Lunes, Enero 7, 2013

My Hentai Girls - Part VI

Part 6

sa pag papatuloy...

“Syempre. Miss na miss ka na nito, eh. . “ sabi ko sabay binuksan ko ang zipper ng short ko. Lumapit agad si Girlie. Natuwa ako ng lumuhod siya sa harapan ko.. . sa pagitan ng nakabukang mga hita ko. Shit!

Lalo akong nasiyahan nang tinulungan ako ni Girlie na hubarin ang shorts ko. Para bang excited siya. (Ako lalo, he he) Hinayaan ko na siyang mag-isa ang humila sa brief ko pababa. Umigkas ang titi ko nang makawala ito sa pagkakakulong sa brief. Nakatitig na doon si Girlie habang inaalis niya ang brief ko sa paa ko. (Mukhang na-miss din niya ang manoy ko, he he)

Pinagmamasdan ko si Girlie habang pinagmamasdan naman niya si manoy ko. Ang ganda talaga ng mukha ni Girlie. . . ang cute. Lalong nagpaganda ang makintab na lips niya. Gusto ko tuloy sabihin na halikan niya titi ko. . .at mas masarap siguro kung isusubo niya ang titi ko.

Hinawakan na ni Girlie ang katawan ng titi ko. Lalo itong nagtumigas. Nangingiti naman si Girlie. Lalo akong nananabik habang pinapanood ko siya. Inumpisahang na niyang hagurin ng taas-baba ang titi ko. Ah! Ang sarap. Alam na niya kung paano. Marunong na talaga siyang mag-‘masturbate’. Shit!

“Ang cute. . .’ tila namamanghang sabi ni Girlie sabay pinindot niya ang ulo ng titi ko. Nanggigil yata. . .

“Ahh. . .” nasabi ko dahil masarap na masakit ang pindot na iyon. Nakita ni Girlie na nag-‘react’ ako at inulit-ulit pa niya ang pagpindot habang binilisan niya ang paghagod sa katawan ng titi ko. Ah! Lalong kaysarap!

Lalong namula ang ulo ng titi ko at nangigiil lalo si Girlie. Natuwa lalo (o nalibugan lalo) ako sa sumunod na ginawa ni Girlie. Hinalikan niya nag ulo ng titi ko. Maya-maya ay inulit-ulit ang halik. Pinupog niya ng halik ang ulo ng titi ko. Sa sarap ng ginagawa ni Girlie ay nilabasan ako ng pre-cum. Biglang umusbong ang makintab na likido mula sa maliit na butas ng titi ko. Di iyon napansin ni Girlie kaya nahalikan niya iyon. Shit!

“Ay. Nilalabasan ka na agad, kuya?!” natigilan si Girle nang maramdaman ang pre-cum na nasa lips na niya ngayon. Lalong nakakalibog ang hitsura ng lips niya na pinakintab lalo ng pre-cum ko.

“Hindi pa. Pre-cum yan. Pampadulas. . .” paliwanag ko pa.

Lalo akong nalibugan dahil pinagkiskis ni Girlie ang lips niya at nakita ko rin ang mabilis na pagpunas ng dila niya sa lips niya. Tang’na. Natikman na niya ang pre-cum ko.

Hinagod-hagod uli ni Girlie ang titi ko. Ah! Ang sarap talaga! May lumitaw na pre-cum uli. Hinalikan ni Girlie ang ulo ng titi ko at ramdam ko na sinipsip niya ang patak ng pre-cum. Tang’na! Ngayon ay sinadya niya ang ginawa niya. Libog na libog na ako. Gusto ko nang ipasubo sa kanya ang titi ko. . . .

Di ko na pala kailangang magsalita pa dahil biglang isinubo ni Girlie ang ulo ng titi ko. Napatulala ako. Iniluwa ni Girlie ang ulo at tumingin sa akin. . .

“Ang sarap non, Girlie. . .u-ulitin mo naman. . .” pakiusap ko sa kanya. Ngumiti si Girlie at parang naging ‘proud’. Akala niya siguro ay hindi ko magugustuhan ang pagsubo niya sa ulo ng titi ko.

Isinubo niya uli ang ulo. . . marahan. Ahh. Ang sarap! Ang init ng bibig ni Girlie. Shit! Sa wakas ay tila matutupad na ang inaasam kong blow-job mula sa cute na pamangkin kong ito.

“S-sipsipin mo, Girlie. . . “ di ko na napigilan ang sarili ko na sabihin iyon. Nananabik na kasi ako. . . sobra.

Sinipsip naman ni Girlie. Tang’na! Ang sarap lalo. Napapapikit ako sa sarap, guys!

Para namang nage-‘enjoy’ din si Girlie. Napapapikit din siya. Paulit-ulit na isinibo’t luwa ang ulo ng titi ko. Nagustuhan yata ang lasa. Lalong sumasarap ang feeling ko kapag pinagmamasdan ko ang magandang mukha ni Girlie. Lalong-lalo na pag kinakain ng makintab na lips ni Girlie ang ulo ng titi ko. Grabe!

Dahil nagtuon ang pansin ni Girlie sa pagsubo ng ulo ay nakalimutan na niya ang paghagod sa katawan ng titi ko. Nabitawan na niya ito at nakahawak siya sa bewang ko.

Kinilos ko ang isang kamay ko. Hinawakan ko ang katawan ng titi ko habang sinusupsop pa rin ni Girlie ang ulo. Dyinakol ko ang titi ko kasabay ng masarap ng pag-tsupa ni Girlie. Ahh! Lalong masarap!

Pero inalis ni Girlie ang kamay ko at inihawak ang sarili niyang kamay na para niyang sinabi na “Ako na”. Tinuloy niya ang pagmasturbate habang pinagbuti niya ang pag-tsupa sa ulo. Shit! Lalong masarap! Tanga! Mabilis talagang matuto si Girlie..mahusay agad!

Sarap na sarap na ako! Malapit na akong labasan!

“Bilisan mo pa, Girlie. . . ang sarap….” Dumaing na ako sa sarap! Binilisan lalo ni Girlie ang pagmasturbate.

“Malapit na akohh…G-Girlie..Girlieeee..” daing ko pa uli. Anumang oras ay sasabog na ako.

Sa sobrang sarap ay napahawak na ako sa buhok ni Girlie. Naitulak ko ang ulo niya pababa sanhi para maisubo niya ang halos kalahati ng titi ko. Nagulat si Girlie. . . nag-angat ng ulo..tumingin sa akin pero di nagsalita. Di rin ako nagsalita. Muling yumuko si Girlie at isinubo uli ang titi ko. Nakahinga ako ng maluwag. Akala ko’y titigilan na niya.

Nagulat ako sa sumunod na ginawa ni Girlie. Isinubo niya ang ulo. . .sinipsip-sipsip sabay bumaba pa at isinubo na pati na ang katawan ng titi ko. Hanggang kalahati lang dahil tumama na ang ulo nito sa lalamunan niya. Ramdam ko iyon. Tang’na! Ang sarap! Mainit-init at basang-basa ang bibig niya!

“G-Girlie. . .Ang sarapp niyan… Ohhhh..” naidaing ko sa sarap. Mas malapit na tuloy akong labasan ngayon.

“Hmmnnnn..” matipid na sagot ni Girlie. Pinagbuti pa! Ang sarap-sarap na! Totoo na to, guys! Blow-job na talaga! Tsinutsupa na talaga ako nj Girlie.

Pansin kong medyo nahihirapan si Girlie pero pinagbubuti niya. Tumatama ang ngipin niya sa katawan ng titi ko pero ayos lang. Mas nangingibabaw ang sarap ng pagsipsip niya sa titi ko.

Tuwing sinisipsip ni Girlie ang titi ko ay sinasabayan ko ng pag-angat ng pwet ko. Lalong bumabaon ang titi ko sa lalamunan ni Girlie at lalong masarap. Malapit na ako. . .

“Ahh. L-Lalabasan na ako. . . .sige, sigeeehh” sabi ko kay Girlie para handa siya sa pagsabog ko.

Halos kasasabi ko lang ay sumabog na nga ako. Eksaktong sinisipsip ni Girlie ang ulo nang nilabasan ako. Ang sarap! Napahawak ako sa ulo ni Girlie sabay pulandit ng katas ko Nalunok (o nilunok) ni Girlie ang unang pulandit ng katas ko. Naisip ko agad na baka gusto ni Girlie na iluwa ang tamod ko kaya binitawan ko ang ulo niya.

Pero mali ang akala ko. Hindi iniluwa ni Girlie ang titi ko. Itinuloy pa niya ang pagsipsip habang nilalabasan ako. Tang’na!! Nagustuhan yata ni Girlie ang lasa! Lalong sumarap ang pagpapalabas ko.

Humawak ako sa balikat ni Girlie habang sarap na sarap ako sa pagpapalabas. Grabe talaga! Super sarap! Walang kahit isang patak ng sperm ko ang tumagas sa bibig ni Girlie. Pakiramdam ko ay isang baso ng tamod ang lumabas sa akin. . . .dahil sa sobrang sarap!

Bahagya nang lumambot ang titi ko pero sinisipsip pa rin ni Girlie. Para bang na-adik sa siya sa titi ko. (Sana nga)

Maya-maya ay tumayo na si Girlie. Tumingin siya sa mga mata ko at ngumiti. Ang ngiti niya ay hindi na ngiting pambata kundi ngiti ng isang nakaka-akit na babae.

“A-ang sarap non, Girlie. . . “ nasabi ko. Ngumiti lang uli si Girlie at inilagay ang kamay niya sa leeg ko.

Niyakap ko si Girlie. . . hinalikan sa lips at sabay na inihiga ko siya sa kama. Gigil na gigil na ako sa babaing ito. Habang hinahalikan ko siya ay ipinasok ko ang isang kamay ko sa panty niya. . .sinapo ko agad ang pekpek niya.

“Kuya. . .Na-miss ka rin ng ‘ano’ ko, eh. . .” mahinang sabi ni Girlie na ikinagulat ko. Para bang hindi akma sa isang babaing katulad ni Girlie ang ganoong salita. Ewan ko. . basta iba ang dating sa tenga ko.

Hawak ko na ang cute na pekpek ni Girlie. Umangat pa ang balakang niya sa kama at sinalubong ang dampi ng kamay ko.

“Aaahh..” mahinang sabi ni Girlie nang bahagya kong pigain ang pekpek niya. Nakakalibog ang tinig niya. Lalo akong nangigil. Ah..gusto ko nang kainin ang pekpek niya..miss na miss ko na talaga.

Inalis ko ang kamay ko sa loob ng panty niya. Hinawakan ko ang makabilang garter ng panty niya..at hinila ko pababa. Nagpaubaya lang si Girlie. Yumuko ako nang mahubad na ang panty at pinagmasdan muna ang pekpek na kakainin ko.

Tang’na talaga! Ang cute ng pekpek niya. Wala pang buhok. Ang kinis parang pisngi ng sanggol. Yumuko ako at inamoy-amoy. Uhmm! Parang walang amoy pero mayroong bahagya. Dinilaan ko ang hiwa. . .

“Aayyyyy…” sabi ni Girle sabay kumilos ang balakang nang dilaan ko ang hiwa. Hinawakan ko na ang pige niya at dinilaan ng paulit-ulit ang hiwa. Paulit-ulit ding dumadaing si Girlie.

Nagagahol ako. Dinilaan ko pati ng ang pisngi. . . pati singit niya. Nakikiliti si Girlie. Napahawak na sa ulo ko. Andyang kabigin niya minsan naman ay tinutulak palayo. Eto na naman. . nababaliw na naman siya sa sarap, he he!

Ginamit ko na ang dila ko para hagilapin ang kuntil. Marahan kong hinagod ng isang daliri ko ang bukana ng hiwa sabay dinilaan ko na ang mani niya.

“Yannnnn...k-kuya…….” Biglang daing ni Girlie nang paglaruan ko na ang clitoris niya. Mangiyak-ngiyak na naman ang tinig niya. Ayos! Ang sarap! Pinagbuti ko pa at inulit-ulit ang ginagawa ko. Mamasa-masa na ang pekpek ni Girlie. Libog na libog na ako.

Nag-iisip pa rin ako kung kakantutin ko na ba si Girlie o hindi. Naglalaban ang libog at ang kunseniya ko. Tang’na!

Ipinasok ko ang isang daliri ko sa hiwa. . . patuloy pa rin ang dila ko sa pagpapaligaya sa ‘mani’ niya. Sumagot sa pagkadyot ang balakang ni Girlie nang ipasok-labas ko ang daliri ko. Shit! Nakakalibog talaga siya! Basang-basa na. Para tuloy sumasakit ang titi ko at gusto nang pumasok sa pekpek ni Girlie.

Pinigilan ko muna ang sarili ko. Dalawang daliri na ang ipinasok ko. Masikip. Pero madulas na at nakapasok na ang dalawang daliri ko. Napa-‘ah’ pa si Girlie pero parang di siya nasaktan. Lalo pa yatang nasarapan.

“Ahhh…Ahhhh….” Halinghing ni Girlie. Lalo akong nalilibugan. Binilisan ko na para labasan na siya.

“Ahhh..Ahhh..K-kuyahhh..K-kuya..” sunod-sunod na daing ni Girlie. Lalabasan na siya. Panay na kadyot ng bewang niya. Pinagbuti ko pa. . . binilisan ko pa . . .

“Ahh….!! Ahhh..!!” halos paiyak sa daing ni Girlie na nilabasan na nga. Umangat mula sa kama ang pwet niya at dumikit ng husto sa bibig ko ang pekpek niya.

Sa ikalawang pagkakataon ay nalasahan ko na naman ang sariwang nektar ni Girlie. Ahh! Ang sarap talaga ng pamangkin kong ito!

Hinumuran ko ang katas ni Girlie habang nagpapahinga siya at ninanamnam ang glorya niya. Pagkahimod ay marahan kong pinaliguan ng halik ang legs niya pataas hanggang dibdib. Hindi pa pala nahuhubad ang bra niya kaya niyakap ko siya para kalagin ang hook ng brasa likod. Pagka-alis ng bra ay sinuso ko agad siya. Gigil na ako. Humahalinghing na naman si Girlie. Gusto niya ang pagromansa ko sa kanya.

Gigil na gigil na ako. Kinubabaw ko na si Girlie. Gusto ko na siyang tuhugin pero para akong nakukunsyensiya. Nag-aalangan ako. Lalo naman akong nangigil nang ibuka ni Girlie ang mga hita niya para makapasok ang balakang ko. Tang’na. Gusto na ba talaga nito ng kantot?

Nagpipigil pa rin ako ng libog. Nagdikit ang mga puson namin. Nakasayad na ang titi ko sa singit niya. Lalo tuloy nagtumigas si manoy ko.

Tinitigan ko sa mukha si Girlie. Tumitig din siya. Kumapit pa ang dalawang kamay niya sa bewang ko.

“K-kuya. . ? B-Baka masakit. . ??” tanong niya habang nakatitig sa mga mata ko. Lalo akong nakunsyensiya at nag-alangan. Pero ang posisyon namin ay nagpapalibog naman sa akin. Nakapatong na ako at nakatutok na ang titi ko sa pekpek niya. Kung gugustuhin ko ay makakantot ko na siya. At mukha namang alam niya ang sitwasyon.

Libog na ako. At sa ganda ng mukha at katawan ni Girlie na pinapatungan ko ay imposible nang makapag-pigil pa ako. Kakantutin ko na siya.



itutuloy...

Walang komento: