Huwebes, Abril 3, 2014

RESBAK - Part VI

Chapter 6 





Basang basa na ang bukana ni ate kristel at handang handa na sa pag pasok ng aking ari..Dinahan dahan ko ang pag pasok upang namnamin ko ang init ng kaselanan nito..Nakapako pa rin ang aking tingin sa napakagandang mukha ni ate.Masikip pa rin si ate …marahil ay di gaanong kalakihan ang size ng ari ng kanyang BF kaya kahit ilang beses man nitong niyari si ate ay makipot pa rin ang kweba nito.Huminto ako ng mangalahati na ang aking titi sa puerta niya..Dumapa ako sa ibabaw niya at sinapo ko ng kanang kamay ko ang kaliwang suso niya at masuyong minasa masa ito .Punong puno ang aking palad sa tumbok na iyon.Masuyo ko naman siyang hinalikan sa labi…Napakasarap niya talagang halikan..hindi ka magsasawa dahil sigurado kang napakalinis niya .Kumpleto pa rin ang kanyang mga ngipin kaya talagang napakabango ng kanyang hininga maliban nga lang ngayon na amoy alak..hehehe.Inilipat ko naman ang aking kamay sa kabila niyang suso…Hindi ko inaalis sa pagkakalapat ang aming mga labi at patuloy kaming nagsisipsipan ng aming mga laway..Habang magkahinang ang aming mga labi ay ipinagpatuloy ko na ang marahang pagsulong papasok sa loob ng kanyang ari ang aking titi…dama ko ang hiningang pinakawalan niya sa pagkakaigik niya ng maisagad ko na sa kalooblooban niya ang aking si manoy..Waring sinasakal ito dahil magaling mag muscle control si ate..Niyakap niya ako ng mahigpit na mahigpit dala marahil sa sensasyong dulot nito sa kanya..ginantihan ko rin siya ng higpit ng yakap at sa ganitong posisyon habang magkalapat pa rin ang aming mga labi ay nagsimula akong umindayog..labas pasok ang titi ko sa kanyang pekpek…”uuugghh…uuugghhhh..ahhhh’’ sige pa budoy idiin mo pa ng todo..” sinambit niya ng maghiwalay na ang aming mga labi…”shit,shit,shit…ate ..grabe ang ganda mo talaga grabeee…kaa..””Oh,budoy..bilisin mo pa …aahhh..ahhh..shit.. ang sarap mo rin..ang galling mo pa lang kumantot,,,shhhit ka..”mga salitang namumutawi sa bibig ni ate kristel habang buong puwersa ko na siyang kinakantot.Nabigla ako ng mula sa pagkakaibabaw ko sa kanya ay naipalit niya ako ng puwesto at ako naman ang nasa ilalim..Nagsimula siyang umindayog na animoy hinete na walang control sa kanyang kabayo..”ahh,aah,aahh…ang sarap shit…itigas mo pa budoy.”Wala na rin ako sa sarili sa mga sandaling iyon dahil talagang jackpot ako kay ate kristel..Wala talaga ni sa pangarap ko na hahantong kami sa ganitong sitwasyon…ang magpakantot siya sa akin….Oo, sa totoo lang ay madalas ko talaga siyang pagpantasyahan at sa tuwing nagsasariling sikap ako sa aking kuarto ay siya at si carina ay laman ng isip ko…..Ilang beses na marahil nilabasan si ate sa ganung posisyon kaya minarapat ko namang muli ko siyang ihiga at kubabawan ko na naman siya…Kinabayo ko na naman siya ng kinabayo..matagal…labas pasok at buong giting.Sa isip ko baka marahil ito na ang una at huling pagkantot ko sa kanya kundi lamang talagang bangag siya sa ecstacy at lasing talaga..nasabayan pa ng sama ng loob sa kanyang BF..Natatakot nga ako na baka pag nagbalik ito sa katinuan ay ika suklam niya ang nangyayari sa amin..Ah basta,saka ko nalang aalalahanin iyon ang mahalaga ay ngayon na kung saan ay nagpapasasa ako sa pagkantot sa isang animoy anghel na galling sa langit , libog na libog na talaga ako.….PLOK…plok…plok..ang tunog na naririnig mo sa buong kuarto tuwing nagtatama at pumapasok papaloob ang aking ari sa kaselanan niya…Hindi man lang ako nakakaramdam ng pagod sa ginagawa ko sa kanya at halos tumagal pa marahil ng 20 min na paulit ulit kong paglabas masok sa kanya bago tuluyan kong pinakawalan ang masagana kong katas sa kanyang sinapupunan…”OOOOhhh,budoy…shiit.. ang ungol ni ate kristel…””masarap ba ha???? Masarap ba.. hahh ateee..? Ang paulit ulit kong tanong sa kanya habang sinasaid ko pa ang kahulihulihang patak ng aking katas sa kalooblooban niya…Nagpahinga lang kami saglit at muling namulatan ko na lang si ate kristel na sinusubo ang aking lupaypay na ari..Naaawa man ako ay hinayaan ko na lang siya dahil ayaw nya talagang magpaawat.Sex tripping talaga ang tama niya ngayong gabi…Siguro nakaapat pa kaming round at hiniling nya rin na tadtarin ko siya ng kiss mark sa kanyang mga suso at malapit sa kanyang ari… bago tuluyan ng nahimasmasan si ate at tuluyan ng nakatulog..Nasaid din talaga ako nung gabing yun…10am na ng umaga ng magising ako at dala marahil ng sobrang pagod…Wala na sa tabi ko si ate kristel kayat dali dali akong naligo at nagbihis..Laking gulat ko ng nagsasapatos na ako ay dumating si ate at may dalang pagkain galing sa jollibbee..Kanina pa raw siya gising kung kayat nagpasya daw siyang bumili ng almusal namin sa labas..” Ate, about last night…” Wala kang dapat alalahanin dun budoy,ako nga ang nahihiya sa iyo eh dahil nagamit kita..”Sinabi nya sa akin na talagang ganun ang trip nilang magsyota bago mag sex..Inakala nya kasi na darating yung guy kagabi kayat uminom na agad siya..hanggang sa mag text nga ito sa kanya kaya napraning na rin siya at tuluyan ng naglasing sa sama ng loob.Inamin nya rin sa akin na nakalima siyang ecstacy kagabi kaya naging ganun ang behaviour nya…” Well tell me budoy, nasarapan ka ba kagabi ha?” Halos matunaw ako sa hiya sa tanong na iyon ni ate.Sumagot lang naman ako sa kanya ng oo at siya naman ang tinanong ko ng ganun..” Ofcourse yes,god youre so good ,youre a great fucker!!!””Let’s forget about my BF ,well anyway really I intend to dumped him anyway in the near future..eh” And one thing,last night I really took that opportunity to show my gesture of gratitude to you for not telling Dad about what you saw in your room the last party we held…””Alin yung nag se sex kayo nung BF mo saroom ko?..Wala yun…hindi naman ako sipsip eh.””Well if that is the case I have to return really the compliment..di ba dahil sa utang na loob ko sa iyo?”Last night I was out of myself when we did it e..so I guess if we do it again right now it would really compensate na the things you did to me..kasi ako na ito at normal na hehehe…at higit sa lahat sobrang nasarapan ako sa iyo at gusto ko pang maka hirit pa bago tayo umuwi..para pa kasing may hang over pa ako ng ecstacy eh”panaginip man o hindi pero talagang heto totoo na talagang nangyayari ito sa buhay ko..Tanging napatitig na lang muli ako kay ate kristel na napaka bango ng sandaling iyon at sabay naglapat na muli ang aming mga labi pero sa ngayon ay iba na..mahinahon na hindi na kami nagmamadali at may suyo ng namamagitan…Ilang sandali pa ay kapwa hubot hubad na kami…sa puntong iyon ay magkabaligtaran kami habang nasa ilalim niya ako..hinihimod ko ng dila ko ang kanyang pagkababae habang siya naman ay taas babang sinusubo ang titi ko…Walang kasing sarap ngayon dahil batid kong nasa katinuan si ate sa ginagawa namin.Pumihit siya at tumayo hinatak niya ako malapit sa tukador at sumandal siya sa pader..”Take me on a standing position” utos nya sa akin. Bagamat mataas siya sa akin ay naiangat ko pa rin ang isang hita niya at dahan dahan kong ipinasok papaloob ang aking titi sa pekpek niya..swak na swak..nagtagal kami sa ganung position habang sinusupsop ko ang magkabila niyang utong,,,Nang kapwa kami labasan ay nagbalik kami sa kama at nagpatuloy sa paghahalikan.Hindi rin nagtagal at muling tumigas na naman ang aking sandata at muli ko na naman siyang inararo..walang puknat hanggang muli naming marating ang glorya.Halos lahat ata ng posisyon ay nagawa k okay ate kristel dahil sinasamantala ko na talaga ang pagkakataong ito…3 pm na kami ng mag check out at habang nasa sasakyan ay nangako kaming iiwan na lamang namin sa resort na iyon ang lihim na iyon…” I hope you’ll understand budoy that what happened to us back in that place is pure and simply casual sex lang ha at tawag lang ng pagkakataon,nothing too personal ha…amanos na tayo..” at sabay nagtawanan na lamang kami dahil kahit paano ay natutuwa na rin ako at hindi na siya gaano apektado sa pagkakabreak nilang mag BF.At siyempre higit sa lahat napakasaya ko dahil sa ipinaranas niya sa akin ang isang karanasang di ko na marahil malilimutan tulad din ni carina….”Syanga pala, bukas may gimik ang tropa ipaalam mo ko sa daddy ha..” “Sige I’ll do it..” Thanks ha..” Sabay halik sa pisngi ko si ate kristel..” oooppps bat nga ba sa cheek kita hinalikan..” Pinihit niya ang aking ulo at iniharap sa mukaha niya at hinagkan niya ako sa labi ng buong suyo kaya naman bigla kong naipark ang sasakyan sa tabi upang tugunan muli ang mainit niyang halik sa labi..Parang may hang over pa kami dahil habang nasa van ay patuloy kaming naghalikan at naghipuan…Nakuntento na lang ako sa pag finger sa kanya hanggang sa labasan siya.Nang matapos ay tuluyan na kaming umuwi…”Buddy,may lakad ka ba yang gabi” tanong sa akin ni fran..”Bakit,may gimik ka no..?”tanong ko sa kanya..” Wala naman ,gusto lang kita makausap at humingi ng payo eh..” “Sige myang gabi pag sara natin nitong drug store..”Sa may starbucks daw kami magpunta mya gabi….at tungkol daw sa chicks ang pag uusapan naming.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: