Huwebes, Disyembre 18, 2014

Sarah - Part I

 Part 1

Hindi sa pinagsasamantalahan kundi sadyang sa akin siya walang mapuntahan para mahingian nang tulong sa kaniyang dinadalang pangangailangan.Tauhan siya nang delivery distribution merchandise product contractor nang 1 sa mga multinationals dito sa atin bansa.Maaga siyang nabiyuda sa asawa.May 2 anak na babae pareho pang mga menor dahil sa nag iisang magulang ay sa kaniyang mga magulang sa probinsya pinatira at doon na rin nag aaral,sa weekends na lang nagkikita para magampanan ang pagiging ina at taga pagtaguyod nang pamilyang naulila sa ama.
Simple lang siya kung mamasdan sa malayo pero kapag makilala na ang kaniyang katauhan,malalaman mo na 1 siyang tila mahiyain na tao.Marahil siguro sa pagka balo ay naging malihim na sa mga pinapasan sa buhay.Siya ang naka assign sa early morning shift 5-7 daily,minsan pa nga pag talagang kailangang mag OT kusa siyang nagsasabi sa mga managers dahil kailangan ang kaniyang expertise sa pag aayos ang input sa sales,losses at saka mga financial depositry.Kahit may mga underlings siya ang mas naasahan sa paghahanap nang mga inputs.Pag umaga nga nakikita ko o nang iba naming mga tauhan na nag kakape lang at saka soda crackers bilang almusal.Kaya pag nag ambagan na kami nang pang almusal ay pinadalahan namin sa 1 sa mga tauhan para makatulong lang sa kaniya.
"Ms.Sarah,pinabibigay po sa inyo." sabay abot na yung almusal at saka kape na nakalagay sa 1 styrofoam cup.
"Huh?Kanino galing ito?" Tanong niya sa nautusan.
Magkakamot ulo at idadahilan na "Ms.Sarah di po pinapasabi kasi baka masisante ako eh..."
Napapangiti na lang at pinapa abot sa nagbibigay sa kaniya nang almusal ang kaniyang matamis na "salamat". Kami naman mga kasama niya e nagkakantsawan pag magreport yung nautusan.
"Pre,paano ba yan?Kailan ba ang unang asalto nyo sa panliligaw?" Tanong ko sa 3 managers na kasama ko.
"Bossing...ikaw muna.Ika nga Magbigay daan sa mas nakakatanda.wheee!hee!hee!hee!"
"Sir,e yang si Mike hinahatid na nga sa bahay kaso hanggang sa may kalsada lang.Kumakarera ka kasi sa motorsiklo mo,ayaw niya nang ganoon.Gusto noon maingat na tao.Hi!hi!hi!"
"Uhum...itong si Lito.E ikaw nga harapan na bigla kang nauutal dila pag may sasabihin ka na walang kinalaman sa opisina....Sa...sa.sa.salama..mat,Sarah...tulala pa.Whaaa!ha,ha!ha!"
Ganiyan kami pag siya na ang napaguusapan paminsan minsan habang nag aalmusal sa umaga.
Paano nga ba didiskarte ang 3 binatang manager e may pagka malihim nga.Ok naman siya kung kabiruan.Seryoso pag sa trabaho.Pero pag nayayakag na sumama sa mga after work activities talagang mailap.Petite mga 5'4" ang taas,vital stats niya ay 34-25-36 fair complextion shoulder lenght hair.Minimal kung mag makeup kaya lalong nagmumukhang wala pang asawa o anak.Simple ang kaniyang mukha pero kung siguro mag ayos siya mahahawig kay Jenelynn o Andie.
1 gabi matapos ang OT tila hindi pa siya matapos sa hinahanap na input data.Nagsiuwian na ang ibang kasama sa opisina pero siya ay andoon pa rin sa kaniyang work station.Malapitan ko nga...
"Uhurm...este ms.Sarah wala sa budget nang kompanya ang isusuweldo namin sa iyo sa dedikqsyon mo sa trabaho dito..."
"Sir M naman eh...nagpapalipas oras lang ako.Punched out na nga po ako sa bundy clock."
"O e bakit di ka pa umuwi sa iyong tirahan,gabi na."
"Kasi sir..."
Patay...yumuko ang maamong mukha at nagsimula na ang mini MMK moment.
"Hu!hu!hu!..."
"Sarah...bakit?"
"Sir wedding anniversary namin ni Mulong ngayong araw na ito...Hu!hu!hu!"
Ayun,inusisa ko pa ang kaawa awang biyuda.Lumapit ako umupo sa kabilang upuan.Napa iling na lang ako sa kaniyang paglulumbay sa kalungkutan.
"Sorry Sarah at kinulit pa kita,yan tuloy napaiyak ka pa...tahan na."
"Hu!hu!hu! ok lang sir,kaya lang ako napaiyak kasi pag anibersaryo namin e nag seselebra kaming 2 lang noon wala pa ang mga anak namin.Hu..hu..hu.."
Langya ka..maka alis na at nagiging maramdamin na ang sitwasyon...
"O siya mauna na ako sa iyo.Ikaw na ang magsara nang main frame sa company computer.Lilipas din yan Sarah..."
"Sir M,pwede sana pabor?"
"O sige ano ba yun?"
"Sir,samahan nyo po ako sana sa mga lugar na kung saan kami huling nag selebra ni Mulong,pwede?"
Batet uminet?Hindi pa naman pinapatay yung aircondition system pinagpawisan ako nang malapot bigla...
"Sa...sarah...tila wala ka ata sa sarili mo para hinggin ang ganiyang pabor sa akin?"
"Sir,alam ko malaking pahangasan na hinggin ito sa inyo,pero gusto ko ulit makita at madama yung alaala niya sa aking buhay."
Nakagkatinginan kaming 2.Tinatanong ko ang akong sarili kung nasa tama bang pag iisip ito o sadya talagang nangungulila sa kaniyang asawa na maagang namayapa sa buhay?
"Sir,bukas dayoff ko,sana pagbigyan nyo ako."
Yun ang huli niyang sinabi sa akin nang gabi na iyon sa opisina namin.Umuwi man ako ay hindi ko maalis sa aking isipan yung mga sinabi ni Sarah sa akin.
"A penny for your thoughts?"tanong sa akin nang aking katabi sa lamesa namin sa dining room.
"Huh?"
"Hoooy!Kanina ka pa ganiyan.Tila may iniisip kang malalim,tungkol ba sa pag acquire nyo sa southern markets nyo doon sa Batangas at Cavite?"
Para hindi ko na maisip ay sumang ayon na lang ako sa kaniyang itinatanong sa akin.
"Oo,kasi sa laki nang market e hindi kami sigurado sa kung saan ba magsisimula para maging successful ang una naming market run doon."
"Twll you what,alam mo yung tindahan na nasa kanto doon sa daan papuntang Gen.Trias at saka Indang?"
"Yeah,what about it?"
"Well it so happens he's the person to go to..know why?"
Nakuha ang aking interest sa sinabi niya sa akin.Kung mayroon insider information siya e sigurado hindi ito mali sa napagkukuhaan niya at purpose.
"Ok,why?"
"He so happens to be the contact person of the local public official of the local mayor..."
Ok,don't get me wrong readers,I don't condone graft and corruption just to have our products be favored instead of the competition.Mabigat ang competition sa product distribution locally.Either you have an angle to sell or else you lose not only a million but you lose also the clients and market.
"Jesus..we get inside as long as they get a percentage of our sales..."
"Honey,you done eating?"
Tumango na lang ako,tumayo.Humakbang na papunta sa aming kuwarto.Alam niya na wala na ako sa mood para makipag usap o pag usapan iyon.Tinawag ang 2 maid at sinabi na tapos na akong kumain,maglinis at isa isahin icheck ang mga bintana at saka pintuan na naka lock ito.Naabutan niya ako nasa banyo naghuhubad sa loob.
"Knock!knock!"
"Sino yan?" iritable akong sumagot.
"Me..."
Pumasok siya naka ngiting na napaka pilya.Umatras ako para magbigay daan sa kaniyang pag pasok sa aming walkin closet na konektado sa master bathroom.
"Ok,what is it?"
"Nothing..."
"O kung wala please let me get on with what i'm about to do.."
Hindi na ako pinatos sa aking sinasabi,kusa siyang nag alis nang kaniyang suot na daster.Wala na siyang bra pero naka panty pa.Namangha ako sa kaniyang inaasal,ano bang pumasok sa kukote niya at ganito ang kaniyang ginagawa sa akin?
"Honey,your quiet upset.I know,you want to be successful on this one,right?So please don't get pissed when I suggest who you talk to on that one."
Habang sinasabi niya yun sa akin ay lumuhod siya sa aking harapan,hinila na yung zipper nang pantalon ko at kaagad hinihimas ang namumukol kong ari.Sinungkit ang kabilaang tabi at hinila pababa.Umusbong ang aking nagising na ari.Minasdan niya,hinawakan nang maingat.Napapikit ako sa lambot nang kaniyang mga daliri at palad,1 naka balot sa tumitigas na muscle at yung 1 naman ay naka alalay sa bayag ko.Dama ko ang init nang kaniyang hiniga."Ummmmmmm...."
Ni minsan hindi siya naging ganito sa aming relasyon noong magkasintahan hanggang sa maikasal.Ika nga lahat ay may inang kararanasan na masasaluhan.
"Aaaaaaggghhh....sweeet j*sus....Oooohh...ummmm...."
"Slooopk!Slurp!slurp!slurp!...Ummmppphh...ummm...Slluurrpp...sslluurrpp...ulk!ulk!ulk!"
Napakapit ako sa una kong mahawakan sa paligid na kinatarayuan ko.Masarap talaga pag ikaw ang natangap nang ginagawa sa iyo,lalo na kung ganito pansa ari mo.Nakapa ko ang ulo niya,taas baba,ang kanang kamay sinasalsal maige,malalalim na pag higop at malarong tinatik nang dila niya ang ulo,namimintig na ugat saka bumobula nang bayag ko.
"Ssssllluuurrrppp....ulk!ulk!ulk!...So...how about you and I get rid of all that stress you have been keeping pent up inside?Ummmmmpphh!Sllluurrrpp!ssslluurrpp!ssslluurrpp!..."
Need I ask more dear readers?
Bumabayo na ako sa kaniyang napakadulas na mainit na bibig.Pag humihila ang kaniyang mga labi papalayo sa punong ugat ay hinahabol ko na wag mawala ako sa piling noong sarap na ginagawa niya.Pumalag man siya ay wala siyang angal na ginawa pag ipinagsidikdikan ko maige na malulon niya abot bayag ko.Nasasamid ay ok lang sa akon na maglaway siya maige.Mas madami mas dumudulas ang galaw nang tite kong tigas at gusto nang kumawala ang katas na nasa bayag.
"Ummmm....um!um!um!um!...hah!Shit!Don't stop now bitch!Aaaahhh....ah!ah!...Oooooohhhh..."
Basa na ang buo kung tite,nakalihod siya na hindi na pumapalag,kinakantot ko na ang kaniyang bibig,dila niya nakalawet ewan ko kung sa ngawet o sinasadya para sumayad sa aking bayag.Tuwing nasasagi ang ulo nang ipin nya ay may kaunting hapdi at kiliti akong nagugustuhan.
Inalis niya ang tite ko pero ako naman ay bumabayo sa 2 kamay niyang nakabalot,madulas na sa laway at saka uhog na tumutulo sa ilong niya.Wala akong paki,masarap ang kaniyang ginawang pag papalibog sa akin ngayon.
"Like it?Ummmmmm....Ssssllluuurrrppp...Ulk!ulk!ulk!...ummh!ummmph!...ssslluurrrppp..."
Muli isinubo niya,di na ulit naitanong sapagkat todo unat at bayo ako sa bibig niyang ubod nang sarap kantutin nga.Malalim na ako kung pumasok,kumapit ang kaniyang kaliwang kamay sa puwetan ko,tuwing papalayo ay pinipigilan,signus na sige lang ako sa aking ginagawa.Di ko alam kung gaano katagal kami sa ganoong posisyun pero sarap na sarap ako,kaunti na lang at sasabog na ako sa bibig na siyang nagbibigay sarap sa aking tirek na tite.Ayaw ko man pero sa galing niya sa pagkakataon na ito,ang lalamunan niya ay kumipot,nasagi ko ang ngala ngala ay siyang nag bigay sarap.Di ko na kaya...ang saraaaappp nang kiliti,pinipigilan ko paminsan siya na wag masydong malalim at baka sa reaksyon e makagat ang tite kong sumasalakay sa kaniyang lalamunan,pero ayaw...may naramdaman akong kaunting kiliti,kumakalat na sa ulo patungo sa bayag ko,alam ko sasabog na ako.
"Ooohhh....ooooohhh...oooohhh....uuuummmm!....aaahh!aaaaahhh!  Shit....eeeaaaagghhh....uuuggghhh..."
"Eeeeeeaaaaggghhh!Slllluuuurrrpptt!Slurrrpt!sssluurrppt...."
Di na ako nakapag sabi sa kaniya na lalabasan na ako.First time niya mag deep throat sa akin,madami akong nailabas ata.Sinasalsal niya,madiiin na nilulunok niya ang katas na maalat at mapakla,kumalat ang amoy nang chlorox.Umatras ang ulo niya pero muli sinusupsop ang matigas ko pang tite.Nagkalat sa kaniyang maamong mukha at pisngi ang tamod kong sinipsip niya maige.Napapakagat labo at umuungol ako pag masyadong madiin kung pigain,hindi niya ako palalagpasin na hindi nasasaid ang huling tamod ko.
"Uuummm...hah!hah!Ang...ummm...ssllluuurrrpp...ummm...dami nang cum mo,ha?Hee!hee!hee!hee!"
"Shit...hah!hah!hah!What the fuck?uuuuhhhhh..."
Nanlambot tuhod ako,napa upo sa kaniyang tabi.Minasdan ko ang kaniyang mukha,kalat ang tamod ko sa nguso at saka may mga bakas pa sa kaniyang mayaman na dibdib.Hinahaplos niya ang kaniyang mga tayong utong,ginagawamg lotion ang laway at saka tamod ko.Pilya pa rin naka ngiti sa akin
"Honey,I feel horny tonight.Could you fuck me after taking your warm bath?"
O diyos ko,una si Sarah ngayon itong aking maybahay ang nakauna...
next time yung moment namin ni Sarah,naunahan ni esmi kaya kailangan ibigay or else baka kapunin.

itutuloy

Walang komento: