Biyernes, Hulyo 4, 2014

REVIEW CENTER - Part II

Nakita kong dinaklot ni Jenny ang matigas na titi ni Jonas habang si
Jonas naman ay medyo nakaangat ang ulo na nakatunghay kung ano ang
gagawin ni Jenny. Marahang sinalsal ni Jenny ang pinakapuno ng titi ni
Jonas. Nang simulang dilaan ni Jenny ang kahabaan ni Jonas ay napahimas
ako sa aking sariling burat na noo'y napakatigas na rin.

'Hoy', pukaw sa akin ni Tricia sabay tulak sa akin kaya nawalan
ako ng panimbang at napahiga na rin sa kama. Bigla akong dinaganan ni
Tricia at tumukod ang matigas kong titi sa kanyang puson. Naghalikan
kami at halos walang hangin na pwedeng dumaan sa pagitan ng aming mga
tiyan pero naipit ng aking titi kaya inayos ko pa iyon paturo sa pusod
upang di naman ako masaktan.

Habang naghahalikan kami ay dinadama ko ang kanyang mga suso at
pinaglalaruan ko ang kayang mga utong. Nang magsawa naman ako ay
hinanap ng isang kamay ko ang kanyang hiwa. Pinasadahan ko ang kanyang
hiwa at naramdaman kong basa na iyon.

Bigla siyang dumausdos hanggang mapatapat ang kanyang mukha sa aking
kahindigan. Napasulyap ako kay Jonas at pinanonood pala niya ang aming
ginagawa habang abala naman si Jenny sa pagtsupa sa kanya. Hawak-hawak
ni Jonas ang ulo ni Jenny habang hinahaplos ang buhok nito.

Nagkatinginan kami ni Jonas at pareho kaming nangiti.

Naramdaman ko naman na sinimulan nang tsupain ni Tricia ang aking
titi. Sa umpisa ay dinilaan niya ang kahabaan nito hanggang humantong
ito sa pinakaulo. Pinatulis pa niya ang kanyang dila at pilit na
pinapasok ang maliit na butas nito na daanan ng ihi at tamod habang
binabate naman niya ang pinakapuno.

Halos mapugto ang hininga ko nang dilaan niya at isubo ang aking 2
bayag. Hindi ko maipaliwanag ang aking pakiramdam pero alam kong
nasasarapan ako. Baka labasan ako nang di oras kaya binatak ko siya
pataas.

Ako naman ang umibabaw at sinimulan ko siyang romansahin. Ang lokong
si Jonas at ginaya ako. Umibabaw rin siya kay Jenny at kita ko na
habang niroromansa niya si Jenny ay halos pasok na sa puki ni Jenny ang
ulo ng kanayang titi.

Mabuti na lang at may kalakihan ang kama sa kwarto kaya walang
problema kahit dalawang pares kaming nagpapangana doon.

Sinuso ko ang mga utong ni Tricia at halos dinig na dinig ko ang
halinhing niya. Galit na galit din ang mga utong niya tanda ng libog na
libog na rin siya.

Hinawakan niya ang aking ulo at marahang itinutulak paibaba. Alam ko
naman ang gusto niyang mangyari kaya pinagbigyan ko siya. Pinaghiwalay
ko ang kanyang mga hita kaya halos kita ko ang kanyang tinggil. Naalala
ko tuloy ang 'close up' ng puki ni Didith Romero sa pelikulang
'Birthday Gift' na tumutulo ang katas ng kanyang pagkababae.

Nilaro-laro ko muna ng aking kamay ang kanyang bulbol pababa sa
kanyang hiwa. Pinaghiwalay ko ng aking daliri ang mga labi niya sa
ibaba at sinimulan ko iyong hagurin ng aking dila. Hindi naman niya
malaman kung saan isusuling ang kanayang mukha. Hindi rin mapugto ang
kanyang halinghing.

Pinatulis ko ang aking dila at pilit kong inabot niyon ang kanyang
tinggil. Nang maramdaman kong naninigas na rin ang kanayang tinggil ay
sinupsop ko iyon. 'Nakupo, ang sarrapp', huwag mong tigilan
Joel', sambit ni Tricia. Sandali pa at sumabog sa mga labi ko ang
katas ni Tricia.

Ako naman ang di na makatiis at kailangang mailabas ko na rin ang
aking sariling katas na matagal nang nakaimbak sa aking bayag.

Bigla akong lumuhod at noon ko naman napansin na nagkakantutan na sina
Jonas at Jenny at 'dog style' ang banat ni Jonas. Nakita ko ang
paglabas-masok ng titi ni Jonas sa puki ni Jenny at kumindat pa ang
lokong si Jonas sa akin.

Itinaas ko ang isang paa ni Tricia habang ako'y nakaluhod at
ipinatong ko sa aking balikat. Sa ganoong posisyon ko ipinasok ang
matigas kong burat sa kanyang puki. May kasikipan pa ang lagusan ni
Tricia kaya ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang puki.

Nakapikit akong ninanamnam ang paglabas-pasok ng burat ko sa puki ni
Tricia ng naramdamang kong may kamay na dumiin sa balikat ko. Pagdilat
ko ay nakita kong kamay pala iyon ni Jonas na nang sanadaling iyon ay
nilabasan na ng kanyang tamod.

Saglit lang ay kusang nabuwal si Jonas at dumagan sa patang-pata
katawan ni Jenny. Pati isang paa ni Tricia ay itinaas ko na rin at
ipinatong sa isa ko pang balikat. Tuloy ako sa paglabas-pasok ng burat
ko sa puki niya.

Nasulyapan kong pinanonood na kami nina Jonas at Jenny. Kita ko sa mga
mata ni Jenny na nakatitig sa nagsusugpong na mga ari ni namin Tricia.
Para siyang takam na takam sa burat ko. Marahil ay bitin pa siya sa
kantutan nila ni Jonas.

Nang malapit na akong labasan ay inangat ng 2 kamay ko ang puwitan ni
Tricia at ipinagdiinan ko ang burat ko sa puki niya. Binilisan ko ang
pagkantot sa kanya at sabay ng pagpulandit ng tamod ko sa puki niya ay
napadagan na ako sa kanyang hubad na katawan.

Nakatulog kaming apat sa kamang iyon na nakabariga kaya lawit ang mga
paa namin. Parehong nakayakap sina Tricia at Jenny sa amin ni Jonas.
Nakahawak pa nga si Tricia sa burat ko na noo'y malagihay na.

Naalimpungatan kami ni Jonas nang maramdaman naming may naglalaro sa
aming mga burat. Nagkatinginan kaming 2 dahil wala na sa tabi namin
sina Jenny at Tricia. Batid namin na silang 2 ang naglalaro sa aming
mga burat.

Pumikit ako at naramdaman kong buhay na buhay na ang aking titi -
matigas na naman ito. Paano naman itong hindi titigas ay kay sarap
humagod ng bibig na nagpapala dito. Marahil ay ganoon din si Jonas.
Alam ko naman na may kalibugan din itong kaibigan ko kaya tiyak na
ngayon ay matigas na rin ang titi niya.

Hindi pa rin ako dumilat nang maramdaman kong umakyat na ang
tsumutsupa sa akin. Hinawakan niya ang galit kong burat at naramdaman
kong dahan-dahang nilalamon ito ng mainit niyang puki.

Nang maipasok ang buong kahabaan nito at sa sarap na aking naramdaman
ay dumilat ako. Laking gulat ko nang makita kong ang nasa ibabaw ko ay
si Jenny.

Siniko ko si Jonas na noo'y nakapikit ding ninanamnam ang mainit na
puki naman ni Tricia. Nang dumilat siya ay nagwika ng, 'Ayos ito
ah'.

Parang mga hinete sina Jenny at Tricia sa ibabaw namin ni Jonas. Kay
gandang pagmasdan ang pag-alog ng mga suso nila habang sila ay
'nangangabayo'. Para silang sina Nadine Samonte at Katrina Halili
na nasa mga ibabaw namin..Di ko napigil ang sarili ko kaya sinapo ko
ang 2 suso ni Jenny at nilapi-lapirot ko ang mga utong.

Humahalinghing din si Jenny habang nagtataas-baba siya sa akin. Nakita
ko naman na hinahaplos ni Jonas ang balakang ni Tricia.

Hindi naman ako nakatiis kaya ihiniga ko si Jenny. Hinila ko ang
kanyang mga paa hanggang ang puki niya ay tumapat sa kanto ng kama.
Pinaghiwalay ko ang kanyang 2 hita at pinasok ko siya sa ganoong
posisyon. Parang mas masikip ang puki niya kaysa kay Tricia kahit na
madulas ito dahil sa tamod ni Jonas na sinalo nito.

Dahil sa ganitong posisyon kaya kita ko rin ang paglabas-pasok ng titi
ni Jonas sa puki ni Tricia. Pati bayag niya ay sumusunod sa mosyon ng
kanyang burat. Sinasalubong rin ni Jonas ng pagkintod pataas ang
pagtaas-baba ni Tricia.

Hinugot ko naman ang burat ko at ipinaibabaw ko iyon sa hiwa ni Jenny
kaya nakiliti ako sa pag-urong-sulong ko sa ibabaw ng kanyang bulbol.
Hindi yata ito gusto ni Jenny kaya iyong hawak sa burat ko ay muli niya
itong ipinasok sa kanyang lagusan.
'Sabihin mo kung lalabasan ka na at sasabayan kita,; sabi ko kay
Jenny. Tango lang ang nakita kong senyas niya habang siya ay nakapikit.

Noon ko naman napansin na si Tricia na ang nakahiga at kinakantot na
ni Jonas. Sabay na sabay ngayon ang paglabas-pasok ng mga titi namin sa
mga puki nina Tricia at Jenny. Para kaming mga bomba stars sa ayos
namin, Ano ang panama sa amin nina Mark Joseph, Bobby Benitez, Myrna
Castillo at Joy Sumilang? Saka pala si 'idol' na si George
Estregan. Oppss, nasa kabilang-buhay na pala iyon.

'Tol, wag tayong sa loob magpalabas, paramihan tayo ng tamod na
ilalabas sa ikalawang beses', hamon sa akin ni Jonas.

'Call', tanggap ko sa hamon niya.

'Hayan na kooo...,' halos di-masabi ni Jenny dala ng sarap na
nararamdaman. Kaya lalo kong binilisan ang pagkantot ko sa kanya.

Sinabayan naman ako ni Jonas na nakatingala pa at nakapikit sigurong
ninanamnam ang sarap ng ginagawa.

Nang ramdam kong lalabasan na ako ay hinugot ko ang burat ko sabay
salsal kaya tumapon lahat sa bulbol ni Jenny ang aking tamod. Gayundin
naman si Jonas na sa may puson din ni Tricia imilabas ang kanyang
ikalawang katas.

Sina Tricia at Jenny ang pinag-'judge' namin kung kaninong tamod
ang mas marami, ang sa akin o ang kay Jonas.

At halos iisa ang sagot nila, 'Magkasindami ang tamod ninyo.
Sabay-sabay kaming nagtawanan.

Halos may silay na ng araw ng lumabas kami ng Wise Hotel. Mag-aalas
singko na ng umaga noon. Komo alam naming may kaparte sila sa binayaran
naming barfine, inabutan namin ng tig-P500 na lang sina Tricia at Jenny
bago kami sumakay ng taxi at nagpahatid sa boarding house namin sa P.
Noval.

- Itutuloy

Walang komento: