Sabado, Enero 5, 2013

My Hentai Girls - Part IV

Part 4

sa pag papatuloy...

Nangangawit na ang panga at dila ko pero di ko tinitigil. Lalo ko pang pinag-buti. Panay ang kembot ni Girlie. Panay ang halinghing. Basang-basa na siya. Tang’na….!

“Ahh….Ahhh….Ahhhh…Hahhhh..”halinghing ni Girlie na sa pandinig ko ay parang galing sa isang hentai character.

Lalabasan na naman siya. Binilisan ko na. Lahat ng nalalaman ko sa pag-‘kain’ ng pussy ay ginawa ko na kay Girlie. Pinipigil ni Girlie ang mapasigaw. Sarap na sarap. Tuwang-tuwa naman ako.

“Ahhhhh..kuya beeeennnnn” daing ni Girlie at nilabasan na nga. Kumadyot-kayot pa at saka idinin ang pwet niya sa mukha ko. Halos makuping ang ilong ko. Umagos mula sa pussy niya ang mainit-init na katas niya..napunta sa bibig ko. Tang’na!

Hinigop ko ang katas na umaagos mula sa cute na pekpek ni Girlie. Hinimod ko. Di ko maintindihan ang lasa pero masarap. Sariwa..kasing sariwa ni Girlie.

Nanginginig si Girlie at alam kong nanghihina siya. Itinaas ko ang mga tuhod ko at doon kumapit si Girlie para makatatag at manatili sa pagkakaupo sa mukha ko. Hinihingal siya at nagpahinga habang hinihimod ko ang lahat ng katas sa labas ng pekpek niya. Ang sarap!

Umalis si Girlie sa pagkakaupo sa mukha ko at humiga sa kama katabi ko. Nakaramdam naman ako ng bahangyang pananakit sa puson ko kasi kanina pa ako tigas na tigas pero di pa ko nakapagpapalabas. Ano kaya ang gagawin ko….nag-iisip ko.

Napatingin ako sa orasan. Pass 5 na ng hapon. Naalala ko na dumarating ng bandang 5:30 hanggang 6:00 ang mommy ni Girlie. Ang daddy naman ni Girlie na siyang pinsan ko ay gabi na kung maka-uwi.

Kinuha ko ang shorts at panty ni Girlie. Sinabi ko muna kay Girlie na wag muna siyang lalabas at hintayin ako. Nagbihis na ako kahit ayaw ko pa. Nilabhan ko agad ang panty at short ni Girlie. Nangingiti pa ako habang hinihintay na matapos ang dryer ng washing machine. Hindi ako makapaniwala na nangyari iyon. Gusto kong isipin na panaginip lang pero eto at hawak ko ang mga saplot pang-ibaba ni Girlie patunay sa mga nangyari.

Pinauwi ko na si Girlie. Naligo ako at sa banyo na lang nagparaos. Si Girlie ang laman ng isip ko habang nagmamasturbate ako sa banyo. Ang alindog ng cute na pamangkin ko na si Girlie.

Lumipas ang ilang araw. Naging mas close kami Girlie pero hindi niya binabanggit ang nangyari. Ayaw ko rin na banggitin iyon. Mas mabuti na iyon. Pero kahit paano ay naalala ko pa at umaasa na maulit (at mas higit pa ang inaasam ko, he he).
Napansin ko na nawala na ang pagkilos bata ni Girlie at para itong ganap na dalaga na. Kagaya ng dati ay lagi ko siyang nasa front seat ng FX service. Katabi niya lagi ang magandang classmate niya na si Sandra. Sa tingin ko ay mag best-friend ang dalawa. Minsan nga ay kinakabahan ako na baka nai-kwento ni Girlie kay Sandra ang nangyari. Ayos lang siguro…..

Matangkad si Sandra kumpara kay Girlie. Para ngang third year na ito kung titingnan. Pareho sila ni Girlie na may hubog na ang katawan. Ang gusto ko kay Sandra ay ang mahabang buhok niya. Lalo na kapag papasok pa lang ito ay basa pa ang buhok at amoy shampoo pa.

Dalawang batch ang service ko. Una kong hinahatid sa school si Girlie. At saka ko pa lang susunduin mula sa bahay si Sandra at ihahatid na sa school. Sa uwian lang magkasabay ang dalawa na nakaupo sa front seat kasama ko.

Pagkatapos ng first batch ay una kong sinusundo sa bahay si Sandra. Ginagawa ko iyon para sa front seat siya umupo at sa tingin ko ay gusto rin niya. Higit sa lahat ay bagong ligo siya lagi at basa lagi ang buhok. Kaybango! Nagsusuklay pa ito at tumatama sa braso ko ang basang buhok niya. Kumakanta-kanta pa siya habang daan. Maganda ang boses ni Sandra..nakaka-akit! Kaya nga siguro ako nagka-crush sa kanya. May pagkakataon nga na nahuhuli ako ni Sandra na nakatingin sa kanya. Okey lang sa kanya..lagi pa rin siya sa front seat katabi ko…

Minsan…..

“Bakit gusto mo lagi sa harap umupo..??” tanong ko kay Sandra habang sinusuklay niya ang medyo basa pang buhok niya. Kaming dalawa pa lang sa sasakyan. Madalas din ay kinakausap ko lang si Sandra kapag wala pang ibang estudyante sa FX ko.

“Basta..” maikling sagot ni Sandra. Nang dumako ang paningin ko sa blouse ni Sandra ay nakita kong bukas ang dalawang butones ng blouse niya. Kita ko ang kulay puting bra at ang kapiraso ng tiyan ni Sandra. Tang’na. Ang puti niya! Umiinit ang titi ko…bahagyang nabuhay!

“Ang ganda ng bra mo. Kulay puti!” biro ko kay Sandra. Madalas ko kasi siyang biruin kaya malakas ang loob ko. Tumingin sa akin si Sandra na parang nagtaka. Ngumiti at di tumingin sa blouse niya. Hindi niya yata naintindihan na ang ibig kong sabihin ay kita ko ang bra niya.

Nang nagtaas ng mga braso si Sandra para ipusod ang buhok ay tumingin ako uli. Bumuka ang bukas na bahagi ng blouse at nahatak pataas. Tumapat sa isang cup ng bra at kita ko ang umbok. Shit! May boobs na rin pala ‘to. Para ngang mas malaki pa kay Girlie. Kumikilos pa ang mga braso ni Girlie at nasilip ko pati ang cleavage niya. Ang sarap sa mata. Ang puti! Tumitigas na talaga ang titi ko.

“B-Bukas ang blouse mo, Sandra.” Sabi ko. “Kita ko muscle mo..” dugtong ko na pabiro.

“Ay…” sabi ni Sandra. Tinakip ang isang kamay sa buka pero hindi niya binutones.
“Anong muscle ka dyan..?? Wala akong muscle. Boobs ko sinisilip mo, eh.” Sabi ni Sandra na pabiro din. Para bang okey lang sa kanya na nasilipan ko siya.

“Boobs?? May boobs ka na ba? Bata ka pa, ah….” Sagot ko na pabiro din. Parang nainsulto si Sandra pero ngumiti.

“May boobs na ako, noh! Sexy na nga ako, eh..” sagot ni Sandra na iba ang dating sa tenga ko. Lalo akong tinigasan…

“Nakita kong may bra ka..pero flat pa naman eh..” pang-aasar ko pa para pigilan ang init na nararamdaman ko.

“Tingnan mo pa….” Sabi ni Sandra. Sabay pinalaki ang dibdib, hinapit ang blouse papunta sa likod sanhi para lumapat ang blouse sa harap niya. Lumitaw ang umbok ng boobs pati ang disenyo ng bra ay bakat sa harapan ng blouse niya.

Napatitig tuloy ako sa boobs niya. Mas malaki nga ang boobs niya kumpara kay Girlie. Napalunok ako. Nakangiti naman si Sandra at ipinagmamalaki niya ang boobs niya. Lalo na akong nag-init. Umaalma si manoy sa shorts ko.

“Oo na…sige na. Panalo ka na..” sabi ko sabay bawi ng tingin. Baka mabangga pa ako sa katititig sa dibdib ni Sandra. Sakto naman na parating na kami sa bahay ng pangalawang estudyante na susunduin ko. Tumabi ito kay Sandra at napalapit sa akin. Sumulyap ako sa blouse ni Sandra pero nakabutones na iyon. Naka-ayos na.

Habang nagda-‘drive’ ay di ko makalimutan ang nasilip ko kay Sandra. Bahagya nang lumabot ang titi ko pero matigas pa rin. Para malibang ay dumukot ako sa kanang bulsa ko ng kendi. May nasiko ako na malambot…boobs ni Sandra. Iniwas ko agad ang siko ko pero di ko naiwasang masiko uli ang boobs niya nang ilabas ko ang kamay ko sa bulsa ko. Nahiya ako at hindi makatingin kay Sandra.

Inalok ko na lang siya ng kendi pati ang katabi niya. Pinilit ko na tumingin kay Sandra.

“Sabi sa ‘yo meron na ako, eh..” sabi agad ni Sandra nang magtama ang paningin namin. Kumuha siya ng kendi at ibinulsa. Tumangi naman ang katabi niya. Di ko naintindihan ang sinabi ni Sandra.

Pagdating sa school ay nagpahuli ng baba si Sandra. Hinintay niyang wala nang makakarinig saka sinabing:
“Sabi sa ‘yo meron na akong boobs eh, di ba.” Ngumiti pa siya at sumulyap sa dibdib niya saka umalis.

Iyon pala ang ibig niyang sabihin. Alam niyang nasiko ko ang boobs niya.

Kinabukasan nang sinundo ko uli si Sandra. . .

“Good morning, Sandra..” malambing na bati ko kay Sandra nang naka-upo na siya sa sasakyan. Nagulat si Sandra at napangiti. Ito ang kauna-unahang pagkakataon na binati ko siya nang malambing..lagi kasing pabiro ang bati ko sa kanya. Ewan ko rin sa sarili ko kung bakit ko ginawa iyon.

Nagsusuklay na naman siya at kumakalat sa loob ng FX ang mabangong amoy ni Sandra.

“Baka naka-bukas na naman ang blouse mo, ha?” pabiro kong umpisa. “Baka makita ko na naman ang bra mo..”

“E ano naman kung makita mo, may bra naman ako..masama kung wala.” Katwiran ni Sandra. Para akong natukso sa sinabi niya.

“Okey lang na makita ko bra mo…??” tanong ko na medyo kinakabahan ako.

“Yun lang, e… “ katwiran nya. Di siya tumingin sa king dahil busy sa pag-ayos ng buhok.

“Sige nga, patingin nga….” Hamon ko pero hindi ako tumitingin sa kanya. Nahihiya ako. Nakatutok lang ako sa pagmamaneho.

“Eto na..” tawag ni Sandra. Nang tumingin ako ay ibinuka niya ang hindi na nakabutones na blouse. Nagulat ako pero tinitigan ko ang dibdib niya. Kulay puti uli ang bra niya kagaya kahapon. Mas malaki na ang umbok ng boobs niya kaysa kay Girlie. Ang puti ng katawan niya. Ang kinis ng tiyan niya! Grabe!

“Isara mo yan baka may makakita sa ‘yo” sabi ko sabay balik ang mata ko sa windshield. “Gusto mo bang mabangga tayo..??”

“Ikaw e. Hinahamon mo ako, eh..” sagot niya. Di ako tumitingin kahit natutukso ako na tumingin uli. Nag-init ang katawan ko.

“Binibiro lang kita..” sagot ko at di ko mapigilan na manginig ang boses ko. Lumiko ako at hindi muna pinuntahan ang susunod na susunduin ko. Ginilid ko ang sasakyan sa isang kalye na walang tao. Inihinto ko. . .

“Alam mo bang ‘crush’ kita..” sabi ko kay Sandra sabay tingin sa kanya. Nakasara ang blouse pero hindi pa nakabutones. Hawak at itikom lang iyon ng isang kamay niya.

“Alam ko. Halata ko naman, eh..” sagot niya sabay nakipagtitigan sa akin.

Ako ang hindi tumagal ng titigan. Ibinaba ko ang tingin ko sa dibdib niya. Nakaka-akit ang itsura niya sa blouse na hindi nakabutones. Marahan kong ikinilos ang isang kamay ko palapit sa blouse niya. . .

“Isara mo na blouse mo, sige na..” nasabi ko pero ang talagang pakay ko ay ibukas ang blouse at kung maaari ay hawakan ang boobs niya. Hindi kumikilos si Sandra. . .

Binutones ko na ang blouse niya..marahan imunpisahan ko sa ibaba. Nakamasid lang si Sandra. Nasa pangatlong butones na ako..sa bandang tiyan ni Sandra…nang binitawan ni Sandra ang blouse. Bahagya itong bumuka..napatingin ako sa gitna nito. Nakita ko ang cleavage niya..ang gitna ng puting bra. Kita ko rin ang umbok ng isang suso. Ang puti! Ang kinis!

Natigilan ako sandali nilalabanan ko ang init na nararamdaman ko. Isinara ko na ang pang-apat na butones..bandang ilalim na ng suso niya. Nasasanga ko ang ilalim ng suso niya. Nang nasa pang-limang butones na ay lumubog ang kamay ko dahil pagitan na pala iyon ng mga suso niya. Tumama ang mga kamay ko sa mga suso niya..bahagya kong nadiinan. Hindi naman kumikilos si Sandra..hinahayaan lang ako kahit nasangga ko na ang suso niya. Lalo akong nag-init. . .

Diniin ko ang isang kamay ko…bahagya kong napindot ang suso niya. Hindi tumutol si Sandra. Nakatingin lang ako sa mga kamay ko..hindi ako makatingin kay Sandra. Idiniin ko uli..hindi na naman tumutol si Sandra..huminga lang ng malalim. Hindi na talaga ako makapagpigil pa . . .

Inunat ko na isang kamay ko. Isinayad ko na ang dulo ng mga daliri ko sa cleavage niya. Hinipo ko na ang pagitan ng mga suso. Napapahinga si Sandra. Pinagapang ko ang mga daliri ko patungo sa isang suso..nahawakan ko na ang umbok niyon. Lumakas ang tibok ng puso ko.

Ipinasok ko na ang kamay ko..marahang hinahagod ang parte ng suso niya na di natatakpan ng bra. Ang kinis! Ang lambot! Sinapo ko na ang isang suso..piniga-piga! Ipinasok ko na sa ilalim ng bra. Sinapo ko na talaga ang isang suso ni Sandra.

Hindi tumututol si Sandra. Kinalag niya muli ang mga butones at bumukas ang blouse niya. Inalis ko ang kamay ko sa suso niya. Ibinuka ko pa lalo ng dalawang kamay ko ang blouse niya. Pinagmasdan ko ang kagandahan ng dibdib niya. Ang ganda ng dibdib niya. . .kay puti..halos kasing kulay na niya ang puting bra na suot niya! Tayong-tayo ang katamtaman na mga suso. Susugurin ko na sana ng halik ang ibabaw ng suso ni Sandra pero nagbago ang isip ko.

Tinitigan ko siya sa mata. Namumungay ang mga mata niya na hindi ko mabasa kung ano ang ibig sabihin. Isinara ko ang blouse niya at kinabig ko siya sa bewang. Dahan-dahan kong inilapit ang mukha ko sa mukha niya at hinalikan ko siya sa labi. Isang gentle na halik ang ginawad ko sa malambot na lips ni Sandra. Ngumiti siya pagkatapos kong halikan..para siyang naligahayan.

“M-May pasok ka pa. Marami pa akong susunduin.” Sabi ko sabay pinaandar ko na ang sasakyan.

“Mam’ya ha?!” malambing na sabi ni Sandra sa akin nang pababa na siya sa eskwelahan.

itutuloy...

Walang komento: