Martes, Abril 16, 2013

Nasa Huli Ang Pagisisi

Buong gabi kaming nagiinuman ng aking kaibigang si Jun sa labas ng bahay. Bandang alas-onse ay umulan kaya't nagdesisyon kaming pumasok sa loob ng bahay at ituloy ang inuman sa sofa.

Nang pumasok kami sa bahay ay sarado na halos lahat ang ilaw. Natulog na ang misis ko. Galit siya dahil alam niyang aabutin na naman kami ng madaling araw sa inuman at kuwentuhan ng aking kaibigan.

Tuloy ang aming inuman at kuwentuhan. Matagal din kaming hindi nagkita ng aking kaibigan at marami kaming napagusapan. Pareho na kaming lasing at kung ano-anong topic na rin ang aming napagusapan hanggang mapadako ang topic sa sex. Sa edad na 25 ay virgin pa rin ang aking kaibigan. Naisip ko tuloy na ano kaya iparanas ko sa aking kaibigan ang sex sa misis ko.

Dahil na rin sa sobrang kalasingan ay natanong ko siya kung gusto niyang matikman ang misis ko. Medyo alinlangan siyang sumagot sa tanong ko pero halatang libog na libog matapos kong idescribe ang katawan ng misis ko.

Alam kong hindi ko magagawa ito kung nasa tamang wisyo ako pero sobra ang kalasingan ko ng gabing iyon. Nagpunta kami sa kuwarto namin at pinaghintay si Jun sa labas ng pinto. Nagpunta ako sa kama at nadatnan kong natutulog ng nakadapa ang misis ko.

Nakasuot siya ng puting nighties at walang bra. Hinalikan ko siya sa batok habang gumagapang ang kamay sa kanyang mga suso. Unti-unti kong nilams ang mga iyon habang patuloy ang paghalik sa kanyang batok at sa may ilalam ng tenga. Medyo naalimpungatan siya pero pumikit na lang ulit at di ako pinansisn. May tampo pa rin sa akin.

Alam kong kung itutuloy ko ang paglamas at paghalik ay bibigay rin siya. Ilang beses ng nangyari ito na sa umpisa ay para siyang tuod na di man lang gumagalaw ngunit biglang napapaungol sa sandaling pasukin ko na.

Hinubad ko na ang kanyang panty at gumapang ang aking halik pababa sa kanyang likod. Ipinasok ko ang isang daliri sa kanyang puki. Hindi pa siya basa. Binulungan ko siyang kukuha lang akong KY sabay tayo papunta sa pinto. Nasa pinto si Jun at naghihintay ng sasabihin ko.

Dali-dali kong ibinigay sa kanya ang KY at sinabing ituloy ang ginagawa ko. Patay ang ilaw sa kuwarto kaya't siguradong di mapapansin ni misis ang pagpalit namin. Nagtuloy si Jun sa kama at pinahiran ang daliri ng KY tuloy finger. Itinuloy rin niya ang paghalik-halik sa likod at batok ni misis.

Nakita kong habang pinifinger si misis ay naghubad na rin ng pantalon at brief si Jun. Nagulat pa ako ng makita ang titi ni Jun. Di hamak na mas mahaba at mataba ang titi niya. Di na siya nagaksaya ng panahon at nilagyan ng KY ang ulo ng titi niya sabay dagan sa nakadapa kong misis.

Itinutok niya ang titi niya sa puki ng misis ko sabay ulos. Pumasok ang kalahati ng titi niya. Medyo nahirapan siyang maglabas pasok sa ganitong posisyon. Medyo nahalata rin ni misis na hirap siya kaya't tumihaya siya. Nakapikit si misis at madilim kaya't hindi pa rin niya nahalatang iba ang kanyang kasex.

Muling ipinasok ni Jun ang kanyang titi sa nagaabang na puki ng misis ko. Napaungol na naman ang misis ko at ipinulupot ang binti sa likod ni Jun. Lalong napabaon ang titi ni Jun at Napapasigaw na sa sarap na nararamdaman ang misis ko. Punong-puno ang pakiramdam niya dahil sa laki ng titi ng kaibigan ko.

Ako naman ay panay na ang pagbabate habang pinapanood ang paglabas pasok ng titi ng kaibigan ko sa puki ng misis ko. Ilang beses ding napapasigaw si misis habang nilalabasan. May pagkakataon ding gumulong sila at napapunta si misis sa ibabaw. Para siyang hinete sa pagkabayo sa kaibigan ko.

Muli siyang inihiga ni Jun. Tuloy ang pagulos hanggang labasan din siya at punuin ng kanyang katas ang puki ng misis ko. Pareho silang lupaypay pagkatapos. Agad lumabas si Jun ng makarecover. Nakatulog namang ulit sa pagod at sarap si misis.

Nagpaalam na rin agad si Jun at nagpasalamat sa akin. Pagkaalis niya ay pumunta agad ako sa kuwarto at kinantot din ang misis ko. Medyo nagtataka pa siya at nakadalawa ako kahit na nakainom.

Kinabukasan paggising ay naalala ko ang mga nangyari kinagabihan at ang laki ng pagsisisi ko. Nagdesisyon akong lumipat ng ibang probinsiya kasama si misis at pinutol ang komunikasyon kay Jun.

-end-

Click Here For Next Chapter

Walang komento: