Martes, Mayo 20, 2014

ROMA

Si Roma ay anak ng hipag ko. 19 years old pa lang at nag aaral ng nursing.

Masayahing bata palangiti at ang inosente nitong mga kilos ay halatang

halata kahit na matagal na ito sa siyudad.

"Hi T2, kumusta ka na" ito ang palagi niyang ti-nitext sa akin kung

nangungumusta siya sa akin at sa kanyang auntie.

"Kelan matatapos ang klase nyo diyan sa school?" reply ko sa kanya.

"October po, diyan ako mag se sem break sa bahay nyo ha. Mag babad ako sa

kapanood ng DVD pag dating ko diyan. Gusto ko panoorin yung princess bride,

step up at The devil' wears prada.".

"Wala pa ako niyan. Bayaan mo hahanapan kita. "

Alam kong napakatakaw niyang manood ng movies dahil di siya masyadong

nakalabas sa dorm na pinapasukan niya.

Nang dumating siya sa aming bahay ng October manghang mangha ako sa hubog ng

katawan ng pamangkin ng wife ko. Bilog na bilog ang mga legs na klarong

klarong sa tight fit jeans na suot niya. Dahil naka tight shirt din, hulmang

hulma ang kanyang tayong tayo at firm na firm na mga boobs. Andoon pa rin

nag kanynag mga inosenteng ngiti.

Di ko napigilan na ma turn of sa ganda ng aking nakikita. Parehong pareho

talaga sila ng hugis nga katawan ng aunti niya na asawa ko. Saludo kaagad

ang sandata ko ng abutin niya aking kamay at mag bless. Di ko pumayag sa

ganoong greeting dahil 35 pa lang ako at asiwa ako sa nag mamano sa akin.

"Uy huwag yang mano mano sa akin, sumasakit ang balakang ko pag ginagawa sa

akin yan." Biniro ko siya.

"He he he si Tito, anong akala mo bata ka pa?" Uy taray, isip ko.

"Di mo ako kayang habulin sa takbuhan uy!" Sagot ko sa kanya.

Sa totoo lang, regular ang pag mo-mountain bike every week end at nag jo jog

pa ako at least twice a week kaya di ko talaga feel na matanda pa ko. Kung

sa sex, kaya ko pang 2 continuous rounds na walang tigil. Kaya di ko

tinatanggap na tawagin akong matanda at age 35.

Imbis na mag mano nag appear na lang kami ni Roma. Nang iabot ko ang aking

kamay di ko mapigil na pisilin ang kanyang mga palad. At hagurin ito ng

aking mga daliri.

Gulat ako nang ginantihan din ako ng pisilin ni Roma ang aking mga kamay at

hagurin din ito ng kanyang ma daliri.

Para akong na kuryente at talagang 'turn on' na 'turn on' sa kanyang ganti.

Napatingin din siya sa aking mga mata sabay bigay ng isang matamis na ngiti.

"Tuloy mo iyang mga gamit mo sa kabilang kuwarto at puwede ka nang magpa

hinga. Ako naman ay susundi in ko pa ang iyong auntie sa office. Ikaw lang

munang mag isa dito sa bahay." Bilin ko sa kanya.

Di pa nga nakalatag si Roma ng kanyang mga gamit sa kuwarato bukas kaagad

ito ng mga DVD para manood.

Pagdating namin ng wife ko sa bahay mga 7pm handa na ang aming hapunan.

Napakasarap mag templa ni Roma. Lalu akong na turn on sa kanya. Mas masarap

mag templa sa auntie niya.

Maraming kuwentohan habang nag hahapunan kami. Dahil mahilig ang wife ko sa

red wine. Bukas kaagad ng isang bote at di natapos ang kuwentohan hanggang

11 ng gabi.

"o roma above 18 ka na puwede ka na rito." advise ng wife ko sa kanya.

"Hehehe, baka ako malasing" wala sa tuno ng boses niya ang takot.

"Pinag pa alam ka na namin sa mama mo" sagot ko sa kanya.

Walang isang oras ang isang bote ng red wine. Ubos.

Halata ko kaagad na namula si Roma at lalu nang madaldal.

"Hon, mauna na akong matulog, malakas ang Barroso sa akin." Nagpa alam

kaagad ang aking misis at naiwan na kami ni Roma sa sala.

"Tito ngayon pa lang ako nakatikim ng red wine, alam mo ba yon. Sarap pala

ano. Nabasa ko naka-relax daw ang kaunting alcohol sa katawan. Totoo pala"

Excited na ang boses ni Roma.

"Gusto mo isang bote pa tayo" Challenge ko sa kanya.

"hehehe, lalasingin mo bha akoh" me tama na konti si Roma

"Kesa naman doon ka matuto sa mga barkada mo. Total dito ka rin naman

matutulog sa bahay." sagot ko sa kanya.

"Tito ko idol ko." Kinindatan ba naman ako.

Isang bote pa kami. One on one.

Uminit na pakiramdam ko. This hit is getting better.

Nawala na ang pula ni Roma pero mapungay na ang mata. At panay na ang

agik-ik nito. Tawa na ng tawa.

"Isang movie tayo" Anyaya ko sa kanya.

"Ano yon?"

"Familiar ka sa mga movies ni Salman King?"

"Ay bold yun eh?"

"Artistic yung mga movies niya. Pakinggan mo ang soundtrack, cinematography

at pacing mg movies. You'll admire it."Paliwanag ko sa kanya.

"Hehe, ikaw baka magalit si Auntie."

"There are no minors here". Sabay hagod ng mga kamay niya. Isang matamis na

ngiti lang ang ginanti niya.

9 1/2 weeks ang pinasok ko. One of my favorite Salman King movies.

Pinalakasan ko ang volume. Slave to Love ang themse song.

"Tagay na lang tayo? Ang lakas mo palang uminom R." Anyaya ko sa kanaya.

"Sobra ka na ha? nong akala mosa akin lashengera?" Aba nag bibiro na rin.

Dumating ang part ng movie na sini seduce na ni Mickey Rourke si Kim

Basinger. Tahimik na si Roma. Pero titig na titig na sa tv monitor. Walang

kurap.

Ako rin ay umiinit nang lalo ang pakiramdam. Di ko alam kong sa red wine ba

or sa alindog ni Roma.

"Your shot miss Roma" Sabay bigay ng wine glass sa kanya.

Walang kaiimik imik at seryosong seryosona si Roma sa palabas. Halata na rin

na tinamaan na ng red wine.

Lumapit ako ng upo sa kanya. Tumingin sa akin. Nag smile na naman. Umusog

nang kaunti palayo.

Nilapit ko ang aking mukha sa kanyang tenga.

"Asan na yung boyfriend mo?" Tanong ko sa kanya.

"Ayaw ni mama. Break kaagad kami." Mahinhin ang sagot niya.

Nilapit ko ulit aking mukha sa kanya.

"Huh"Na kunot nuo itong napatingin sa kin.

"Meron aking sasabihin"

"Naughty tito ha"sagot niya pero di umiilag

Tiningna ko ang cross pendant sa kanyang cleavage.

"Ganda ng cross mo"

"Is it the cross or mt calvary?" Napahiya ako sa sagot. Aba marunong na pala

ito.

"Its not mt calvary, its mt sinai that i want to climb" Bigla kong hinawakan

ang kanyang mga kamay.

"Tito si Auntie." Me takot sa kanyang mg aboses

"Tulog na yun" Sagot ko.

Nilapit ko pa ang aking mukha sa kanyang tenga.

"Shucks Tito huwag" impit ang kanyang boses.

Tinuloy ko pa rin at dinilaan ang kanyang liig.

"Shhiiit tito...ahhh" bulong na ang kanyang tutol.

Umilag ito pero natumba at napahiga sa sofa. Hinabol ko ng halik ang kanyang

liig. Slightly sucking it habang bahagyang hinawakan ang kanyang tirik na

tirk na boobs.

"Ahhhh ay shiiiit" Bulong pa rin si Roma. Kuha ko ang kanyang kiliti.

Pikit na ang mata nito. Kay ganda kay amo ng mukha.

Hinalikan ko pa ang kanyang liig,hanggang dibdib. Tsup tsup, Nakakagat labi

na ito at pikit pa rin ang mukha.

Bigla kong tinaas ang kanyang t-shirt at hinawi ang bra. Tambad kaagad ang

kanyang susong sa tantiya ko ay ngayon pa lang nasilayan ng isang lalaki.

Nabigla ako at kusa ba naman niyang tinangkas ang clip ng bra sa kanyang

likuran. Nawala na ang sagabal.

Napa wow ako sa aking nakita. Tayung tayo ang pinkish nipples niya. Agad ko

itong dinilaan. Sinupsupop. Pinak ikot ang aking dila sa utong nito.

"Ahh Tito, ahhhhh" naka angat na ang mga kamay nito sa headboard ng sofa.

Tuluyan ko nang tinaas ang kanyang t shirt. Tambad na tambad na ang tayong

tayo at mapuputing suso ni Roma.

Nilimas ko ang kabila habang sinusupsop ang isa.

Nakapatong na rin ako dito. Bukang buka na ang kanyang mga hita.

Matagal kong pinagsa waan ang kanyang mga utong.

Maya maya umakyat ako paitaas at siniil ng halik ang kanyang mga labi..

Kinagat kagat nang marahan.

Gumanti ng halik si Roma. Ginagawa ang aking ginagawa. Linabas din niya nag

kanyang dila at nakipag eskrima na sa akin. “Unggghhhh” Wala naang salita

salita. Ungol na lang na naririnig sa sala na natatabunan ng malakas na

tunog ng surround sound na stereo.

Binaba ko naman ng halik pabalik sa kanyang mga suso. Bumaba pa patungo sa

kanyang pusod. Pinasok ko ditto ang aking dila at pina ikot sa loob. Ang

bangooo.

Nagsimula na siyang mag liyad at mag arko ang katawa. Lalung tumayo ang mga

suso.

“Ahhhh, Titoooo, hahhhhmpppt” Pinigil niyang mapasigaw

Dahal dahan kong binaba ang kanyang shorts at hintatak ang garter nito

“Huwag diyan Titooo, please”

Di ko na siya narinig. Di niya napigil ang pag hatak ko ng shorts niya

pababa.

Tuluyan ko na itong naia lis.

Ang puti nang kanyang mga legs. Klaro ang mala pusa nitong bulbol.

“titooo ano ang ginagagwa mo?”

Dini laa ko ang kanyang mga singit at hinawi ng kaunti ang kanyang panty.

Halos mahulog ang mga mata ko sa pinkish niyang puke at halatang sikip na

sikip pa.

Sinabunutan na nito ang aking ulo.

Binuka ko kanyang puke ng aking hinlalaki at hintuturo. At sinalat kaagad

ang kanyang tinggil. Alam kong libog na libog na si Roma at basing basa na

kanyang puke. Ginalaw ko ng bahagya nag kanyang tinggil at marahang nilaro

ang aking dila.

Di na mapakali si Roma at lalung nag lalawa ang kanyang puke.

“Ahhh awmmppppttt.”. Tinakpan niya ang kanyang mukha ng unan para di marinig

ang kanyang ungol.”mmmmmmmpppppp” ito na lang aking narinig mula ke Roma.

Diniin ang aking mukha sa basing basa niyang puke.

Hinimas himas ko rin ang kanyang boobs. Hawak hawak na niya ang aking mga

kamay at pinisil pisil habang naglalaro sa kanyang mga nipples.

Maya maya bigla na lang itong nangisay. Lumabas ang karami karaming

mapuputing nectar mula sa kanyang lagusan.

Ito na hinintay kong pagkakataon at ako naman ang papasok sa kanina ko pang

galit nag alit na titi.

Umakyat ako pabalik sa kanyang labi at siniil ito ng halik. Naka ngnga na

siyang humalik at labas na labas na ang kanyang dila.

“Tito please, ahhhh, basing basa na ako.” Di niya masabi pero alam ko ang

ibig niyang sabihin. Kusa na niyang binubuka nag kanyang ma hita at parang

naghinhintay kung kalian ko isasabak ang aking tarugo.

HInalikan ko siya sa labi, sa liig paikot ikot sa nipples.. Dahan dahan ko

ring pinasok ang ulo nang aking titi. Napakadulas na nito. Isang ulos. Pa at

ramdam ko na ang kanyang hymen. Sinupsop ko ang kanyang nipples. “Tiitooo

ahhhhhhhhhhh”. Pikit na pikit ito. Di ko pinilit basagin ang hymen. Pero di

ko ron ito hinugot. Sadyang gumigiling na ang kanayang balakang. Lalu kong

dinilaan ang mga nipples. “Ahmmmmppppp,”. Siya na mismo nag kumadyot sa

kanyang balakang. “Awww, masakit.” Bulong niya. “andali lang ito” bulong ko

sa kanya.

Bigla kong pinasok ang buo kong burat sa kaloob-looban. Ramdam ko rin ang

hapdi ng aking tarugo. “Ah!, Ah! Hah! Titoooo!” Kinagat niya ang aking

balikat. Nag makra ang kanyang ngipin sa aking balat. Dumugo ng kunti. Di

ko muna ginalaw habang nasa ilalim ang aking burat. Di na rin siya makipag

halikan sa akin. Bakas sa mukha niya ang sakit. Hinalikan ko na lang siya sa

liig. Sinupsop ko ito muntik nang magka kiss mark.

Maya maya pay ay dahan dahn ko kong hinugot ang aking titi. Napakasikip,

napaka init sa loob. Napakasarap.

Dahan dahan ko na naman itong pinasok. Napangiwi si Roma. Hinalikan ko siya

sa pisngi. Dahan dahang nawala ang bahid ng kirot sa kanayang mukha.

Nakakagat labi na lang ito.

Hinugot ko nanaman at bigla ang pinasok uli. “Ahhhhhhhh, ahhhhhhhh,

ahhhhhhhh” Haling hing na ang aking narinig bawat ulos na aking ginawa.

Nakasikip pa rin talaga. Parang me vacuum sa loob. Pinipiga ang aking titi.

Napaka init. “Ahhhhh Titoooooo, tioooooo,….”Binilisan ko na ang pag kadyot

ke Roma.

Maya maya naramdaman ko na lalabasan na ako. “I’m coming” bulong ko sa

kanya.

Wala siyang maisagot.

Pumulandit ang aking tuhos sa kaloob looban nang puke ni Roma“Romaaa, Ahh,

ahhh, ahhhhhh,” Di ko mapigil nag mapahihaw. Nanigas ang aking puwetan at

mga paa.

Nag block out ang aking paningin. Para akong nawalan ng ulirat.

Di kaagad ako nakagalaw.

Si Roma namay parang lantay na naka higa.

Nang matauhan dali dali itong bumangon at dumiretso sa kanyang kuwarto.

Kinabukasan nag pa alam na ito at umuwi na sa kanilang bahay.

Click Here For Next Chapter

Walang komento: