Linggo, Hunyo 16, 2013

PABUWENAS - Part III

Part 3
Sa pagbabalik ni esmi mula sa business trip ay parang bagong tasa ang tite ko dahil hindi mabilang kung ilang beses kong kinantot ang biyenan ko. Lumabas na talaga ang kalibugan niya at sinamantala niyang kami lang ang tao sa bahay. Kahit nasarapan ako ay naka-focus pa rin ako sa pabuwenas. Kinumpirma ni Mommy sa akin na darating kinabukasan si Marie, yung kanyang kumare. Hindi ko alam kung paano namin isasagawa ang ritual ng pabuwenas na hindi nalalaman ni esmi. Masyado siyang maselan kaya alam kong mandidiri siya sa tite ko kung may katas ito ng ibang puke.

Pagkagaling namin sa office, hindi ako nagtaka nang datnan namin ni esmi si Mommy na kausap si Marie. Kilala ni esmi si Tita Marie, yun ang nakagawian niyang tawag kaya naki-tita na rin ako. Sa kuwarto, habang nagbibihis kami ng pambahay, natatawa si esmi sa pagkukuwento. “Para tayong refugee camp ng mga inaway ng anak,” yun ang gimmick ni Mommy para may dahilang makitulog sa amin si Tita Marie. Inaway daw si Tita Marie ng kanyang manugang. Sandali lang ang topic na yun dahil sabik si esmi sa tite ko dahil galing nga siya sa business trip. Medyo nagpasakalye de romansa muna kami, halikan, yakapan at hipuan, bago kami bumaba para kumain.

Sa hapag kainan ay kinilatis ko si Tita Marie. Mestisahin siya, malaki ang boobs, malaman nga pero hindi mataba. Maganda ang mukha kaya halos hindi ako makakain dahil sa excitement ko. Matapos ang kainan ay tuloy ang kuwentuhan nilang tatlo. Laging bangka ang biyenan ko dahil siya ang nagdadala ng usapan na pawang mga imbento lang. Sakay naman si Suzie sa mga pakulo ng Mommy niya. Pagkuha ko ng sigarilyo ay nag-simple ako ng isang libo para kay Tita Marie at 500 para kay Mommy. Naiabot ko naman ng walang problema dahil nasa harap na sila ng TV. Mahilig sa basketball si esmi kaya tutok ang mata niya sa TV. Naupo ako sa harap ng computer na nasa sulok ng salas.

Pagdating ng bedtime, sinundan ko si Suzie sa kuwarto. Maliligo daw siya tapos maligo na rin daw ako. Sabi ko mauna na ko dahil malagkit ang katawan ko sa pawis. Payag naman siya. Pagkatapos kong maligo ay nagmamadali akong nagbihis tapos sabay baba at sumenyas kay Mommy. Matagal maligo si esmi pero 10 minutes lang ang allowance kong panahon para magawa lahat ang dapat gawin.

Pagpasok ko sa kuwarto ni Mommy, nakahubad na si Tita Marie. Lookout si Mommy kaya nakaabang siya sa harap ng bedroom namin. Pag narinig niyang lumabas na ng banyo si esmi ay sesenyas siya agad sa amin. Buti na lang may banyo sa bedroom namin kasi kung sa ibaba maliligo si esmi, malabo, di ba?

Pinahubad ni Tita Marie ang shorts ko at pinaupo ako sa kama. Yumakap siya sa akin at dinampot ang isang kamay ko para ipalamas ang suso niya. Halos mapa-wow ako dahil yun ang pinakamalaking suso na nahawakan ko. Mas malaki pa rin ang utong ni Mommy pero mas nakakalibog ang suso ni Tita Marie dahil sa laki at ang puti talaga tapos yung utong niya kulay pink. Isinubo ko agad ang isang utong habang tuloy ang paghimas ko sa kabilang suso niya. Libog na libog na ko kaya umandar ang kamay ko sa pagitan ng hita niya. Hinimas ko muna ang bulbol niya. Makapal at lumalaban sa kamay ko. By the way, bagong paligo pala si Tita Marie, hindi lang niya binasa ang buhok niya para hindi makahalata si Suzie. Sinalat ko ang hiwa ng puke ni Tita Marie. Napahigpit ang kapit niya sa balikat ko nang dumulas ang daliri papasok. “Dahan-dahan lang, wag mong ipapasok,” bulong niya. “Basa na ho, basang-basa na,” sabi ko naman. Tinabig niya ang mga kamay ko at dahan-dahan siyang naupo sa harap ko. Hindi man lang niya hinawakan ang tite ko pero diretso ito sa butas ng puke niya. Humihingal si Tita Marie, hindi sa pagod kundi sa libog. “Huwag kang lilikot, ako lang ang gagalaw. Pigilin mo ha? Hindi ka puwedeng labasan, kay Suzie mo yan ipuputok.,” bilin niya. Pero nagtataka ako dahil kung hindi ako puputok eh bakit umiindayog siya, kinakantot niya ko eh. “Pagbigyan mo lang muna ko, ha?” para siyang nakikiusap. Nakuha ko ang drama, magpapaputok muna siya bago namin ibabad. Mga 5 minutes daw nakababad dapat at kaya gusto niyang magpaputok ay para bumaha ng tamod niya. Yun naman ang kailangan ko, di ba? So, wala akong palag.

Labas-pasok ang tite ko sa puke niya at pakiramdam ko ay basa na ng tamod niya ang bulbol ko. Bigla siyang nanginig, humigpit ang kapit sa balikat ko at parang bumubulong siya sa tenga ko ng “puputok na ko…” Ilang segundo ang paninigas niya bago siya nanlambot. Sa pag-angat ng ulo niya sa balikat ko ay saka siya bumulong, “Ang sarap, ang laki kasi ng burat mo. Nilabasan ka ba?” Umiling lang ako. “Kaya mo pang ibabad ng hindi puputok?” Tumango ako. “Okey, ayos yan, siguradong buntis ang asawa mo pagkatapos. Kung hindi lang kay kumare ay hindi ako papayag talaga dahil hindi naman ako pakawala. Sa totoo lang, mabibilang mo sa daliri ang lalaking nakayari sa akin.” Mukhang magkukuwento ang bruha kaya interrupt ako, “Tita, puwede ba walang kuwento kasi baka labasan ako eh.” Tumango siyang nangingiti. Ipinatong niya ang ulo niya sa balikat ko. Hindi ko alam kung ilang minuto kami sa ganung posisyon. Nakayakap siya sa akin, nakapasok ang tite ko sa puke niya at alam kong basang-basa na ang harapan ko. Naglalawa na sa tamod ni Tita Marie. Ganun pala yun, habang hindi nilalabasan ay nanatiling matigas ang tite ko.

Bumukas ang pinto. Hindi magkandatuto sa pagsenyas si Mommy. Umangat si Tita Marie. Sa paghugot ng tite ko sa puke niya, kita ko ang disappointment sa mukha niya. Dinampot ko ang shorts at dahan-dahang isinuot. Para akong bagong tuli sa paglakad. Pagharap ko sa bedroom namin ay nakiramdam muna ko. Nang ma-feel kong nagbibihis na si esmi ay pumasok na ako. Lampshade lang ang ilaw at bukas na ang stereo, yun ang signal na may gagawin kami, hehehe. Agad kong hinubad ang shorts ko, careful na huwag madaiti ang tite ko, sayang ang katas ni Tite Marie. Dinakma ko ang pantulog ni Suzie, sabi ko mamaya na siya magsuot. Itinuro ko ang kama habang nilalakasan ko ang volume ng stereo. Paghiga ni Suzie ay dali-dali akong dumapa sa kanya. Hinalikan ko muna siya pero ingat ako na huwag madikit ang tite ko sa sapin ng kama. Ramdam ko ang lagkit ng tamod ni Tita Marie na nakabalot sa tite ko. Habang hinahalikan ko si Suzie ay ibinuka ko ang hita niya at agad itinutok ang tite ko. “Teka, akala ko ba paiisahin mo ko?” tanong yun na ibig sabihin ay bobrotsahin ko siya. “Baka mabitin ako eh, hot na hot na talaga ako sa iyo,” katuwiran ko.

Inumpisahan ko na siyang kantutin pero marahan lang ang pagkanyod ko. “Baka labasan ka agad, medyo malayo pa ko,” sabi ni Suzie. Of course, ayaw niyang mabitin. Eh sa hitsura nga naman ng pagpatong ko eh parang puputok na ko pero sa totoo lang dapat ibabad ko muna ang tite ko sa puke niya. “Hihintayin kita, kaya ko namang pigilin pero huwag na nating hugutin. Bayaan mong mababad ang tite ko sa kike mo, sabik na ko eh.” Yun ang napansin ko sa kanila. Sanay si Suzie sa tite at kike pero si Mommy naman gamit niyang salita ay tite at uten at puke. Si Tita Marie puro burat ang narinig ko at puke rin.

Inihinto ko ang paggalaw para mahintay si Suzie. Kaso siya naman ang gumalaw. Specialty ni Suzie ang paggiling pero this time dahan-dahan lang. Nakakapigil pa naman ako kahit sabihing parang hinahalukay ng tite ko ang kike niya. Nang humingal na si Suzie ay naghanda na ko. Bumilis ang galaw niya, “Sabayan mo ng bayo,” medyo malakas ang boses niya. Sinalubong ko ng bayo ang paggiling niya. “Puputok na ko,” pigil ang pagbulong niya. Baka maiwan ako kaya inisip ko na madulas ang puke ni Suzie kasi puro tamod ni Tita Marie. “Oowwww,” umuungol si Suzie habang niyayakap ako ng mahigpit. Gaya ng ermat niya, inipit din niya ang tite ko pero hindi pa rin napigil ang paglabas ng tamod ko. Todo hingal kami pareho.

“Grabe ka yatang kumantot ngayon,” parang nagtataka si Suzie. Hindi ako kumibo. Actually parang gusto ko nang sabihin sa kanya ang lahat ng mga nangyari. “Parang hindi ka nakadalawa kagabi,” natatawa siya. “Sabagay alam ko namang sabik na sabik ka pa rin sa kike ko,” sabi niya. Sandali ko pang ibinabad bago ko hinugot ang tite ko sa puke niya. Ayun, buo na ang ritual ng pabuwenas, sana mabuntis na si Suzie.

Pagkatapos maghugas ng puke ay nahiga na ulit si Suzie. Parang nawala naman ang antok ko kaya nagpaalam akong magsisigarilyo sa baba (salas). Sanay namang maunang matulog si Suzie lalo na pag nagko-computer ako. Alam niyang mahilig akong mag-drowing ng animation sa computer. Pero nanood lang ako ng TV, mahina ang volume.

Bago ako magsindi ng pangalawang sigarilyo ay narinig ko ang mga yabag sa hagdan. Nakangiti ang biyenan ko at si Tita Marie. “O, ano, naisalpak mo ba? Wala bang sabit?” excited si Mommy. Tumango ako. Akala ko ay aakyat na sila pero naupo sa harap ko at nakipagkuwentuhan. “Hay, salamat, sana magkaanak na rin kayo,” sabi ni Mommy. “Sure na yun, Mare,” sabat ni Tita Marie. Napahaba ang kuwentuhan hanggang sa umabot sa mga ginawa namin. “Sa totoo lang, Mare, nabitin ako dito sa manugang mo.” Hmm, alam kong bola dahil nakaputok siya eh. “Ang laki kasi ng burat niya, parang nahiklat yata yung kaloob-looban ng puke ko.” Nagtatawanan sila pero pigil. Napiho kong walang alam si Tita Marie sa nangyari sa amin ni Mommy dahil parang pinipigil siya ni Mommy sa mga kalibugang salita. Feel ko rin na talagang nalilibugan si Tita Marie. “Naku, hijo, kung hindi ko lang talaga kumare itong mommy mo, naku, tataluhin talaga kita,” sabay kindat ni Tita Marie. Dahil mukhang wala namang mangyayari kaya nagdahilan akong may pasok kinabukasan. Umakyat ako sa bedroom, naiwan ang 2 bruha sa kanilang kuwentutan.

Paghiga ko ay naghihilik na si Suzie. Parang luminaw ang lahat. Hindi pa uuwi si Tita Marie dahil kailangan daw 3 sessions ang pabuwenas para sigurado. Hinimas ko ang mukha ni Suzie. Nagising siya at nagtanong ng bakit. “Wala lang,” sabi kong nakangiti. Wala akong lakas ng loob na ipagtapat kay Suzie ang mga nangyari. Siguro saka na lang. For the meantime kailangang matulog ako para may lakas bukas.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: