Miyerkules, Hulyo 30, 2014

REVIEW CENTER - Part XIV

Magmula noon ay lagi nang nakadikit sina Aira at Myrene sa amin ni
Jonas tuwing may review class kami. Akin si Myrene at si Aira kay
Jonas. Wala naman kaming commitment sa isa't isa. Kumabaga ay
trip-trip lang ang relasyon namin. Naulit pang minsan ang sama-sama
naming yarian sa pad ng dalawang babae isang araw ng Biyernes
pagkatapos ng review class. Tulad ng dati ay nakikinig kami ng music
habang umiinom. Pero ngayon ay wala na kaming hiya-hiya. Parang at ease
na kami sa isa't isa.

Habang nakasalampak kami ni Myrene sa carpet ng sala ay nagsasayaw o
ang tama sigurong salita ay gumigiling sina Jonas at Aira. Wala kaming
paki sa kanila dahil abala kami sa sarili naming ginagawa. Hinahalikan
ko si Myrene sa labi habang salo-salo ko ang kanyang dyoga. Sa hawak pa
lang sa boobs ni Myrene ay tinitigasan na ako. Lalo pa nang si Myrene
na mismo ang nag-alis ng kanyang blouse at umalagwa ang kanyang boobs
na nasa loob pa ng kanyang bra.

Ihiniga ko siya at dinaganan ko habang patuloy ko siyang
hinahalikan.Halos magkatapat ang aming mga ari at ramdam siguro niya
ang pamumukol ng aking harap na pilit kong ipinagdidiinan lalo sa tapat
ng kanyang harapan. Pinilit niyang abutin iyon at hinimas-himas.
Tuluyan nang tumigas si 'junior' ko. Mabuti na lang at lagi pataas
ang ayos ko sa aking burat kaya di naiipit ito tuwing titigasan ako. Di
na ako makatiis kaya niyaya ko na siya sa kwarto.

'My, doon na tayo sa kwarto para mas masarap,' yaya ko sa kanya.

'Sige', ayon naman niya.

Tumayo kami at nakita namin sina Aira at Jonas naman pala ay nasa
sofa. Si Jonas ang nakahiga at hinahalikan/dinidilaan ni Aira ang
balahibuhing dibdib ni Jonas. Nakahawak naman ang 2 palad ni Jonas sa
pisngi ni Aira.

Pagpasok namin sa kwarto at naghubad na rin ng pantalon si Myrene.

'Ang kinis mo talaga, My', palatak ko habang pinagmamasdan ko
siya. Para siyang si Diana Zubiri noong nag-pose sa fly-over sa
Mandaluyong. Lumapit ako sa kanya at hinalikang muli. Kumilos naman ang
kanyang mga kamay. Hinubad niya ang t-shirt ko. Siya na rin ang
nag-alis ng belt ko sa pagkakasugpong pati na rin ang pagbaba ng siper
ng pantalon ko. Ipinaloob niya ang kamay niya sa pantalon ko at hinimas
ang tarugo ko na nasa loob pa ng aking brief.

Gumanti naman ako. Habang dinadaklot niya ang harapan ko ay
dakot-dakot ko naman ang kanyang mga suso. Tuluyan na niyang hinubad
ang aking pantalon. Komo maong ang suot ko kaya kailangan ko pa siyang
tulungan upang tuluyan ko nang mahubad ang pantalon ko.

Ngayon ay tanging brief na lang ang sa akin at ang kanya naman ay bra
at panty. Sinibasib ko uli siya nang halik habang ang kamay ko ay nasa
likod niya at abalang tinatanggal ang hook ng kantang bra. Binayaan
kong mahulog sa lapag ang kanyang bra. Iginawi ko siya sa kama at
nagpatimbuwang kami. Ngayon ay mas malaya kong naikikiskis ang tigas ko
ng burat na nasa loob pa ng brief sa kanyang hiwa na nasa loob pa rin
ng panty.

Bumaba ako upang susuhin siya. Iba talaga ang suso ni Myrene. Talagang
malilibugan ka sa mala-rosas niyang utong. Salitan ko siyang sinuso at
hindi niya malaman kung saan isusuling ang kanyang ulo. Nang magsawa
ako sa kasususo sa kanya (kasi wala namang gatas na lumalabas) at
patuloy akong bumaba hanggang tumapat ako sa kanyang puki. Maingat kong
hinubo ang kanyang bikini panty. Inangat pa niya ang kanyang puwitan
upang madaling maalis ang kanyang panty.

Inamoy-amoy ko muna ang kanyang harapan at nang wala naming foul odor
ay hinalikan ko na ito, una sa puson, dinilaan ko ito papunta sa
kanyang mga singit. Isinunod ko ang kanyang mga hita. Sadya ko munang
iniwasang dilaan ang kanyang hiwa upang lalo siyang masabik.

Patuloy kong hinahalikang salitan ang kanyang puson, hita at singit.
Sa tindi siguro ng libog ay nahawakan na niya ang aking ulo at pilit na
isinesentro sa kanyang pagkababae.

'Joel, kainin mo na ko please', samo niya sa akin.

Inangat ko ang aking mukha upang ibigay na sa kanya ang tunay na
ligaya. Pinagmasdan ko ang kanyang hiwa at nakita kong basang-basa na
ang kanyang lagusan. Nilabasan na siya sa romansa pa lang. Diyan tayo
talong mga lalaki. Pwede kasing labasan ang babae ng kung ilang beses
na sunod-sunod samantalang tayong mga lalaki ay may lakas na nawawala
tuwing tayo ay nilalabasan ng tamod.

Ibinuka ko ng aking mga daliri ang kanyang hiwa at inumpisahan ko
siyang kainin. Pataas-pababang paghagod ng aking dila sa kanyang hiwa
ang ginawa ko.

'Nakuppp...sarap... sige pa, Joel', halos hindi ko maunawaang
bulong ni Myrene.

Heto na tayo sa pinakamasarap na parte. Pinatulis ko ang aking dila at
pilit kong ipinasok sa abot ng kahabaan ng aking dila. Natapuan ng dila
ko ang kanyang tinggil at ito ang pilit kong pinasadahan ng aking dila.
Para akong humihigop ng sariwang tahong. Pati tunog ng pagsupsop ko sa
kanyang perlas ay madidinig mo.

Nanginig ang katawan ni Myrene at bumaha na naman ng kanyang katas.
Nalasahan ko iyon, manamis-namis na maalat-alat.

'Ikaw ha, nakakadalawa ka na', sabi ko sa kanya.

Sukat sa sinabi ko ay ako naman ang itinihaya niya. Diretso niyang
hinubad ang brief ko at tuluyan nang umigkas ang aking si 'junior'.
Dinalaan din niya ang bayag ko at halos napapaangat ang puwit ko tuwing
isusubo niya ang dalawa kong itlog. Habang ginagawa niya ito ay marahan
naman niyang sinasalsal ang burat ko. Pinanood ko siya sa kanyang
ginagawa. Nang iluwa niya ang yagbols ko ay dinilaan niya ang butas ng
titi ko na mayroon ng paunang katas. Parang ice cream na dinilaan din
niya ang buong kahabaan ng aking tarugo. Bago niya isubo ang ulo ni
manoy ay tumingin pa siya sa akin at kumindat. Kay sarap tsumupa ng
babaeng ito.

'Ang init ng bibig mo, My, parang kepyas na rin', sabi ko sa
kanya.

'Umm...slrpp...slrrp...', nangingiti ako sa tunog ng
paglabas-masok ng burat ko sa bibig ni Myrene.

Ayaw kong sa bibig niya labasan. Iba pa rin kung sa puki niya ako
magpapalabas ng katas. Kaya hinawakan ko ang kanyang ulo upang
patigilin siya. Umupo ako at siya naman ay pinatukod ko ang mga tuhod
at kamay sa kama. Nakuha niya ang gusto kong posisyon - dog style. Sa
posisyon kasing ito ay hakab na hakab ang lagusan ng isang babae sa
uteng nakapasok sa kanya.

Pumuwesto ako sa likuran niya, hinawakan ko ang aking burat na basa ng
kanyang laway at unti-unti ko itong ipinasok sa kanyang hiwa.
Naramdaman ko ang sarap dahil sa init na lumukob sa aking kahabaan.
Madulas na ang hiwa ni Myrene dahil dalawang beses na siyang nilabasan.
Kahit madulas na ito ay talagang may kasikipan pa rin ang kanya.

Sa una'y marahang pagkantot lang ang ginawa ko. Pareho naming
ninanamnam ang paglabas-pasok ng burat ko sa puki niya. Nang maramdaman
kong umakyat na ang tamod ko mula sa bayag ko hanggang sa ulo ng aking
titi ay naging marahas na ang pagkantot ko sa kanya.

'Sige, bilisan mo pa...lalabasan na uli ako', halos paputol-putol
na sabi ni Myrene dahil sa sarap na nararamdaman niya. Lalo naman akong
ginaganahan pag nakikita ko ang burat ko na naglalabas-pasok sa puki ni
Myrene.

'Ahhh, ayan na.....ahhh', nausal ko sabay pulandit ng tamod ko sa
loob ni Myrene. Hawak ko siya sa balakang at ramdam ko rin na
nag-orgasmo na naman siya dahil kumikibot na naman ang lagusan niya.

Paglapat ng likod ni Myrene sa kama ay tumayo ako upang magpunta sa
banyo. Gusto kong umihi. Sa sala ay nadaanan ko sina Aira at Myrene na
hindi pa pala tapos sa romansa nila. Anak ng huweteng at dog-style din
ang posisyon nila. Parehong nakapikit sina Jonas at Aira habang siguro
ay ninanamnam din ang kanilang pagsusugpong.

Dumiretso ako sa banyo at umihi. 'Heaven' din ang pakiramdam ng
pag-ihi mo kung katatapos mo lang labasan lalo na kung pinigil mo lang
ang ihi mo upang unahin ang pagkantot.
Pagbalik ko sa sala ay tapos na sina Jonas at Aira - nakayakap si
Jonas sa nakatalikod na si Aira.

Tinapik ko si Jonas at winika ko, 'Tol, tena, uuwi pa tayo. Maaga pa
tayong aalis bukas kaya di tayo pwedeng dito matulog.' Noon ay
alas-diyes pa lang ng gabi.

Kinabukasan, alas singko pa lang ng umaga ay sakay na kami ni Jonas sa
Genesis Bus sa may Oroquieta St. na malapit sa Philippine Rabbit bus
station. Tinawagan ko si Ate Ellen kahapon sa aking celfone na kina
Jonas ako uuwi dahil malapit na ang board exam namin at medyo kailangan
na naming mag-recharge. Sabi ko pa na after the exam ay si Jonas naman
ang magbabakasyon sa amin sa San Pablo. Gusto rin nilang makilala ang
best friend ko, wala pa lang time na pumunta siya sa amin. Sabi kasi ng
Kuya Juancho ni Jonas ay kailangang huwag puro review lessons ang nasa
isip namin. Kailangan daw may breather din kami. At isa pa ay nami-miss
na rin daw ako nina Tatang at Inang nila.

As expected, wala pang als nueve ay nasa kanila na kami sa Hermosa.
Tuwang-tuwa sina Tatang at Inang nang makita ako. Pati nga kanyang mga
kapatid ay ramdam ko ang init ng kanilang pagtanggap sa akin.

'Eto na pala ang 2 'virgin', natatawang sabi ni Kuya Juancho na
alam kong ang pinatutungkulan ay ang biruian namin noong nakaraang
pista sa kanila.

Sumakay naman ako sa biro niya, ' Kuya, di na ako virgin. Kanina
lang bago kami umalis ni Jonas ay nadale ko si Maria sa banyo namin.'

'Bakit may kasama na ba kayong babae sa boarding house ninyo?'
tanong ni Kuya Juancho.

Si Jonas ang sumagot, 'Matagal na Kuya. Pati nga ako ay nakadale rin
kay Maria, kay Mariang Palad', saka sinabayan ng halakhak.

'Magkakasundo nga kayo, pareho kayong maloko eh,' sabi ni Kuya
Juancho sabay batok sa aming dalawa.

Komo maaga pa ay nagpunta muna kami ni Jonas sa basketball court
matapos makapagbihis ng sando at shorts. Nandoon ang mga barkada niya.
Nagpapawis kami para lalo kaming gaganahan sa kakaining tanghalian.
Pero bago kami naghiwa-hiwalay ay may usapan kaming pupunta sa
bahay-kubo nina Jonas upang mag-inom.

Halos hindi ako makahinga sa kabusugan sa hinandang pananghalian ni
Inang - tinolang native na manok, inihaw na tilapia na ang sawsawan
ay manggang-hilaw at bagoong. Sa pinggan ko nga nilagay ni Tatang ang
atay at balunbalunan ng manok.

'Si Tatang, nakakapagselos na iyan ha? Bakit kay Joel mo lang
binigay ang atay? Paborito ko rin iyan ah', kunwang-reklamo ni Jonas.

'Para minsan lang naman mapasyal dito ang kaibigan mo kaya
kailangang 'the best' ang maibigay natin', sagot naman ni Tatang.

'Baka po mawili ako niyan, Tatang, madalas ang punta ko dito',
ganting-biro ko naman.

'Walang problema, kung gusto mo, sabay kayong mag-apply ni Jonas sa
BRC sa Limay para dito ka na rin titira', pakli naman ni Kuya
Juancho.

'Okey yun,' sagot naman ni Inang, malay natin baka dito ka na rin
makapag-asawa. Marami ngang nangungumusta sa iyo mula nang mamista ka
rito. Bakit daw di ka na nabalik?'

Nangingiti na lang ako sa takbo ng usapan namin pero parang tumataba
ang puso ko dahil parang anak at kapatid na rin ang turing nila sa
akin.

'Sangko Jonas, kayo na ni Kuya Joel ang magdala ng pagkain ni Diko
Jeric sa bukid, tutal ay pupunta naman yata kayo doon,' sabi ng bunso
nilang si Jenny. Si Diko Jeric ay ang sinundan ni Jonas at nag-aasikaso
sa bukid nila.

Kaya kami na nga ang nagdala ng tanghalian ni Diko Jeric. Nagdala rin
kami ng 2 cases ng beer at mga de-lata na pupulutanin. Halos mag-aala
una na noon. Kay sarap ng simoy ng hangin sa bukid. Pagkakain ni Diko
Jeric ay nagbalik siya sa pagpapatubig ng kanyang pananim. Pumanhik
kami sa 3 baitang na hagdan ng kubo at sumalampak sa kawayang-sahig.
Naalala ko tuloy ang nangyari sa amin dito ni Jonas noong gabi ng pista
at napangiti ako.

'O bakit ka naman napapangiti riyan?' tanong niya.

'Naalala ko kasi na dito mo ako ni-rape;' sabay halakhak ko.

'Loko, di ba ikaw ang nang-rape sa akin?' at sumabay siya sa
paghalakhak.

Dahil sa preskong hangin ay naidlip kami pareho at nagising lang kami
nang magdatingan ang mga barkada niya. Nakita ko sa relos ko na alas
tres na nang hapon. Dati ko na namang kilala ang ga barkada niya -
Sina Rey, Alex, Boyet at Arman. Inumpisahan namin ang inuman. Mas gusto
nila ang tagay para wala raw lamangan. Paminsan-minsan ay sumi-shot din
si Diko Jeric pero di makaupo ng diretso sa umpukan namin dahil may
pinatutubigan nga siya.

Sa barkada nila ay kasabay naming grumaduate sina Arman, Rey at Alex.
Sa Balanga sila nag-aral. Si Boyet naman ay nahuli ng 1 taon dahil
tumigil siya kaya bale 4th year pa lang sa kursong Nursing. Si Jonas
ang bida sa kwentuhan komo sa Maynila nag-aral. , komo puro kami lalaki
ay pulos kalibugan ang topic. Kinuwento ni Jonas sina Aira ay Myrene at
pati na rin si Hatie. Sina Rey, Alex at Arman ay nagkwento rin ng
sexperiences nila na halos sa mga bayarang babae. Napansin kong tahimik
lang na nakikinig si Boyet.

'O ikaw naman, Boyet, ang magkwento;' sabi ko kay Boyet.

'Wala pang maikukwento yan kasi virgin pa', turan ni Rey. Wala
namang kantyawan na nangyari. Sa halip ay isang balak ang nabuo namin
para kay Boyet. Bibinyagan namin siya mamayang gabi. Di naman siya
tumutol.

Kinagabihan ay nagkita-kita kami sa plasa ng Hermosa mga bandng alas
nueve. Sumakay kami pa-Orani at tumigil sa isang maliit na videoke bar.
Kakaunti lang ang umiinom, marahil ay dahil di pa araw ng sweldo. May
mga babaeng nakaupo sa bandang unahan. Umorder kami ng beer at mani.

'Boyet, mamili ka na ng yayariin mo', sabi ni Alex.

Saglit na tumingin si Boyet sa mga babae at nang may matipuhan ay
inginuso. Sinenyasan ni Alex ang babae at lumapit siya sa amin. Siya
raw si Apple. Maganda naman si Apple, nagmumura ang boobs na mukhang
totoo naman. Ang suot niya ay blouse na labas ang tiyan at paldang
halos lumalabas na ang panty pag naglalakad. Bago namin siya pinaupo sa
tabi ni Boyet ay binulungan na siya ni Alex na bibinyagan namin si
Boyet.

Cooperative naman si Apple, lagi itong naka-angkla kay Boyet at
hinahalik-halikan ito. Siguro ay nag-init na rin si Boyet kaya mariin
siyang nakipag-halikan kay Apple. Binulungan ni Apple si Boyet na
pumunta na sila sa kubo na nasa likod ng videoke bar - parausan ito
ng mga lalaking libog na libog na.

Nang tumayo sina Boyet at Apple para pumunta sa kubo ay sumenyas si
Rey sa mga babae na umupo sa table namin. Bumulong si Jonas kay Rey,
'Pare kayo na lang ang mag-table, manonood kami ni Joel ng toro.'

'Anong toro?' tanong ko kay Jonas.

'Sina Boyet at Apple, sino pa?' sagot niya.

Binatak ako ni Jonas at sumimple kaming sumunod sa kubo. Naiwan naman
sina Rey, Alex at Arman na may kinuha ng ka-table.

Maliit lang ang kubo na yari sa nipa. Madilim naman ang daan papunta
doon na siguro ay may layong 20 metro mula sa bar. Palaisdaan ang likod
nito. Lumapit kami ni Jonas at madali kaming nakakita ng butas na
pagbobosohan. May malamlam na ilaw sa loob sa siguro ay 15watts lang.
May isang papag na may nakatutok na electric fan.

'Patayin natin ang ilaw', narinig naming sabi ni Apple kay Boyet.

'Huwag, gusto kong makita nang malapitan ang puki mo,' sagot ni
Jonas.

Noon ay wala na ang pang-itaas ni Apple. Naghahalikan sila nang
nakatayo. Kumalas si Apple at lumuhod sa harapan ni Boyet. Kinalas ang
sinturon nito at ibinaba ang pantalon. Maumbok na ang harap ni Boyet
- halatang tigas na ang kargada sa loob nito. Dinakma ito ni Apple at
kinagat kahit nasa loob pa ito ng brief. Nahawakan naman ni Boyet sa
ulo si Apple. Ibinaba na ni Apple ang brief ni Boyet at biglang umigkas
ang burat ni Boyet.

'Wow, ang laki', palatak ni Apple.'Sinasayang mo lang ito pero
swerte ako at ako pala ang makaka-virgin sa iyo.
'Okey rin pala ang burat ni Boyet, 'tol, parang sinlaki rin ng
atin', ang sabi ni Jonas.

Biglang itinulak ni Apple si Boyet sa papag at nang mapaupo ito at
binatak ang pantalon kasama na ang brief. Nakaluhod pa rin si Apple
nang simulan niyang paglaruan ang burat ng kaibigan namin. Pinahiga
niya si Boyet at bago pa siya sumunod ay hinubad na niyang lahat ang
kanyang suot. Tumambad sa mga mata namin ni Jonas ang magandang katawan
ni Apple kahit sa malamlam lang na ilaw. Tayung-tayo ang mga suso at
ang tambok ng kanyang puki. Ahit ang kanyang bulbol.

'Tang-ina, okey pala itong si Apple', sabi ni Jonas na noon ay
naglabas na ng kanyang manoy at sinumulang himasin.

'Tol, libog mo talaga,' bulong ko sa kanya.

Si Apple naman ay dumapa na kay Boyet matapos niyang hubarin ang
t-shirt nito. Okey rin naman ang body-built ni Boyet kaya siguro ay
libog din si Apple sa kanya. Sinimulan niyang halikan si Boyet sa bibig
at dumausdos siya sa dibdib. Kinagat-kagat niya ang utong ni Boyet
habang ang kamay niya ay nakadaklot sa kahindigan ni Boyet. Pilit
namang inaabot ni Boyet ang hiwa ni Apple. Bumaba pa si Apple hanggang
tumapat ang mukha niya sa burat ni Boyet. Kitang-kita sa mukha ni Apple
ang kasabikan nang isubo niya ang titi ng kaibigan namin. Sa simula ay
dinila-dilaan niya ang kahabaan ng katawan ng burat nito habang
nilalaro-laro ang kanyang 2 bola. At ayun na, isinubo na niya ang ulo
ng burat ni Boyet. Kita namin ang paglabas-pasok ng burat niya sa bibig
ni Apple. Mukhang di nahirapan ang panga ni Apple dahil sasandali pa
lang ay nanigas na ang katawan ni Boyet tanda ng nilabasan sa siya.
Nilunok ni Apple ang katas ni Boyet.

Si Jonas naman ay nagjajakol na kahit nakikita ko. 'Tol, wag ka nang
magpigil, haya't halos nagwawala na rin sa pantalon mo ang burat
mo.' Ramdam ko rin naming tigas na rin ang burat ko pero ayaw kong
magjakol doon dahil baka biglang may dumating at makita kami.

'Virgin ka pa nga, nilabasan ka agad eh, pero di bale at di naman
namamatay ang burat mo', pakinig naming sabi ni Apple. At totoo nga
naman dahil buhay na buhay pa rin ang burat ni Boyet.

Si Apple naman ang nahiga. Kinuha ni Boyet ang magkabilang paa ni
Apple at ipinatong sa balikat niya. Pagkatapos ay hinawakan niya ang
basa pa niyang matigas na burat at ipinasok sa hiwa ni Apple.

'Ohh... ang laki ng sa iyo. Sige ibaon mo pa,' samo ni Apple kay
Boyet. At ibinaon nga ni Boyet nang todo.

Parang may ritmo ang pagkantot ni Boyet kay Apple. Marahan sa simula
- nakatingala si Boyet na nakapikit. Sinasabayan naman ni Apple ang
pagsulong ng burat ni Boyet sa kanya. Bawat pagkadyot ni Boyet ay
kumikindot naman pataas si Apple. Bumilis ang pagkantot ni Boyet at
kita namin na halos daklutin niya ang mga hita ni Apple.

'Bilisan mo pa...bilisannn....' Di natapos ang sasabihin ni Apple
at bigla siyang nanlata. Nilabasan na rin si Apple kasabay ng halos
pagwarak ng burat ni Boyet sa puki ni Apple. Alam ko na sabay silang
nilabasan. At pati na rin si Jonas ay nilabasan din.

Habang pauwi kami ay panay kantyawan ang nangyari.

'O wala ng virgin sa barkada natin; sabi ni Alex.

'Masarap ba ang kumantot, Boyet?' tanong naman ni Rey.

'Totoo pala yung joke - di baling paktay, wag lang tigil'
(tungkol sa joke na nahuling nagjajakol ang intsik at pinamili siya
kung titigil sa pagjakol o papatayin), natatawang sagot ni Boyet.

At lahat kami ay nagkatawanan.
- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: