Martes, Hulyo 8, 2014

REVIEW CENTER - Part IV

Nang lumabas kami ng Chowking ay humawak pa si Hatie sa braso ko.
Nilakad lang namin ang sinehan dahil malapit lang naman. Ang sinehan
dito bagama't luma na ay air-conditioned naman kaya okey na rin.
Kumuha ako ng tiket habang tinitingnan ni Hatie ang mga still pictures.
'Friday the 13th part 5' ang nakitang kong palabas na pelikula
dito. Bagama't mahilig ako sa mga 'horror at suspense movies' ay
ibang klaseng suspense ang inaasahan kong mangyayari sa loob ng
sinehan.

Balcony ang kinuha ko at tamang-tama dahil intermission nang kami ay
pumasok. Nasalubong pa namin ang mga naglalabasan galing sa loob at
yung iba ay papunta sa CR para siguro mag-ihian. Doon kami pumuwesto sa
pinaka-itaas ng balcony. Nilinga ko ang mga nanonood at halos 10 lang
kami sa balcony at sa tingin ko ay pares-pares din. Mas maraming tao sa
orchestra. Wala kaming kasama sa last row kaya mas lalong okey.

Nang patayin na ang ilaw ay hudyat na iyon para sa pagsisimula ng
palabas. Wala pang 10 minuto ang nakalilipas ay naramdaman kong humilg
si Hatie sa aking balikat. Nalanghap ko ng kanyang buhok na
amoy-shampoo. May gumapang na kiliti sa aking katawan kaya
patay-malisya ko naman siyang inakbayan. Lalo niyang ihinilig sa aking
balikat ang kanyang mukha hudyat upang maging mapangahas ang aking
kamay. Dahan-dahan kong pinagapang ang aking kamay papunta sa kanyang
suso. Magaang-magaan na halos nanginginig kong hinaplos ang kalakihan
nito. Nakiramdam ako kung papalag siya pero wala naman akong
naramdamang pagtutol. Lalong lumakas ang loob ko kaya dinaklot ko na
ang kanyang suso at hinanap ko ang kanyang utong. Kahit na may bra pa
siya ay malambot naman ito kaya damang-dama ko pa rin ang kanyang
katambukan.

Kumilos na rin ang isa kong kamay at ipinaloob ko ito sa kanyang
blouse. Komo nga mid-rib ay madali kong narating ang aking pakay.
Ngayon ay 2 kamay ko na ang lumalamas sa kanyang 2 suso.

Naramdaman ko namang ipinatong ni Hatie ang isa niyang kamay sa aking
hita. Pinisil niya iyon pero hanggang doon lang. Inisip ko kasi na
dahil nagka-asawa na siya at agresibo ay kusa na niyang hahawakan ang
aking alaga na noon ay alsado na at lalong nagpasikip sa aking
pantalon.

Inalis ko ang kanan kong kamay sa isa niyang suso. Hinawakan ko ang
kamay niyang nasa hita ko at iginiya ko sa aking matigas na burat.
Lumukob ang kanyang palad sa aking harap. Libog ang naramdaman ko kaya
hinalikan ko siya sa kanyang mga labi. Habang naghahalikan kami ay
hinihimas niya ang aking katambukan na nasa loob pa ng pantalon.

Hindi na ako nagdalawang-isip na itaas ang kanyang blouse at alisin
ang pagkakasugpong ng kanyang bra (na sa harap pala ang sugpungan).
Kahit madilim ay parang may mata ang aking bibig. Dinede ko ang
matambok niyang suso na parang isang sanggol.

Napasinghap siya at naramdaman ko na lang na ibinababa na niya ang
siper ng aking pantalon. Habang palipat-lipat ang pagdede ko sa kanyang
2 suso ay nagpumilit namang ilabas ni Hatie ang matigas kong burat sa
aking brief. Medyo ipit ang aking yagbols kaya tinulungan ko na siya.
Inangat ko ang aking puwit upang maibaba pa nang konti ang aking
pantalon.

Nang maibaba ko ang aking pantalon kasama pati ang brief ay luminga
uli ako dahil baka may nakakakita sa ginagawa namin. Pero mukhang lahat
kami ay abala sa aming mga ginagawa.

Nang mailabas na ni Hatie ang aking burat ay yumuko siya at dinilaan
ang pinakabutas niyon. Matinding sensasyon ang naramdaman ko kaya ako
naman ang napatigil sa ginagawa ko sa kanya. Sumandal ako sa upuan at
naghintay pa ng gagawin ni Hatie.

Parang siyang bihasa sa kanyang ginagawa na pagdila sa kahabaan ng
aking alaga. Pinaglalaruan din niya ang aking 2 bola habang dinidilaan
ang korona ng aking burat. Sa ating mga lalaki ay yung korona ang
pinakasensitibong parte ng ating burat at kung di malakas ang control
natin ay lalabasan na tayo doon pa lang.

Marahan niyang sinasalsal ang puno ng aking burat nang isubo niya ang
buong ulo nito. Lumukob sa aking burat ang mainit niyang bibig. Lalo
akong nakiliti nang pilit niyang ipinapasok ang pinatulis niyang dila
sa butas ng aking burat. Naglabas-masok ang aking kahabaan sa kanyang
mainit na bibig.

Habang tsinutsupa niya ako ay pinilt ko namang binuksan din ang siper
ng kanyang pedal-pusher. Nang mabuksan ko ito ay ipinasok ko ang aking
kamay sa loob ng kanyang panty. Kumalas siya sandali sa pagkakasubo sa
aking burat at siya na mismo ang nagbaba ng kanyang pedal-pusher kasama
na ang panty.

Malaya ko na ngayong nahihimas ang kanyang puki. Pinaglaruan ko muna
ang kanyang bulbol bago ko pinasadahan ng aking daliri ang kanyang
hiwa. Basang-basa na siya.

Itinuloy naman niya ang pagsuso sa aking naghihintay na tarugo.
'Joel, lalo yatang lumaki ito', turan niya na marahil ay
kinukumapara noong una niya itong nakita sa ilog.

'Malaki nga ang inilaki niyan, sagana kasi sa himas', sagot ko
naman.'At iyung-iyo iyang ngayon.'

Habang tuloy siya sa pagsuso sa akin ay tuloy din naman ang pag-finger
ko sa kanya. Ipinasok ko ang 2 daliri ko sa kanya at naramdaman ko nang
labasan siya ng kanyang katas. Naglawa ang aking daliri sa inilabas
niya at naramdaman ko ang pagkibot-kibot nito. 'Nag-orgasm na ito',
sa loob-loob ko.

Habang nag-oorgasmo siya ay napatigil siya sa pagtsupa sa akin. Medyo
nanginig ang kanyang katawan. Hindi ko naman inalis ang daliri ko sa
loob ng biyak niya kaya alam kong naka-2 bugso ang paglabas ng katas
niya.

Nang humupa ang kanyang libog ay pinunasan ko ng aking panyo ang aking
kamay na nabasa ng katas niya pati na rin ang burat ko na nabasa naman
ng kanyang laway. Ipinasok ko na iyon sa aking brief kahit na matigas
pa iyon at isiniper ko ang aking pantalon.

Marahil ay nagtaka si Hatie kaya nagtanong, 'Bakit, ayaw mo bang
ituloy ko'?

'Gusto ko kasi na dito ako magpalabas', sabay himas ko sa kanyang
puki.

'Paano? Baka me makakita sa atin dito', balik-tanong niya.

'Mag-motel tayo', sabi ko. Sabik kong hinintay ang sagot niya.

Hinintay ko ang sagot niya pero parang nagdadalawang-isip siya. Kaya
inulit ko ang anyaya, 'Sabi ko mag-motel tayo para mas okey'.
Parang nakarinig ako ng musika nang sumagot siya, 'Sige, kaya lang
baka me makakita sa atin.'

'Sino pa makakakita sa atin eh gabi na. Lumabas na tayo at nang
makarami', sabik kong yaya sa kanya.

'Pilyo ka talaga;' sabay kurot niya sa tagiliran ko. Ninakawakan
ko naman siya ng halik sa pisngi.

Inalalayan ko siya habang palabas na kami ng sinehan. Di na namin
tinapos ang pelikula tutal ay pareho naman kaming di nanonood. Pagsapit
namin sa lobby ng sinehan ay tiningnan ko ang oras, alas-nuwebe ng
gabi. Okey na siguro ang mahigit isang oras sa motel. Makakarami na
kami noon.

Tumawid lang kami ng kalye at sa bandang tagong bahagi ay naroon ang
Dream Leaf Lodge. Napasok na namin ito minsan ni Edwin at parehong
bayaran ang kasama naming mga babae (kaya lang libre kami dahil type
kami ng 2 kasama namin).

Nagpalinga-linga muna si Hatie bago pumayag na umakyat kami sa 5
baitang na hagdan papasok sa motel. Short time lang ang binayaran ko at
para iyon sa 3 oras.Pagkabayad ko ay diretso na kami sa kwarto.

Air-conditioned din ang kwarto at mukhang bagong-palit ang punda at
kobrekama. Malinis tingnan ito at halatang ginamitan ng air-freshener.
Diretso si Hatie sa CR. Marahil ay upang hugasan ang puki niya. Tama
lang naman para pag-brotsa ko sa kanya ay amoy-mabango.

Nag-alis ako ng sapatos, pantalon at t-shirt. Brief lang ang itinira
ko, naupo ako pasandal sa headboard ng kama. Di pa man ay hal;os
lumabas na ang ulo ng etits ko sa brief. Dahil bitin ako sa sinehan
kaya ayaw lumambot ang aking etits. Nai-imagine ko tuloy ang kahubdan
ni Hatie kaya lalo akong inutugan.

Pagbukas ng pinto ng CR ay tumingin agad ako. 'Wow, sexyyyy...'
sabay sipol ko kay Hatie.

Paano ba namang di ako lalong titigasan ay dahil nahubad na ni Hatie
ang kanyang pedal-pusher at tanging ang bikini panting kulay itim at
ang mid-rib niyang blouse ang suot nito. Lalo tuloy tumingkad ang
kanyang kaputian.

Lumapit siya sa silyang katabi ng isang mesita upang isampay ang
kanyang pedal-pusher. Tumayo naman ako at niyakap ko siya kahit siya ay
nakatalikod. Sinapo ko ng 2 kamay ko ang kanyang mga suso habang
idinikit ko sa katambukan ng kanyang puwit ang aking tarugo na
tayung-tayo sa loob ng brief.

Pagharap niya ay sinibasib ko siya ng halik sabay alis sa kanyang
blouse. Ngayon ay bra at panty na lang ang kanyang suot. Nag-espadahan
ang aming mga dila at halos maubusan siya ng hangin dahil sa tagal ng
aming halikan.

Di naman ako lang ang malikot ang kamay dahil naramdaman kong
hinihimas niya ang aking burat na nasa loob pa ng aking brief.. Parang
sinusukat niya kung gaano ang inilaki nito mula nang kanyang matikman 4
na taon na ang nakakaraan. Di yata masiyahan kaya pilit na ipinasok
niya ang kanyang kamay sa loob ng aking brief at doon naglumikot.

Patatalo ba naman ako sa kanyang ginawa? Ipinasok ko rin ang aking
kamay sa kanyang panty. Napasadahan ko ang kanyang bulbol na palagay ko
tini-trim na niya dahil noong nadale ko siya sa ilog ay makapal ito.

Napaurong siya nang maramdaman niyang humantong na ang aking daliri sa
kanyang hiwa. Nangiti ako nang maramdaman kong nabasa ang aking daliri
sa paghimas ko sa kanyang hiwa. May angking kalibugan talaga itong si
Hatie.

Upang di kami mapagod sa pagkakatayo ay binuhat ko siya papunta sa
kama. Mas masarap ang laban kung pareho kaming nakahiga. Paghiga niya
ay tuluyan ko nang inalis ang kanyang bra. Patas na kami ngayon -
tanging ibaba na lang ang may saplot sa katawan namin.

Habang nakahiga siya ay nakaupo pa rin ako. Pinagmamasdan ko ang
kalusugan ng kanyang suso. Marahil ay di pa gaanong nalaspag ito ng
naging asawa niya kaya tayung-tayo pa rin. Halos mala-rosas ang 2
korona ng kanyang 2 suso. Nakangiti niyang tinakpan ng 2 niyang kamay
ang kanyang mga suso. Inalis ko naman ito at dumagan ako sa kanya.

Sinuso ko ang isa habang ang isa naman ay halos malapirot ko. Pero
iniwasan ko namang masaktan siya para libog ang ibigay sa kanya ng
sensasyong aking ginagawa.

'Umm..ummm', halos ito lang ang nauulinigan kong lumalabas sa
bibig ni Hatie. Salit-salitan ang ginawa kong pagsuso at paghimas sa
kanyang mga suso.

Umakyat ako sa kanyang mukha at ito naman ang napagbalingan ko.
Hinalikan ko na naman siya sa labi at ngayon ay mariin na halos para
akong mauubusan. Habang hinahalikan ko siya ay ipinasok ko ang isa kong
kamay sa kayang panty at sinimulan ko na namang silindruhin ng aking
daliri ang kanyang hiwa. Kusa niyang pinaghiwalay ang kanyang mga hita
upang bigyang-daan ang aking daliri. Hudyat na iyon upang tuluyan ko
nang hubarin ang kanyang panty.

Nang tuluyan kong mahubad ang kanyang panty ay nagpadausdos ako upang
simulan ko siyang brotsahin.

- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: