Martes, Enero 8, 2013

My Hentai Girls - Part VII

Part 7

sa pag papatuloy.....

Libog na ako. At sa ganda ng mukha at katawan ni Girlie na pinapatungan ko ay imposible nang makapag-pigil pa ako. Kakantutin ko na siya. . .

Itinutok ko na ang titi ko sa hiwa ni Girlie. Ibinuka pa lalo ni Girlie an mga hita niya nang naramdaman niya na ibinubuka na ng ulo ng titi ko ang hiwa niya. Tang’na! Para akong aatakihin sa puso dahil sabay akong kinakabahan at nananabik. Gaano kaya kasarap kantutin itong magandang si Girlie.. .

“Uhh..” mahinang inusal ni Girlie nang ganap na ibuka ng ulo ng titi ko ang hiwa niya. Ramdam ko ang sikip niya. Pinipiga ang ulo ng titi ko..ansarap! idiniin ko pa.. .

“Ahh…” sabay naming nasabi ni Girlie nang muli akong umulos. Pumasok ang ulo ng titi ko…ramdam kong hinakab na maigi ng pekpek niya ang ulo ng titi ko. Shit yan! Pumapasok pa lang ako ay masarap na!

Napangiwi si Girlie nang tumulak ako uli. Alam kong masakit kaya tumigil ako. Gusto kong magmadali pero ayokong ako lang ang mag-enjoy.

Habang nakatigil kami ay napagmasdan kong ang hitsura namin ni Girlie. Nakapasok ang ulo ng titi ko sa makinis na pekpek niya. Nakakalibog! Ahhh….

Nag-urong-sulong ako. Para maibsan ang sakit na ramdam ni Girlie. Ulo pa lang nakapasok kaya mababaw lang ang kadyot ko.Bahagyang nakakapasok ang katawan ng titi ko sa pagkadyot ko. Birhen pa rin siya dahil di pa nararating ng titi ko ang ‘cherry’ niya.

Maya-maya ay umungol na si Girlie. Kahit mababaw lang ang naglalabas-pasok sa pekpek niya ay alam kong masasarapan din siya. Ahh!

Nasasarapan ako pero bitin. Gusto ko ay ibaon ng todo ang titi ko. Kukunin ko na virginity niya. Kakalibog na talaga, eh. . .

Habang patuloy ang marahan at mababaw na pag-kadyot ko, pinagmasdan ko muna ang pagka-cute ni Girlie. Ito ang huling pagkakataong mapagmamasdan ko siya na virgin pa, he he.

Inumpisahan ko nang laliman ang pagkadyot ko. Napa-‘ahh’ lang muna si Girlie nang unang lumalim ang baon ko. Napa-igik siya at bumaon ang mga kuko niya sa bewang ko nang ilakas ko ang pag-baon. Ramdam kong tumama ako sa pintuan niya. Ito na nga iyon. Nag-ilang marahang labas-pasok muna ako at saka ko itinulak ang ‘cherry’ ni Girlie…

“Ahhh. K-kuya. “ anas ni Girlie nang pareho naming ramdam na napunit na ang pagkabirhen niya.

Tumigil ako para makapag-adjust ang pekpek ni Girlie…at para namnamin ko rin muna ang sarap ng pekpek ni Girlie. Ang sikip-sikip! Ang init-init! Ang lambot sa loob! Ahhh…shit!

Napapikit ng todo si Girlie nang kumadyot na ako. Marahan, mababaw pero unti-unti kong pinalalalim. Ah! Ang sarap! Masarap pala si Girlie!

“uhhhnnnn…” mahinang usal niya na alam kong senyales na nasasarapan na siya.

Kinuha ko ang ilang unan at inilagay sa ulunan ni Girlie at sa likod niya para medyo tumaas ang katawan niya…para magkahalikan kami.

Hinalikan ko siya. Sa lips, habang kinakantot ko siya. Di gaanong makaganti ng halik si Girlie dahil siguro na sarap na nararamdaman habang kinakantot ko siya. Ah! Ang sarap kantutin ni Girlie!

Lumalakas ang halinghing ni Girlie. Sarap na sarap na. Marahil ay malapit na siyang labasan. Hinalikan ko siya sa leeg , sa tenga..pababa sa mga suso niya. Paspas na ako ng kadyot.Lalabasan na rin ako. . .

Bigay na bigay na pamangkin ko. Kumapit ng husto sa katawan ko at sumagot na rin ng kadyot ang balakang niya. Tang’na! Lalabasan na siya!

“Sige..s-sige pahhhh, kuyahhh..” hiling ni Girlie. Hingal na siya at halatang sarap na sarap sa unang kantot niya. Lalo akong nagahol. Nakakalibog ang boses niya. Lalabasan na tuloy ako. . .

“Ayyyyyy…..an. . .sarap….” paiyak na sabi ni Girlie at naramdaman ko ang pagkalat ng katas niya sa loob. Yamakap siya ng mahigpit at nanginginig ang buong katawan sabay ng pag-agos ng katas ng unang kantot niya.

Niyakap ko rin si Girlie. At kinadyot ko ng mabilis at nagpalabas na rin ako. Gusto ko syempreng sa loob pasabugin ang katas ko pero mabilis kong hinugot ang titi ko sa pekpek ni Girlie. May ‘nakakalibog na ‘sound’ pa nang hinugot ko ang titi ko.

Mabilis kong ipinailalim ang titi ko sa pwet ni Girlie. Hinawakan ko sa magkabilang pige at inipit ko ang titi ko sa pagitan ng mabibilog ng pwet ni Girlie. Doon ako nagpasabog.

Ang sarap! Sumabog sa ilalim ng pwet ni Girlie ang katas ko. Sobrang sarap palang kantutin ni Girlie. Ahh..

Gusto ko sanang angkinin muli (o muli’t-muli, he he) si Girlie. Pero masyado na siyang nagtagal at alam kong hahanapin na siya sa kanila. Humiga ako sa tabi niya at nagpahinga kami.

Paglakad ni Girlie para kunin ang damit niya ay napa-ika siya. Kinabahan ako pero alam kong wala akong magagawa. Buti na lang ay medyo hapit sa hita ang maong skirt niya kaya hindi na siya paika nang nakasuot na iyon.

“Kuya…ba-bye..” buong lambing na sabi nya sabay yakap at masuyong humalik sa lips ko bago tuluyang lumabas ng kwarto. Nakauwi na si Girlie pero nakaupo pa rin ako sa kama ko at hindi makapaniwala sa nangyari.

Mula noon ay napansin kong lalong nagdalaga ang kilos ni Girlie pero kasabay noon ay naging mas masayahin siya. Bukod pa doon ay napansin kong may pabango na si Girlie tuwing papasok. Dati-rati ay sabong pampaligo at amoy baby ang nalalanghap ko…ngayon ay amoy-baby pa rin kaya lang ay may halong cologne na. Buti na lang at cologne lang kasi di ko gusto ang pabango ng mga babae. Mas gusto kong naamoy ang natural na amoy ng mabangong babae.

Kapag may PE (Physical Education) schedule sila ay naka-jogging pants at white tshirt sila. Pero nagulat ako dahil maliit ang suot na t-shirt ni Girlie at hindi ang nakasanayang medyo maluwag na tshirt. Ngayon ay tamang-tama lang ang tshirt para mabakat ang umbok ng boobs niya. At mataas ang laylayan kaya lumitaw ang kagandahan ng puwet at balakang niya kahit may jogging pants. Naakit tuloy ako. Kumindat pa siya bago lumabas ng FX. Shit! Nang-aakit bay un??

Pero talbog talaga si Girlie kapag si Sandra ang nagpaseksi. Nang magkatabi na sila sa front seat nang uwian na, ay mas hapit ang suot na tshirt ni Sandra. Nakalugay pa ang buhok ni Sandra at inaangat ang buhok para punasan ang pawis kasi nga galing sa PE.
Nakaka-akit ang pawisang itsura ng dalawang dalagita na katabi ko.

“Bat mo hininaan..??” tanong ni Sandra nang hinaan ko ang aircon. “Gusto mo bang pagpawisan kami lalo.??”

“Oo” sana ang gusto kong isagot, he he!

“Masamang matuyuan kayo ng pawis dahil sa lamig. Baka masipon kayo, noh.” Sagot ko at ibinaba ko ang salamin ng bintana ng FX.

Hindi power-windows ang FX ko kaya kailangan kong dumukwang upang mapihit ko ang lever na nasa gilid ni Sandra. Napahawak (o humawak) ako sa legs ni Sandra bago ko naabot ang lever. Si Girlie naman ay ipinatong ang kamay niya sa likod, sa may bewang ko habang inaabot ko ang lever. Naamoy ko ang amoy ng dalawang dalagita. Uhmm!!

“Macho talaga ni Kuya Ben..” biglang sinabi ni Sandra sabak pinisil-pisil ang braso na umabot sa lever.

“Syempre noh..” sagot naman ni Girlie na hinagod-hagod ang likod ko.

“Kuya, punta naman tayo sa bahay nyo. . .” biglang sabi ni Sandra nung nagmamaneho na uli ako. Nagulat ako pero gusto ko ang ideya niya, syempre.

“Sige, sama ako. Ngayon na tayo pumunta. Mamya na tayo umuwi. Tawag na lang tayo sa inyo, Paula. Sabihin ko nasa amin ka.” Salo agad ni Girlie na hindi ko malaman kung gusto niyang sumama dahil nagseselos siya o gusto lang niyang samahan ang best friend niya.

“Bahala kayo pero dapat magpaalam kayo para di kayo pagalitan, ha?!” naisagot ko na lang. Nanghihiynayang ako dahil magkasama ang dalawa. Hindi ako pwedeng dumiskarte. Di bale na lang. . .

“Hoy, sama ako! Pwede ba kuya?” biglang sabat ng isang babae sa likod.

Si Leah, ang sumagot, 2nd year high school, maganda ito, tahimik at mukhang masungit kaya di ko gaanong pinapansin. Halos ngayon ko lang ito narinig na magsalita ng malakas.

“E, ano nga bang gagawin n’yo naman sa bahay ko??” tanong ko. Medyo naiinis ako dahil tila dumarami ang gustong pumunta, e hindi na ako makakadikarte. Miss ko na kasi si Girlie.

“Mag-computer tayo o kahit ano na lang, hi hi!” ngisi ni Girlie na nagtataka ako kung bakit nagustuhan niya ang pagsama ni Leah. Wala rin akong nagawa kundi isama sila sa bahay kasi ayaw din nilang bumaba sa sasakyan.

Nagpahatid muna si Sandra sa bahay nila magpaalam at kumuha ng scrabble board. Dumaan sa isang convenience store at bumili sila ng makakain, softdrinks at snacks. Medyo nawawala na inis ko dahil masaya ang mga dalagita habang papunta na kami sa bahay.

Naghintay muna sa sala ang tatlong maria habang inilabas ko ang Computer mula sa kwarto ko. Gusto ko nga sana ay sa kwarto na lang sila pagamitin ng computer kaya lang ay baka bungkalin nila ang mga CD ko lalo na ang mga hentai. Ok lang siguro kung si Girlie lang kaya lang ay andito si Sandra at ang mukhang mahinhin na si Leah.

“Wag kang mag-log-in sa account ko, ha!” medyo matalas na sabi ko kay Girlie. Pinalitan ko na password ko pero baka i-hack na naman niya.

“Sige..sige..” tumango si Girlie at nanguna na sa pag-gamit ng computer palibhasa sanay na siya sa bahay. Tila naman medyo nahihiya pa si Sandra at Leah.

Nag-scrabble naman si Leah at Sandra. NIyaya ako ni Sandrana umali at hindi naman ako tumanggi.

“Ay, ano yan! Hi hi! Itira mo na yan!” biglang sabi ni Girlie kay Sandra sa kalagitnaan ng laro namin. Kita kasi ni Girlie ang mga letra ni Sandra sa rack niya.

“Ayan sige! Ang ‘mahaba’ ni Kuya Ben..!” nakangiti at medyo namula si Sandra ng ilapag sa board ang mga letra niya.

‘PENIS’ pala ang word ni Sandra. Medyo natatawa ako pero mas napahiya ako dahil nagtinginan sa kin ang tatlong maria at nagtawanan.

“Paano mo nasabing mahaba ang kay Kuya, ha? Nakita mo ba, Sandra??” tanong ni Girlie kay Sandra. Di ko alam kung pabiro ko seryoso si Girlie.

“Hindi noh! Pero ikaw nakita mo na ba??” agad na padepensang sagot ni Sandra.

Hindi agad nakasagot si Girlie. Namula at halatang kinabahan. Lalo tuloy siyang inipit ni Sandra.

“Ay, ba’t ka namula?? Nakita mo na? Sinilipan mo si Kuya noh?!” tukso ni Sandra kay Girlie.

“H-Hindi ah!” gatol na sagot ni Girlie. Halatang may itinatago.

Gusto kong sumabat pero wala akong masabi. Napahiya kasi ako dahil ung ‘ano; ko ang naging sentro ng tuksuhan. Ayaw ko ring magsalita dahil baka lalong maipit si Girlie.

“Tumigil na nga kayo.” Saway ko sa mga dalagita. Tumayo ako para makaiwas.

“Maliligo muna ako. . .” nasabi ko para maka-alis ako. Baka sakaling maiba na usapan nila pag umalis ako. Napilitan tuloy akong maligo.

Lumabas ako sa banyo na naka-pambahay na. Nag-uumpukan sa harap ng computer ang tatlo. Sumulyap sila lahat sa ‘kin at nakita kong ngumiti si Leah. Walang malisya na ngumiti rin ako. Napilitan akong lumapit at mag-usyoso kung ano ang ginagawa nila sa computer.

Nagulat ako dahil nanonood sila ng hentai. Sailormoon pa! Hindi sa akin iyon..kanino kaya ang CD? At ang nakakapagtataka ay hindi man lang nila tinakpan ang screen o pinatay ang media player nang tiningnan ko.

itutuloy....

Click Here For Next Chapter

Walang komento: