Biyernes, Enero 11, 2013

My Hentai Girls - Part X

Part 10

Sandali kaming nagyakap ni Girlie matapos marating ang langit. Pero bigla..may naalala ako! Kinabahan ako. . . .

Sa pagkakahugpong ng katawan namin ay iisa lang ang ibig sabihin. Nagpalabas ako sa LOOB ni Girlie! Tangna! Sa sobrang ligaya ay nakalimutan ko ang ‘withdrawal’! Baka, fertile si Girlie..walang mintis na mabubuntis ko ‘to.

Sabi ng iba, di daw mabubuntis kapag ang babae ang nasa ibabaw. Sabi rin ng iba, mabubuntis pa rin daw. Ah, ewan! Di ko alam, o ayokong malaman.

Bahala na . . .

“Labas na muna tayo, Girlie..” sabi ko. “Baka naiinip na mga classmates mo…”

“Ay! OO nga pala..” nagulat pa si Girlie..natauhan. Nawala din yata sa sarili dahil sa ligaya, he he.

Tumayo na si Girlie. Kinuha ang towel ko at walang kiming pinunasan ang katawan. Nagbihis at nag-ayos ng sarili bago lumabas ng kwarto. Naiwan ako..nakahiga pa rin sa kama..nag-iisip….

Maya-maya ay lumabas na ko. (nagbihis muna ako, syempre) Medyo nagulat pa ko dahil nandito pa pala ang tatlo. Inakala kong umuwi na sina Leah at Sandra. Medyo nakaramdam ako ng hiya. Ibig sabihin kasi, all the while na nagtatalik kami ni Girlie sa loob ng silid…ay nandito lang ang dalawa pang dalagita. Kainis…..pero ok lang…

“Kuya..uwi na ko..” maya-mayang sabi ni Leah. Di gaanong makatingin sa kin..tila nahihiya na ewan. Kinakabahan tuloy ako. . .

“Sabay na tayo.” Agad namang sunod ni Sandra. Tumayo mula sa sofa at tumingin sa ‘kin ng di ko maunawaang tingin. Tumayo na rin si Leah.

Ihahatid ko sana kaya lang ay tumanggi ang dalawa. Hinatid ni Girlie and dalawa sa sakayan. Bumalik ito sa bahay dahil nandito pa mga gamit niya.

“Hi, Kuya…!!” tila masayang bati ni Girlie nang pumasok sa pinto. Nakaupo kasi ako sa sofa at nanonood ng TV. Ngumiti ako at kinindatan si Girlie. Pero walang ibig sabihin o malisyang kasama ang kindat ko. Nasa isip ko pa rin kasi na baka mabuntis ko si Girlie. Malaking problema ang paparating kapag nagkataon. . .

Parang wala ako sa sarili nang lumapit si Girlie. Di ko gaanong pansin na nakatayo na pala siya sa harap ko.

Lumuhod si Girlie sa sahig para magtapat ang mukha namin. Hinalikan niya ako…masuyo..mainit. Gumanti ako at nadarang agad dahil ang bango ng hininga niya at ang sarap ng bibig niya.

Lumapit pa si Girlie at pumagita na sa nakabuka kong hita. Kinapa-kapa niya ang titi ko sa ibabaw ng shorts. Malambot pa ito….pero bahagya nang nabubuhay dahil kinakapa na ng isang cute na babae.

Patuloy ang halikan namin. Maya-maya ay tumigas na talaga ang titi ko. Nang masalat ni Girlie na matigas na titi ko ay hinila niya pababa ang short ko..hinubad niya. Sandali munang sinalat-salat uli ang titi ko sa ibabaw ng brief….hinubad na rin niya brief ko. Shit! Bakit libog yata ngayon ‘to? Nagtataka ako pero natutuwa din sa nangyayari. Mukhang makakatikim na naman ako ng ‘blow-job’ mula kay Girlie. Na-blow-job na ‘ko ni Sandra kanina pero gusto ko pa…at mas gusto ko talaga si Girlie. . .

Hinawakan ni Girlie ang titi ko. Sa katawan…marahang jinajakol. Shit! Sarap!! Iba talaga si Girlie..hawak pa lang ay sarap na ‘ko. Habang nagtataas-baba ang isang kamay sa katawan ng titi ko at ihinawak naman ni Girlie ang isa pang kamay sa itlog ko.

Magaan lang ang kamay ni Girlie sa paghawak sa bayag ko kaya masarap….medyo pinapaikot pa niya. Shit! Lalong sumasarap.. . .

“A-ang s-sarap, Girlie…ahh..” sabi ko.

“Kagigil talaga ‘tong “ano” mo, kuya.” Sagot ni Girlie na napapakagat-labi pa. “Si Sandra ay nanggigil din dito, eh. Hi hi!”

Aba! At tila pinagkuwentuhan pa ako ng mga dalagita bago umalis a. Pero okey lang.

“Pero mas magaling ako kay Sandra! Di ako patatalo..” ikinagulat ko ang sinabi ni Girlie. Pero mas nagulat ako sa sumunod na ginawa niya. . .

Inilabas ni Girlie ang dila niya…at paulit-ulit na dinilaan ang ulo ng titi ko. Ah..sarap! Di nagtagal ay sinubo na niya ang ulo..sinipsip-sipsip na parang lollipop.

Shhhpp..Shhhhpp…. ang tunog na likha ng pinagbubuting tsupa sa kin ni Girlie. Binilisan niya ang pag-dyakol habang patuloy sa tsinutsupa ang ulo. Ah! Ang sarap! Nag-iipon na naman ang katas ko sa puson at anumang oras ay sasabog na naman…ah….

“A-ang sarap..ah..g-girlie….” Nabubulol ako sa sarap. Siyang-siya naman si Girlie….tila kumislap pa ang mga mata at pinagbuti pa….

Naiisip ko tuloy na maaari kayang nagselos siya dahil tsinupa din ako ni Sandra…..at ginawa niya ito para ipadama sa kin na mas magaling siya kaysa kay Sandra. Oo….oo…mas mas magaling si Girlie..o di kaya’y dahil mahal ko kasi si Girlie.

Di nagtagal ay sasabog na naman ako. Ang sarap! Nasasabubutan ko na si Girlie pero panay pa rin ang pagtsupa niya….magkahalong tsupa at jakol ang ginagawa niya na halos ikawala ng ulirat ko! Dahil sa sarap!!

“Ahhh. .. .G-Girliee….” Naisambit ko na lang nang pumulandit ang katas ko. At gaya ng inaasahan (ko) ay hindi iniluwa ni Girlie ang titi ko. Hinayaan niyang labasan ako sa bibig niya. Ramdam ko at lalong nagpapasarap ang paglunok niya…..

“Ahh..hahhhh..” hingal ako….ang sarap…..

Kinuha ni Girlie ang panyo sa likod ng bulsa niya at pinunasan ang bibig…nag-ayos ng sarili. Pagkatapos ay pinunasan niya ang titi ko ng panyong ginamit niya sa bibig niya. Namangha ako sa nakita ko…di ko akalaing ikikilos iyon ni Girlie. Kung sabagay, isinubo na nga niya ang titi ko…di na malaking bagay ang ipunas niya ang panyo niya sa titi ko.

Di na kami gaanong nakapag-usap. Umalis na si Girlie bago ko pa man maisuot ang shorts ko.

Nang sumunod na mga araw, naging busy si Girlie pati na rin ang buong eskuwela niya dahil palapit na ang INTRAMS (Sports competition ng iba’t-ibang school, para sa mga di alam ang INTRAMS, he he). Kaya pala pawis na pawis sila nung galing sa Physical Education nila ay sumali si Girlie sa volleyball team ng school. Panay ang praktis nila. . .

Para sa akin ay mabuti na iyon. Napag-isip ko na kasi na dapat matigil na ang pagsesex namin ni Girlie. Kinakabahan din ako na baka mabuntis siya dahil masagana akong nilabasan sa loob mismo ng pussy ni Girlie nung huli kaming mag-sex. Di ako takot panagutan kung mabubuntis nga siya. Ang inaalala ko ay ang kahihiyan, sa mga kamag-anak, lalo na kay Girlie. Sira ang kinabukasan niya kapag nagkataon . . .

Minsang sumundo ako sa skul para sa uwian ay di daw makakasama si Girlie. Nagpunta ito sa ibang school kasama ang volleyball team para sa isang practice game.

“O, Sandra! Bakit di ka kasama ka sa praktis game n’yo?” taka kong tanong kay Sandra nang pumasok ito sa FX at umupo sa front seat. Alam ko kasi ay kasali si Sandra sa volleyball.

“Sabi ko di ako sasama sa praktis kasi masama pakiramdam ko e” sagot ni Sandra.

“Ganun ba?” medyo gulat kong sagot. “Sige, una na kitang ihahatid.”

“Hindi, huli na ako…” agad na sagot ni Sandra sabay siniko ako ng medyo malakas sa bewang.

“Huli mo na akong ihatid, ha?!” ulit pa niya sabay kindat at ngiti. Pagkatapos ay humigop sa straw ng dala niyang Coke.

Di na ako sumagot pa..pinaandar ko ang sasakyan. Alam ko na..o marahil ay kinukutuban na ako. May balak itong si Sandra. A, ewan! Bka naman tinatamad lang itong mag-practice. Masyado lang akong nag-iisip.. . .

“S-si Leah?” tila wala sa sariling nasabi ko nang dalawa na lang kami ni Sandra. “Wala yata siya….”

“Ano ka ba?! E di kasama sa practice game!” ismid ni Sandra!

“Oo nga pala…..” salo ko. “E ba’t ba ayaw mong magpractice? Tinatamad ka ‘no!”

“Basta…” tila may ibig sabihin na tugon ni Sandra. “Gusto mo..??” alok niya sa kin ng iniinom niyang softdrink.

Nang tumingin ako sa kanya ay bigla niyang isinubo ang straw ng softdrink…tumitig sa mga mata ko..at marahang inilabas at ipinasok uli sa bibig niya ang straw.

Napatitig ako pero muli kong binawi dahil kasalukuyang umaandar ang sasakyan at ayokong mawala atensiyon ko sa manibela. Pero di ko mapigilang muling sumulyap…

Nang sumulyap ako uli ay ngumiti lang si Sandra. . .

Nag-init ako. Di ko alam kung masyado lang ako nag-iisip pero sa tingin ko ay tila nag-aanyaya ng romansa itong si Sandra.

“Handa kaya itong magpa-‘kantot’ sa kin..??” naitanong ko lang sa isip ko. “Hindi siguro…” sagot ko na rin sa isip ko lang para ba mabawasan ang umuusbong na libog sa katawan ko.

Kaunti lang ang inihatid ko dahil karamihan sa mga estudyante ko ay may praktis ng kani-kanilang sinalihang laro. Hanggang sa kaming dalawa na nga lang ni Sandra ang naiwan sa FX.

“Punta ka naman sa bahay namin.” Biglang salita ni Sandra na hindi ko inaasahan.

“E, bakit?” taka kong tanong.

“E….wala ako kasama. Umalis sina mommy..mag-isa lang ako dun.” Sagot niya na may halo pang lambing ang boses.

Kinutuban na naman ako. Bahagyang uminit ang dugo sa dibdib ko. ‘Iba’ na naman ang naiisip ko. . .

“Ano naman gagawin ko sa inyo..?” tanong ko na ikinasasabik ko ang isasagot ni Sandra.

Bahagya munang ibinukas ni Sandra ang bintana na katabi niya, itinapon ang plastic ng softdrink..at isinara uli ang bintana bago sumagot.

“Ayaw mo yata, e…”medyo inis na sagot niya. “DI WAG!!” Mas inis na dugtong niya. Naiinis kaya dahil nagpa-‘manhid’ pa ako? O baka naman nainis dahil mag-isa nga siya sa kanila….

“E, bakit naman uuwi pa siya agad kung mag-isa nga lang siya, dapat sumama na lang siya sa practice game, di b?!” Nasabi ko sa isip ko lang. Di ko mapigilang isipin na nagyaya nga ng romansa itong si Sandra.

“E baka biglang dumating parents mo..e makita ako sa inyo. Magtataka yun….” Medyo paligoy na tanong ko pa. “Baka kung ano pa isipin nila…”

“Tange! Birthday ng friend nila pupuntahan nila. Dinner yun. Maaga lang sila umalis para tumulong sa paghahanda..”

“Ahhh…” nasabi ko na lang nang tila naiisip ko na good timing nga ito para magyaya si Sandra. Lalo tuloy nabubuo sa isip ko na nagyayaya nga ito ng romansa..o baka kantutan na, he he!

Click Here For Next Chapter

Walang komento: