Huwebes, Hulyo 24, 2014

REVIEW CENTER - Part XI

'Tol, ibigay natin ang gusto nila, tutal mukhang palaban talaga
sila', sabi ni Jonas sa akin.

'Call...mapapasabak sila sa mga tarugo natin. Naihasa yata natin
pareho kay Hatie ito,' sagot ko sabay turo sa burat ko na noon ay
halos hindi makahinga sa brief dahil sa katigasan kaya binuksan ko na
ang siper ko. Napatawa kami pareho nang mabanggit ko si Hatie.

Sabay kaming pumasok ni Jonas sa sala. Sinusundan kami ng tingin nina
Aira at Myrene. Nanlaki ang mata nila nang makita na bukas ang siper
naming pareho at halos labas sa garter ng brief namin ang ulo ng aming
mga tarugo. Tumigil kami sa harap nila ng isang dipa na lang ang layo
namin sa kanila.

'Wow, ang lalaki,' palatak ni Aira habang nag-apiran pa sila ni
Myrene. Nasa tapat ako ni Myrene habang si Jonas naman ay nasa tapat ni
Aira. Akmang dadakmain nila ang mga kargada namin pero lumayo kami.
Makikipaglaro muna kami sa kanilang dalawa.

'Okey itong pinainom ninyong Prexine sa amin. Di ba ito ang epekto
nito sa amin?', sabi ko sabay himas sa nakaumbok kong burat.

'Di ba masarap naman ang pakiramdam ninyo? Nasubukan na namin iyan
sa mga dati naming boyfriends at nakaka-lima sila na hindi
napapagod', paliwanag ni Myrene.

Lumapit si Jonas sa VCD player at isinalang ang disc ng kanta ni Al
Jareau na 'After All'. Nakita kong hinubad ni Jonas ang kanyang
t-shirt at nagsimulang sumayaw na akala mo ay macho dancer. Di naman
ako nagpatalo kaya hinubad ko rin ang akin at kumiwal-kiwal din ako.
Naalala ko tuloy si Ismael na kaibigan kong macho dancer at ang kanyang
galaw habang nagpe-perform sa isang gay bar sa Quiapo.

Sumisipol na ay pumapalakpak pa sina Aira at Myrene. Tuloy pa rin
naman ang shot nila ng Chivas. Siguro ay nadala ng 'show' namin ni
Jonas, hinubad din nila ang kanilang blouses. Dati naming walang suot
na bra si Aira kaya nang makita ito ni Myrene ay inalis din niya ang
kanyang bra.

Lalong nag-ulol sa galit ang burat ko. Di ko man ipahalata ay kitang
kumikislot-kislot ang nasa loob ng brief ko at palagay ko ay ganoon din
ang pakiramdam ni Jonas dahil halos nanlaki ang mga mata niya sa
nakikita namin.

'Tiis muna', bulong ko kay Jonas. 'Pasabikin muna natin sila',
Lumayo kaming dalawa kina Aira at Myrene at sinimulan naming hubarin
ang aming mga pantalon. Sinipa namin palayo sa likod ang aming mga
pantalon at nagpatuloy kami sa pagkiwal. Para na nga kaming nasa gay
bar at matatawa ka sa ayos namin dahil parehong halos labas ang ulo ng
mga tarugo naming sa garter ng brief.

Dahan-dahan kaming lumapit kina Aira at Myrene at nang may isang dipa
uli ang layo namin ay tumigil kami at doon kami kumiwal. Noon naman ang
tinutugtog na ay ang One Last Cry. Hindi namin inaasahan ang gagawin
nina Aira at Myrene. Nilagyan pala nila ng tubig na pang-chaser ang mga
wine glass nila at isinaboy sa aming brief. Parehong nabasa ang brief
namin ni Jonas. Komo puti ang brief ko ay lalong bumakat ang burat ko
pero ang kay Jonas ay di masyadong halata kasi kulay blue naman ang
brief niya. Napatawa na lang ako dahil halos wala na akong itinago.

'Pilya talaga kayo ano?', sabi ko habang nakatingin ako sa mga
suso ni Myrene. 'Puta, pwede na akong bumagsak sa board exam (joke
lang) mahalikan ko lang ang halos pinkish na utong ni Myrene. Ang puti
ng kanyang punong suso, madidilaan mo ang lahat ng parte ng dibdib ni
Myrene. Maputi rin si Aira at nakita ko na iyon sa banyo kanina pero
natikman ko na siya kaya kay Jonas muna siya at akin si Myrene.

Nainggit yata si Jonas na sa harap ko nakatingin pareho sina Aira at
Myrene kaya gumawa siya ng gimik. Habang himas niya ang kanyang tigas
na ari ay pasaglit na ibinababa niya ang kanyang brief upang ipakita sa
dalawa ang kalakihan niya.

'Wow, mas game itong si Jonas', sabi ni Aira.

Di naman ako naapektuhan sa kantyaw ni Aira. Pero parang gusto ko nang
lamasin ang mga suso ni Myrene. Gusto kong malaman kung gaano ito
kalambot kaya habang nagsasayaw ay lumapit ako kay Myrene. Komo nakaupo
siya ay tapat sa mukha niya ang basa kong brief na bakat ang aking
tarugo. Kinabig niya ako sa puwitan kaya lalong napadikit sa ilong niya
ang harap ko.

'Hmmm, lalaking-lalaki ang amoy', sabay halik sa ibabaw ng aking
brief. Napapaigtad ako pag kinakagat-kagat niya ang aking katigasan
kahit nasa loob pa ng brief. Sinapo ko naman ng dalawang palad ko ang
kanyang mga pisngi.

Napansin ko namang si Aira ang lumapit kay Jonas. Ngayon ay
naghahalikan sila at tingin ko ay naglalamasan ng kanya-kanyang
kaangkinan. Wala na rin ang skirt ni Aira pero may suot siyang panty.
Marahil ay nagpanty siya kaninang nagkulong sa banyo nang dumating sina
Myrene.

Nagulat pa ako nang biglang batakin ni Myrene ang basang brief ko
pababa. Biglang umigkas ang galit kong burat. Parang epektibo nga ang
Prexine. Parang kahit sabitan ng twalya ang uten ko ay di ito
mapapayuko. Labang-laban na ito, ika nga.             

Nagulat ako nang biglang batakin pababa ni Myrene ang aking basang
brief pero hindi ko siya pinigilan. Biglang umigkas ang galit na galit
kong burat. Mukhang talagang okey ang kapsulang Prexine na nainom ko.
Gigil na gigil si Myrene habang pinipisil-pisil ang aking kahabaan.

'Mas mahaba at mataba talaga itong sa iyo kesa kay Bernard', sabi
ni Myrene.

'Sino namang Bernard?', tanong ko naman sa kanya.

'Dati ko siyang boyfriend na regular na ang size ay di pa marunong
rumomansa kaya lagi akong bitin sa kanya', paliwanag niya.

Sinimulang halikan ni Myrene ang aking tarugo habang nilalaro-laro ang
kakapalan ng aking bulbol. Para na akong si Adan na hubu't hubad sa
harapan ni Eba na naka-palda na lang. Nahaplos ko tuloy ang ulo ni
Myrene nang simulan niyang dilaan ang ulo ng titi ko. Napasulyap ako sa
gawi nina Jonas at Aira - nakahiga si Jonas sa carpet, wala na ring
brief at tsinutsupa na ni Aira na noon ay hubu't hubad na rin.

Nalibugan ako sa aking nakita kaya itinayo ko si Myrene at binatak ko
papasok sa kwarto. Di na namin isinara ang pinto dala ng kasabikan sa
isa't isa. Itinulak ko siya sa malambot na kama habang wala namang
alisan ang tingin niya sa burat kong kanina lang ay dinidilaan niya.

Lumapit ako sa kanya at inalis ko ang kanyang palda. Isinunod ko ang
kanyang puting bikini panty. Halos tumulo ang laway ko nang pagmasdan
ko ang kanyang kahubdan.

'Ang ganda mo talaga, Myrene, libog na libog ako sa iyo', nasambit
ko.

Itinaas naman ni Myrene ang kanyang 2 kamay at parang nag-aanyayang
kantutin ko na siya.

'Joel, ipatikim mo na sa akin iyang sa iyo,' samo ni Myrene.
'Naglalaway na rin ang akin, gusto na siyang mapasok.

Umakyat ako sa kanya pero lumuhod ako sa tapat ng kanyang leeg kaya
ang burat ko ay tapat naman sa kanyang bibig. Hinawakan niya ang burat
ko pero ang yagbols ko ang kanyang dinila-dilaan. Parang magdi-diliryo
ako sa tindi ng sensasyon lalo na ng isubo niya nang buo ang mga iyon.
Pinilit ko namang abutin ang kanyang hiwa at tama siya kanina dahil
basa na iyon. Marahil ay handa na talaga siyang pasukin ko.

Bumago ako ng puwesto. Dinaganan ko ang hubad niyang katawan. Nagtapat
ang aming mga kaangkinan pero di ko muna ipinasok si manoy. Hinalikan
ko siya nang mariin. Nagsipsipan kami ng laway habang ikinikiskis ko
ang aking burat sa bukana ng kanyang puki. Dinaklot niya ang burat ko
habang naghahalikan kami. Siya na mismo ang nagkikiskis ng aking burat
sa kanyang puki, pinipilit niyang maipasok ko na ang burat ko pero di
ko muna siya pinagbigyan.

Bumaba ako sa paghalik sa kanyang mga suso., Napasinghap siya nang
inumpisahan ko siyang dedehin nang salitan.

'Joel, ang sarap niyan, sige pa, susuhin mo ako', samo ni Myrene.
Gigil na talaga ako sa kanyang mala-rosas na suso. Sabi ko nga kanina,
pwede na akong bumagsak sa board exam, masuso ko lang siya (pero joke
lang uli iyon dahil higit pa roon ang mangyayari ngayon). Habang
sinususo ko siya ay hinihimas ko naman ang kanyang hiwa. Basang-basa na
talaga siya.

Nagpadausdos ako upang ang puki naman niya ang mapagdiskitahan ko.
Pero kiniliti komuna ng halik ang kanyang pusod. Pati pusod niya ay
malinis at di ako mandidiring ipasok ang dila ko sa biloy niyon.

'Ayyy..hi.. hi..hi, Joel, nakikiliti ako,' hagikgik ni Myrene na
para talagang nakikiliti.

Pero nawala ang hagikgik niya nang tuluyang na akong bumaba at tumapat
sa mukha ko ang kanyang puki.

'Wow, swerte ko talaga, pinkisk din ang labi ng kanyang puki,' sa
loob-loob ko. Marami na ang mga babaeng nakantot ko pero tatlo pa lang
yata silang ganito kaganda ang mga labi ng puki na mala-rosas ang
kulay. Ang iba ay kulay- labi ng isang nagsisigarilyo kaya medyo
maitim-itim.

Sinimulan ko ang pagpapaligaya sa kanya. Hinawi ko ang kanyang bulbol,
tapos ay ibinuka ko ng aking mga daliri ang kanyang mga labi sa ibaba.
Nang simulan ko siyang dilaan ay nalasahan ko na agad ang kanyang
katas.

'Ahhh...sige pa...sige pa...', samo ni Myrene sa akin.

Noong una ay pahagod na pataas-baba sa hiwa niya ang ginawa ko pero
nang nagkikikisay na siya ay ipinasok ko na ang aking dila sa kanyang
kweba. Hinanap ng aking dila ang kanyang tinggil at nang matagpuan ko
ito ay ito ang sinipsip ko. Siya naman ang halos mag-diliryo sa sarap
na kanyang naramdaman.

Kinagat-kagat ko rin ang labi ng kanyang puki dala ng aking kalibugan.
Minsan nga ay napapadiin ang kagat ko pero parang di nakakaramdam ng
sakit si Myrene. Marahil ay talo ng libog ang sakit na naidudulot ko.
Nasa loob ng puki niya ang dila ko nang labasan siya ng katas at
sinupsop ko iyon pero di ko nilunok. Namumugalgal sa katas ang bibig ko
kaya pasimple ko iyong ipinahid sa kubrekama.

'Joel, kantutin mo na ako, please,' samo ni Myrene. Nilinga ko
siya at nakita kong halos tirik ang mata niya marahil dahil sa unang
orgasmo niya. Tumaas uli ako at hinalikan ko uli siya sa labi.
Binatak niya ako at ako naman ang napasailalim. Tuloy ang aming
halikan pero naging malikot na ang kamay niya. Dinaklot si manoy at
siya na mismo ang nagpasok sa kanyang puki. Nang matantya niyang pasok
na pasok na ay naupo siya sa ibabaw ko. Nasimula siyang umindayog. May
kasikipan pa rin ang pwerta nya, marahil ay mas malaki ang burat ko sa
mga kumantot na sa kanya.

'Punong-puno ang puki ko ng burat mo, ang sarap ng pakiramdam',
sabi ni Myrene. Parang slow motion noong una ang pagtaas-baba ni
Myrene, marahil ay ninanamnam ang buong kahabaan ng burat ko.

Sampung minuto ang lumipas nang bilisan ni Myrene ang pangangabayo sa
akin. Halos ipagsagaran niya ang buong kahabaan ko sa kanyang puki.
Limang minuto pang mabilisang paglabas-masok ng burat ko sa puki niya,
nanginig siya at napadapa sa aking dibdib. Naramdaman ko namang parang
hinihigop, kumikibot ang pwerta niya sa katawan ng aking burat.

Paano ba ito? Naka-dalawa na siya pero ako ay wala pa?

- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: