Sabado, Hulyo 26, 2014

REVIEW CENTER - Part XII

Nakadalawa na nga si Myrene pero di pa ako nakapagpapalabas ng akin.
Noon si Myrene ay nakapikit at tiyak kong ninanamnam niya ang
pangalawang orgasmo.

'Myrene, ako naman', di pa ako nakakaisa', sabi ko sa kanya.

Sukat sa narinig ay hinugot niya ang burat ko sa puki niya,
nagpadausdos hanggang tumapat uli sa mukha niya ang aking kahindigan.

'Tingnan mo, epekto ito ng Prexine, dinadagdagan na ang tigas ay
pwede pang patagalin ang pagpapalabas. Pati dami ng katas mo ay
madadagdagan din. Tingnan mo mamaya', pagmamalaki niya na parang
ipino-promote ang ipinainom sa amin ni Jonas habang himas-himas niya
ang titi ko.

'Owws, talaga?, tanong ko naman.

Hindi na siya sumagot dahil ang dila niya ay nasa kahabaan ko na
naman. Parang nililinis niya ang burat ko na nabahiran ng nektar niyang
bumalot dito kanina. Para tuloy bino-brotsa niya sarili niya dahil
tiyak na galing sa kanya ang malalasahan niya.

Naramdaman ko na naman na pumaloob sa mainit niyang bibig ang burat
ko, parang pumasok na rin ito sa puki. Nagpaikot-ikot ang dila niya sa
korona ng aking titi.

'Ahhh, sarappp...', wala sa loob na nausal ko.

Sukat sa narinig ay lalong pinagbuti ni Myrene ang pagpapala sa titi
ko. Dumating ang puntong isinubo niya ng ulo ang aking titi. Sinubukan
niyang arukin ang aking kahabaan tulad ng ginawa ni Aira sa banyo
kanina. Pero tulad ni Aira ay kalahati lang din ang nakaya niya.

Iniluwa niya iyon at nagwika, 'ang laki kasi at ang taba pa'.

Muli niyang isinubo iyon at sinimulang tsupain - marahan sa simula
pero nang kalaunan ay binilisan niya ang paglabas-pasok ng burat ko sa
bibig niya. Bawat hagod naman niya ay lalong nagpapatikas ng aking
tarugo. Ramdam ko na pagod na ang panga ni Myrene dahil patigil-tigil
na siya.

Sinambilat ko siya at ihiniga. Ipinatong ko ang dalawang paa niya sa
aking balikat at itinutok ko ang galit kong burat sa kanyang puki.
Naglabas-pasok ang burat ko sa kanyang puki. Kitang-kita ko ang
paglabas-pasok ng titi ko sa puki niya na lalong nagpasigla sa akin
dahil nakakalibog lalo itong tingnan.

Sa una ay dahan-dahan lang ang pag-urong-sulong ko pero nang ramdam ko
na halos nasa ulo na ng titi ko ang aking tamod ay binilisan ko ito.

'Ummm...ummm...ahhh,' tangi kong nauusal habang halos mawarak ang
puki ni Myrene sa diin ng pagkantot ko sa kanya.

'Sige, Joel, bilisan mo pa', narinig kong sambit ni Myrene.

'Ayan naaaa...,' halos iyon lang ang nasambit ko nang hugutin ko
ang aking burat. Gusto kong makita ang sinasabi ni Myrene na mas marami
ang lalabas na tamod sa akin.

Napakunot-noo si Myrene sa ginawa ko pero parang nagustuhan niyang
panoorin ang pagsasalsal ko sa ibabaw niya. Napatingala ako nang
tumalsik ang tamod ko. Piniga-piga ko pa ang ulo ng burat ko upang
lumabas lahat ang tamod na dapat lumabas.

Sapol sa puson ni Myrene tumapon lahat ng tamod ko at tama nga siya.
Marami nga ang tamod ko sa puson ni Myrene kung isasa-alang-alang na
nilabasan din ako kanina nang kantutin ko si Aira.

Muli kong ipinasok ang burat ko sa puki ni Myrene. Parang hindi man
lang nabawasan ang katigasan ko. Totoo nga yata lahat ng sinabi ni
Myrene sa kapsulang pinainom sa akin.

Bumago kami ng pwesto. 'Dog-style' naman ang gusto kong pwesto.
Isa ito sa paborito kong pamamaraan ng pagtatalik dahil sa pwestong ito
nakikita ko rin ang paglabas-pasok ng titi ko sa puki ng kinakantot ko.

Paharap sa nakabukas na pinto ng kwarto ang pwesto namin ni Myrene
kaya nakita namin ang pagpasok nina Jonas at Aira na pareho pa ring
hubu't hubad.

Nakita nga namin ang pagpasok nina Jonas at Aira na pareho pa ring
hubo't hubad. Nakangisi ang dalawa habang pinapanood ang pag-urong
sulong ko sa bandang puwitan ni Myrene. Napansin kong tingaro pa rin
ang burat ni Jonas. Marahil pareho ko ay epekto rin iyon ng Prexine.

Biglang nahiga si Aira sa bandang ulunan ni Myrene - tumapat ang
mukha niya sa mukha ni Myrene. Naramdaman ko namang binatak ni Jonas
ang baywang ko kaya nahugot ang burat ko mula sa loob ng puki ni
Myrene. Nawalan ako ng panimbang kaya sabay kaming napaupo ni Jonas sa
carpet. Tumukod sa likod ko ang matigas niyang tarugo.

'Ano ba? Di pa kami tapos, di pa ako nilalabasan', reklamo ko kay
Jonas.

'Mamaya mo na ituloy. Mas maganda ito', sagot naman ni Jonas.

'Pero masakit na ang puson ko kasi di pa nga ako nilalabasan',
patuloy na reklamo ko.

'Patingin nga raw,' sabay dakma ni Jonas sa titi ko na noon ay
tingaro rin tulad ng kanya.
'Okey nga talaga ang epekto ng Prexine, ano?'

Inalis ko ang pagkakahawak niya sa burat ko at sabay kaming napatingin
kina Aira ay Myrene. Naghahalikan sila ng lips-to-lips.

'Anak ng pating', nausal ko.

'Iyan ang sinasabi ko sa iyo. Sabi ni Aira, bibigyan nila tayo ng
magandang 'show', wika ni Jonas sa akin.

'Okey ito ah;' nasambit ko.

'Pagkatapos nila tayo naman daw ang magpapalabas sa harap nila,'
patuloy ni Jonas sabay kindat sa akin.

'Ulol...' nawika ko habang nakatitig ako kina Aira at Myrene.

Magkapatong na sina Aira at Myrene na panay ang halikan habang ang mga
kamay nila ay gumagapang sa kani-kanilang mga katawan. Si Aira ang nasa
ibabaw. Bahagya siyang dumausdos hanggang ang bibig niya ay tumapat sa
suso ni Myrene. Dinede niya si Myrene habang si Myrene naman ay panay
ang kiwal, halatang nalilibugan din sa pagsuso ni Aira sa kanya. Habang
inuut-ut ni Aira ang utong ni Myrene ay hinihimas naman niya ang hiwa
ni Myrene. Napapaungol na lang si Myrene sa patuloy na ginagawa ni Aira
sa kanya.

Muling dumausdos ang katawan ni Aira at ngayon ay tapat naman sa mukha
niya ang kaangkinan ni Myrene. Walang pangiming hinalik-halikan ni Aira
ang puki ni Myrene.

'Putris at t-bird pa yata si Aira', nausal ko. Napatingin ako kay
Jonas at nakita kong hinihimas niya ang matigas pa rin niyang burat.

Biglang bumaligtad naman ni Myrene at pumwesto sila ng 69. Magkakainan
silang dalawa. Si Myrene ang nasa ibabaw kaya kita namin ang paghagod
ng dila niya sa puki ni Aira - iyon kasi ang nakaharap sa amin ni
Jonas. May katas ng tumutulo sa ibabang bahagi ng hiwa ni Aira. Nahimas
ko rin ng di-oras ang tarugo ko.

Hindi masyadong kita ang paghagod naman ni dila ni Aira sa puki ni
Myrene. Lumipat ako ng pwesto dahil mas gusto kong panoorin ang
mala-rosas na labi ng puki ni Myrene. Sumunod si Jonas sa akin.

Kasalukuyan noong nilalabas-pasok ni Aira ang dila niya sa hiwa ni
Myrene. May katas na ring lumalabas sa puki ni Myrene. Hindi yata
nakatiis sa napapanood si Jonas kaya lumapit ito at inangat ang mukha
ni Aira. Pag-angat ng ulo ni Aira ay tumapat naman ang ulo ng burat ni
Jonas sa bibig niya. Isinubo ni Aira ang kahabaan ni Jonas at
sinimulang tsupain.

Lumipat naman ako sa kabila at hinawakan ko ang katambukan ng puwit ni
Aira. Dahan-dahan kong ipinasok ang burat ko sa puki niya. Ramdam ko
naman madulas na madulas na ang lagusan ni Aira. Hindi bumago ng pwesto
si Myrene at habang kinakantot ko si Aira ay hhinihimas naman niya ang
aking bayag. Inangat niya ang kanyang ulo at pilit na isinubo ang
dalawang bola ko na tapat sa mukha niya. Upang di siya mahirapang isubo
ang dalawang bola ko ay ginawa kong marahan ang paglabas-pasok ng burat
ko kay Aira.

'Ah, sarappp.' usal ko habang ninanamnam ko ang 'double
sensation' na nararamdaman ko - ang pagpasok ng kahabaan ko kay
Aira at ang sensasyong dulot ng pagsubo ni Myrene sa bayag ko.

Nahugot ang pagkakasugpong namin ni Aira nang binatak siya ni Jonas.
Ihiniga siya at sinimulang kantutin. Binatak ko naman si Myrene sa
ibaba at sa carpet ko siya binanatan. Wala nang urungan ito. Kung ilang
beses na kong nauudlot sa pagpapalabas ng tamod, kailangang mailabas ko
na ito ngayon.

Kahit madulas na rin ay ramdam ko na mas masikip ang puki ni Myrene
kesa kay Aira. Gigil na gigl na ko kaya halos mawarak ang puki niya sa
pagkantot ko sa kanya.

'Ummm...ummm....ummm', tanging lumalabas sa bibig ko habang
naglalabas-masok ang matigas kong burat sa lagusan ni Myrene.

'Bilisan mo pa, bilisan mo pa....ahhh...ayyy....lalabasan na uli
ako...sabay tayo', narinig kong wika ni Myrene.

May ritmo man ang paglabas-pasok ko ay binilisan ko nga ang pagkantot
ko sa kanya. Halos abot na yata sa matris niya pag ipinagdidiinan ko
ang pagpasok ng burat ko.

Kasabay ng narinig ko kay Jonas, 'Ahhhh...' ay nilabasan na rin
ako. Alam kong nilabasan na rin si Jonas kaya siya napaungol.

Nasa loob pa rin ni Myrene ang aking burat. 'Heaven' ang
pakiramdam ng isang lalaki pag nilabasan siya at naramdaman ko iyon
pero pakiramdam ko ay matikas pa rin si manoy ko. Patuloy ang pagpintig
nito sa loob ng puki ni Myrene.

Okey nga talaga ang Prexine.

- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: