Miyerkules, Disyembre 12, 2012

My Angelika - Part VII

Part 7

Di na ako makatiis! Ginamit ko na ang kanang kamay ko. Hinagod-hagod ko ang magkabilang pisngi habang kinakain ko ang gitna! Kumakadyot-kadyot na si Paula..sarap na sarap! Binilisan ko pa…! Panay na halinghing niya!

Nasaling ng dila ko ang maliit na ‘mani’ sa bandang itaas ng pussy ni Paula. Clitoris na iyon, sigurado ako. First time ng dila ko na makakilala ng clitoris. Dinilaan ko ito nang mabagal at marahan bilang pagpapakilala. Napa-“aahh” si Paula ng malakas! Shit! Tuwang-tuwa ako. (O kaya’y libog na libog, he he). Inulit-ulit ko..paulit-ulit din ang “aahh” niya na minsan ay dinidiin ang mukha ko sa pussy niya. Minsang mapaangat ang puwet..minsang mapadiin sa pagkakaupo. Lalo akong natuwa! (o nag-init)

“Shit! Ben….” Daing niya habang tuloy ako sa pagdila sa ‘mani’ niya. “Masarap pala….”

“Shit ka, Ben..” daing pa uli. “Please….don’t stop…”

Sa narinig ko ay naka-isip na naman ako ng kalokohan. Tumigil ako at tumigin sa mukha niya. Di nagtagal, bigla siyang tumingin sa mukha ko…..bakas ko ang pagtataka sa mukha niya.

“I’m sorry..” sabi ko na nanginginig ang boses dahil pinipigil ko ang init at libog na bumabalot sa boung katawan ko.

“Lumampas ako sa limit.” Dugtong ko. “No touch, di ba?” sabi ko habang marahang inilalayo ang mukha ko sa pussy niya.

“Sobra na yata ako and I’m very sorry, Paula..” sabi ko habang nakatitig sa mukha niya. Tutol ang sarili ko nasabi ko pero itinuloy ko na rin ang drama ko.

“I like you pero ayoko namang pagsamantalahan ka…”..pagkasabi ko ay tumitig si Paula sa akin. Seryoso. Nangingilid ang mga luha.

Bigla siyang yumuko papunta sa mukha ko. Hinalikan ako..sa lips!

“I like you too, Ben…” may kislap sa mata niya nang sabihin niya. “Please..love me….wag mo akong bitinin…please..” pakiusap ni Paula sabay hawak sa bewang ko at pinatayo ako. Tumayo naman ako.

Inalis niya ang panty niya na ibinalot ko sa alaga ko. Bumulaga na naman ito. Tayong-tayo at parang tinititigan si Paula. “Ayos na, he he he” sabi ko sa isip ko habang nakatitig na naman si Paula sa etits ko.

“I want you in me, Ben…” sabi niya sabay titig sa mukha ko. “Please…don’t hesitate”

Hinawakan ko ang mga braso niya at hinila siya para tumayo. Tumayo siya at nagkadikit ang mga dibdib namin. Hinalikan ko siya sa lips.

“Sigurado ka ba dito, Paula?” malambing na tanong ko.

“Oo…please..”sagot niya.

Di na ako naghintay pa. Hawak ang isang kamay niya ay tinungo ko ang hagdan. Kasunod siya. Umakyat kami..pumasok sa kwarto nila ni Angelika. Ini-lock ko agad ang pinto. Binuksan niya ang aircon at humiga sa kama niya.

Sumampa agad ako sa kama…ibinuka ang magagandang legs niya at yumuko agad ako papunta sa hiyas niya na basang-basa na pala. Kinain ko uli….ginawa ang lahat para masarapan si Paula ng husto. Panay ang halinghing niya at pagbigkas ng pangalan ko. Shit! Malakas ang kabog ng dibdib ko. Sobrang init na nang puson ko dahil alam kong makaka-kantot na rin ako. Sa wakas! Inip na inip na ako…naghihintay lang ako ng senyas mula kay Paula.

“Please Ben….” Sabi ni Paula.

“Do it na….Love me na..please…” pakiusap na niya habang panay pa rin ang kain ko sa pussy niya.

Di muna ako sumunod. Lalo ko pang pinag-husay ang pag-‘kain’ sa bulaklak. Pinasok ko pa ang isang daliri at hinagod-hagod ang clitoris….minsan ay sinisipsip ko ng maigi na para bang sinisimot ko ang nektar. Napapasighap si Paula..sinasabunutan na ako…bahagyang hinihila pataas ang ulo ko.

“Malapit na ako….”daing ni Paula. “Please….do me now..please….ahhhhh”

Iyon lang at mabilis na gumapang ang lips ko pataas…sa pusod…sa pagitan ng mga suso….at sa leeg. Siniil ko ng halik ang bibig niya habang pumupwesto na ako. Tinanggap ang balakang ko ng nakabukaka niyang mga hita. Sa wakas..shit! Shit!

Inumpisahan ko nang ibaon. Di ko pa alam kung paano kasi first time ko ‘to. Bahala na! Basta itutusok ko na lang! Bumungo muna ng ilang ulit sa pisngi ng hiyas bago na ‘swak’ ang ulo ni manoy ko sa hiwa niya. Ramdam ko ang unang pagsayad ng ulo ng alaga ko sa tunay na lagusan. Ramdam ko ang madulas na likido sa hiwa ni Paula. Libog na libog na ako..at sabik na sabik kung ano ang pakiramdam ng nakapasok ang alaga sa pussy.

Idiniin ko..at bahagya lang na bumaon. Pakiramdam ko ay ulo lang o kulang pa nga. Hinalikan ko muna si Paula..at saka dumiin uli ng mas malakas. Bumaon na ang ulo…..naiipit ang alaga ko pero masarap ang pakiramdam. Mainit na madulas na masikip! Shit! Napa-‘uhmmm’ si Paula kahit magkalapat ang mga labi namin tuwing umuulos ako.

“Okey ka lang ba?” nilambing ko pa si Paula.

“Oo…okey lang. Just do it…” sagot niya. “Please….”

Itinodo ko na ang diin at umulos ako ng malalim. Bumaon! Napanganga si Paula at may luhang umagos sa isa niyang pisngi. Walang tinig na lumabas sa bibig niya kaya alam ko na nasaktan siya. Ramdam ko ang pagpintig ng pussy niya na subo ang kalahati na ng alaga ko. Itinigil ko muna ang pag-ulos at hinalikan ko muli si Paula. Halik na magpapawala sa sakit na dulot ng pagbaon ko. Niyakap ko at hinagkan ang leeg..ang pisngi..ang mga labi uli.

“Paula…….”sinambit ko ang pangalan niya habang hinahalik-halikan ko siya. “Paula…….Paulaaaa….”

“Ben……” sagot niya. “Oohhhh…love me Ben….”

Bahagya kong hinugot ang alaga ko sa pagkakabaon at saka ko itinulak uli papasok….mas madiin. Bumaon na naman! Ang sikip! Ang sarap! Mainit-init sa loob! Halos bumaon na nang todo ang alaga ko. Napasinghap na naman si Paula at yumakap ng mahigpit. Inulit ko at bumaon na yata ng todo! Sa muling pagsinghap ni Paula ay hinalikan ko kaagad ang nabuka niyang bibig. Siniiil ng halik at saka ako muling umulos ng todo. Alam kong babaon na ang alaga ko nang husto sa ulos na iyon.

Bumaon na nga. Tumigil muna ako. Ninamnam ang sarap ng pagkakapasok ko sa pussy niya. Masikip..ipit na ipt lalo na ang ulo..pero masarap! Ito ang unang penetration ko! Success!! Pumipintig kapwa ang mga ari namin. Shit! Shit! Ganito pala! Ganito pala kasarap sa loob!

 Si Paula ay nakapikit! Nakahawak sa bewang ko. Di ko alam kung nasasaktan pa rin o nasasarapan na.

Maya-maya ay sinimulan ko na ang pagkilos. Dahan-dahan muna. Marahan akong naglabas-pasok. Ang sarap! Mas masarap ng sampung beses sa pinakamasarap na masturbate ko! Grabe! Halos pareho na kaming humahalinghing ni Paula.

“Faster..Ben..” request ni Paula sabay sagot sa mga kadyot ko. Umaangat ang balakang niya mula sa kama na lalong nagpapagana sa akin. Binilisan ko pa…..bilis….! Sige ! Kadyot!

Pumulupot ang mga legs niya sa bewang ko..kumapit ng mahigpit! Bumabagal ang pag-ulos ko dahil sa higpit ng legs niya sa bewang ko. Lalo naman akong nag-ulol sa libog. Binilisan ko pa.

Panay ang halinghing niya…panay ang sambit ng pangalan ko…..panay ang higpit-luwag ng mga kuko niya sa likod ko.

“Malapit na ako, Ben…..” daing ni Paula. “Oh, yesssss…..yesss……”.

Nakaka-baliw ang mga daing niya. Niyakap ko ang katawan niya at sinuso ang boobs niya. Alam kong sarap na sarap ang babae sa ganito habang nagpa-‘pumping’. Sinuso ko..pinaglaruan at dinilaan ang mga nipples sabay bigay todo sa pagbayo. Malapit na rin akong labasan pero gusto ko ay sabay kami.

“Ohhh..yesssss”…halinghing ni Paula. “Ang sarap-sarap..palaaaa….ahhhhh.”

“Uhm..uuhmmmm..uhmmmm”..mahinang nabibigkas ko sanhi ng pagbayo ko. Malapit na ako….tumitigas na ang puson ko. Ramdam ko na naman ang pag-iipon ng katas ko. Ang sarap! Di ko makakalimutan ang sarap na ito! (Sa totoo lang, guys. Para ngang nararamdaman ko muli ang sarap na iyon habang sinusulat ko ‘to)

Maya-maya pa ay….

“Ben..ben…ayan na….” Medyo pasigaw si Paula. “Di ko na matiis ang sarap..ohhhhh! Ohh!”

Eto na iyon! Salamat naman at tila mauuna siyang labasan sa akin. Itinodo ko na ang lahat ng pwersa ko para sulit ang sarap ni Paula!

“Ahhh! Ahhhh! Ahh!”..sagot ni Paula sa bawat bayo ko. “ Ang sarappppp….AAAHHHHHH!!!!”

Nilabasan si Paula. Kumadyot siya ng malakas at naramdaman ko ang pagsargo ng katas niya sa loob. Nagmadali ako! Pinakawalan ko ang pagtitimpi ko sa puson ko at nilabasan ako kasabay ng malakas na pag-kadyot ko. Halos sabay kaming nilabasan! Sobrang sarap! Umaapaw ang hiyas ni Paula sa dami ng pinaghalong katas namin. Ahhhh! Mas masarap ito kaysa nung labasan ako sa labas ng pussy ni Angelika!

Naghalikan kami sabay nang patuloy na paglabas ng gatas ng aming kamunduhan. Humihingal kami nang maghiwalay ang mga labi namin. Ayoko pang hugutin ang alaga ko kaya dumagan na lang ako kay Paula. Niyakap naman niya ako at hinalik-halikan ang balikat ko. Napagod kami pareho. Nakakapagod pala pero masarap na uri ng pagod, he he.

Hindi ganap na lumambot ang ari ko. Semi-hard pa ito nang hugutin ko para makahiga ako sa kama. Gusto ko pa! Masarap kasi at gusto kong ulitin agad! Ganun din siguro ang gusto ni manoy ko kaya di siya agad lumambot!

Sa madaling kuwento ay nagpahinga lang kami ni Paula sandali at nag-round 2 kami. Mas matagal iyon kaysa sa round 1. Naka-dalawa siya bago ako labasan. Shit! Ang sarap talaga! Pagod na ako pero gusto ko pa. Di ko alam kung saan ako kumukuha nang lakas. Parang ayokong tumigil.

Pagkatapos ng round 3 ay napagod na kami ng husto, lalo na si Paula na tila naubusan na yata ng katas. Nakatulog kami na hubot-hubad. Umaga na nang magising ako..tulog pa rin si Paula. Mahigpit ang pagkakayapos sa akin dahil siguro sa ginaw na dulot ng aircon.

Pinagmasdan ko ang mukha niya na naka-harap sa akin. Tulog na tulog pero bakas ko ang ligaya niya. Nasarapan siya nang husto kagabi at lalo naman ako. Dapat lang siguro na masarap ang first sex, di ba?! Para worth remembering. (at para maulit pa, he he)

Kayganda niya. Makinis ang balat. Maputi pero mas maputi si Angelika. Magkaiba sila ng beauty ni Angelika. Para ngang wala silang pagkakahawig. Parang magpinsan lang at di magkapatid.

Pinagmasdan ko nang matagal ang unang babaing na-angkin ko. Inialis ko pa ang kumot para makita ko ang buong kahubaran niya habang tulog siya. Hinagod ko nang tingin mula ulo hanggang paa na para bang tinatandaan ang buong itsura niya. Napakaganda….!! Napakaseksi…!! Napaka-swerte ko talaga..!!

Bumangon na ako. Nag-CR. Nag-toothbrush. Ewan ko kung kanino ang swerte (o malas) na toothbrush na nagamit ko. Gusto ko mang maligo pero nahiya ako at isa pa, wala akong pamalit na damit. Lumabas na lang ako sa CR.

Nakita ko ang bloodstain sa bedsheet. Nag-alala ako at naligayahan din. Naligayahan ako dahil patunay ito na ako ang naka-‘una’ sa magandang ate ni Angelika. Ang swerte ko talaga! Nag-alala naman ako para kay Paula. Paano niya itatago ang bloodstain, baka makita ni Angelika o di kaya ng mommy nila. Nahiya rin ako sa sarili ko kasi di na matutupad ang promise niya sa kapatid niya na virgin pa siya hanggang sa ikasal.

Nagi-guilty din ako dahil alam kong kasalanan ito. Ginalaw ko ang babaing di ko naman girlfriend na para bang pinagsamantalahan ko ang kahinaan. Higit pa duon ay ate siya ni Angelika, na siyang girlfriend ko.

Bumuntong hininga ako. Nasabi ko na lang sa sarili ko ang sa tingin ko ay sasabihin din ng kahit sinong lalaki na malagay sa sitwasyon ko:

“Bahala na. Nangyari na, eh.” (Tama ba ako, guys?)

Hinanap ko na ang mga damit ko pero wala akong makita. Na-alala ko agad na nasa ibaba sa salas lahat ang mga damit namin. Naku! Nakalimutan na namin sa sobrang libog! Baka may nakakita nun! Patay!

Ginising ko na si Paula.

“Ano ba..?” tanong ni Paula. “Ano ba gusto mo??”

“Paula….asan ba ang mga damit natin?” tanong ko.

Tumingin si Paula sa katawan niya at nanlaki ang mga mata. Hinablot ang kumot at ibinalot sa katawan niya.

“My gosh, Ben!” parang shocked siya. “What have you done to me?”

Napakunot ang noo ko at bahagya akong nakaramdam ng kaba. Hindi agad ako nakasagot. Nakatitig si Paula sa akin. Nangingilid ang mga luha.

“Pinagsamantalahan mo ako..”sabi niya na mangiyak-ngiyak na.


(To be continued…..)

Walang komento: