tig-isang silya na halos ilang pulgada lang ang layo sa isa't isa. Sinabihan niya akong buksan ang zipper ko at ilabas ang ari ko na siya namang ginawa ko.

Nang mga sandaling iyon ay tigas na tigas na ang kargada ko dahil na rin sa tema ng aming usapan. Nang makita niya ang laki ng ari ko ay sinabi niyang, "Pwede na".

Hinawakan niya iyon at nilaro ang gilid ng ulo nito. Parang nakuryente ang buo kong katawan at sabay patong ko ng kamay ko sa kamay niya na nagpahiwatig na huwag niyang itigil ang ginagawa niya. Nagawa ko na sa mga naging gf ko na halikan sila, hawakan ang boobs, pero hindi ko nasubukan na hawakan ng isang babae ang aking ari maliban noong ako'y nagpatuli at tuwing nililinis ng nurse ang ari ko.

Kakaibang sensation ang naramdaman ko Xerex, pinatayo niya ako at tinanggal niya ang butones ng pantalon ko at ibinaba niya iyon hanggang tuhod pati na rin ang brief ko. Panay pa rin ang laro niya sa ari ko na para bang giliw na giliw siya sa ginagawa. Tumayo siya sa pagkakaupo at hinalikan ako sa labi, ipinasok niya ang kanyang dila sa bibig ko at matagal kami sa ganoong sitwasyon at panay pa rin ang lamas niya sa ari ko.

Halos ay parang puputok na ang aking ari dahil galit na galit na ito. Iginiya niya ang kamay ko sa kanyang dibdib at nilamas ko iyon kahit na naka-bra pa siya. Then, pinatatanggal niya ang kawit sa likod ng bra niya. Tinaggal ko muna ang butones ng blouse niya na nasa likod din ang butones para malaya kong matanggal ang kawit ng bra niya.

Nilaro ko ang kanyang mga dibdib ng aking dalawang kamay. Maya-maya ay tumayo siya habang ako ay nakaupo pa rin at itinapat niya ang kanyang boobs sa aking mukha upang isubo ko ang mga 'yon. Kinabig niya ang batok ko senyales na nagustuhan niya ng ginagawa ko. Dinilaan ko ang kanyang nipple nang salitan at paminsan minsan sinusubo ko ang buo niyang boobs at nilalaro ng dila ko ang kanyang korona.

Panay ang sabunot niya sa buhok ko at panay naman ang pisil ko sa may puwitan niya. Tinangka kong ipasok ang kamay ko sa harapan niya ngunit inipit niya ng mga hita niya, hindi niya inalis 'yon doon habang panay pa rin ang pagdede ko sa suso niya. Nang maramdaman kong medyo lumuwag ng kaunti ang pag-ipit niya ay nilaro ko ang ari niya kahit ang kamay ko ay nasa labas ng panty niya.

Iniiwas niya 'yon at lumuhod na naman upang ipagpatuloy ang pagsubo sa ari ko, naging wild siya sa pagakakataong iyon at mabilis na ang pagkain niya. Masasabi kong napakagaling niyang humada at talo pa ang bakla Xerex. Ilang saglit pa sa kanyang pagkain sa akin ay naramdaman ko na sasabog na at ibinulong ko sa kanya na malapit na. Ngunit patuloy pa rin siya sa paghada sa akin hanggang sa sumabog ang lahat ng aking katas sa kanyang bibig.

Sinaid niya lahat ng natirang katas doon. Lubos na sarap at ligaya ang naramdaman ko Xerex, kakaiba talaga ang gabing iyon para sa akin.

Pagkatapos ay naupo siya sa silya at pareho kaming natigilan ng ilang saglit, matagal bago siya nakapagsalita at pabirong sinabi na "O, ano expert ba ako." Wala akong masabi, ngumiti lang ako dahil hanggang sa sandaling iyon ay hindi pa rin ako makapaniwala sa swerteng inabot ko na daig ko ang tumama sa sweepstake ng jackpot.

Pinabalik niya ang kawit ng bra niya at ang butones ng blouse niya, at nagsimula na kaming mag-ayos. Nu'ng mga sandaling iyon ay pasado alas-9:00 na. Sabi niya na tiyak naghihintay na 'yong kuya niya sa labas. Halos tikatik na lang ang patak ng ulan ngunit sadyang napakadilim ng paligid.

Wala na halos tao sa buong campus at napansin namin ang isang guwardya na nag-iikot na may dalang flashlight at tinitingnan kung may mga estudyante pa na naiwan sa loob. Habang naglalakad kami ay naitanong ko kung bakit niya nilunok ang katas ko.

Sabi niya dati ay ayaw niya ng amoy o lasa niyon pero dahil na rin sa palagi niyang ginagawa sa BF niya 'yon ay nasanay na rin siya, ngunit hindi raw niya palaging ginagawa 'yon, depende raw sa lugar at sitwasyon. Kasi raw minsan ay kailangang walang dumi gaya ng sa faculty na kung sasabog daw 'yon doon ay baka may maiwang ebidensya at makita ng janitor sa umaga pag naglinis ito.

Malapit lang ang faculty sa may gate kaya ilang saglit lang ay nasa gate na kami, di nga nagkamali ang isip niya at nandoon na ang kuya niya at naghihintay na sa may gate at may dalang dalawang payong. Pagdating namin sa kinatatayuan ng kanyang kapatid ay nagsabi siya na huwag ko raw kalilimutan ang aking project sa makalawa, every other day kasi ang klase namin sa kanya na tuwing Martes, Huwebes at Sabado, anim na araw ang pasok namin sa loob ng isang linggo.

Palibhasa ay unang taon pa lang ng panggabing klase sa paaralang 'yon, kaya bilang na bilang ang pumapasok, sa aming klase sa 2nd year ay labintatlo lang kami, sa 1st year ay tila 25 at ang 3rd year naman iilan-ilan din lang at wala ni isang 4th year student. Kaya kung gabi na ay wala kang makikitang pagala-gala sa paligid maliban na lang kung break.

Kapag TTHS ay tatlo ang klase ni Ms. Anne, mula 5:30 hanggang 9:00 at kami nga ang pang-8:00 hanggang 9:00 na klase niya. At kapag MWF naman ay wala siyang second subject, ang una niyang klase ay 5:30-6:30 tapos break ng 30 minutes at wala siyang klase ng 7:00-8:00 at ang susunod na klase niya ay 8:00-9:00, iyan ay pag MWF.

itutuloy....

Click Here For Next Chapter

Walang komento: