Martes, Hulyo 22, 2014

REVIEW CENTER - Part X

Nagulat nga ako sa nasalat ko dahil bulbol ang nahawakan ko - wala
na nga siyang panty. Lalo akong nag-init kaya napadiin ang paghalik ko
sa kanya. Kusa namang gumawa ng daan ang daliri ko sa hiwa ni Aira.
Basa na ito - siguro ay libog na libog na siya.

'Joel, di ko in-inimagine na ganito kalaki ito', na ang tinutukoy
ko ay ang burat ko. 'Madalas naming pagpustahan ni Myrene kung laging
galit ang ari mo kasi laging nakabukol'.

'Ha ha ha, puro ka biro, nagagalit lang iyan pag nabobosohan namin
kayo. Pag hindi, yung nakikita nyo ni Myrene ay 'patay pa',
pagmamagaling ko kay Aira.

'Patingin nga raw' sabay luhod ni Aira. 'Malaki talaga siya',
habang pinagmamasdan ang hawak niya sa kanyang palad. Inilapit niya ang
kanyang labi sabay halik na ikina-kilabot ko. Pero sa ginawa niya ay
lalo itong lumaki at sumaludo pa sa kanya.

Dinila-dilaan niya ang ulo ng burat ko. Pinabayaan ko siya. Titingnan
ko kung hanggang saan ang alam niya. Nakatingin pa siyang patingala sa
akin nang ginawa niyang lollipop si 'junior'. Bawat hagod naman ng
labi niya ay pumipintig ito lalo na pag hinihigpitan niya ang hawak
ditto.

Bigla niyang isinubo ng buo ang ulo ng aking burat. Akala ko ay may
sasabit na ngipin nang simulan niya itong tsupain. Una'y dahan-dahan
na para bang puki rin ag pinapasukan nito dahil mainit. Walang sabit na
para ring si Hatie ang tsumutsupa sa akin.

Sinubukan niyang arukin kung hanggang saan ang kaya niyang ipasok sa
bibig niya.

'Aggkk...akkk', sabay luwa sa burat ko.

'Joel, kalahati lang ang kaya ko', at sinimulan niya uling
ilabas-pasok sa bibig niya ang aking kahindigan ko. Kay sarap ding
humagod ng kanyang bibig pero gusto kong sa puki niya ako labasan.

Itinayo ko siya at tuluyan ko nang hinubad ang kanyang skirt at
blouse.

'Wow, ang puti...' palatak ko habang pinagmamasdan ko ang hubad na
katawan ni Aira. May cute na biloy pa siya bandang itaas ng kanyang
puwitan. Hinubad din niya ang aking t-shirt pero di ako pumayag na
hubarin ang aking pantalon. Nag-aalala akong baka dumating sina Jonas
at Myrene.

Itinalikod ko siya at gusto ko'y 'dog style' ang gawin ko sa
kanya. May kaliitan ang banyo nila. Humawak siya sa water tank ng
toilet bowl. Itinaas ko naman ang isang binti niya na inangkla ko sa
aking bisig. Ibinaba ko ang pantalon ko at brief nang hanggang tuhod.

Hinimas ko muna ang basa niyang puki para lalo siyang malibugan.
Hinawakan ko ang aking si 'junior' na noo'y umabot na kasukdulan
ang kanyang haba. Iginiya ko ito sa hiwa ni Aira. Hindi ko muna
ipinasok ang aking burat sa puki ni Hatie. Sa halip ay ikiniskis ko
muna ito sa bukana ng kanyang biyak.

'O...Joel, ipasok mo na, ngayon na', samo ni Aira. Unti-unti kong
ibinaon ang aking burat sa puki ni Aira. Pero hinuhugot ko kahit ulo pa
lang ang naipapasok ko. Hugot-baon ang ginagawa ko pero hindi ko
ibinabaon nang todo. Mas masarap ito dahil ramdam na ramdam niya ang
sarap ng pagpasok ko sa kanya.

Si Aira ang hindi makatiis kaya tuwing huhugutin ko ang burat ko ay
isinusunod niya ang kanyang butas upang huwag mahugot nang todo ang
pagkakasugpong namin.

'Di ba masarap itong ginagawa ko? Dahan -dahan para lalo mong
maramdaman ang pagkantot ko sa iyo.

'O..o..oo pero gguusto kong ibaon mo na nang husto' ang pautal na
sagot ni Aira habang naglalabas-masok ako sa kanya. Dinagdagan ko naman
ang pagbaon ko sa kanya.

'Ayan sige pa...sige pa...'pakiusap ni Aira.

Pinagbigyan ko naman siya, Halos ipagdiinan ko ang pagkantot sa kanya
ngayon.

'Ahhh....ahhh.. hhhha...', tanging lumalabas sa bibig ni Aira.
Halatang gustong-gusto ang ginagawa ko.

Habang naglalabas-pasok ang burat ko kay Aira ay hawak ko siya sa
kanyang baywang. Kay lambot ng katawan ni Aira. Nang malapit na akong
labasan ay sinabayan ko ng himas sa mismong puki ni Aira. Kaya bukod sa
burat ko ay pati kamay ko ay nagtra-trabaho na.

'Aira, lalabasan na ako. Huhugutin ko na,' sinabi ko iyon dahil
hindi ko alam kung papayag siyang ilabas ko ang tamod ko sa loob ng
puki niya.

'Iputok mo sa loob, please, safe naman ako ngayon', sagot niya.

'Okey, sabi mo eh', at halos sinunud-sunod ko ang pagkanyod.
Saglit pa ay nilabasan nga ako. Ayaw pa niyang ipahugot ang burat ko sa
puki niya kahit nilabasan na ako kaya naramdaman ko ang pagkibot-kibot
ng kanyang kaloob-looban sa burat ko. Tumulo pa ang ibang tamod ko sa
hita niya.

May narinig kaming pagbukas ng gate kaya iyong hugot ko sa burat ko ay
dagli kong ipinasok sa brief ko, itinaas ko ang pantalon ko, siniper at
lumabas ng banyo. Nagsara naman ng banyo si Aira.

Nasa tabi na ako ng ref nang pumasok sina Jonas at Myrene. Naisuot ko
na rin ang t-shirt ko. May hawak akong bote ng tubig.
'Tagal naman ninyo', sabi ko sa kanila.

'Ito kasing si Myrene, kung anu-ano hinahanap na bibilhin eh may
7-11 naman doon sa kabilang kanto. Ayaw pa doon kami bumili,' reklamo
ni Jonas.

'Ay naku, nakagalit ko kasi yung cashier doon kaya ayaw ko nang doon
bibili. Di bale, maaga pa naman ah. Pwede naman kayong dito matulog
kung gusto ninyo' paliwanag ni Myrene.

'Talaga? Gusto ko yan', sabi ni Jonas.

'Si Aira nga pala?, hanap ni Myrene.

'Pumasok diyan sa banyo kanina bago kayo dumating', sagot ko
naman.

Ewan kung napatingin o kusang tumingin si Myrene sa harap ko.

Napa-naku ako (pero sa sarili ko lang). Nakita ko kasing may bahid ng
tamod ang harap ko. Napangisi si Myrene sa kanyang nakita.

Paglabas ni Aira sa banyo ay ako naman ang pumasok. Kumuha ako ng
tissue at pinunasan ko ang tamod na nakabalatay sa harapan ko.
Kunsabagay, bakit ba ako mahihiya eh parang alam naman ni Myrene na may
mangyayari sa amin ni Aira? Iyong kindatan nila ni Aira bago sila
umalis ni Jonas ay patunay na may binabalak si Aira. At pagdating naman
ay sa harap ko nakatingin si Myrene na parang naghahanap ng ebidensya.

Paglabas ko sa banyo ay nakita ko sina Aira at Myrene na naghahanda ng
pulutan namin sa kitchen. Natanawan ko naman si Jonas na nasa sala at
naghahanap ng DVD songs na isasalang sa player.

Pagkakita sa akin nina Aira at Myrene ay naghagikgikan sila. Napangiti
na lang ako dahil marahil ay naikwento na ni Aira ang nangyari sa amin.

'Pilya kayo ha', sabay-tapik ko sa puwit ni Myrene.

'Ako naman ang rape-in mo mamaya', sabi ni Myrene sa akin.

Kinindatan ko silang dalawa bago ako pumasok sa sala. Naisalang na ni
Jonas ang type niyang music.

'Ano ba pinagtatawanan nung dalawa?', tanong sa akin ni Jonas.

Inamin ko sa kanya na pinagkaisahan ako nung dalawa. May nangyari kako
agad sa pag-alis nila para bumili ng alak at pulutan.

'Sinasabi ko na nga ba eh. Nagtataka kasi ako dahil parang ayaw pang
umuwi ni Myrene kaninang niyayaya ko na. Parang nagpapatay pa siya ng
oras. Malalandi talaga iyang dalawang iyan.

'Eh ano, ayos ba naman? Syempre, di ba? Me tamod ka pa nga sa harap
mo kanina, nagpatay-malisya lang ako,' sabi ni Jonas.

'Ayaw ko kasing alisin ang pantalon ko kanina kahit pinipilit ni
Aira, baka kasi dumating na kayo,' sagot ko naman.

'Naisahan mo ko doon ha'.

'Di bale, sila ang iisahan natin mamaya.. Ihanda mo sarili mo at
mag-oorgy tayo,' turan ko kay Jonas at kami'y nagtawanan.

Siya naming pagpasok nina Aira at Myrene dala na ang alak at pulutan.

'Wow, Chivas yan ah, sarap niyan', palatak ko.

'Babayaran mo sa akin ang kalahati niyan. Tayo sagot sa inumin, sila
naman sa pulutan,' sabi ni Jonas.

'No problem, utang muna ha?', sagot ko naman.

Okey rin ang pulutan, Spam na nilagyan ng green peas at Reno, cashew
nuts at pistachio nuts. Meron din Pringles at chippy.

Apat na wine glass at may malamig na tubig sa pitsel na pang-chaser
ang nasa mesita ngayon.

'Ayos 'to. O game na,' sabay pa naming nasambit ni Jonas.

'Teka muna, para huwag tayong malasing, inumin muna natin ito,'
sabi ni Myrene sabay labas ng 2 kapsula na kulay puti at asul.

'Ano ba yan? Para saan yan? At bakit kami lang ang iinom, nasaan ang
para sa inyo', sunod-sunod na tanong ni Jonas.

'Prexine ito at para nga di tayo magka-hang-over kaya natin iinumin.
Nakainom na kami ni Aira bago pa kami pumasok dito sa sala.'

'Dami namang tsetse-buretse, sige na nga', sabay kuha ni Jonas kay
Myrene ang Prexine. Binigay niya sa akin ang isa.

'Sige na 'tol, inumin na natin. Di naman siguro nila tayo
lalasunin', sabay lunok niya ng isa sinundan ng tubig.

Nag-aalanganin man ako ay ininom ko na rin ang isa pa. Sinimulan namin
ang inuman. Puro sex ang gustong topic nina Aira at Myrene. Panay
'flirting' ang ginagawa sa amin ni Jonas. Naroong hahawakan kami sa
hita, naroong isasagi nila ang kanilang mga boobs sa braso naming.

Makalipas ang 15 minuto, may kakaiba akong naramdaman sa sarili ko,
medyo mainit ang pakiramdam ko lalo na sa bandang puno ng tenga. At
nag-umpisang umalsa ang harapan ko. Kakaibang pintig ang nangyayari sa
uten ko.

Tumayo ako upang pumunta sa banyo. Sumunod sa akin si Jonas.

'Tol, ang tigas ng titi ko, di ko mapigil', sabi ni Jonas habang
umiihi ako.

'Ganyan din ang pakiramdam ko kaya ako pumunta dito para umuihi at
nang mabawasan naman ang katigasan nitong sa akin', sagot ko sa
kanya.

Nakaihi na ako pero di nabawasan ang katigasan ng titi ko. Sa tingin
ko ay banat na banat ang ugat nito, parang gustng-gustong makapasok sa
puki.

Sinulyapan ko sina Aira at Myrene sa sala habang si Jonas naman ang
umiihi. Nakita kong naghahagikgikan na naman sila. Parang puputok ang
ulo ng titi ko na naipunan ng tamod sa dulo nito sa pakiramdam ko.

'Tol, mukhang naisahan na naman tayo. Palagay ko'y pampalibog ang
Prexine na pinainom sa atin. Eto at di mawala ang katigasan ng sa akin.
Kailangang maipasok ko ito sa lungga para pasukahin', sabi ko kay
Jonas.

'Pero gusto ko itong ginawa nila, mas maganda ang labang gusto nila
sa atin', sagot ni Jonas na halos labas ang ulo ng titi niya sa brief
ng i-siper niya ang kanyang pantalon.
- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: