Lunes, Agosto 18, 2014

Sabik Si Laila - Part II



Part 2

Matapos ng pagtatalik namin ni Laila, tumayo siya at nagsindi ng sigarilyo. Kumuha ako ng San Mig Light sa ref, binuksan ito at linagok kong ang masarap at malamig na beer.

Pinagmasdan ko si Laila, maganda siya, maputi, kaaya-aya ang mukha kahit siya ay 42 years old na mukha lang siyang almost thirty. Malaki ang suso niya, masarap lamasin at susuhin, matambok ang pekpek, shaved ang pussy hair at mukhang ang sarap dilaan. Mapintog ang kaniyang puwet, bilugan na malaman. Yummy siya talaga, at ang laking swerte ko nang yayain niya ako magVictoria’s Court.

Nakangiti, lumapit siya sa akin.
Dumantay siya sa aking balikat at nagsimulang magkwento siya tungkol sa kanyang sarili. Matagal na daw walang namamagitan sa kanilang ni Dindo, ang asawa niya na Manager sa isang malaking bangko. Bihira daw siya nitong galawin at kung kantutin man daw siya nito, malambot ang titi at walang dulot na kaligayahan.

Nabigla ako sa rebelasyon ni Laila. "Ampon lang namin si Bernadette." Usal niya. "Anak siya ng aking pinsan" pabulong niyang sinambit.

"Nadiskubre ko na bading si Dindo" Nagsimulang tumulo ang luha ni Laila habang kinukwento niya.

"Dumating ako galing sa Pampanga, holy week nun. Nadatnan ko sa mismong kwarto naming. Hubad ang pamangkin ko habang nakaluhod si Dindo sa harap niya." Humahagulhul si Laila. Yinakap ko siya ng mahigpit.

"Bakla ang putang-ina! Kaya pala malambot ang titi at kahit anong pasexy ko, bihira akong kantutin at ni minsan, di ako lumigaya sa pagkantut niya." Puno ng poot si Laila naglalabas ng kanyang sama ng loob.

"Pero minahal ka naman ni Dindo" Pilit kong ibinabaling ang kanyang isip sa kabutihan ng kanyang asawa.

"Sapat na ba ang kotse, bahay at marangyang buhay? Lininlang niya ako, di niya ako pinulot kung saan-saan lang para ganituhin niya.” Todo-luha sa Laila.

“Mula noon, pinutol ko na ang ugnayan sa kaniya, pinakikisamahan ko na lang sya para sa aming anak.” Humihikbi si laila at unti-unting humupa ang kaniyang galit.

Yinapos ko siya, nagyakapan kami. Nag-iinit ang aming hubad na katawan sa higpit ng aming yakap.

“Matagal na akong walang sex….Tao lang ako Diego, may pangangailangan din ako. Kailangan ko maramdaman ang tibok ng matigas na pagkalalaki."

Sinapo niya ang tumitigas kong burat. Kumislot ang aking titi at binate niya ito.

Tumayo si Laila at pumwesto siya sa harap ko. "I want your cock, Diego. Kantutin mo ako" Dahan-dahan siyang pumwesto sa harap ko.

Itinutok nya ang burat ko sa kaniyang puke, “HHHmmmmmm…. Annnggg tiiiigggggaaassss….”

Tinulak nya ako at biglang inupuan niya ang naghuhuminding kong uten. Ramdam ko ang init ng kaniyang makipot na puke sinipsip ang aking nangangalit na titi.

"Ahhhhhhh.......Shiiiiiiittttt!!!!! Antigassssss!! Annnnggggg Saaaarrrraaaaapp! Umiinadayog si Laila sa saliw ng kanyang pag-ungol at hiyaw. Para siyang sinaniban ng espiritu ng kalibugan at kasabikan.

Hinayaan ko siyang magpasasa sa aking kaangkinan. Gumiling-giling siya at kinantot niya ang sarili sa aking matigas at matabang titi.

"Eeeennnngggg...." nagsimula siyang labasan. Ramdam ko ang katas umaagos mula sa kepyas niya.

"Shhhplloook...schhhkkkloook" Lalong binilisan niya ang pag-indayog. Wari siya ay nasa sarili niyang mundo ng karnal na pagnanasa at kamunduhan.

"Oooooohhhhh…wwwwooohhh…Yeeeessss.. ayyyaaaaannnn paaaa" Muli bumulwak ang naipon niyang kalibugan. Napaigtad si Laila sa tindi ng kanyang tumatagas na pagkatas.

Naramdaman ko na malapit na din akong labasan kaya hinugot ko ang aking tarugo. "Hhhhhwaaaaaggggg!!!" Para siyang batang nagmamakaawa ng inagawan ng kanyang laruan.

Hindi ko na siya pinagsalita muli.Binaliktad ko si Laila at pinatuwad. Tinarak ko ang aking uten na kinabigla naman niya.

"Eeeeeyyyyaaaaahhhhhhh" Para siya muling sinaniban sa pag-dog-style ko sa kanya. Binayo ko nang binayo hanggang tuluyang bumulwak ang aking malapot at mainit na katas. Bumaha ang kanyang naglalawang puke ng aking maputi at malagkit na tamod.

Lupaypay kami pareho sa tindi ng aming kantutan.

"Salamat, Diego! Ang sarap mo!" Pumatak ang luha sa mata ni Laila, luha ng kasiyahan.

Di na muling iiyak si Laila, maligaya na siya, naghalo ang pawis, luha at katas ng aming pagniniig.

Walang komento: