Miyerkules, Disyembre 31, 2014

Sarah at Iba’t Ibang Karanasan

Hi! Twagin nyo nlang akong Sarah. Napagpasyahan kong magsend ng article dito ngayong nabobore ako sa bahay at di ako makatulog. Kagagaling ko lang sa trabaho at pampatulog ay hinarap ko ang laptop ko at nagseach ng isang keyword pantasya. Matagal na akong nagababasa ng mga article ditto. Marami ang magagaling magsulat at talaga namang nakakadala. Minsan nga nararamdaman ko nalang na basa na pala ako. Hihi! May time pa na sa sobrang nadala ako sa story ay nagmasturbate ako sa CR namin. Hahaha!

Anyway, ang ikkuwento ko ngaun ay hango sa aking totoong karanasan.. Second year college ata ako nun. Ngayon ay 24 na ako at paminsan minsan ay naaalaa ko pa din ang mga experience na ito. Marami akong barkada noon. Pero kahit ganun, sinisigurado ko nman na di ko pinababayaan ang aking pag aaral.

Madalas kami noon sa bahay ng aming teacher. Si Mr. Apostol ay gwapo kahit na may edad na. Matipuno ang pangangatawan, malinis tingnan, at lagi tlagang mabango. May pamilya na siya pero naninirahan siyang mag isa sa isang pad dahil ang pamilya niya ay nasa probinsya pa. Sweet siya sa amin. Madalas niya kaming imbitahan na pumunta sa pad niya para manood ng cd, magkantahan, kumain at iba pa. Nung una ay wala lang sa akin ang presence niya pero isang araw ay nakaramdam na lamang ako ng selos sa isang barkada ko dahil napapansin ko na sa kanya na lamang lagi ang atensyon ni Mr. Apostol. Dun nagsimula ang lahat. Nailove na pala ako sa aming teacher!

Maganda ang aking barkadangb iyon. Joan ang pangalan niya. Mestisa, seksi, at super lakas ng sex appeal. Madalas siyang magsuot ng revealing clothes kapag nagpupunta kami kina sir at minsan ay napapansin ko na nakatitig tlaga palagi sa legs niya ang teacher namin! Naaasar ako nun dahil feeling ko ay nananadya ang friend ko at sadyang nagpapakita ng motibo kay sir. Selos na selos talaga ako pag nakikita ko na espesyal ang atensyon na binibigay ni Mr. Apostol sa kanya. Napansin ko din na madalas na mag aya si Joan sa bahay nina sir kahit na hindi kasama ang mga barkada namin.

Isang araw ay nagpunta kami ni Joan sa bahay nina sir. Nanood kami ng movie sa dvd. Nagulat ako ng tabihan ni Mr. Apostol si Joan at paminsan minsan ay yakapin. Di pa ako nag isip ng masama. Naisip ko na baka namimiss lang ni sir yun mga anak niya sa probinsya. Nang kalagitnaan na ng movie, tumingin ako ulit sa gawi nila pero wla na sila doon! Maliit lang naman ang pad ni sir kaya pumunta ako sa kusina habang tinatawag ang pangalan ng kaibigan ko. Naabutabn ko silang nag uusap sa kusina pero masama na ang kutob ko noon at nagseselos na talaga ako. Bumalik sila sa sala at pinagpatuloy namin ang panonood ng movie. Sakto nman nang araw na iyon ay bigla na lamang umulan nang malakas. Hinintay naming tumila ang ulan bago kamin maihatid ni sir ngunit nagtagal ang ulan. Ang masama pa, baha sa daan! Sabado nman noon kaya napagpasyahan namin na makitulog na lang kina sir.

Bed time. Naglagay si sir ng foam sa sala para tulugan namin ni Joan. Matutulog na kami nang magulat ako dahil naglabas din ng mga gamit niya si sir! Tumabi siya sa amin noi Joan! Nakapagitna si Joan noon at sa pagitan naming dalawa ay naglagay siya ng unan! Ayoko pang magi sip nang masama pero di ako makatulog. Bandang madaling araw, napansin ko na lamang na magkashare na sila ng kumot. Habang nagkukunwaring tuloog ay pilit kong inaaninag sa dilim ang mga pangyayari. Nakita kong may gumagalaw sa ilalim ng kumot. Kamay ni sir iyon at nagpapakasasa sa mga maseselang bahagi ng katawan ni Joan! Nang silipin ko si Joan ay nakapikit ito pero halatang di naman tulog. Nakapikit ito nang mariin. Putsa! Sa loob-loob ko. Di ko alam ang iisipin ko. Nagseselos ako pero di ko nman maalis ang tingin ko sa kanila. Dahan dahang pinagapang ni sir ang kamay niya sa mayamang suso ni Joan at nilaru-laro iyon. Napaungol si Joan at doon ay tumingin sa gawi ko si sir. Nagkunwari akong natutulog. Maya-maya ay dumilat ulit ako. Nakita kong nakalabas ang suso ng kaibigan ko habang sinusupsop ng nagbabagang bibig ni sir! Umuungol na rin ito at halatang nag eenjoy sa ginagawa. Ewan ko ba masyado ata silang panatag na tulog na ako kaya nman diretso lamang sila. Pinaglaruan pa ni sir ang suso ni joan, sinupsop, dinakot, at nilamas-lamas. Si joan naman ay parang mababaliw habang ibinabaling baling ang ulo. Paminsan minsan ay kinikintalan siya ng halik ni sir sa labi. May laman din ang boobs ng friend ko na naaaninag ko sa ilaw na nanggagaling sa labas. Parang nag iinit din ang pakiramdam ko noon pero wala akong magawa kundi manood. Parang dough lang kung lamas lamasin ni sir ang boobs niya magkabila. Kinikili-kiliti pa niya ang nipples ni Joan at siya namang ikauungol nito at ikaliliyad ng katawan. Maya-maya ay gumapang muli ang kamay ni sir pababa. Hinalik halikan din niya pababa ang katawan ng friend ko. nagtitigan sila at pagkatapos ay tinanggal ni sir ang blouse na suot ni Joan. Kitang kita ang kanyang kahubdan! Nilamas muli niya ang suso nito at hnalik-halikan. Parang batang uhaw sa gatas ng ina. Bumaba ng bumaba ang bibig nito hanggang sa puson ng friend ko. Wala na halos kumot ang dalawa. Si sir ay may damit pa pero si Joan ay tinatanggalan na ng shorts ni sir! Nagtagal ang bibig nito sa puson at pagkaminsan ay sa pusod ni friend. Shit! Sa loob-loob ko! Nanaginip ba ako? Halos din a ako humihinga sa tindi ng excitement na nararamdaman ko. naramdaman ko na prang may kung anong likido na lumabas mula sa ari ko. Anu yun? Wla pa akong ideya.

Maya-maya ay gumapang nanaman ang kamay ni sir pababa. Pababa nang pababa hanggang sa ..sa tingin ko ay sa puke ng friend ko. ibunuka niya ang mga hita nito at nilaru-laro ang gitna ni friend! Naglililiyad si Joan at napapasabunot kay sir! Habang tila may kinakalikot ay ibinaba pa ni sir ang ulo niya sa pagitan ng mga hita ni Joan. May ginagawa ito doon na hindi ko na gaanong maintindihan kung ano. Parang mababaliw ang friend ko. panay ang liyad at sabunot niya kay sir! Di nagtagal ay para itong nangingisay. Limiyad at umungol nang malakas. Di na talaga ako existing sa mundo ng dalawang matindi na ang pagnanasang nararamdaman. Ako namn ay naghihintay pa ng susunod na eksena. Ilang saglit pa ay umahon na si sir mula sa pagitan ni friend. Kamay namann niya ang pinagapang niya sa gitna nito. Nilaru-laro at maya maya ay iginalaw niya pabulusok paahon ang kamay niya. Ito ba yung tinatawag na finger fuck? Sabi ko sa sarili ko. never pa kasi talaga akon nagkaron ng kahit anong karanasan sa ganun. Never pa akong nagkaboyfriend o kahit MU man lamang. Nung una ang mabagal lamang ang galaw ng kamay ni sir..sabay sa pagbulusok pag ahon ng isang kamay nito ay nilamas-lamas niya ang magkabilang suso ni friend na halos ikabaliw nanaman ng isa. Di ko alam pero feeling ko ay sarap na sarap ang kaibigan ko. maya maya pa ang bumilis nang bumilis ang galaw ng kamay ni sir. Mabilis na mabilis at alam kong medyo madiin ang ginagawa nitong pagbulusok pagpasok. Si joan naman ay halos mapaupo na habang sabunot anf buhok ni sir. Isang malakas na ungol ang sumunod doon at pagkatapos ay parang hinang-hina na nahiga muli si friend. Umaalon-alon ang suso nito sa bigat ng paghinga. Marahil ay masyado itong napagod.

Pagdako ng tingin k okay sir ay nakita kong hinuhubad niya ang kanyang t-shirt. Pagkatapos niyon ay tumayo siya at hinubad din ang kanyang shorts. Pati ang briefs! Oh my! Tayung tayo ang kanyang sandata! First time kong makakita ng ganun kaya halos mapasigaw ako. Malaki talaga ang kay sir! Bagamat di ko gaanong maaninag, alam kong malaki iyon at mukhang matipuno. Nilaru-laro muli niya ang gitna ng friend ko at di nagtagal ay ibinuka niyang maigi ang hita nito at itinutok ang sandata. Hindi na siya nahirapan. Para itong nagppush up sa ginawa. Gumigiling ang kanilang mga katawan. Paminsan-minsa’y nilalaro pa niya at sinusupsop ang boobs ni Joan. Pabilis nang pabilis ang movements nila hanggang sa mapaungol nang malakas si sir habang lalong binibilisan ang mga galaw. Isang malakas na ungol ang narinig ko mula sa kanilang dalawa. Hindi sila naghiwalay. Nagyakap sila habang patuloy pa rin sa pag indayog sa ibabaw si sir. Parang may mabilis na ritmong sinusundan. Isang malakas na kadyot at pagkatapos ay naghalikan ang dlawa. Ilang saglit ang dumaan at magkasugpong pa din ang kanilang mga katawan. Naghiwalay sila at naaninag kong mukhang nawalan na ng lakas ang matapang na sundalo ni sir. Nagbihis sila pareho. Tumingin sa aking banda. Ngumiti. At pagkatapos ay naghalikan muli bago nahiga at magkayakap na natulog.

Gising na gising ang diwa ko noon. Di ko maiwasan balik balikan sa isip ang mga pangyayari. Mahal ko si sir. At hindi nabawasan ang pagmamahal na iyon sa mga nakita ko nung gabing iyon. Naisip ko si Joan. Kailan pa nila ginagawa iyon. Halos dalawang taon na naming kaclose si sir. Ngayon ko nga lang ba nakita ang ganun? Sa galaw nila kanina, mukhang matagal nang nangyayari ang ganun sa pagitan nila. Kaya pla espesyal ang treatment sa kanya ni sir. Kaya pla…

Tulad ko ay 17 pa lamang si Joan noon. Magkaklase din kami kaya pareho nmin teacher si sir Apostol. Close kami at ni minsan ay wla siyang nabanggit tungkol sa bagay na iyon sa akin. Madalas ay magkasama silang lumalabas ni sir. May pupuntahan lang daw o kung ano. Hindi ko iyon pinag isipan nang masama. Ngayon ay napag isip-isip ko ang lahat. Balisa ako at di makatulog. Nasasaktan ang puso. Pero nang gabing iyon, namulat ang aking mga mata at naisipan kong gumawa ng hakbang. Gusto ko ang mga nakita ko at gusto kong maramdaman ang ganun. At kanino nman ako makakaranas ng ganung sarap? Gusto ko ay sa taong mahal ko rin. At iyon ay kay sir Apostol…

Walang komento: