Lunes, Marso 31, 2014

RESBAK - Part V

Chapter 5 



Medyo may pag kapilya si ate kristel..Siya yung tipong whatever kristel wants…Kristel gets..Isang araw habang nagbabantay ako sa drugstore ay tinawagan ako ni ate kristel at nakiusap na ipagdrive ko raw siya at samahan bukas.Overnight daw sa isang resort sa laguna dahil may taping daw.Pumayag naman ako at alam ko kasi na kapag ako ang kasama ni ate kristel ay hindi na siya tinatanong ng mga magulang niya kung saan siya pupunta at kung kailan babalik basta ako na lang ang inuurirat nila kung saan kami nanggaling.Tiwala kasi sila sa akin at alam nilang protektado si ate kristel sa akin.Kaya naman ako ang madalas na ginagawang dahilan ni ate kahit minsan sa mga kalokohan niya.Tutal naman 20 years old na siya.Habang binabagtas na namin ang superhiway papuntang laguna ay di ko naiwasan ang magtanong.” Muka atang wala kang dalang gaanong damit..anong produkto ba ang endorse mo?” Tanong ko sa kanya.”Bud, may kasalanan ako sa iyo,hihihi..wala talaga kaming taping,magkikita kami ng boyfriend ko dahil anniversary namin at balak sana naming mag overnight..”sabi niya sa akin.”Alam mo namang di ako papayagan ni daddy at mommy kung di ka kasama.”dugtong pa nya.Medyo sumandal siya sa akin at inilapit ang kanyang muka sa aking muka at sabay sabing please….” Ano pa nga ba ang magagawa ko eh nandito na tayo..tugon ko sa kanya.Hinalikan nya ako sa pisngi at yumakap sabay sabing ang bait bait ko talaga.9 na ng gabi ng makarating kami sa resort ngunit wala pa dun yung guy kaya kumuha muna kami ng room at dun tumuloy si ate kristel..Sinabihan nya ako na kung gusto ko raw mag swimming ay ok lang..Hintayin nya na lang daw muna ang BF nya sa room.Sige tutal naman ay kilala ko yung lalaki at sinabi kong sesenyasan ko na lang siya pagdating.Mahigit isang oras na akong nagbababad sa tubig ng mapansin kong ilang beses ng pabalik balik ang waiter sa room nya at laging may dalang beer.Sa tantya ko ay may sampung bote na ang nadadala nito.Binalewala ko ito sa pag aakalang baka naman palalamigin lang muna ni ate kristel ang mga iyon habang hinihintay pa rin nya ang BF.Mabuti na lang at hot spring ang tubig kaya ang sarap magbababad..Di ko tuloy maiwasan na maalala si carina ,ang aking carina.Ano na kaya ang kalagayan ng aking kaibigan.Naisin ko mang balikan siya ay di pa maaari dahil wala pa rin akong sapat na ipon.Pero buo pa rin ang loob ko na babalik ako duon upang resbakan si Don Felipe at yayain si carina na magpakasal.Simula kasi ng umalis ako sa amin ay wala na akong balita sa kanya eh.Kinuha na rin nila ninong oscar ang aking mga magulang at ginawang katiwala nila sa resthouse nila sa tagaytay.Pasado alas dose na ng umahon ako at nagbihis.Nagpasya akong dun na lang sa starex na dala namin ako matutulog.Pumunta ako sa room nila ate upang magpaalam sana at sabihin na sa van na lang ako mag istay.Ngunit napadaan ako sa bar ng resort at nagpasyang uminom muna ng 2 boteng beer pampatulog sana.Inakala ko kasi na baka naroon na yung BF ni ate at kasalukuyang nagtatampisaw na sila sa kamunduhan.Alam kong hindi na virgin si ate kristel dahil ng minsang may party sa kanila at bisita niya ang kanyang BF ay sumalisi sila at sa kuwarto ko pa mismo sila nagtuloy ng kanyang BF para walang maghinala at sa pag aakala na matagal pa akong matutulog..Nagkataon naman ng inantok na ako at magpapahinga na sana ako kayat bigla kong nabuksan ang pinto dahil may susi naman ako..Huling huli ko sa akto na magkapatong sila at nagkakantutan ng BF niya…Pare parehas kaming nabigla kaya’t dali dali akong lumabas ng kuwarto.Ilang sandali pa ay kasunod na silang lumabas at kapwa nakayuko dala marahil sa kahihiyan.Nanatili akong tahimik sa aking nakita at hindi nagsumbong sa mga magulang niya at kahit si ate kristel ay hindi man lang inungkat sa akin ang tagpong yun na para bang walang nangyari.Malaki ang utang na loob ko sa pamilyang ito kaya ayokong sa akin pa manggaling ang pagkakasira nila..Kaya heto uli ako at kinukunsinti ko uli siya..Hindi ko namalayan na naka 6 na bote na rin pala ako kaya nagpasya na akong tumungo sa kuwarto ni ate upang magpaalam na.Medyo may tama na rin ako kahit paano..Kumakatok ako ngunit walang nagbubukas,medyo nilakasan ko na ang katok ngunit wala pa rin.Sinubukan ko namang pihitin ang door knob at bukas pala, hindi naka lock..Nakita ko si ate kristel sa sahig sa may sulok ng kama at naka headphone.Naka full volume pala kaya hindi nya ako marinig.Napansin kong namumugto ang mga mata niya pero ang higit na ikinagulat ko ay ng makita ko ang ilang pakete ng ecstacy at shabu.Lintik nagpakabangag si ate kristel.Tinanong ko kung nasan ang BF niya,tinuro lang nya ang kanyang cellphone at sabay ngisi na parang iiyak..Sa puntong iyon ay umaapekto na marahil ang gamot sa kanya.Binasa ko ang text message sa phone nya at dun ko nalaman na hindi pala makakarating ang tarantadong BF nya dahil nasa ST. Lukes hospital sa dahilang nagtangkang magsuicide ang isa pa nyang girlfriend na kapwa nya rin artista na buntis na…nasa text din na nakikipagkalas na rin siya kay ate kristel.Talagang galit na galit ako dun sa hayup na lalaking iyon dahil mahal na mahal siya ni ate at niloko lang pala niya ito…Dali dali kong binuhat si ate kristel sa banyo at binuksan ang shower upang mahimasmasan pilit ko siyang pinasuka at natatakot akong baka maoverdose sa gamot…Tinanggal ko ang lahat ng damit niya dahil parang init na init siya at nabigla talaga ako at di ko sukat akalain na wala na pala siyang bra at panty kayat tuluyan ng nakabuyangyang sa akin ang kahubdan ni ate.Wala siyang lakas at hindi makatayong mag isa kaya magkayakap kaming dalawa na nakatapat sa shower.Naroon ang tatawa siya at biglang iiyak na sinasambit ang pangalan ng BF niya.Matindi ang tama ng ecstacy sa kanya at libog ang dulot nito lalo na at kapag nasobrahan ka sabay pa ang pagkalasing nya sa dami ng beer na kanyang nainom.Mainit ang pakiramdam na para bang nagaapoy ka at ibayong sarap ang pakiramdam kapag may humahawak at humahaplos sa iyo.Laking gulat ko ng biglang dinakma ni ate kristel ang aking alaga at pilit na hinahabol niya ang aking mga labi ng labi niya..Nilalabas pa nga niya ang kanyang dila sa tuwing naabutan niya ito.Hinayaan ko lang siya sa gusto niyang gawin dahil ito talaga ang epekto ng gamot.Maaaring ikasira ng kanyang kabaitan sa oras na hindi niya mailabas ang matinding init…”aaahhh…ooohh…oohh ..bud..bud halikan mo ko please…”hindi ko alam kung ano ang gagwin ko dahil ayokong itake advantage ang kanyang kalagayan..subalit ito lang marahil ang paraan upang mahimasmasan siya..”Lumaban na ako ng matinding halikan kay ate kristel.Nag iiskrimahan na ang mga dila namin.Grabe talagang sinisipsip niya ang laway ko..Nabigla ako ng siya na mismo ang naghubad ng sando ko at sabay pupog ng halik sa aking mga utong.Dini dilaan niya ito pababa hanggang sa tuluyan na niyang hinubad ang aking short kasama na ang aking brief..Sa umpisa ay hindi ako tinitigasan dahil halos kapatid na ang turing ko kay ate kristel.At isa pa ay lubos ang tiwala sa akin ng kanyang mga magulang…Biglang isinubo ni ate ang aking titi ng buong buo at inilabas pasok ito sa kanyang maliit na bibig.Wala na talaga sa katinuan si ate …Grabe biglang tumindig ng husto ang aking kargada kayat inawat ko siya at sinabihang duon kami sa kama.Muli ko siyang binuhat dahil hindi talaga siya makatayo at nanginginig ang mga tuhod.Dahan dahan ko siyang inihiga sa kama at tinitigan habang pinupunasan ang hubad niyang katawan..Balewala sa kanya ang pagkakabuyangyang ng kanyang pagkababae sa aking harap.Walang lalaki ang di malilibugan sa perfect na kurbada ni ate ,ang maamo niyang mukha,ang mapupula niyang mga labi at ang matatayug niyang mga suso na kulay pink ang mga utong..grabe…sobra talaga.Pinaglalabanan ko pa rin ang aking sarili na iwasan ang susunod na mangyayari ngunit nakiusap na sa akin si ate.”Budoy please tulungan mo ako,kailangan kong maangkin mo at makaalpas ang init na ito..”Para mo nang awa,pag di mo ito ginawa ay lalabas ako at maghahanap ng kahit na sinong lalaki na kakantot sa akin..”Hindi na ako nakakibo at bigla na lang nya ako hinatak para makubabawan siya..” Ohhh..ate talaga bang gusto mo ba itong mangyari?’ “oo,budoy..please nahihirapan na ako…wag kang mag alala nagpipills ako..”huling pakiusap nya sa akin at sinimulan ko na siyang halikan sa labi..magkahalong pakiramdam ang nasa isip ko ng mga oras na iyon..Waring si carina ang katalik ko pero sa totoo lang ay halos tripleng kagandahan pa itong pinapapak ko..Nilamas lamas ko ang malulusog na suso ni ate..at animoy sanggol ako na dumede sa kanya..Masyado na akong nadadarang sa kagandahan nya…pinagsawa kong mabuti ang aking sarili..sa puntong iyon ay para ng kumalma si ate at naghihintay na sa lubusan kong pag angkin sa kanya..Nasulyapan ko ang aking ari at alam nyo ba na mas malaki na siya ngayon kaysa dati..wari kong umabot na ito sa 7 ½ pulgada lalo na at ngayong galit na galit..Pumuwesto na ako at lumuhod sa pagitan ng mga hita ni ate kristel….muli ko siyang tinitigan at at talaga naman sa loob loob ko lang ay heto ang isang napakagandang babae..madalas mapanood sa TV at maraming humahanga ngayon narito at humihiling pa na kantutin ko siya..napaka suwerte ko talaga…hinawakan ko na ang aking mahabang titi at dahan dahan kong itinutok sa bukana ng kanyang mapulang kaselanan…” Ah. Bahala na.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: