Lunes, Abril 21, 2014

RESBAK - Part X

CHAPTER 10 



Nakatutok na sa pinakasentro ang ulo ng aking titi ngunit di ito makapasok sa loob dahil napipigilan ito at di makadausdos sanhi ng paninikit ng mga balat ng aming mga ari.Sa isip isip ko ay kailangan ng pampadulas para makagiya ito papasok.Sandaling tumayo ako at tinungo ko ang first aid kit cabinet at kinuha ko ang isang petroleum jelly..Pinahiran ko ang buong paligid ng aking tayung tayung ari at ganun din ang ginawa ko sa bungad ng kaselanan ni Julia..Di na ako nagpatumpik tumpik pa at muli na naman akong bumalik sa dating pwesto kanina.Nang matiyak ko ng naka umang na ang ulo ng aking alaga ay pinatungan ko na si Julia at niyakap ng mahigpit upang makontrol ko at makabuwelo ako ng may pwersa..Muli ko na naman siyang sinibasib ng halik at sa puntong ito ay dahan dahan kong iginiit papasok sa loob ang aking galit na galit na ari..Unti unti…marahan….at mahinahon..Naramdaman kong nakapasok na ang ulo .Pansamantala akong tumigil sa pagsulong at ninamnam ko lang muna ang sarap ng bawat sandaling pag angkin ko sa malindog na si Julia.Ang sarap talaga at sariwang sariwa. Jackpot talaga ako ditto at parang ayoko ng matapos ang sandaling ito.Mahigpit pa rin ang pagkakayakap ko sa kanya at muli na naman akong gumiya papasok..Sa puntong ito ay parang may sumasagi na sa aking titi papasok ..Ito na marahil ang guardya ng kanyang pagkabirhen.Subalit di magpapaawat ang aking kawal sa pagsugod..Medyo umatras lang ng kaunti ang aking sundalo upang bumuwelo at sa isang iglap ay muling sumugod at buong determinadong winasak ang harang…at lubusan ng sinakop ang loob ng kaharian…GRABE!!!Sinigurado kong baun na baun..Pakiramdam ko nga ay parang bumilis ang pagtibok ng puso ni Julia eh..marahil kahit sa kalaliman ng kanyang pagtulog ay naramdaman niya rin kahit paano ang kirot at hapdi ng pagkakapunit ng kanyang kabirhenan..”Shittt..ahhhhh…ang sarap Ooh Julia…akin ka naahhh..”Mga daing at bulong ko habang pinagdidiinan ko pa sa kanyang kaloob looban ang aking titi.Kumikislot kislot pa ito at wari moy ginagalugad ang bawat sulok ng masikip na kuweba ni Julia…”Amanos na tayo Don Felipe…hehehe,pero mukang may sukli pa ako sa ginawa kong pagyari ditto sa pinakamamahal mong anak…solve na solve talaga ako” Mga katagang namutawi sa akin bago ako nagsimulang bumomba pataas at pababa .Para akong kinikilabutan sa sarap sa bawat hugot at pagbaon ko sa hiyas ni Julia dahil damang dama ko ang pagkakahulma ng aking alaga ditto.Lumuhod ako sa pagitan ng mga nakabukang hita niya at pagkatapos ay itinaas ko ang magkabila niyang paa na magkalayo din.Hawak hawak ko ang mga itong nakataas habang walang humpay akong kumakadyot at naglalabas masok sa ari niyang nababahiran na ng kaunting dugo.Nag uumapaw ang libog ko sa oras na iyon at nagdiriwang din ang aking puso sa tagumpay ng aking paghihiganti na aking tinatamasa ngayon.Pero higit sa lahat wala na atng sasarap pa kasalukuyang pagtatampisaw ko sa napakabata at sariwang sariwang si Julia…” aahhh…uuumm….aahhh…carrriina…carina..”Paulit ulit na inuusal ko kahit na si Julia itong niyayari ko..Mga ilang sandali pa ay parang napansin ko nang may kaunting ungol nang nasasambit si Julia…Senyales ito na malapit na itong pabbalikan ng ulirat kayat minabuti ko nang bilisan pa lalo ang pag ayuda upang makaraos na ako..”uuughh …uuugh…uughh…shit,shit.shit..heto na …lalabasan na ako…sssshiiit….aaaahhhhhhh!!!!Kasabay nito ay isang todo bigay na ulos ang ginawa ko upang masigurado kong pasok na pasok sa kanyang sinapupunan ang lahat ng katas na ipuputok ng aking sandata sa kanyang kaloob looban..Dahil nais ko talagang magbunga ang ginagawa kong it okay Julia..Grabe,sa palagay ko ay mahigit 5 kutsarang likido ang umalpas sa aking kargada at talagang sinaid ko ito ng lubos..Mabilis kong hinugot ang aking ari mula sa pagkakahulma sa kanyang halos mamagang kaselanan at kapansinpansin din ang mga bahid ng dugo sa kapwa naming ari.Hindi ako kailangang mag aksaya ng panahon dahil ilang sandali marahil ay magkakamalay na itong si Julia at mahirap nang maabutan nito kami sa ganitong sitwasyon..Nilinis ko si Julia at tanging pang itaas lang niya ang isinuot ko sa kanyang pabalik..Binuhat ko siyang muli papunta sa may sala bitbit ang panty at jogging pants niya.May ideya na kasing pumasok sa isip ko upang makalusot ako sa krimeng ginawa ko.Itinabi ko si Julia kay fran at mabilis kong tinanggalan ng ng short at brief si fran.Matapos nito ay inihiga ko si Julia at pinaghiwalay ko ang magkabilang hita nito at idinapa ko si fran na nakapatong sa ibabaw ni Julia.Marahil ay alam nyo na kung ano ang gusto kong palabasin???Mabilis kong tinungo ang isang cabinet sa kusina upang kunin ang AMMONIA..Pagbalik ko sa sala ay kumuha din ako ng panyo at ditto ko ibinuhos ang ammonia.Itinapat ko ito sandali sa ilong ni fran at matapos ito ay dali dali kong nilisan ang sala at bumalik sa aking kuwarto.Ito ang magbabalik at gigising sa malay ni fran…Ilang sandali pa ay hindi nga ako nagkamali dahil kitang kita ko mula sa aking pagkakasilip sa maliit na awang sa aking pintuan na nagising na nga si fran at manghang mangha sa sitwasyong kanyang nakita.Medyo napabalikwas siya dahil gulat na gulat din siya nang namalayan niyang kapwa sila walang saplot pangibaba ni julia at nakapatong na siya sa magandang babaeng kanyang inaasam asam na matikman kanina pa.Ngunit talaga atang may pagkamalibog itong si fran dahil ilang saglit pa ay sinimulan na niyang himasin ang magkabilang suso ni Julia.Medyo nagpalinga linga lang muna si fran upang matiyak na wala pa ring mga tao sa bahay.Tianapik tapik niya rin si ate kristel upang masiguro kung tulog pa ito.Tulad nang inaasahan ko ay di rin nag aksaya pa si fran ng oras at kusa uli siyang pumatong kay Julia.Marahil ay inakala niya na lang din na siya rin ang nagtangal kanina ng kasuotan nito at sinisimulan na niya sanang angkinin si Julia ,yun nga lang ay medyo tinamaan marahil siya ng ininom niyang beer kanina at nakatulog tuloy siya….Kitang kita ko na iginigiit na ni fran ang kanyang ari sa pagkababae ni Julia.Ilang sandali pa ay inilapat na ni fran ang kanyang katawan kay Julia senyales na naipasok na niya sa loob ang sandata niya.Marahang umayuda si fran habang walang habas niyang hinahalikan sa labi si Julia.Sa puntong iyon ay tuluyan ko nang isinara ang aking pintuan dahil alam kong lusot na ako sa anumang mangyayari.Subalit ilang minuto pa lang ang lumilipas ay isang malakas na sigaw ng babae ang bumasag sa katahimikan ng kabahayan..Medyo napangisi ako dahil kinutuban na ako..hehehe..” Marahil ay nagising na si Julia at naaktuhan niya si fran na niyayari siya…Mabilis akong bumangon at tinungo ang kinaroroonan nila.Tama nga…si Julia nga ang nagmamay ari ng boses na iyon…Iyak nang iyak at yakap yakap na ni ate kristel…Nagising na rin marahil si ate kristel sa sigaw ni Julia.Nagkunwari ako na walang nalalaman at nagtanong….”Bakit anong nangyari???” (Naks , pang best actor ang dating).” Hayup si fran, ni rape niya si Julia…”Sabi sa akin ni ate kristel “ Huh,nagawa ni fran iyon???’ Patuloy na pag arte ko..Si fran naman ay tumakbo papasok ng kuwarto niya at nagkulong ditto.Sinikap naming pakalmahin muna si Julia ngunit ayaw talagang tumigil lalo na at napansin niya na may kaunting bahid ng dugo ang kanyang mga hita. (Hindi ko marahil nalinis maigi at may natira pang kaunti).Napakaganda talaga ni Julia..pati sa pag iyak nito ay hindi rin nababawasan ang alindog nito..Mga ilang oras din ang lumipas at kusa nang tumahan sa pag iyak si Julia nang biglang lamabas sa kuarto si fran….” Julia, I LOVE YOU…and I’m very sorry sa nagawa ko sa iyo..Handa akong panagutan ang lahat ng ito..” Pakiusap ni fran kay Julia.Isang malakas na sampal ang pinakawalan ni Julia sa pisngi ni fran at muli na naman itong humagulgol ng iyak.Tiyempo namang dumating sila Tito Oscar at ang kanyang asawa…Nag usap usap sila at minabuti nilang tawagan din ang mommy ni Julia.Sa madaling salita walang demandahang nangyari at nagkasundo silang pagkatapos nilang mag aral ay dun palang sila ikakasal.Labag man sa kalooban ni Julia ngunit wala siyang magagawa dahil ang mga magulang nila ang nagpasya.Malalim na rin kasi ang pinagsamahan ng mga ito .Para kay fran ay pakiramdam niya ay tumama siya sa lotto..Yun nga lang para sa akin naman ay mas doble ang tinamaan ko dahil matapos ang 3 buwan ay positive at nagbunga ang ginawa ko kay Julia.Walang kaalam alam ang lahat na ako ang ama ng dinadala ng anak ni Don Felipe…Sa probinsiya na lang muna tumuloy si Julia kasama ang kanyang ama.Samantalang ako naman at si ate kristel ay nagpatuloy pa rin sa aming ginagawang kamunduhan hanggang sa makilala niya ang isang lalaking nagpatibok na talaga nang kanyang puso na kung saan nauwi na rin sa kasalan.Pero ang nagging kaganapan talaga ng aking paghihiganti ay nang si fran ay mapikot ng ibang babae na anak ng isang military general nauwi rin ito sa isang agarang kasalan..Naging dagok sa pangalan nila don felipe ang pagiging dalagang ina ni Julia na nagsilang ng isang batang lalaki at alam nyo ba na ang lalong nagpasakit sa kalooban nilang pamilya ay nang makita nila ang itsura ng bata…Hindi kamukha ni Julia at lalong hindi rin kamukha ng guwapong si fran…Kundi ang inyong one and only….YOURS TRULY!!!!


***************** WAKAS ********************

Click Here For Next Chapter

Walang komento: