Miyerkules, Setyembre 19, 2012

Ms.Anne - Part III

sa pag papatuloy....

Sinamantala ko 'yon upang tanungin siya kung bakit ako ang kanyang nagustuhan. Matagal ang katahimikan, nag buntong-hininga siya at sinabing "Wala". Hindi na ako nagtanong pa kasi baka ayaw talaga niyang pag-usapan ang bagay na 'yon. Ngunit nang magsalita siya ay sinabi niyang, noong una raw akala niya ay pagmamahal lang sa batang kapatid ang nararamdaman niya sa akin kaya pinilit niyang mapalapit ang loob ko sa kanya.

Masaya raw siya pag nakikita ako noon. Ngunit nang magtagal ay iba na ang nararamdaman niya. Ang sex daw ang ginawa niyang dahilan para lubos na makuha ang atensyon ko, dahil sabi niya wala raw matigas na lalaki pagdating sa sex. Dito raw mahina ang mga lalaki at inihalintulad pa niya ang ilang kilalang mga tao ng bumagsak dahil sa babae at dahil na rin sa kahinaan sa sex.

Kung iniisip ko raw na marami na siyang karanasan sa sex, ay nagakakamali daw ako. Totoo raw 'yung mga ikinuwento niya sa akin tungkol sa ex-BF niya pero di naman niya ginawa 'yon sa maraming lalaki. Ginawa lang daw niya 'yon sa lalaking mahal niya, 'yung BF nga niya dati at sa akin. Masaya ang mukha niyang nagkukuwento pero di niya maikubli ang lungkot sa kabila ng mga ngiti niyang iyon.

Maraming panahon pa ang lumipas at ganon pa rin ang sitwasyon namin, sa tuwi kaming magkikita ay siya ang gumagawa ng paraan, minsan ay doon kami nagtatagpo sa bahay ng kaeskuwela niya sa college na nakatira sa kabilang bayan. May asawa na ang kaklase niya at sa bahay lang nakalagi dahil ang kanyang mister ang nagtatrabaho.

Kung magkita kami doon ay ala-una ng hapon at kung umalis naman kami ay minsan diretso na kami sa eskwela ngunit di nga lang magkasabay. Sa oras kasi na 'yon ay wala pa ang mister ng kaibigan niya at siya lang ang naiiwan sa bahay.

Kapag nandoon kami ay magpapaalam ang kaibigan niya na mamamalengke at sasamantalahin na nandoon kami para naman daw may tao sa bahay pag-alis niya. Malimit ay halos 3 oras mawawala ang kaibigan niya kayat solong solo namin ang bahay kung kaya't malaya naming nagagawa ang gusto namin kung kaming dalawa na lang ang nandoon.

Hindi ko alam kung may usapan talaga sila na ganoon ang gagawin kapag kami ay naroon, dahil sa tuwing babalik ang kaibigan niyang ito ay nakangiti sa kanya at kung minsan ay may dala pang kakanin na binili sa palengke. At kung minsan naman ay halos walang dala pag-uwi, bagay na ipinagtataka ko kung namamalengke nga ba o hindi. Pero di na ako nag-usisa sa kanya dahil okay naman sa akin ang nangyayari.

Malimit ay sa sala na lang kami nagbabanatan dahil nakakahiya raw sa kaibigan niya kung gagamitin namin ang kwarto nila. Naging malimit kami doon sa bahay ng kaibigan niya na kahit na Linggo ay doon na rin kami nagpapalipas ng araw, kumakain ng tanghalian kasalo ang asawa ng kaibigan niya.

Kahit na may regla siya ay di pa rin natitigil ang aming pagse-sex, isinusubo na lang niya ang aking ari kapag may buwanang dalaw siya. Halos wala kaming sawa sa aming pagpapasasa sa kaligayahan hanggang sa isang araw, malapit na noon ang bakasyon sa eskwela ay may nakita akong isang lalaki na sumundo sa kanya. Lingid sa aking kaalaman ay dumadalaw daw madalas sa kanya sa bahay nila ang lalaking ito. Kapatid daw ito ng isa naming kaeskwela at ipinakilala raw sa kanya nang minsang mga Christmas party kami sa bahay ng kaeskwela kong iyon.

Sa totoo lang Xerex parang sasabog ang aking dibdib ng mga sandaling iyon, umuwi na nang hindi nagpapaalam sa kanya. Sa galit ko sa kanya ay di na ako pumupunta sa faculty pag break time at di na rin ako nakikipagkita sa kanya sa bahay ng kaeskwela niya, ngunit pumapasok pa rin ako.

Isang araw sa klase namin sa kanya, ay sinabihan niya ako sa harap ng kaeskwela namin na para bang galit siya, na kailangan niya raw akong makausap dahil sa hindi magandang marka na nakuha ko klase niya at kung hindi raw ako makikipag-usap pagkatapos ng klase ay ipapatawag daw niya ng parents ko.

Alam kong dahilan lamang niyang lahat 'yon, dahil alam niyang iniiwasan ko siya kahit na sinasabihan niya akong magkita kami ay di ako sumisipot.

Dahil na rin sa takot na baka totohanin niya ang banta ay nagpunta ako sa faculty para lang sabihin niya sa akin na magkita kami bukas ng umaga sa bahay ng kanyang kaibigan.

Alas-nuwebe pa lang ay nandoon na ako at kumakatok pero walang nagbubukas. Naghintay ako ng mga ilang minuto at nakita ko namang bumaba ng sasakyan si Ms. Anne. Tahimik ako nang lumapit siya at dinukot ang susi sa bulsa ng walking short niya at binuksan ang pinto. Nagulat ako at alam kong planted na ang lahat, sinabi niyang wala raw roon ang kaibigan niya kundi nasa bahay ng magulang nito sa kabilang baryo at pinahiram sa kanya ang susi.

Solong-solo namin ang bahay. Inamin niyang sinadya raw niya ang pangyayari para raw makapag-usap kami ng mabuti, hindi raw niya alam kung anong sasabihin kaya't mainam na raw 'yung kaming dalawa lang ang naroroon.

Hindi ako nagsasalita habang siya naman ay panay ang paliwanag. Nang magsalita ako ay tinanong ko kung anong relasyon niya sa lalaking iyon.

Sabi niya ay nanliligaw pa lang daw at hindi pa niya sinasagot, sabi ko naman ay sinasabi lang niya iyon para hindi ako magalit. Marami siyang sinabi tungkol sa lalaking iyon at sinabi pang seryoso raw sa kanya at puwede na rin daw kasi mabait naman. At dinugtungan pa niyang kung hindi raw ako ngingiti ay sasagutin na niya iyon bukas at pakakasalan agad.

Binigyan ko siya ng pilit na ngiti at sabay sabi niyang "ayaaaan" at hinalikan ako sa labi, kumain muna raw kami at mapapalaban na naman daw ako. Nagmeryenda kami at pagkatapos ay niyaya niya ako sa kuwarto ng mag-asawa. Hinubad niya ang t-shirt ko at pantalon na nagmamadali na para bang may hinahabol na oras. Na-miss lang daw niya ako dahil sa tagal ng pag-iwas ko sa kanya.

Hinubad ko na rin ang t-shirt niya at ang walking short, brief na lang ang natira sa akin at siya naman ay panty na lang at bra. Hinila niya ako sa kama at doon ay muling nag-alab ang aming mga damdamin

Para kaming mga sabik na sabik sa isa't isa na para bang pinaghiwalay ng kung ilang taon na muling nagkita at walang sinasayang na sandali. Bawat sandali ay mahalaga, kaya naman 'di namin alam ang gagawin. Tulad ng dati ay nag-69 kami, hanggang sa maglawa ang bukana ng kanyang hiyas at siya naman ay panay ang suso sa akin hanggang sa makaraos ako. Hindi pa rin niya ito tinigilan hanggang sa masaid mabuti ang kahuli-hulihang katas nito. Kahit na nga walang lumalabas ay panay pa rin ang suso niya na para bang 'di nagsasawa sa aking ari.

Tumalima ako at inihiga ko siya sa kama at saka ko niromansa. Hinalikan ko ang buo niyang katawan dahil nais ko siyang paligayahin dahil na rin sa matagal naming hindi pagkikita. At ng nasa sukdulan na siya ay ipinasok ko na ang aking kargada at inulos ko siya nang marahan sa una ng lumaon ay pabilis na nang pabilis hanggang sa sabay kaming labasan.

Sandali lang kaming nagpahinga at inulit na naman namin ang tagpong iyon hanggang sa pareho kaming 'di na makakilos sa kapaguran.

Nagluto siya ng tanghalian namin at sabay kaming kumain. Iniligpit niya ang mga pinagkainan pagkatapos at nanood kami ng TV. Parang wala ng katapusan ang mga sandaling iyon na pareho naman naming pinahahaba pa at ng sa gayon ay matagal pa kaming magkasama. Maya-maya ay nagyakag siyang maligo, tinungo namin ang banyo mula sa sala na parehong walang saplot sa katawan.

Sa tuwing makikita ko siyang hubad ay talaga hindi ko mapigilan ang sarili ko, gigil na gigil ako sa kanya. Kung iyon ngang may suot siyang damit ay talaga namang nakakagigil na eh, lalo pa iyon pang talagang nakahubad na siya.

Naligo kami ng sabay na magkayakap at nagsasabunan. Sinabon niyang mabuti ang aking ari at kakainin niya raw pagdating namin sa kwarto. Gayon din ang ginawa ko, sinabon ko rin mabuti ang kanya hiyas at panay din ang halikan namin habang kami ay naliligo.

Pagkatapos ay nagpatuyo kami at pakarga ko siyang binuhat patungo sa kuwarto at inilapag ko siya sa kama. Wala akong sinayang na oras pa dahil sa pareho na kaming nakahubad ay talagang wala ng sagabal kahit ano sa aming mga katawan. Niromansa ko siya ng husto at sobrang ligaya ang kanyang naramdaman ng mga oras na 'yon. Pagkuway bumulong siya sa akin na mag-69 daw kami ulit.

Sa pagakakataong ito ay pareho kaming nakatagilid at nakabuka lang ang aming mga hita. Bukang-buka agad ang kanyang hiyas na medyo basa na. Sinimulan kong dilaan ang kanyang hiyas at ngayon ay talagang nasanay na akong dilaan na akin pang sinusupsop na siya naming nagpapaliyad sa kanya.

Halos ipasok ko na ang aking dila sa kaloob-looban ng kanyang ari na siya namang nagpapaligaya sa kanya. Siya naman ay sarap na sarap sa pagsuso sa aking ari na walang tigil sa paglabas pasok sa kanyang bibig.

Tumigil siya at pumatong sa aking ibabaw at inupuan ako, ramdam na ramdam ko ang pagpasok ng aking ari sa kanyang pagkababae ng dahan dahan niyang ipinasok. Pagkatapos ay nagtaas-baba na ang kanyang katawan na ang ulo ay paikot ikot at ang mga mata ay nakapikit. Kagat niya ang kanyang mga labi dahil na rin sa sarap ng nararamdaman.

Ako naman ay siyang siya sa kanyang ginagawa at nilalamas ang kanyang boobs. Binuhat ko siya sa kanyang puwet at inihiga ko sa kama upang ipagpatuloy ang aming yarian. Pinilit kong huwag munang sumabog ang aking mga katas ng sa gayon ay lubos na kaligayahan ang kanyang maranasan sa araw na yon. Panay pa rin ang taas baba at pagbarurot ko sa kanya, habang siya naman ay napapaliyad sa bawat ulos ng aking pagkalalaki sa kanyang hiyas. At naramdaman kong talagang sasabog na ang aking lakas kaya pinanay ko ang pag ayuda. Napakapit siya sa likod at halos bumaon ang kanyang mga kuko sa likuran ko ngunit 'di alintana ang anumang sakit na dulot niyon bagkus ay parang nakakadagdag pa ang sensation sa akin. Mabilis at marahas ang bawat labas-pasok na aking ginawa hanggang sa sabay kaming makarating sa rurok ng kaligayahan.

Dumapa ako sa kanyang ibabaw dahil sa sobrang pagod. Nakaidlip kami at ng magising ako ay nakabihis na siya at medyo nag-aayos na ng kanyang sarili. Agad akong bumangon upang magtungo sa banyo at siya naman ay nagpalit ng mga sapin sa kama at punda ng unan, na sadyang nakahanda na roon. Marahil ay pinag-usapan na rin nila yon ng kanyang kaibigan para naman kung sakaling dumating ang kanyang asawa ay maayos ang lahat.

Wala ni isa mang bakas na iniwan si Ms. Anne sa bahay, mga bakas na kami lang dalawa ang dapat makaalam kahit na alam ng kanyang kaibigan na may nangyayari sa amin kung kami ay naroon sa kanyang bahay. Ngunit hindi pa rin dapat malaman ng asawa ng kanyang kaibigan na ito ay pinagagamit sa amin, dahil na rin sa ito ay hindi dapat.

Masaya kaming nanonood ng TV ng kumatok ang kanyang kaibigan at kanyang pinagbuksan at ang bungad sa amin ay magmeryenda muna raw kami at bumili siya ng kakanin sa may palengke. Inihain ng kanyang kaibigan ang dala niyang meryenda at sabay sabay kaming kumaing tatlo at ng halos papatapos na kaming kumain ay siya namang dating ng kanyang asawa.

"O napasyal kayo," sambit ng kanyang mister, at lumapit sa kanyang asawa at may ibinulong at siya naming talima ng kanyang misis upang lumabas at may bibilihin daw, pagbalik ay may dalang anim na boteng beer.

"Inom muna tayo ng ilang bote," napatingin ako kay Ms. Anne at ngumiti lang siya sa akin, 'di na ako nakatanggi at nag-inom nga kami.

Habang ang dalawang babae ay nagkulong sa kwarto, wari ko ay aayusin kung meron pang mga bagay na naiwan kami doon. Habang nag-iinuman kami ay nagkwento si Al. Si Ms. Anne daw at kanyang misis ay matalik na magkaibigan simula pa noong high school kaya parehong kurso din ang kinuha sa college, dangan nga lang at hindi na niya pinagtrabaho ang misis niya. Di pa raw sila kasal dahil tutol daw ang magulang ng babae sa daglian nilang pagtatanan.

Noong una raw ay ayaw ni Ms. Anne sa kanya para sa kanyang bestfriend, di raw sila bagay, pero mahal na mahal daw siya ng kanyang misis kaya di raw sila napilit na maghiwalay.

At pabiro niya akong tinanong kung syota ko raw ba si Ms. Anne. Tatanggi sana ako pero inunahan niya ako na magsalita at ang sabi ay "Wag kang mag-alala, sinabi na sa akin ni Dette (Bernadette) ang tungkol sa inyo. Alam kong bata ka pa, pero kung talagang nagmamahalan kayo ay ipaglaban mo, tingnan mo ako di nagpadaig sa magulang niya," payo ni Al.

Nakadalawang bote ako at nakaapat naman si Al, at medyo hilo na ng kaunti ang aking pakiramdam. Wala na kaming iniinom at nanood na lang ng TV ng lumabas ang magkaibigan sa kwarto at nagyaya nang umuwi. Napansin kong medyo mugto ang mga mata ni Ms. Anne ng lumabas ito. Habang kami ay nasa jeep ay tinanong ko siya kung bakit, sabi niya ay wala daw yon at wag ko ng pansinin.

Ang hindi ko alam ay iyon na ang huli naming pagniniig ni Ms. Anne, inabutan niya ako ng isang maliit na box na halos kasya lang sa kamay ko. Itago ko raw yon at ingatang mabuti at sana daw kung dumating ang araw na di na kami magkita ay lagi ko raw sana siyang maalala dahil hinding-hindi daw niya ako makakalimutan kailanpaman.

Ang tangi ko lang nasabi sa kanya ay kung bakit ganon siya magsalita. Ang tangi lang naman niyang nasabi ay "Basta huwag mong kalilimutan na mahal na mahal kita."

Pag uwi ko sa amin ay nagtuloy ako sa kwarto at binuksan ko ang maliit na kahong iyon. Singsing ang laman niyon at may naka-engraved na date na sa wari ko ay ang araw na kami ay unang nagtalik sa motel.

Sa takip ng kahon ay may nakasiksik na maliit na papel na nakatupi at itoy aking binasa. Nakasaad doon sa sulat:

"Kung ano man ang mabasa mo dito ay nais kong maging mahinahon ka at sana ay maunawaan mo ang lahat ng ito. Hindi lingid sa yo na mahal na mahal kita at iyan ay napatunayan ko na sa 'yo ng maraming beses. At alam mo rin na ikaw ang una kong pinagbigyan ng aking pagkababae. Kanina ko pa sana sasabihin sa 'yo ang tungkol sa bagay na ito ngunit wala akong lakas ng loob na sabihin sa ito ng harapan dahil ayaw kong masaktan ka.

"Sinagot ko na ang nanliligaw sa akin at niyaya na niya akong pakasal sa lalong madaling panahon. Nakausap na namin ang magulang ko at hindi naman sila tutol sa aming desisyon.

"Panatilihin mo lang sanang lihim kung anuman ang mga nangyari sa ating dalawa. Nagmamahal."

Simula noon ay siya ang parang umiiwas sa akin. Kapag pinupuntahan ko siya sa faculty tuwing break time at sarado 'yon ay wala siya sa loob. Sa uwian naman ay talagang nakabantay ang kanyang bagong BF at hindi na ang kanyang kapatid ang sumusundo sa kanya.

Minsan naisip kong kausapin ang BF niya at sabihing lahat ang tungkol sa amin ng sa gayon ay hiwalayan niya si Ms. Anne, ngunit paggalang pa rin kay Ms. Anne ang namamayani sa aking puso kahit na puno ito ng galit.

School break ng ikinasal si Ms. Anne sa kanyang BF, lumipat na ako ng paaralan noon sa pang-umagang klase ulit. Sa tulong ng kaibigan ng nanay ko ay natanggap ako sa isang paaralan na malapit din doon sa aking pinasukan dati.

Si Ms. Anne naman ay nagtuturo na sa umaga at may ilang subject din siya sa gabi. Nang minsang nakita ko siya ay buntis na siya at ang cute niyang tingnan sa kanyang maternity dress. Nagkatinginan lang kami at simpleng ngiti ang ibinigay niya sa akin sabay haplos sa kanyang tiyan. Nang makatapos ako ng high school ay wala na akong balita sa kanya.

Ngayon ay nandito na ako sa ibang bayan at tanging alaala na lamang ni Ms. Anne ang aking nasa isip. Malaki ang naging epekto ng aming relasyon sa aking pagkabata, naging malawak ang aking pang-unawa sa mga ganoong sitwasyon. Marami rin akong naging GF at halos ay naikama ko rin, pero ang hindi ko malilimutang bahagi ng aking buhay pagdating sa sex ay ang mga nangyari sa amin ni Ms. Anne.

Salamat sa pagpapaunlak mo sa aking liham at ang aking dalangin ay sana dumami pa ang iyong mga tagasubaybay.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: