Huwebes, Hulyo 10, 2014

REVIEW CENTER - Part V

Dahil hindi ko naman pinatay ang ilaw sa kwarto kaya buong laya kong
napagmasdan ang hitsura ng puki ni Hatie. Tama nga ang hinala ko na
ngugupit na siya ng bulbol. Ang dating makapal na bulbol na napaghimas
ko noon sa ilog ay manipis na ngayon. Halos aninag na nga ang kanyang
hiwa kaya lalo akong tinigasan sa aking nakikita.

Dinama ko ng aking palad ang kanyang puki - sinubukan ko kung
maitatago ng aking palad ang kanyang kabuuan. Di pa nga gaanong gamit
ang puki ni Hatie. Palibhasa ay di pa nga nagkakaanak kaya di pa
maluwang ang kanyang kepyas. Medyo pinaglaruan ko ang kanyang manipis
na bulbol habang di ko inaalis ang tingin ko sa kanyang hiwa. Ewan ko
ba pero libog na libog ako tuwing makakakita ng puki. Kung iyon ngang
sa sine lang o sa vcd ko nakikita ay di ko na mapigil ang burat ko sa
pagtigas, iyon pa kayang sa personal at nahahawakan ko pa?

Sinimulan ko ang ritmong karaniwang ginagawa bago ang aktwal na
kantutan. Inilapit ko ang bibig ko sa kanyang puson. Dinilaan ko iyon.
Naramdaman kong nakiliti si Hatie dahil napahawak siya sa aking ulo.
Mula puson ay pinasadahan ko rin ng aking dila ang kanyang mga singit.
Wala pala talagang itinagong itim ang babaeng ito - ang puti ng
kanyang singit kaya di nakakadiring dilaan. Medyo kinagat-kagat ko pa
siya na nagpaungol sa kanya.

'Joelll...ang sarap naman', narinig kong ibinubulong ni Hatie.
'Aahhh...nakup...sarap...' patuloy na daing niya.

Eto na ang pinale: sinamyo ko muna ang kanyang puki. Mabango iyon,
amoy-sabon - tiyak namang may sabon sa banyo ng kwartong ito kaya ito
ang ginamit niyang pang-hugas kanina.

Inilabas ko ang aking dila at pinasadahan ang kanyang hiwa. Basa na
iyon at nalasahan ko ang kanyang katas na maalat-alat na manamis-namis.
Napakiwal ang kanyang katawan at lalong napasabunot sa aking buhok.

'Diyos ko po namannn...Joellll...sige pa...' samo ni Hatie sa
akin. Musika sa aking pandinig ang kanyang pagdaing. Alam kong sarap na
sarap siya sa aking ginagawa. Mula sa itaas ng kanyang hiwa na labasan
ng kanyang ihi hanggang sa malapit sa butas ng kanyang puwit ay hinimod
ko - taas-baba na lalong nagpahibang sa kanya.

Halos lumabas naman ang ulo ng matigas kong burat sa aking brief.
Dahil ipit na ang aking uten kaya habang bino-brotsa ko siya ay
pasimple kong hinubad ang aking brief. Umigkas ang aking kahabaan -
parang nakalaya sa isang kulungan. Kumikiskis sa kama ang aking burat.

Noon naman ay naipasok ko na ang pinatulis kong dila sa loob ng
kanyang hiwa. Pinilit kong arukin ng aking dila ang kanyang kalaliman
pero di ko kaya. Sinupsop ko na lang ang kanyang perlas. Napasinghap si
Perla kaya lalo kong pinagbuti ang pagsupsop sa kanyang tinggil. Saglit
lang ay bigla niyang inipit ng kanyang mga hita ang aking mukha.
Sumargo ang inilabas niyang nectar sa aking bibig. Sa dami ng kanyang
inilabas ay tumulo pa ang iba sa kanyang mga hita.

Inangat ko ang aking ulo upang tingnan ang kanyang mukha. Nakapikit
siya at medyo nakabuka ang kanyang bibig. Umusad ako papunta sa kanyang
mukha. Lumuhod ako na nakapagitan ang kanyang mukha sa 2 kong hita kaya
tapat na tapat ang aking burat sa kanyang bibig. Dinunggol ko ng aking
matigas na tarugo ang kanyang bibig.

Pagdilat niya ay napangiti siya at biglang hinawakan ang aking
kahabaan. Nakiliti ako nang kuyumin ng kanyang palad ang katawan at
dilaan niya ang ulo ng aking tarugo. Pumuwesto pa siya na medyo angat
ang ulo para mas maganda ang paghagod niya sa aking alaga. Mahusay na
ring magpala ang kanyang bibig sa aking burat. Hawak ko naman ng aking
mga kamay ang kanyang mukha.

Nabigla pa ako nang bigla niya akong itulak kaya ako ang napahiga at
siya naman ang dumagan sa akin. Nilapi-lapirot niya ang aking 2 yagbols
habang sinisilindro ang kahabaan ng aking tarugo.

'Ohhh...sarap mong tsumupa, Hatie', nausal ko. Sa narinig niya ay
dinilaan na naman niya ang korona ng titi ko tulad ng ginawa niya sa
sinehan kanina. Ako naman ang napasabunot sa kanya. Parang kepyas na
rin dahil sa init ang pinasok ng titi ko nang isubong lahat ni Hatie
ang kabuuan ng aking sandata.

Pinilit ko namang abutin ang 2 niyang suso, piniga-piga ko ang kanyang
mga utong na hanggang ngayon ay alsadong-alsado tanda ng libog na
kanyang nadarama.

'Malapit na ako,' bulong ko kay Hatie. Sukat doon ay binilisan
niya ang paglabas-masok ng burat ko sa bibig niya. Kahit gaano kabilis
ang kanyang ginagawa ay parang bihasa siya dahil ni hindi ko naramdaman
sumasabit ang ngipin niya sa uten ko.

Biglang sumabog ang pagpipigil ko at lahat ay nasalo ng kanyang bibig.
Wala siyang itinapon, parang uhaw na uhaw sa katas ang babaeng ito.
Pareho na kami ngayong nabawasan ng mga katas.

Kahit nilabasan na ako ay hindi nabawasan ang katikasan ng aking
etits. Tuwang-tuwa si Hatie na dinaklot na naman ang aking alaga.

'Joel, okey ka talaga. Parang utog na utog ka pa rin', sabi ni
Hatie habang pinipisil-pisil niya ang kahabaan ng aking etits.

'Kaya pa niyan ang maka-4', buong pagmamalaki ko namang sagot sa
kanya habang pumipintig ang aking katigasan habang pinipisil niya ito.

Bigla siyang dumapa sa katawan ko at hinalikan ako sa labi. Nalasahan
ko ang manamis-namis na lasa sa kanyang bibig at alam kong ito ay lasa
ng katas na nagmula sa akin.

Tapat na tapat naman ang burat ko sa puki niya. Di man igiya ay kusang
pumasok ang ulo nito dahil sa dulas na galing naman sa kanya. Kusang
nagdumiin ang harapan ni Hatie sa akin pilit na ipinapasok ang aking
kahindigan nang di namin tinutulungan ng kamay.

Ako naman ang pumaibabaw sa kanya na di hinuhugot ang nakapasok kong
uten sa kanyang hiwa. Lumuhod ako kaya nahugot ang aming
pagkakasugpong. Nilagyan ko ng unan ang kanyang puwitan. Iitnaas ko ang
kanyang 2 tuhod at habang himas-himas ko ang kanyang mga hita ay
naipasok ko naman ang aking burat.

Habang naglalabas-masok ang burat ko sa kanya ay dinadaklot/hinihimas
ko naman ang 2 niyang suso. Dahil sa unan ay swak na swak ang burat ko
sa kanyang puki.

'Ahhh...ahhh. ...ipasok mo lahat, Joel', samo ni Hatie sa akin.
Panay naman ang himas ko sa kanyang suso lalo na sa kanyang mga utong.
Sinubukan kong dukwangin ang kanyang utong ng aking bibig habang
naglalabas-masok pa rin ang aking burat sa kanyang lagusan. Mahirap ang
posisyon pero nakuha ko pa ring dedehing salitan ang mga ito.

'Joel, ang sarap... lalabasan na uli ako....' sabing padaing ni
Hatie. Sukat doon at rumagasa na naman ang kanyang nektar. Lalong
dumulas ang kanyang lagusan. Nakadalawa na siya pero wala pa ako.

Sinambilat ko siya sa tiyan at idinapa. Inangat ko siya sa bewang
habang ako ay nakaluhod. Nakahalata naman si Hatie kung ano ang gusto
kong mangyari. Kusa na siyang umuklo na nakaamba sa harapan ko ang
kanyang puwitan. Dadalihin ko siya ng 'dog style'.

Hinawakan ko siya sa balakang habang ipinapasok ko sa kanyang butas
ang etits kong di pa nilalabasan. Kay sarap ng ganitong puwesto. Hakab
na hakab sa kanyang lagusan ang aking tarugo.

'Umm...umm...ummm', tanging lumalabas sa bibig ko habang marahas
kong pinaglalabas-masok ang burat ko sa puki niya. Umuklo pa ako upang
habang kinakantot ko siya ay nadadakot ko ang 2 niyang suso.

'Joel, sige pa...ang sarap naman....bilisan mo pa', narinig kong
sabi ni Hatie. Lalo akong ginanahan sa pagkantot sa kanya dahil
nakikita ko ang paglabas-masok ng titi ko sa kanyang puki. Halos
masubsob naman ang mukha ni Hatie sa kama sa diin ng paglabas-masok ko sa kanya.

'Ahhhhhh.....', tangi kong nausal habang nilalabasan ako ng tamod
sa kanyang sinapupunan. Pangalawang pagpapalabas ko na kaya medyo
nanlambot ang tuhod ko. Napadapa naman ako sa ibabaw niya nang dumapa
siya sa kama.

- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: