Sabado, Pebrero 16, 2013

My Neighbor's Wife

Ako si Jake, 35 y.o. may asawa at isang anak, ito ang naging karanasan ko dito sa bagong apartment na nilipatan namin sa Marikina.

Maganda rin ang misis ko maputi at makinis at walang linggo na hindi ko sya hinihindot, sa sala, sa banyo at minsan sa kotse. Pero malibog yata talaga ako dahil hindi sapat ang asawa ko sa libog ko. Nasa babang unit naming ang mag asawang Mike at Ellen, nag o-office si Mike habang si Ellen naman ay nasa bahay lang, bata pa si Mike at Ellen, si Mike ay nasa 25 at si Ellen naman ay nasa 22 yo pa lang. Bagamat may isa na silang anak na 1 yo maganda parin ang katawan ni Ellen, sa height na 5’6” kitang kita ang haba ng mga legs ni Ellen, maputi, makinis at malaking bulas na babae, medyo chinita si Ellen at mahaba ang buhok. Pala tawa si Ellen at kung minsan may pagka malandi ang bungisngis nya kapag binibiro ko.

Lagi sa terrace si Ellen bitbit ang baby nila, naka short at malimit naka sando, kitang kita ang makikinis na braso at hita ni Ellen, kaya naman wagas ang pagnanasa ko sa kanya, kung minsan nga sya ang iniimagine ko habang hinihindot ko ang asawa ko…

Laging nag tatalo ang mag asawang Mike at Ellen, pag nag kaka kwentuhan kami ni Ellen sa hapon pag uuwi ko galing sa trabaho nasasabi nya ang mga reklamo nya kay Mike, hindi na sya ganun kalambing gaya ng dati, ni chocolate nga daw hindi na sya binibili…

May isang bagay na napansin ko kay Ellen sa tuwing mag lilinis ako ng kotse na naka hubad at naka short lagi syang lumalabas at nahuhuli ko syang naka sulyap sa akin, siguro dahil na din sa fit ang katawan ko dahil regular ako sa gym. Pantasya.com

Isang umaga pag baba ko naabutan ko sya na mag tatapon ng basura sa baba, naka maiksing short lang at naka sandong puti na walang suot na bra, ang puti ng legs ni Ellen ang sarap himasin at pag hahalikan, samantalang bakat na bakat naman ang suso nya na tamang tama lang ang laki at tayong tayo pa, ang utong nya at naaaninag ko mula sa sando nyang puti na manipis sakto lang ang bilog nito at nakaka gigil ang sarap lamasin. Ni hindi nya tinakpan ang dibdib nya ng masalubong nya ako kundi bumati lang ng good morning. Sa tindi ng kaseksihan ng katawan, hita, braso, malusog na suso at magandang mukha ni Ellen hindi ako naka tiis, nung tanghaling yun umuwi ako ng bahay at hinindot ko ng todo ang asawa ko, nagtaka pa nga ang misis ko bakit daw libog na libog ako kung alam nya lang ang hubad na katawan ni Ellen ang nasa isip ko.

Patuloy ang biruan naming ni Ellen minsan ay medyo may pagka pilyo pero palaban ang mga biro nya at tawa pa ng tawa habang ako naman ay panay ang sulyap sa malulusog na suso nya at matambok na guhit sa pagitan ng hapit at maiksi nyang short. Isang sabado ng umaga may pasok si Mike ako naman ay maagang bumangon para sana ayusin ang kotse na naka parada sa harap ng unit nila Ellen. Tulog pa si misis kaya naligo na ako at bumaba. Di pa ko nakaka umpisa ay lumabas na agad si Ellen. “Jake patulong naman naubos na kasi ang tubig sa dispenser baka pede mo naman isalin yung bagong bote”. “sure” sabi ko at pumasok na ako papunta sa may kusina nila. Naka pantulog na nighty pa si Ellen pero basa na ang kanyang buhok at ng mapadaan ako sa tapat ay ubod ito ng bango at amoy bagong paligo. Di ako maka titig sa suot ni Ellen dahil manipis lang ito na kulay puti at lagpas tuhod ang haba, sa may dibdib aninag ko na walang suot na bra si Ellen. “San si Mike?” tanong ko kay Ellen… “nag overtime mya pang hapon ang uwi nun” sagot nya. Kinuha ko ang bote ng mineral water at binuhat para I refill sa dispenser di ko namalayan na nasa bandang gilid ko na pala si Ellen, pagka salin ko ay medyo natamaan ko sya sa may dibdib at medyo napa yuko sya. Nag alala ako baka nasaktan ko sya kaya naman inalalayan ko agad si Ellen, hinawakan ko sya sa braso at tinanong kung okay lang sya, pag taas ng ulo nya ay saktong sakto ang mga labi nya sa tapat ng mga labi ko, napaka lapit ng mukha namin sa isat isa. Napa titig ako sa mga mata ni Ellen at sa puntong ito ay bigla nya akong hinalikan sa gilid ng labi ko, agad naman akong gumanti at tuluyan ko ang siniil ng halik si Ellen, napaka sarap ng halik nya ang tamis ang bango ng bibig ni Ellen, nag espadahan kami ng dila at napaka init nito at malambot. Yumakap na si Ellen sa akin at ako naman ay humawak na sa bewang nya, habang nag hahalikan kami ay ibinaba ko ang isang kamay ko at hinaplos ko ang malambot nyang mga puwet. Tigas na tigas agad ang tarugo ko at bumukol agad yun sa suot kong boxer short.

Nag umpisang gumapang ang mga kamay ang isa ay patuloy sa pag lamas sa matambok nyang puwitan ang isa naman ay dahan dahan kong inilapat sa may suso ni Ellen. Napa ungol sya ng dahan dahan kong lamasin ang isang suso ni Ellen, ang lusog nito at tayong tayo na din ang mga utong nya marahil sa libog na kanyang nararamdaman. Patuloy kami sa aming halikan, isinandal ko sya sa pintuan ng ref. at ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang nighty, hanggang malamas ko na ng tuluyan ang suso ni Ellen. “oooohhh shit ang sarap jake”.. ungol nya sa akin… pinaglaruan ko ang mga utong nya kabilaan… ang isang kamay ko naman ay gumapang sa may harapan nya itinaas ko ng bahagya ang kayang damit at kinapa ang harap ng puke nya, basang basa na ang puting panty ni Ellen, hinimas ko ang guhit ng puki nito at napa igtad sya sa sarap… din na ko nag intay pa pinasok ko na ang kamay ko sa loob ng panty in Ellen at marahang ipinasok ko ang isang daliri ko sa butas ng puke nyang basang basa… panay ang ungol ni Ellen sa sarap. P a n t a s y a . c o m

Tinigil ko ang pag halik kay Ellen at pinagapang ko ang mga labi at dila ko sa leeg nya, puting puti at napaka kinis ng leeg ni Ellen at napaka bango nya, halos labasan na ako sa libog na nararamdaman ko, di ko maisip na ginagawa naming ang mga bagay na to na nilalamas at finifinger ko ang magandang asawa ng kapitbahay ko… Ibinaba ko ang dami nya hanggang tumambad sa harap ko ang tayong tayo suso ni Ellen, parang wala syang anak ang lusog at kulay pink ang utong nito. Agad ko itong hinalikan…” aaahhhh puta ka Jake ang sarap sige pa please” sambit ni Ellen habang naka tingala… tuloy ang pag finger ko sa puke nya at ang dila ko naman ay panay himod sa mga utong ni Ellen, mya mya pa ay nag sabi na si Ellen…”ipasok mo na please jake hindutin mo na ko”… agad kong ibinaba ang short ko at nag umalpas ang titi kong galit na galit… napa mura si Ellen sa nakita nya…”putang ina Jake ang laki nyan ah kaya ko ba yan…” sabi ko “wag ka mag alala kaya mo to dahil masarap to”… pinatalikod ko si Ellen naka sandal ang tyan nya sa may lababo… ibinaba ko ang panti ni Ellen at itinaas ko ang damit nya, lalo akong nalibugan sa nakita kong kaputian ng mga mga hita at puwet nya… samantalang ang puke nya naman ay basang basa na parang nag mumura sa katambukan… Agad kong itinutok ang tarugo ko sa puke nya at dahan dahan ipinasok… “aaaahhh… ooooohhh…. Jake ang sarap ang laki ng titi mo puta ka… ipasok mo pa ngayon lang ako naka tikim ng kasing laki ng titi mo”… itinodo ko na ang pag pasok sa titi ko hanggang sa sumagad iyon, napa ungol si Ellen….. “eeeeeehhhh sheet ang sarap” nag umpisa na kong hindutin si Ellen ng patalikod, labas masok ang titi ko sa puke nya habang panay ang piga at lamas ko sa mga suso ni Ellen…. “puta ka Ellen sarap ang sikip ng puke mo”… sabi ko habang hinihindot ko sya… “bihira akong kantutin mike kaya swerte ka slightly use ako ahhhh oooooohhhh…sige pa jake bilisan mo pa malapit na ko labasan”…. Ako din Ellen puputok ako putang ina mo ang sarap ng puke mo…” sa puntong ito ay biglang sumikip ang puke ni Ellen ng todo at medyo nanginginig ang mga tuhod na nya, lalo ko pang binilisan ang pang hindot….” Jake shet im cumming…ahhhhhh ooohhhh fuck meeeee”….. “sabay tayo Ellen aahhhhh”… “wag mo huhugutin yan jake please iputok mo sa loob pleaaseee …. Aaaahhh ooohhhh sarap….” At sa pagka sabi nyang yun ay sumambulat ang tamod ko sa loob ng puke ni Ellen… habang sya naman ay nanginginig at namimilipit sa sarap….

Sandaling di kami gumalaw… nakapasok parin ang tigas kong titi sa puke ni Ellen…. “thanks Ellen ang sarap mo”… “ang sarap ng titi mo Jake” kaya pala laging naka ngiti ang asawa mo eh dahil dyan sa kargada mo” sabi ni Ellen… mya mya pa ay kumilos na si Ellen humarap sya sa akin at lumuhod at laking gulat ko ng isubo nya ang titi kong basang basa pa ng katas nya at tamod ko…”oooooohhhhh fuck you Ellen ang sarapppppp”…. Ng malinis na ang titi ko ay tumayo sya at sabay tumawa…”hihihi nagustuhan mo ba…” Mabilis akong ang bihis sya naman ay itinaas lang ang panty sabay halik sa pisngi ko… geh alis na ko baka di ko matapos tong sasakyan ko eh… “Jake ulitin natin to ha…. Sarap kasi eh…

End...

Click Here For Next Chapter

Walang komento: