Linggo, Mayo 19, 2013

ONE NIGHT STAND??? - Part I

Matapos ang alak-singko namin ng mga ka-tropa ko sa kompanyang aking pinagtratrabahuhan, kanya kanya na uli kaming diskarte. Yung mga tinamaan na ng husto sa gin-pomelo naming tinira nagsipag-uwian na at alam ko yung mga bitin pa dideskarte na naman sa labas ( sa loob kasi ng bakuran ng kompanya kami nag iinom madalas ng gin-pomelo). Ako naman medyo may tama na kaya pinasya ko na ring umuwi.

Sa paglabas ko ng gate ng kompanya nakasabay ko si Chris, ka-tropa ko rin, eh me sasakyan sya kaya nakisabay ako. Habang tumatakbo nagtanong si Chris kung bitin daw ako sa inuman namin, sabi ko naman ok lang kung magpapainon sya kaya ko pa. Bitin daw kasi sya kasi huli na ng dumating sya patapos na ang session. Napag-usapan namin na patakan (sharing) na lang kami kung mag-iinom pa kami sa labas. So nagkasundo kami na pumunta sa isang place na malimit naming gimikan kung "maghuhugas" kami tuwing matatapos ang alak-singko ng tropa sa kompanya.

Golden Mega Disco Videoke bar, isa sa aming paboritong hang-out. Masaya kasi dito may diskohan sa ibaba at videoke bar sa itaas. Dahil sa nakainom na kaya sa videoke bar nalang kami tumuluy. Siguro mga 8:30 lang kami dumating kaya kukunti pa ang tao, wala pa masyado nakanta kya nakapagkwentuhan pa kami ni Chris habang umiinom. Ngunit habang tumatagal padami na ng padami ang mga customer kaya sabay sa pagtigil ng kwentuhan namin ni Chris dahil sa ingay ay lalong lumakas ang tama ko. Naramdaman ko ng kumakapal na ang mukha ko at bumibigat na ang mga mata ko kaya binalak ko ng yayain pauwi si Chris total hindi naman talaga sya pwede mag-inom ng marami kasi me dala syang kotse.

Ngunit bago ko pa nayakag pauwi si Chris, may lumapit na waiter sa amin. Tinanong nya ako kung payag daw ako kasi may gustong "maki-table" sa amin. Hindi ako pumayag kasi ang budget ko lang ay pang patak lang sa naimon namin ni Chris, wala akong budget pang "ladies drink" (me mga GRO din kasi sa place). Umalis ang waiter, pagkatapos bumalik sa amin. Sabi nya hindi naman daw GRO yung gustong tumabi sa akin kundi customer din kaya walang ladies drink na pag-uusapan. So pumayag ako, mayamaya may isang girl na lumapit sa amin, nakipagkilala at pinaupo ko naman sa chair na katabi ko.

Si "Katya" ang narinig kong pangalan nya bagamat hindi ko sya lubusan kilala ay minabuti kong entertain nalang sya kahit lasing na ako. Hindi kami masyado makapag-usap dahil sa ingay ng kumakanta at kwentuhan ng mga customer kaya puro sulyap at ngiti nalang ang ginagawa naming tatlo sa aming mesa. Naudlot ang balak kong pag-uwi dahil kay Katya syempre umorder pa kami ng maiinom at pulutan bilang "pagtanggap" sa aming bagong kakilala.

Tumagal pa ang aming inuman, ewan ko kung nakailang beer si Katya, pero talagang malakas na ang tama ko hindi ko na kasi ma-described kung ano itsura ni Katya dahil parang doble na ang tingin ko sa kanya. Minabuti ko ng ayain si Chris pauwi bukod sa lasing na ako eh baka ma-short pa kami sa chit namin.

Si Chris na ang nagsabi na uuwi kami kay Katya kasi nasa CR ako. Pagbalik ko sa aming table sinenyasan ko si Chris na umuwi na kami at hindi na ako umupo sa tabi ni Katya. Buong akala ko magpapaiwan pa si Katya sa Bar pero ng lumabas kami ay sumunud sya sa amin hangga makarating kami sa kotse ni Chris. Tinanong namin sya kung uuwi na rin sya at ihahatid na namin, tumango naman sya so pinasakay na rin namin.

Habang tumatakbo, si Chris na ang nag "interview" kay Katya kasi ako'y pikit na pero medyo dinig ko pa ang usapan nila. Nasa likod kasi ng kotse nakaupo si Katya kaya medyo malakas ang usapan nila ng nagda-drive na si Chris. Ganito ang natandaan kong impormasyon kay Katya sa usapan nila ni Chris: Bago lang pala sya sa lugar namin, na bobored daw sya sa bahay nila kaya naisipan nyang lumabas para gumimik at maghanap ng bagong kakilala o kaibigan. Nagustuhan nyang puntahan ang lugar (Mega Disco Videoke bar), actually nauna pala sya sa amin sa lugar hindi lang namin napansin. Sa dinami dami daw ng mga customers na dumating kami ang "nagustuhan" nyang lapitan kasi mukha daw kaming "mabait at mapapagkatiwalaan".

Maliban don ay wala na akong matandaang personal information na ibinigay nya kay Chris. Ang huling tanong ni Chris ay kung saang lugar daw sya ihahatid, narinig kung sagot nya "siya ba saan?" bagamat hindi ko sya nakikita alam kung ako ang itinuturo nya! "Ginising" ako ni Chris. Sabi nya "Pare sa iyo daw gustong sumama paano ba yan?" kunyari nagulat ako "Ha? Bakit". Nilingon ko si Katya at tiningnan nang may pagtatanong. Nakangiti siya sa akin ng ubod tamis. Sabi ko sa kanya "sa motel tayo gusto mo?" sagot naman niya "Ikaw bahala ka?" Pero alam ko wala na akong budget pang motel kaya biniro ko nalang sya na joke lang ang sinabi ko. Pero talagang seryoso sya at gustong sumama sa akin. Kahit anong gawin kung pang tri-trick sa kanya upang sa kanilang bahay nalang siya umuwi ay bale wala pa rin. "putsa mapapasubo ako nito!" sabi ko sa aking sarili. Dahil nahihiya na rin ako kay Chris kasi pana'y ang ikot namin eh hindi pa kami magkaayos ni Katya baka marami nang nakain na gasolina ang sasakyan nya. Sabi ko bahala na sa bahay ko nalang sya iuuwi!!

Bagama't may sarili akong kwarto sa tinitirahan ko eh hindi naman sa akin yung bahay sa tiyahin ko na nasa abroad ng panahong yon. May isang pamilya akong kasama na kamag anak ng tiyahin ko pero lahat kami patira lang sa bahay. Nasa karatig probinsya kasi ang aking mga magulang at mga kapatid. Nagwowork lang kasi ako kaya ako napatira sa bahay ng tiyahin ko.

Ang higit sa lahat wala akong ibang babaeng dinadala sa bahay maliban lang sa mga "legal" kong girlfriends na approved sa aking mga kamag-anak. Medyo conservative kasi ang pamilya namin at higit sa lahat medyo “bata” pa ako ng panahong yon (23 yrs. old) kaya sinusubaybayan pa ng mga magulang ko ang mga babaeng nalilink sa akin.

Talaga lang napasubo ako ng oras na yon, siguro mga 2:00 am na ng makarating kami ni Katya sa bahay namin. Tulog na ang mga kasama ko sa bahay kaya maingat kong binuksan ng duplicate key ang pintuan namin at agad na tumuloy kami ni Katya sa kwarto ko.

Alam ko na 100 na hindi na virgin si Katya kasi baka "ONE NIGHT STAND" lang ang gusto nya kaya sya sumama sa akin. Inaamin ko na bagito pa ako sa sex nang panahong yon kukunti pa ang aking karanasan, pero ayaw kong magpahalata kay Katya naisip ko kasi baka beterana na ito sa seks at pagtawanan ako. Kaya’t pagkatapos kong I-lock ang pinto ng kwarto ko agad ko syang niyakap at hinalikan. Gumanti naman sya at mabilis naming hinubad ang lahat ng aming saplot. Dahil sa medyo madilim ang kwarto ko (liwanag lang na galling sa labas ng bintana ang aming ilaw) hindi ko na pinag-aksayahan pa ng oras na tingnan ang katawan ni Katya. Agad ko siyang sinibasib ng halik sa lips, leeg, taenga hanggang mapadako ako sa kanyang dibdib. May kaliitan ang suso ni Katya dahil kayang kaya kong isubo ng buong buo ito sa aking bibig. Sinupsup ko ang may kaliitan din nyang mga utong habang bahagya kong nilalamas ang mga suso nya. Nang magsawa ako sa kanyang dibdib agad kong pinagapang ang aking bibig mula sa kanyang puson papunta sa kanyang kepyas.

Malago ang bulbol ni Katya pero hindi naging hadlang yon upang hindi ko matagpuan ang biyak ng kanyang kepyas. Agad ko ring sinungkal ang kanyang hiwa, dahil sa lasing ako hindi ko na maalala kung may amoy yon o wala basta gusto kong mag-pretend na marami na akong karanasan sa seks kaya binuratsa ko sya ng binuratsa na para akong baboy na sumusungkal sa lupa upang makahanap ng makakain.

Habang binuburatsa ko sya syempre pana’y ang ungol nya at ginigiling ang balakang. Alam ko na sarap na sarap sya sa aking ginagawa kasi halos sabunutan na nya ng tudo ang buhok ko. Basang basa na talaga sya at maaari ko ng pasukin subali’t hindi tumitigas ang alaga ko! Ewan ko ba baka nasubrahan ako ng inom o talaga lang hindi pa sana’y sa tunay na laban ang aking alaga. Hindi naman kasi regular akong nakakatikim ng puke halos isang taon na ang nakalipas ng huling makatikim ng puke ang manoy ko.

Dahil sa ayaw kong mapahiya, agad akong pumantay sa kanya upang bulungan na hindi ko kayang magpatigas dahil nasubrahan ako sa alak. Ok lang naman daw sa kanya ang hindi ko ganap na pag-penetrate sa lungga nya. Kaya pinagpatuloy ko nalang ang pag roromansa sa kanya. Pinaliguan ko ng halik ang buo nyang katawan, sinipsip ko ang lahat na dapat sipsipin at nilamas ko ang dapat lamasin! Ang finale kung ginawa sa kanya ay ang buratsahin ang puke nya habang pini-finger ko sya ng dalawang daliri hanggang siya ay labasan.

itutuloy...

Click Here For Next Chapter

Walang komento: