Martes, Oktubre 23, 2012

My Angelika - Part IX

Part 9

Hindi pa kami pumapasok ng sinehan ay nakakaramdam na ako ng panggigigil kay Angelika. Sobrang ganda niya kasi sa suot niyang uniform. Blooming kasi di pa gaanong pagod dahil maaga pa. Bahagyang kumekendeng ang balakang habang lumalakad na humahatak sa paningin ng mga lalaki. Umakbay siya sa kin at ako naman sa bewang niya. May bahagya siyang pabango pero mas gusto ko o mas naamoy ko ang amoy niya..amoy babae! Shit! Bahagya na akong tinitigasan..amoy pa lang!

Balcony kami, syempre….saka si Angelika ay gusto rin sa balcony. Pagkaupo ay nanood kami..siguro kunyari lang. Umakbay ako at sumandal siya sa akin. Mas lalo ko siyang naamoy..ang bango niya talaga! Grabe!

Gigil na ako pero nagpipigil pa rin ako. Naaasiwa ako dahil maraming tao sa paligid. Hinalikan ko ang buhok niya…sa gawing itaas ng tenga. Minasahe ko ang balikat na inaakbayan ko. Hinawakan naman niya ang isa ko pang kamay. Hinawi ko ang buhok at hinalikan sa pisngi.

“I love you, Angelika…” lambing ko sa kanya.

“Baby…sweet mo talaga..”.lambing din niya sa akin.

“Miss na miss na kita…” sabi ko na ang tunay kong ibig sabihin ay miss ko na ang mga halik niya..ang katawan niya..ang ligayang minsan ko nang nadama sa kanya.

Tumingala siya sa akin at ngumiti. Bahagyang ibinuka ang mga labi. Iyon lang at sinalubong ko na ng halik ang lips niya. Lumaban agad siya…..kay sarap ng halik niya ngayon. Mainit! Matagal kaming naglaplapan kahit medyo mahirap ang pwesto at nakakangawit. Huminga kami at nanood kunyari sandali.

Pagbaling muli ng mukha ko sa kanya ay siya naman ang sumalubong ng halik. Ang sarap talaga ng mga halik niya. Ang kamay ko na hawak niya ay ipinatong niya sa isa niyang suso….dinakot ko..malaki talaga!

Habang naghahalikan kami ay nilalamas ko ang isang suso niya. Wala na kaming paki-alam. Ibinukas niya ang bandang gitna ng blouse niya at ipinasok ang kamay ko. Talagang mainit si Angelika! Nilalamas ko na ang suso niya sa loob ng blouse….! Ang sarap! Miss ko na ang mga suso niya! Gusto ko nang hubarin ang blouse niya pati ang bra. Gusto ko ngang yumuko para susuhin siya pero nagpipigil ako. Para ko na siyang hindi iginalang pag ginawa ko iyon.

“Ben…” bumulong siya sa akin at dinig ko ang habol at medyo malalim na paghinga niya.

“I can’t take this anymore..” dugtong niya. Kinabahan ako. Akala ko ay ayaw na niya ng ginagawa namin. O baka galit pa sa kin at di lang nagpapahalata.

“Please….”bulong niya uli. “Take me somewhere else….” Parang lumukso ang puso ko. Motel kaagad ang naisip ko pero nagpigil muna ako.

“You wanna go home na?”..paniguradong tanong ko.

“Uhm.. You like? Sa bahay na lang?.sagot niya na patanong din. “OK.. Sa bahay tayo..”

Nagmamadali kaming umuwi sa kanila. Kumakabog na naman ang dibdib ko sa pananabik. Pareho naming pinipigilan ang mapatakbo sa pagmamadali.

Pagdating sa kanila. Walang tao… may susi si Angelika at di na kumatok. Deretso kami sa kwarto nila ni Paula.

Nagtitigan muna kami at saka naghalikan. Masarap na halik! Puno ng pagmamahal…at pagnanasa. Nang bubuksan na niya ang blouse niya ay pinigilan ko at sinabi kong gusto ko ay ako ang mag-‘undress’ sa kanya.

Hinubaran ko siya. Mabagal at dahan-dahan. Isa-isa kong tinatangal ang butones ng blouse niya habang hinahalikan ang bawat parte ng balat niya na lumalantad sa pagkakabukas ng blouse. Marahan kong ibinukas ang blouse….nasilayan ko na naman ang malulusog na dibdib na pilit itinatago ng kulay light blue na bra..ang malalim na cleavage….ang makinis na tiyan…ang ganda talaga ni Angelika. My Angelika!

Mas kita ko ngayon siya dahil maliwanag ang buong silid. Tanghaling tapat kasi at pumapasok ang liwanag ng araw sa mga bintana. Malamig naman sa kuwarto dahil may aircon. Mas masarap mag-sex!

Di ko muna hinubad ang bra niya. Hinalikan ko ang tiyan niya….kitang-kita ko ang maninipis at maliliit na mga balahibo ni Angelika. Lalong nakakalibog. Dinilaan ko ang tiyan niya….ang pusod….dahan-dahan papunta sa pagitan ng mga suso niya.

“Ohhhh..Benn..” halinghing ni Angelika habang dinidilaan ko siya. “You’re so good! Ang saraaappppp…….”

Gumapang ang isa niyang kamay papunta sa hook ng bra niya pero pinigil ko ng isa kong kamay. Bumaba uli ang bibig ko sa tiyan..sa pusod…Dinilaan ko ng madiin ang pusod at napasinghap si Angelika. Inulit-ulit ko iyon habang ibinababa ko na ang zipper ng kanyang palda. Bumagsak ang palda sa sahig. Tumambad sa akin ang panty..kulay light blue rin katerno ng bra..shit ang ganda! Nakita kong muli ang umbok sa gitna ng panty. Shit!

Tiningnan ko muna si Angelika…naka-underwear na lang siya. Kay ganda! Para siyang model ng underwear sa mga magazin! Tigas na tigas na alaga ko…. Libog na libog na ako! Pero gusto kong namnamin ang bawat sandali kaya ayaw kong magmadali. Ayaw kong matapos agad ito!

“Ben….” Sabi ni Angelika habang pinagmamasdan ko siya. “Ikaw naman huhubaran ko, okey..?”

Dahan-dahan siyang lumapit sa akin. Hinalikan ako sa labi..smack lang! Ngumiti! At inulit-ulit ang pag-‘smack’ sa lips ko. Shit! Nanunukso yata..! Dahan-dahan niyang hinubad ang t-shirt ko. Hinalikan niya dibdib ko…..ang nipples ko….sinuso niya. Shit! Ang sarap! Masarap na nakakakiliti! Kinalag niya ang belt ko habang hinahalikan niya dibdib ko. Nalaglag sa sahig ang pants ko at kitang-kita na ngayon na tigas na tigas na ako kahit may brief pa ako. Nakabuka na ang garter ng brief ko at sumisilip na ang ulo ng alaga ko.

Niyapos ako ni Angelika at idinikit ang katawan niya sa alaga ko. Naghalikan kami..matagal! Idinidiin niya ang puson niya sa matigas na alaga ko at gumaganti ako ng diin! Sinapo ko ng isang kamay ang puwet niya at idiniin ng todo! Ahh! Ang sarap!

Gumapang ang halik ko sa pisngi..sa tenga..sa leeg. Papunta sa boobs niya. Marahan kong hinubad ang bra niya habang nakatitig ako sa boobs niya. Pinagmasdan ko. Mas maganda ngayon dahil noon ay hindi ko gaanong makita kasi madilim. Ngayon ay maliwanag! Kitang-kita ko nang malinaw! Pinkish ang nipples! Ang cute! Ang ganda! Halos pareho sila ng nipples ni Paula.

Pinatong ko ang dulo ng dalawang daliri ko sa isang nipples…bahagyang idiniin….pinaikot-ikot ko ang daliri ko sa ibabaw ng nipple na yon. Lumalalim ang paghinga ni Angelika! Tumitigas lalo ang bahagya nang matigas na nipples niya! Dinakot ko na ang suso…ang lambot..ang laki! Nakakatuwa! Nakakalibog! Nakakagigil! Nilamas lamas ko….idinidiin paminsan-minsan ang gitna ng palad ko sa nakatayong nipple niya. Napapa-“ahh” si Angelika.

Sinuso ko naman ang isa pang suso. Sinipsip ang nipple…ramdam ko ang tigas nito sa dila ko. Sinuso ang nipple habang pinipiga-piga ang suso. Uhm! Ang sarap! Nalulunod ako kahit wala namang gatas na lumalabas. Ang laki kasi! Di ko kayang isubo kahit kalahati lang ng suso!

Umupo siya sa kama. Lumuhod ako sa harap niya at tuloy ang pagsuso ko sa kanya! Humawak siya sa ulo ko at idinidin sa suso niya! Bumaba ang isang kamay ko at niyapos ko bewang niya. Pinag-buti ko ang pagsuso sa kanya. Hinaplos-haplos ko ang bewang niya..ang puwet….dahan-dahan papunta sa harap..sa umbok sa gitna ng panty. Hinihintay ko na pigilan niya kamay ko pero hindi niya ginawa. Baka pumayag na na hubarin ang panty! Shit! Nananabik na ako nang husto na makita at mahawakan ang pussy niya. Higit sa lahat..sana’y makantot ko na siya. Pero di ko siya pipilitin pag ayaw niya. Mahal na mahal ko siya, e.

Tiningnan ko siya. Mapungay ang mga mata niya..nakangiti sa akin. Yumuko ako at hinalikan ang pusod pababa..sa puson..sa garter ng panty. Di niya ako pinipigilan. Nasa panty na ako…pababa sa umbok! Ramdam ko ang init ng pussy niya! Parang humihinga! Shit! Hinalikan ko ang umbok…dinilaan ko. Naramdaman ko sa dila ko ang hiwa. Pero di talaga niya ako pinigilan. Ayos! Dinilaan ko ng paulit-ulit ang panty..nasa gitna ng dila ko ang hiwa. Diniinan ko ang pagdila dahil may panty. Baka hindi niya gaanong maramdaman. Humahalinghing na naman si Angelika..lalong nag-uulol tuloy ang libog ko.

Di na ako nakatiis. Sinapo ko ng palad ang pussy ni Angelika. Akala ko ay pipigilan niya pero hindi pa rin. Sinapo ko na nang maigi! Shit! Basa na ang panty! Mainit-init! Sa wakas! Nahawakan ko na! Kahit may panty pa ay okey na rin! Maumbok! Piniga-piga ko! Malambot! Napapadiin sa kama ang puwet ni Angelika! Napapahabol siya ng hininga lalo na pag diniinan ko ang pagpiga. Kumanal sa hiwa niya ang gitna kong daliri..bahagya itong lumulubog sa hiwa pag dininiin ko. Shit! Mamasa-masa na rin ang palad ko. Ang sarap hawakan! Shit! Shit!


Patuloy ako sa pagpiga sa pussy niya. Ang gitnang daliri ko na nasa hiwa niya ay ikinukuskos ko na. Madiin….mabagal pero unti-unti kong binibilisan. Napahiga na si Angelika sa kama…panay ang ungol. Lalong bumukaka! Sarap na sarap siguro! Shit! Libog na libog naman ako. Gusto ko nang hubarin ang panty niya pero mamya na. Tumayo ako at mabilis na hinubad ang brief ko at saka ko siya unti-unting kinubabaw habang hinahalikan ko siya mula pusod pataas.

Umusog pataas si Angelika para makasampa ako sa kama.Nasa gitna na kami ng kama. Pumuwesto na ako sa pagitan ng mga hita niya habang naghahalikan kami. Dahan-dahan kong pinababa ang isa kong kamay papunta sa hiyas. Pinalusot ko sa garter ng panty niya…di siya tumutol. Shit! Nasa loob na ang ilang daliri ko. Mainit sa loob! Parang nadadarang ang kamay ko! Mahahawakan ko na yata talaga ang pussy niya! Shit!

Pinababa ko pa at nahawakan ko ang pubic hair niya! Shit! Sukat doon ay pinababa ko na talaga ang kamay ko at sinapo ang pussy niya. Eksakto agad ang kamay ko..katulad din pagkakasapo ko kanina ngayon nga lang ay nasa loob na ako ng panty. Shit! Basa! Basang-basa! Di ko muna ginalaw ang kamay ko..pinakiramdaman ko muna..ang sarap sapuhin! Dama ko ang basang buhok sa palad ko..ang matambok na pisngi at ang mainit na hiwa sa mga daliri ko! Shit! Ang pussy ni Angelika Dela Cruz…hawak ko na! He he!

Inumpisahan ko nang piga-pigain ng banayad ang pussy niya! Ang lambot! Ang sarap! Hinagod ko na ng pataas-baba. Napapasunod ang bewang niya. Humihinga ng malalalim. Sinuso ko ang isang nipple niya….pinaglaruan ko ng dila ko habang panay ang hagod ko sa pussy niya. Sarap na sarap si Angelika….panay ang hinga ng malalim at pabiling-biling ang mukha.

Habang panay ang hagod ko sa pussy niya ay marahan kong ipinasok ang ginta kong daliri sa hiwa niya. Pumasok..siguro’y kalahati ng daliri ko. Napa-‘ahh’ si Angelika. Akala ko ay pipigilan na niya ako pero hindi. Ilang ulit ko munang itinaas-baba ang daliri ko at saka ko ipinasok ng todo ang daliri ko. Bumaon na ng todo! Umangat pa ang pwet niya sa kama sabay hugot ng malalim na hininga. Shit! Ang sarap sa loob. Mainit! Ipit na ipit ang daliri ko tanda na birhen pa talaga si Angelika. My Angelika!

Ilang sandali ko muna pinag-laruan ang loob ng bulaklak niya. Halos sumigaw na siya lalo na pag kuntil na niya ang dinadaliri ko. Anduong hagurin ko ng madiin..minsan banayad…minsan mabilis. Sarap na sarap siya!

Gusto kong nang hubarin ang panty niya. Gusto ko nang mahagkan ang pussy niya! Ibinaba ko ang isang kamay ko at inihawak sa garter ng panty. Hinatak ko ng mahina para tingan kung pipigilan niya ako. Hindi. Inalis ko muna ang kamay ko sa pussy niya at hinawakan ko na ang magkabilang gater ng panty. Nakabukaka pa si Angelika pero nang maramdaman na ibaba ko na ang panty ay itinikom niya ito at iniunat pa sa kama. Hudyat na pumapayag na siya na tanggalin ang panty. Ayos!! Syet..!!

Kusa niyang iniangat ang puwet niya para makadaan ang panty pababa. Marahan kong hinila at ganap na hinubad. Ibinuka niya ang legs niya nang matanggal ko na ang panty. Doon agad sa pussy niya dumako ang paningin ko. Yumuko pa ako para makita kong mabuti ang hiyas na kaytagal kong pinagpantasyahan.

Medyo bumuka ang mapulang labi ng kanyang pussy. Matambok ang mga pisngi na parang pisngi ng sanggol na kay sarap kurutin. Manipis pa ang pubic hair niya lalo na sa bandang gitna. Bahagya pang kumikinang dahil basang-basa na siya. Ang gandang tanawin nito! Sa wakas! Nakita ko na ang pussy niya! Shit!


(To be continued…..)

Click Here For Next Chapter

Walang komento: