Miyerkules, Pebrero 26, 2014

RESBAK - Part II

CHAPTER 2

Habang nagaalis ng kasuotan ang matanda ay titig na titig ito sa hubad na kagandahan ni carina…Morena lang ang aking kababata pero ubod talaga ito ng ganda.Mahaba ang kanyang buhok at parang nangungusap lagi ang kanyang mga mata..Makinis ang kutis at mapapatunayan ko ito dahil sobrang linis at ayos nito sa katawan mula pa sa aming pagkabata…Ang kanyang mga labi ay talagang hindi mo pagsasawaang halikan dahil sa hugis nito …Ang kanyang mga suso ay tayung tayo na at kulay rosas ang mga utong nito…Pero ang higit sa lahat ay alam kong sariwang sariwa pa talaga si carina,kung baga sa bulaklak ay nagsisimula pa lang siyang mamukadkad…Kahit ako ay hanggang holding hands pa lamang ang nagagawa sa kanya,maliban lang kanina ng hinalikan niya ako sa labi..” Iha,alam mo naman siguro kung gaano kalaki ang utang ng mga magulang mo sa akin,at alam mo rin siguro na ikaw ang nagging kabayaran sa akin sa loob ng limang taon.” Pahayag ni don felipe kay carina habang dahan dahang hinihimas nito ang mga suso ng best friend ko..”Limang taon kang maninilbihan sa akin,diba? “ Patuloy na wika ng lalaki..” Pero wala ho sa usapan natin na gagawin nyo sa akin ang mga bagay na ginagawa nyo ngayon…ang pagsamantalahan ako..”Tugon ni carina na talaga namang patuloy sa paghikbi…Sa pakiwari ko ay ginagamit ni don felipe na pang blackmail ang utang ng pamilya ni carina sa kanya…” Mayroon akong offer kung ok sa iyo…Iha,gagawin na lamang nating isang taon ang paninilbihan mo sa akin at ipagkakaloob ko pa sa iyong mga magulang ang kapirasong lupang kinatitirikan ng bahay nyo,kung sakaling papayag ka sa mga bagong kundisyon ko..” Sabi ni don felipe na ngayon ay patuloy at marahan nang hinihimas ang kaselanan ni carina…Napansin ko na habang nilalaro ng matanda ang ari ni carina ay kumikislot kislot ang sandata nito at sa aking pakiwari ay parang cobrang tayung tayo na ito at sabik na sabik na makatuklaw...Pilit na pinagdidikit ni carina ang kanyang mga hita at umuusog palayo sa matanda subalit hinahabol siya nito at patuloy na iginigiit ang daliri nito papasok sa lagusan ni nya upang ibabad ito sa loob…” AAAhhh,kanina pa ako nanggigigil sa iyo carina…kusang ipagkaloob mo lang sa akin ang iyong pagkababae iha sa oras na ito at sa tuwing nanaisin ko sa loob ng isang taon ay palalayain kita at tutuparin ko ang mga sinabi ko ngayon sa iyo.”Sa puntong iyon na sinabi ng Don ay parang pansamantalang natigilan si carina na parang nag iisip..Alam niya ang tinutumbok ng kagustuhan ni Don Felipe…ang gawin siyang alipin sa laman o sex slave…Maya maya ay biglang pumuwestong paupo si carina at nagsalita….”Sandali lang po,maaari po ba na bigyan nyo ko ng sapat na panahon para pag isipan at ihanda ko ang aking sarili sa nais nyong mangyari.” Wika ni carina..Bagamat parang nabitin at waring nabuhusan ng malamig na tubig ang matanda dahil sa pagtigil niya sa ginagawa niyang kahalayan kay carina ay pinaunlakan niya ito…” Sige Iha, kung iyan ang gusto mo,babalik na muna ako sa aking mga bisita …Dito ka na muna magpalipas ng gabi pero sana iha bukas ay buo na ang desisyon mo at aasahan kong papayag ka na.” Isang mapusok na halik sa labi ang ginawad muna ng don kay carina bago ito nagbihis at lumabas ng kuarto…Dali dali namang nagbalot lang ng kumot si carina at inilock ang pinto..Tinungo niya agad ang damitan at binuksan niya ang pinto upang ako ay makalabas…” Ngayon alam mo na budoy ang kalagayan ko ditto,nung unang dating ko pa lang ditto ay sinimulan na akong pag hihipuan at halikan ni Don Felipe..Pumapalag lang talaga ako sa tuwing gusto na niyang ipasok ang ari niya sa akin..”Lumuluhang kwento sa akin ni carina..Niyaya ko siyang tumakas ngunit tumanggi siya dahil alam niyang ang mga magulang naman niya ang gagantihan ng matanda…Awang awa ako sa matalik kong kaibigan lalo na at narinig ko ang gustong mangyari ni Don Felipe simula bukas…Napayakap na lang ako ng mahigpit kay carina at naramdaman ko ring gumanti siya ng higpit ng yakap sa akin..May kung anong hindi ko maipaliwanag na init akong naramdaman ng sandaling iyon..Patuloy sa pag hikbi ang napakaganda kong kaibigan na kulong ko sa aking mga bisig..Medyo matagal din kaming magkayakap at nang maglayo kami at magpapaalam na sana ako upang bumalik sa kasiyahan sa labas ay pinigilan niya ako at hiniling na duon na lang daw muna ako tutal ay hindi na babalik ang matanda sa kuartong iyon.” Sa simula pa ay tanging ikaw lang ang nagging matalik kong kaibigan at sa iyo ko lang naramdaman kung paano irespeto ng isang lalaki.Lagi kang nandiyan upang ako ay damayan at lagi mo akong ipinagtatanggol” Mga salitang binitiwan sa akin ni carina..Pero bakit sa oras na ito ay wala akong magawa!!!Naiinis ako sa aking sarili at muhing muhi talaga ako kay don felipe..Muli akong niyakap ni carina ,at damang dama ko ang pangungulila niya sa aking piling bilang kaibigang matalik..Unti unti kong itinaas ang aking mga mukha at itinapat ko sa kanya dahil medyo mataas siya sa akin…Tinitigan ko siyang maiigi at sa aking isipan ay biglang pumasok na heto ang isang maganda at birheng babae, at ilang oras na lang ay maaangkin na siya ng isang lalaki…”Paki usap , wag mo muna akong iwanan ditto..” bigla akong hinagkan ni carina sa mga labi pagkatapos niyang sabihin iyon.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: