Sabado, Hulyo 12, 2014

REVIEW CENTER - Part VI

Kapwa kami nakatihaya sa kama at ninanamnam ang sarap na dulot ng
pag-iisang-katawan. Tumagilid ako at hinimas ang kanyang mga suso.
Nakapikit naman si Hatie pero ramdam ko na bumibilis na naman ang
kanyang paghinga. Dumilat siya at dinukwang ang relos na ipinatong sa
katabing mesita.

'Naku, mag-aalas onse na pala', gulat na sabi niya sabay bangon.

'Mag-shower muna tayo para presko tayo paglabas natin', anyaya ko
naman. Pagbangon namin ay diretso kami sa banyo upang mag-shower.
Binuksan niya ang shower at tumapat sa dutsa.

Pumuwesto naman ako sa likod niya upang pati ako ay matuluan ng tubig
na nanggagaling sa dutsa. Sukat na madikit ang burat ko sa pisngi ng
puwit niya ay nag-umpisa na naman itong tumigas. Naramdaman naman niya
iyon.

'O ano nangyayari diyan? Mukhang gusto pang umisa ah', natatawang
sambit niya.

Niyakap ko naman siya habang siya ay nakatalikod, sapu-sapo ko ang 2
malulusog niyang bundok.

'Ewan ko nga ba, nadikit lang sa iyo, nagalit na naman', tanging
naisagot ko. Pinagapang ko ang isang kamay ko patungo sa kanyang hiyas
at nang matagpuan ito ay pinasadahan ko uli ng daliri ko ang kanyang
hiwa.

'Siguro marami kang nayayaring babae sa Manila ano?', paninita
niya.

'Wala, susob nga ako sa pag-aaral', pagsisinungaling ko sa kanya.
'Lagi nga kitang naaalala dahil sa nangyari sa atin sa ilog noon',
patuloy ko pa.

'Hus, binola mo pa ko, kundi ko pa alam na nagpayari pala kayo nina
Edwin at Ansing sa 3 baklang may parlor dito sa bayan', sabi pa niya.

Natawa ako at inisip kong si Edwin na naman ang nagkwento ng
pagpapayari namin sa mga bakla.

'Alam mo ba kung bakit namin nagawa iyon? Wala kasi kaming pera noon
at may picnic pa naman tayo bago tayo mag-graduation sa high school
noon. O, kung tutuusin, nakinabang din kayo sa kinita namin noon',
natatawang paliwanag ko.

'Loko mo', sagot niya sabay daklot sa aking si manoy na noon ay
matikas na matikas na uli.
'Nami-miss ko ang ginawa mo sa akin noon', halos pabulong na sabi
ko sa kanya.

Di siya nagsalita, humarap sa akin at lumuhod. Napahawak ako sa
sarahan ng shower at unti-unti kong naisara iyon nang umpisahang dilaan
ni Hatie ang ulo ng burat ko.

'Ohhh...sarappp,' sambit ko. Alam kong pag nakakarinig nang
ganoong salita siya ay lalo siyang ginaganahan. Hawak-hawak na niya ang
katawan ng aking ari, sinasalsal nang marahan habang naglalabas-pasok
sa bibig niya ang ulo nito. Saglit siyang tumigil, tumingala sa akin na
parang nakakaloko at biglang sumalampak sa sahig ng banyo. Habang
sinasalsal niya ang kahabaan ko ay isinubo naman niya ang aking
yagbols.

'Tang-ina...ahhh', napamura tuloy ako habang salitan niya
isinusubo ang 2 kong yagbols. Ika nga ng mga Batanggenyo ay
'masyadong maligawgaw' sa pakiramdam. Halos masabunot ko tuloy ang
kanyang buhok sa tindi ng libog kong nadarama.

Tumayo siya at hinalikan ako sa labi. Habang naghahalikan kami ay muli
kong pinsadahan ang kanyang hiwa. Ngayon ay ipinasok ko ang aking
daliri. Basa na siya kaya madali kong ginawang 2 ang daliring ipinasok
ko. Hinanap ng daliri ko ang kanyang tinggil at nang matagpuan ay ito
ang pinaglaruan ko.

Inabot ni Hatie ang shower curtain at hinawi iyon. Gumalaw siya
palapit sa toilet bowl. Ibinagsak niya ang cover noon at itinulak ako
paupo sa nakasaradong toilet bowl.

'Ipatitikim ko uli sa iyo ang nami-miss mo para di mo ko
malimutan', sabi ni Hatie sa akin.

'Di naman talaga kita nalimut..', di ko natapos ang sasabihin ko
dahil bigla niya akong hinalikan sa labi nang mariin.

Habang naghahalikan kami ay dahan-dahang naupo si Hatie sa nakaumang
kong sandata na noong ay nakaturo na sa langit. Hinawakan niya iyon at
yun na...naramdaman ko na naman ang mainit niyang lagusan na kumain
nang sagaran sa aking burat. Noong una ay dahan-dahan lang ang
taas-baba niya pero nang simulan kong ulaulin ang mga suso niya at
kagat-kagatin ang kanyang mga utong ay napapatigil siya.

Saglit lang iyon tapos itinuloy na naman niya ang pangangabayo sa
akin. Naramdaman kong ginagamitan niya ako ng 'muscle control'. Sa
loob-loob ko ay marunong din pala si Hatie nito.

'Joel, malapit na ko...', babala niya.

'Sige, sabay tayo,' tutal ay ramdam ko rin na parang puputok na
ako.

Biglang tumigil si Hatie at mahigpit na yumakap sa akin. Naramdaman ko
naman ang pagkibot ng kanyang pwerta sa aking burat. Alam kong di na
iyon 'muscle control' dahil sinabayan iyon ng pagragasa ng panibago
niyang katas.

Sa pagkibot ng kanyang pwerta sa aking uten ay pinaalpas ko na rin ang
aking tinitimping tamod. Sa akin tumapon lahat ang lumabas sa amin komo
ako ang nakaupo. Nanlupaypay siya sa sarap at pagod at tumayo lang nang
sabihin kong huwag na kaya kaming umuwi pero wala naman akong balak na
totohanin iyon. Joke lang iyon.

Itinuloy namin ang pagsa-shower at alas-onse na nga nang lumabas kami.
10:30 PM lang naman kaninang tiningnan niya ang kanyang relos.

Sumakay kami ng tricycle pauwi pero malayo pa amin ay bumaba na ako.
Mas malayo ang bahay nila sa amin pero pareho ang dadaanan. Mahirap
nang may makakita sa amin na magkasama. Kinuha naman niya ang address
ng boarding house ko sa Manila at papasyalan daw ako pag naluwas siya.

Iiling-iling ako habang nilalakad ang daan pauwi sa amin. Biruin mo,
pagkatapos ng 4 na taon, nakantot ko na naman si Hatie.

Nang Lunes na iyon ay maaga akong lumuwas nang Maynila para
makapagpahinga pa bago ako pumasok sa 'review class'. Dumating ako
sa boarding house nang 10 AM. Isinahog ko na sa tanghalian si Jonas
para pagdating niya ay kakain na lang kami. Pero sumapit ang alas-12
nang tanghali na wala pa siya.

'Ano kaya nangyari sa taong iyon at wala pa?' Pero hindi na siya
dumating bago mag-12:30PM kaya pumasok na lang akong mag-isa. Ganoon pa
rin ang mga kaklase ko, maiingay.

Napansin ko sina Aira at Myrene na seksing-seksi ang mga suot na
parehong naka-mini skirt. Sinasadya pa nga nila na bumakaka para siguro
mapansin sila ng mga lalaki. At di naman sila nabigo dahil halos lahat
kami (syempre kasama ko) ay kanya-kanyang style para sila mabosohan.
Mayroong naghuhulog kunwa ng ballpen pero pagdampot nila ay nakatingin
sa mga hita ng dalawa. Mayroon namang tatayo kunwari at pupunta sa CR
pero pagtapat nila kina Aira at Myrene at sisimple rin ng tingin.

Nang mag-crossed-legs si Myrene ay napatagilid siya sa harap ko kaya
nang alisinniya ang pagkakapatong ng kanyang mga binti ay nakita ko
ang kanyang puting panty. Nakatitig pala siya sa akin at nginitian niya
ako na parang nang-aakit. Talab naman sa akin dahil kitang-kita ko ang
katambukan ng kanyang hiyas sa loob ng kanyang panty. Doon pa lang ay
may init nang dumaloy sa aking puson na nagtuloy sa aking kargada kaya
medyo umalsa ito.

Natapos ang klase namin na hindi dumating si Jonas kaya mag-isa akong
nagmeryenda sa katapat na Chowking na nasa gilid ng Sta.Cruz plasa.
Nag-uumpisa na akong kumain nang may magsalita sa likuran ko.

'Mr. Joel, pwede bang maki-join sa table mo? Wala na kasing
bakante'. Paglingon ko ay si Myrene pala ang nagsalita at kasama rin
si Aira.

'Sure, yun lang pala. At alisin mo na naman ang Mr. sa pangalan
ko', sagot ko sa kanila.

'Mukha ka kasing seryoso', saad nama ni Aira. 'Nasaan naman ang
sparring partner mo?, wala yata.

'Di ko rin nga alam eh', sagot ko sa kanila.

Masarap naman palang kausap ang dalawang seksing ito - parehong
palabiro.

'May girlfriend ka na ba, Joel?' tanong ni Myrene sa akin.

'Bakit mo naman naitanong', balik-tanong ko sa kanya,

'Mukha ka kasing harmless', sabi naman niya.

'Harmless naman talaga ako at wala pa akong girlfriend',
sabay-kindat ko kay Aira.

'So pwede kaming mag-apply?'; sabay na tugon ng dalawa. At
pare-pareho kaming nagkatawanan.

Habang nag-uusap kami ay di ko naman maiwasang sulyapan ang boobs ng
dalawa. Mas malaki ng di hamak ang mga boobs ni Myrene. Medyo mababa
rin ang neckline ng kanyang asul na blouse kaya kita ang gitnang-guhit
ng kanyang mga suso. Ayaw ko man ay umalsa na naman si 'junior' ko.

Ewan kung sinadya o hindi pero naikiskis naman ni Aira ang binti niya
sa binti ko. Patay-malisya pero di ko inalis ang pagkakadikit ng aming
mga binti. Mas nalibugan ako dahil habang nasusulyapan ko ang boobs ni
Myrene ay may kiliti pa rin akong nararamdaman sa pagdidikit ng mga
binti namin ni Aira.

Kunwa'y balewala sa akin pero kusa kong ikiniskis na ang binti ko
kay Aira at wari ko ay gumaganti naman siya. Tuluyan nang bumigay ang
kargada ko kaya dali-dali akong nagpaalam para magtungo sa CR. Pasimple
kong tinakpan ang harapan ko upang di nila makita ang maumbok kong
harapan pero parang alam nila dahil parehong doon sila nakatingin.

Pagpasok ko sa CR ay ikinambyo ko ang pagkakaayos ng aking tarugo na
naipit pa ng aking bulbol. Kahit di naman ako maiihi ay pinilit ko na
rin para mawala ang katigasan ng aking etits.

Paglabas ko ay sandali lang ang lumipas at sabay-sabay kaming natapos
magmeryenda.

'Joel, sama ka sa aming minsan, gumimik tayo;' yakag ni Myrene.

'Oo ba, sabihin nyo lang kung kailan', pagsang-ayon ko.

- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: