Sabado, Pebrero 23, 2013

My Turn

Lumipas ang isang linggo na panay pa rin ang pagsilip ko sa bintana, umaasang muli ay may makikitang aksiyon. Panay din ang pagmamasturbate ko sa tuwing tinitingnan ang mga pictures sa cellphone ko. Lumaki ng lumaki ang aking pagnanasa hanggang may naisip akong isang maitim na balak.

Araw ng singilan noon sa apartment. Una kong siningil ang pangatlong at pangalawang pinto. Wala akong nasingil, walang tao sa pangalawang pinto. Nakiusap naman sa akin ang nasa ikatlong pinto na medyo mahuhuli siya ng bayad. Pumayag na lang ako dahil sa isang estudyante lamang ang nangungupahan at hindi pa siya pinadadalhan ng magulang ng pambayad. Huli kong pinuntahan ang apartment ng magasawang Carlo at Suzie.

Pagkatok ko sa pinto ng magasawa ay si Suzie ang nagbukas ng pinto. Nang makita kong nakaduster siya ulit ay naglaro ang aking isipan at nagumpisa akong tigasan.

"Pasok kayo", naputol ang pagpapantasya ko ng papasukin ako ni Suzie. Pinaupo niya ako at pinagtimpla ng juice. "Wala pa ho si Carlo, kung gusto nyo ay dadalhin ko na lang sa inyo mamaya ang bayad namin" sabi niya sa akin sabay abot ng tinimplang juice.

"Ah ganon ba, sige ikaw ang bahala" sagot ko. Naupo siya sa harapan ko at nagsimulang makipagkuwentuhan. Panay ang sulyap ko sa kanyang duster, inaaninag kung may suot siyang bra. Tinanong ko kung nasaan si Carlo. Nasa kaibigan raw at nakikipaginuman kaya malamang ay gabi na ito uuwi.

Hindi ko alam kung bakit pero sa sobrang libog ko ay may biglang naglaro sa isipan ko. Tinanong ko kung kumusta na ang kanilang relasyon magasawa. Parang nagtataka siyang sumagot na ayos lang sila. "Curious lang ako kasi bagong kasal kayo" sabi ko. "may gusto nga pala akong ipakita sa iyo" dagdag ko. Pinaupo ko siya sa tabi ko at pinakita ang cellphone ko. Muntik na siyang malaglag sa kinauupuan. Napanganga siya at hindi makapaniwala sa nakikita. Pinakita ko ang mga kuha ko sa kanila ni Dovie.

"Ah...Kuya..." nauutal niyang sabi sabay iyak. "Huhuhu.... hindi ko naman gusto ang nangyari sa amin" umiiyak niyang sabi. "Nadala lang ako sa mga ginawa niya pero hindi naman natuloy eh huhuhu.." dagdag pa niya. "Alam ko" nakangisi ko pang sagot.

"Kuya pleaseee, burahin mo na yan at huwag na huwag mong sasabihin kay Carlo" sabi niya. "Mahal na mahal ko ang asawa ko, pleaseeeee Kuya, gagawin ko lahat burahin mo lang yan at huwag mong sasabihin kay Carlo."

"Kahit ano gagawin mo?" tanong ko kay Suzie. "Oo Kuya huwag mo lang sabihin kay Carlo. Noon lang naman nangyari yun at di na natuloy. Huhuhu..."

Tumitig ako sa kanyang luhaang mga mata. "Gusto kong matikman ang natikman ni Dovie" sabi ko. Muling napanganga si Suzie sa sinabi ko.

Alam kong napipilitan siya pero natuwa ako sa sinagot niya. "Papayag ako Kuya pero walang sex, ako mismo ang magbubura ng picture at hinding hindi mo sasabihin kay Carlo." ang halatang walang choice at pilit na sagot niya. "Pangako walang makakaalam" sabi ko sa kanya. Itinaas ko pa ang aking kanang kamay parang nanunumpa.

Tumayo si Suzie at inilock ang pinto. Pagkatapos ay siniguro pang nakasara ang kurtina sa harp ng bahay. Nagumpisang magwala ang aking alaga sa alam kong mangyayari. Naupo siya muli sa tabi ko.

Pumikit siya sabay sabing "Tapusin na natin agad ito". Hinalikan ko siya sa labi na pilit niyang iniikom. "Mas madali tayong matatapos kung hindi ka magpipigil" sabi ko. Wala na siyang magawa kaya ibinuka na rin niya ang bibig at lumaban ng halikan. Sinapo ko ang kanyang mga suso saibabaw ng kanyan duster. Wala ulit siyang suot na bra. Ramdam na ramdam ko ang tigas niyang utong. Pinisil pisil ko iyon habang nilalamas ang kanyang mga suso. "Ahhh..." nagumpisa siyang mapasinghap sa aking ginagawa.

Di ako nakuntento at agad kong inalis ang kanyang suot na duster. Doon ko unang napagmasdan ang kanyang katawan ng malapitan. Tayong tayo ang kanyang mga suso. Hindi siya kalakihan pero pink na pink ang tigas niyang utong. Napakaganda ng kanyang katawan. Makinis, maputi at napakaseksi. Sa nakikita ko pa lang ay muntik na kong labasan. Naramdaman kong naguumpisa ng tumulo ang aking precum. Muli kong sinapo ang kanyang mga suso. Sinupsop ko ang kanyang mga utong.

"Umphhh..." pigil ang ungol ni Suzie. Alam kong pinipigilan niyang mapaungol. Hindi ko alam kung nahihiya lamang siya o ayaw niyang malaman ko na nageenjoy na siya.

Bumaba ang aking kamay sa kanyang panty. Sinalat ko ang kanyang hiwa sa ibabaw nito. Sa bandang ilalim ay may wetspot. Nalilibugan na siyang talaga. Hindi ko pinagtagal at inalis ko na rin ang kanyang panty. Tuloy ako sa pagsupsop sa kanyang mga suso habang sinasalat ang kanyang hiwa. Hindi pa ako nakuntento at ipinasok ko na ang aking daliri sa kanyang basang hiwa.

"Oohhh..." hindi na napigilang umungol ni Suzie. Naumpisa ko siyang fingerin habang hinahalikan ang buo niyang katawan. Bumaba ang aking halik sa kanyang puki. Ginamit ko ang isa ko pang kamay upang ilabas ang kanyang tinggil sabay dila doon. "Ahhh....Ooh....." ungol ni Suzie. Napapasara ang kanyang hita sa aking ginagawa. Naiipit ang aking ulo pero OK lang dahil napakasarap ng kinakain ko.

"Ahh..Kuya, lalabasan na akohhh..." ungol niya. Hindi niya alam kung saan mapapakapit. Kung saan saan pumupunta ang kanyang kamay hanggang sa mapunta sa ulo ko. "Ayan nahhh..." paungol na sabi niya. Napasabunot siya sa akin. Nagumpisang tumulo ang kanyang katas na dinilaan ko namang lahat. Nanginginig nginig pa ang kangyang katawan sa ginawa kong iyon. "Tama na Kuya, nangingilo pa ako" sabi niya.

Naupo ako sa tabi niya. Alam na niya kung ano ang gusto ko. Kinalas niya ang sinturon ko at ibinaba ang zipper. Dinukot niya ang titi ko sa loob ng aking boxer. Nanlaki ang kanyang mata ng makita ang aking titi. Tumingin siya sa akin. "Ang laki ng titi mo Kuya" sabi niya sabay tingin ulit sa titi ko. "Seven inches lang yan" nakangising sabi ko. "Pero mas mahaba at mas mataba kaysa sa titi ni Carlo at..." natigilan niyang sabi. "at ni Dovie" dugtong ko. Napatango na lamang siya.

"Gusto kong makita ng buo" sabi niya habang inuumpisahang hubarin ang aking pantalon at boxer. Napakagat labi pa siya ng makita ng walang sagabal ang titi ko. "Ang laki talaga" sambit pa niya bago isinubo ang ulo. Nakahawak ang kanyang kamay sa katawan ng titi ko habang binoblowjob ang itaas na bahagi nito. May pagkakataon pang naduwal siya ng subukang isubo ng malalim ang titi ko. Napansin ko rin ang isa niyang kamay na bumaba sa kanyang puki. Nagfifinger siya habang binoblowjob ako.

"Ahhh..." ang sarap ng ginagawa niya. Kakaiba ang pakiramdam pag napapaungol siya habang subo ang titi ko. Tumigil sa pagtaas baba ang kanyang ulo. Nakasubo lang ang titi ko habang nakikita ko namang pabilis ng pabilis ang pagfinger niya sa sarili. Tumingin siya sa akin sabay luwa sa titi ko.

"Alam kong wala ito sa usapan pero libog na libog na akohhh..." sabi niya habang hinihimas pa rin ang hiwa. "Gusto kong matikman ang malaking titi mo" dagdag pa niya habang umaakyat sa kandungan ko. Hinalikan pa niya ako habang itinututok ng isa niyang kamay ang titi ko. Unti -unti siyang naupo at unti-unti ring bumaon ang titi ko. Napakasikip ng puki ni Suzie.

"Oohhh ang lakiii...ramdam na ramdam ko sa loob ng puki kohhh" paungol na sabi ni Suzie na naguumpisa ng magtaas baba. Niyapos ko na lang siya at sinupsop ang mga suso habang kinakabayo ako. Si Suzie naman ay halos mabaliw sa srap na nararamdaman. Dinidila-dilaan pa niya ang tenga ko. "Ang sarapphhh..." ungol niya sa tenga ko. "Ikaw lang ang pangalawang nakapasok sa puki ko" sabi pa niya. Lalo akong nalibugan sa aking narinig. Alam kong muntik na silang magkantutan ni Dovie pero di iyon natuloy. Palakas ng palakas ang kanyang mga ungol. Kinabahan pa nga ako na baka marinig kami ng nasa kabilang apartment. "Ayan na naman akohhh..." ungol niya. Tumigil siya sa paggalaw. Nilabasan siyang muli. Ramdam ko ang pagbalot ng kanyang katas sa aking titi at ang pagpintig pintig ng kanyang puki. "Oohhh.." ungol niya habang ninanamnam ang sarap.

Iniangat ko siya at pinatuwad. Ibinaon kong ulit ang aking titi sa naglalawa niyang puki. Kahit na basang-basa ay napakasikip pa rin. Nagumpisa ko siyang hindutin. Sa ganitong posisyon ay naibabaon ko ng sagad ang titi ko. "Ahhh..ahhh... sige pahhh..." ungol ni Suzie. "Kantutin mo ako ng malaking titi moohhh..." dagdag pa niya.

Dahil sa mga sinasabi niya at sa sarap ay naramdaman kong malapit na akong labasan. "Malapit na ako" sabi ko sa kanya. "Ohhh... sigehhh... ako rin lalabasan na. Sabay tayoohhh.." sagot niya. "Iputok mo sa loob, gusto kong punuin mo ako ng katas moohhh.." sabi pa niya.

Hindi na nga ako nakapagpigil. Isang sagad na baon ay nilabasan ako. Nilabasan rin si Suzie ng maramdaman ang pagtalsik ng katas ko sa loob ng kanyang puki. "Oohhh.... ang sarap" sabi niya sabay halik sa akin.

Napaupo kami sa sofa sa pagod, ninanamnam ang sarap. Medyo lumipas na rin ang init at nahimasmasan si Suzie. Sinabi niyang hindi na ito mauulit at sikreto lamang namin ang nangyari. Sinabi ko sa kanyang walang makakaalam. Nagpaalam na rin agad ako bago at baka madatnan ako ni Carlo.

Nakangiti akong nagbalik sa bahay ko. Alam kong hindi makakalimutan ni Suzie ang malaking titi ko.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: