Martes, Agosto 11, 2015

Si Anne, Si Neneng at Si Des - Part IV

Chapter 4

After 10 minutes pa ay halos kumpleto na ang mga empleyado sa aming opisina, nandun na rin sina Ritchie at Joseph.

“Pre musta na si misis, magaling na ba?” bungad ko kay Ritchie. “Oo pre kulang lang pala sa lambing, ayun biglang gumaling nang binigyan ko ng matinding romansa ha ha ha”. “Baka naman pre sinobrahan mo si misis eh mabinat yun”. “Naku di mabibinat yun nakumpleto na ang iniksyon eh”. Talagang maloko rin itong si Ritchie sa loob-loob ko, pero ganun pa man eh bilib ako sa kanya, di nagloloko, di mahilig sa lakwatsa lalao na pag babae, faithful husband ika nga. “Ano pre nagkita na ba kayo ni tisay?” si Anne ibig nyang sabihin. “Oo pre, at syota ko na, pero pare sa atin lang itong dalawa ha, wag mo nang ipagsasabi sa iba, kahit kay Joseph at kay Des”. “Uy pasekre-sekreto ka pa ha, ayaw mo ba nun magiging sikat ka dito dahil nadale mo si tisay”. “Di bale nang di sikat pare, basta wala dapat makaalam nyan kundi ikaw at ako lang”. “Ok sinabi mo eh, anong score mo naman pre”. “Jackpot pre…hanep…naikama ko na” pagyayabang kong bulong kay Ritchie. “Ha, totoo ba yan” gulat ni Ritchie. “Totoo pre, hayaan mo pagnagkita kami eh ipapakilala kita para naman makausap mo rin at makaliskisan ng harapan.” “Birhen ba pre? Nadonselya mo ba?” “Di na virgin pre, naunahan ako ng tarantadong first boyfriend nya”. “Ok lang yan, ang mahalaga eh nakascore ka at saka pre di ka talo dun, bata na seksi pa at nakakalibog pagmasdan, ang lakas ng appeal…oozing ika nga. Ano naman pre ang rate mo pagdating sa pukpukan, magaling ba?”. “Medyo sanay na pre pero di masyado, mukhang matagal nang di naaararo mula ng naghiwalay sila ng BF nya, ibig sabihin pang second pa lang ako sa kanya kaya sariwa pa, katunayan pre sa may mga karanasan na sa sex di hamak na mas masikip pa ang kay Anne at pare ang linis…ang bango ng ari..mamula-mula ang pisngi ng pipay nya at pinkish naman ang utong.”“Pare mamaya na tayo mag-usap ha, tinitigasan ako sa kwento mo eh…baka di ako makapagpigil eh makauwi ako ng de-oras at humirit kay misis hehe.” “Ha ha ha…o sige saka na lang tayo magkwentuhan, basta pre no talk to others ha lalo na kay Des.” “Got it man, you can count on me” sabay balik ni Ritchie sa kanyang pwesto.

Maya-maya pa…”Carms phone call para sayo naligaw sa akin…line 2” si Joseph. “Ok pre..thanks”. Dinampot ko ang phone, “hello”. “Hi Carms, good morning, ang daya mo di ka na tumawag” si Anne, buti na lang at hindi si Des ang nakasagot ng main line. “Hi Anne, naunahan mo lang ako eh…pa dial na sana ako nang mag ring ang phone” boka ko. “Talaga? Alam mo namimiss na kita…sunduin mo naman ako sa school mamaya kung di ka masyadong busy”. “Ha…oo bah sige antayin kita sa gate ng school nyo” pabigla kong sagot. Patay…di ko naalala, ano idadahilan ko kay Des, may plano pa naman ako para mamaya, ah bahala na gagawa na lang ako ng alibi, bulong ko sa sarili. “Yeheeyyy…susuduin ako ng prince charming ko” masayang bulalas ni Anne sa kabilang linya. “Anong oras ka darating dito Carms?” “Mga six thirty…okey ba sayo?” “Yeah…cool…excited na ko hihihi.” “Ok…antayin mo ko ha.” “Oo naman…sige maliligo na ko, baka malate ako eh.” “Sige…take care sa byahe ha…I love u” bulong ko. “I love you too…bye..muaaahh.”

Pagkababa ng phone ay biglang nagrewind na naman sa utak ko ang mga sandali ng ligaya sa piling ni Anne. Biglang lumitaw sa imahinasyon ko ang maganda niyang katawan, gusto kong ikumpara sa katawan ni Des pero pareho silang may mga katangian na di magkatulad. Halimbawa ay ang kutis, maputi si Anne at makinis, pero iba ang kaputian ni Des…mamula-mula at makinis din naman, kaya parehong malakas ang dating sa akin. Sumagi din sa aking diwa ang magandang mukha ni Anne na hugis puso kung pagmamasdan, ang masarap papakin nyang mga labi na kung titingnan mo ay parang laging basa. Ang nakaliyad na dibdib na talaga namang di nakakasawang hawakan, at ang pinakamasarap…ang kanyang pekpek na kay sarap dilaan at amuy-amuyin. Wheww…mga alalahanin na nakakapagpa-init ng aking pakiramdam.

Pilit kong iwinaksi sa aking isipan ang mga bagay na yun, mana pa ay isinubsob ko ang ulo ko sa trabaho, sa paghahanda ng financial statements na kailangan ng bosing ko…jingle lang ang pahinga hanggang oras ng pananghalian.

“Hoy loverboy lunchbreak na po noh, di ka ba kakain…sipsip nito” biro ni Des na may kasamang tapik. “Ha…breaktime na ba?” “Opo…nandun na sina Ritchie sa canteen, tara na sabay na tayong kumain, gutom na ko eh” paglalambing nya. “Sige tara”. Sabay kaming sumakay ng elevator papunta ng cantten sa pinaka last floor ng building. Habang nasa elevator ay hinawakan ko sya sa beywang, sya naman ay sumandig sa aking balikat at umangkla ang kamay sa aking braso…ang sweet naming tingnan sa loob-loob ko. Ibinaba ko sa may pwet ang aking kamay at sinalat-salat ang nakabakat na panty sa kanyang palda. Kinurot ako…”ano ka ba…baka may makakita” sansala nya. Napapangiti kong inalis ang kamay ko at nang bumukas ang pinto ng elevator ay tuloy-tuloy kami sa loob ng kantina.

“Loverboy may lakad ka ba mamaya?” tanong ni Des habang sumusubo ng pagkain. “Ha…eh pinapauwi ako ng maaga ni mommy, gustong pumunta sa amiga nya at gagawin yata akong dirver” pagsisinungaling ko na di makatingin ng deretso sa kanya. Parang may guilt of conscience akong nararamdaman ng mga sandaling yun, ewan ko pero parang nag-alala ako. Di ko masyadong pinansin ang kunsensya, ipinagpatuloy ko ang pagkain. “Bakit mo naitanong sweeti pie?” “Ala lang…baka lang kako wala kang lakad eh magpapasama ako dyan sa may Shangrila. Malapit na kasi ang birthday ni daddy at gusto ko sanang magcanvass ng panregalo, papatulong sana ako sayo para makapili ng tamang regalo. Pero wag na lang...ako na lang mag-isa, kaya ko na yun…ang mahalaga eh maipagmaneho mo ang mommy mo.” Parang mabibilaukan ako…ang hirap pa lang magsinungaling lalo na at isa sa mga mahal ko ang involved…pero di ako nagpahalata. “Sorry Des ha…pero kung gusto mo tatawagan ko si mommy sasabihin ko magtaksi na lang sya at susunduin ko na lang mamaya” pakyeme ko. “Naku wag…di naman ako papayag dun noh…mommy mo yun at dapat lang na bigyan mo ng first priority.” “Wow…napaka understanding naman ng sweetie pie ko” pabulong kong puri na sya namang nagpangiti sa kanya.

Mag-aalas singko, katulad ng araw-araw na nangyayari, kanya-kanyang ayos ng gamit ang mga empleyado…naghahanda sa nalalapit na uwian, ang mga babae naman ay abala sa pagreretouch ng kanilang kolorete sa mukha at isa na dun si Des. “Sweetie pie tara na…sabay na tayong bumaba…isasakay muna kita ng jeep pa-shangrila bago ako umuwi” alok ko. Tumango lang at sumabay sa akin pababa. “Sige na mauna ka na loverboy para maaga kayo ng mommy mo.” “Isasakay muna kita.” “Asus para namang saksakan ng layo ang pupuntahan ko, eh pede ko ngang lakarin yun eh noh.” “O sige, pero ingat ka ha.” “Oo naman…ikaw rin ingat sa pagmamaneho ha.” “Opo…o pano una na ko ha” pinisil ko sa kamay at binulungan ko ng “I love you”. “I love you rin…” pabulong na sagot.

Habang tumatakbo ang aking auto papuntang La Concordia ay naramdaman ko na naman ang guilty feeling para kay Des. Naaawa ako at parang may sumbat sa sarili kung bakit pinabayaan ko syang lumakad ng mag-isa. Subalit habang nalalapit ako sa aking patutunguhan ay napapalitan ng kasabikan ang aking pag-aalala. Iniisip ko kasi na ilang sadali na lang ay makakapiling ko na naman si Anne, maaamoy ko na naman at masisimsim ang kanyang bango. Naglalaro sa aking isipan ang mga bagay na posibleng mangyari ulit sa amin…saan kaya kami hahantong ni Anne mamaya…mauulit kaya ang aming pagniniig ngayon na aking kinasasabikan? mga tanong na mamaya ko pa lang malalaman ang kasagutan.

Ilang sandali pa ay narating ko rin ang school ni Anne, dahan-dahan ko pa lamang inihihinto ang auto sa may tapat ng gate ng school ay namataan ko na agad sya…may kausap na dalawang estudyanteng babae, kaklase nya marahil. Kay gandang tingnan ni Anne sa kanyang school uniform, babaeng-babae ang look…nakakaakit at kahit na siguro ang taong lipas na ang sexlife ay pilit babalik ang kasiglahan sa sandaling makita ang kagandahan at kaseksihan ni Anne. Bumusina ako at swerte naman na nakita nya agad at nakilala ang aking sasakyan, hindi na ko mahihirapan pa na maghanap ng paparadahan. Kumaway sya…waring nagpaalam sa mga kasamahan at saka nakangiting tumakbo papalapit sa akin. Dinukwang ko ang knob ng pinto ng auto sa unahan at binuksan upang makasakay ng deretso si Anne. “Hi Carms…” nakangiting bati sabay sakay sa front seat. Pagkasakay ay dumukwang sabay halik sa akin…”I missed you so much” ang wika. Naamoy kong muli ang kakaibang bango na aking hinahanap-hanap sa kanya. “Ako din miss na miss na kita” ganti ko naman. Pinatakbo ko ang sasakyan…”saan tayo Anne, ihahatid na ba kita? Tanong ko. “Maaga pa Carms, mamasyal muna tayo…kung saan mo gusto” sagot nya. Yun ang hinihintay kong go signal. Binagtas ko ang daan papuntang makati, pagkatapos ay lumiko ako sa may Edsa at tinahak ang papuntang Pasig. Mabilis ang aking ginawang patakbo, parang naghahabol ng oras, nagmamadali na para bang ayaw masayangan kahit na isang sandali, at maya-maya pa nga ay natanaw ko na ang signboard ng aking pakay, ang karatulang may ilaw…”Victoria’s Court”.

Alam kong alam nya kung saan at ano ang plano ko, pagdating sa tapat ng Victoria’s Court motel ay pinihit ko ang manibela papasok sa loob, hindi na nabigla si Anne…malamang na inaasahan na nya ang ganito. “Hindi ba muna tayo kakain?” tanong nya. “Sa loob na lang, oorder ako ng pagkain natin” sagot ko naman. Sa loob ay may attendant ang motel na nagtatanong kung VIP or regular, halos doble ang presyo ng pang VIP kaya regular lang ang kinuha ko, pagkatapos ay itinuro na ng attendant ang bukas na garahe kung saan ko ipinasok ang sasakyan at mabilis namang hinatak bapapa ng attendant ang pintuan ng garage. Sa mga sanay nang pumasok ng motel ay alam na nila na pagbaba ng sasakyan ay may hagdanan sa loob ng garage kung saan sa pagakyat mo ay isang kwarto ang tatambad sayo sa itaas. Inalalayan ko si Anne at pumanhik na kami sa itaas. Sa loob ng kwarto ay may isang pitsel ng malamig na tubig at dalawang baso, sa lapag ng mesita ay may menu list ng mga pagkain na pwedeng orderin sa intercom. Inilock ni Anne ang pinto at saka humilata pabagsak sa malambot na kama. “Ano gusto mong kainin Anne” tanong ko. “Roasted chicken na lang at green salad minus dressing, palagyan mo ng brown bread, plus a bottle of SanMig Light” hiling nya. Umorder ako para sa dalawang tao.

Sa loob ay palinga-linga si Anne, waring kinakabisa ang bawat sulok ng motel, o dili kaya ay pilit na ibinabalik ang nakaraan nila ng kanyang first BF….siguro ay sa isang motel din siya nadonselya ng gunggong nyang boyfriend. Nang mga sandaling yun ay di na mapakali ang aking alaga, panay ang pitlag, dahil na rin sa susunod na magaganap sa loob ng munting silid na yun na pilit umuukilkil sa aking isipan na syang nagdidikta sa galaw ng aking manok. Ngunit kailangan kong pigilin nang kahit panandalian lamang dahil na rin sa inaasahan ko na anumang oras ay kakatok ang attendant ng motel upang i-serve ang aming order at magtanong ng iba pa naming pangangailangan.

Di ako nagkamali, ilang sandali lang ay kumatok na ang attendant dala-dala ang aming order. Sabay kaming kumain ni Anne. Habang kumakain ay panay ang titigan namin, namumungay ang kanyang mga mata at tinititigan ako ng may kalandian habang marahang kumakagat ng chicken, at saka ilalabas ang dila at didilaan ang mga labi na nabahiran ng mantika. Sa madaling sabi, inaakit ako ni Anne. Lalong tumindi ang aking pagnanasa sa magandang dilag na ito, gusto ko na sanang dambahin dangan nga lamang at nasa harapan kami ng pagkain na dapat irespeto. Yan ang natutunan ko sa aking mga magulang, ang pag respeto sa harap ng hapag kainan. Pero ang nasa isip ko…humanda ka pagkatapos nating kumain, pati mata mo sisipsipin ko hehehe

Matapos ang kainan naghugas ako ng kamay sa bathroom, si Anne naman ay nagsipilyo ng ipin gamit ang maliit na toothbrush at toothpaste na nakalagay sa may lababo na sadyang nakalaan para sa parokyano ng motel. Nagtoothbrush na rin ako para di nakakahiya kay Anne, ayaw kong may maamoy sya sa akin na di kanais-nais at magbigay sa kanya ng dahilan upang ma turn-off.

“Labas ka muna Carms, mag shower lang ako” sabi ni Anne. “Ano kaya kung sabay tayo para masabon kita at mahiluran hehe” papilyo kong sagot. “Saka na lang…hiya pa ko ngayon eh.” Hindi na ko nagpumilit kahit alam kong konting ayuda pa ay tiyak na papayag, pero hindi ko sinamantala. Isa pa ay ayaw kong mabasa ng tubig ang buo kong katawan dahil kahit di ako pinawisan ay pagod ako sa maghapong pagtatrabaho sa opisina, baka mapasma. Sabagay kahit naman di ako mag shower ay mabango pa rin naman ang pakiramdam ko sa sarili sa tulong ng aking Gio Armani na sabi nga ni Des ay lalakeng-lalake ang amoy. Naghubad ako ng polo shirt at pantalon, brief na lang ang itinira ko, umupo at sumandal sa headboard ng kama habang hinihintay ang paglabas ni Anne. Galit na galit na ang aking manok, kumakawala at lumalabas sa aking brief…grabe sa tigas. Tinakpan ko ng unan para naman di agad mapansin ni Anne, medyo disimulado ng bahagya ang tema. Ayaw kong mahalata nya na atat na atat ako.

Ini-on ko ang TV sa may parteng itaas sa paanan ng kama, uyy tamang-tama ang palabas nakatune pala sa X-rated movie. Isang babae at isang lalake ang inabot kong palabas, parehong americans, hubot hubad at waring kinakain ng lalake ang pekpek ng babae na panay ang “Ohh yeah..harder…ohhh”. Hanep talagang mambrutsa ang amerikano pati butas ng pwet ay dinidilaan, sarap na sarap naman ang babae, ewan lang kung arte lang yun gaya ng isang artista sa pelikula. Pero sa pakiwari ko ay totoong nasasarapan ang babae, ipinokus ang camera sa pekpek na noon ay umaagos ang katas na tila tamod ng babae. Lalong nag-init ang pakiramdam ko sa napapanood na eksena, pinatay ko muna ang TV at baka sa tindi ng libog sa aking katawan eh mag pre-ejaculation ako, mahirap na, ayaw kong mabitin sino man sa amin ni Anne…kaya dapat ireserba ang libog.

Pakiramdam ko ay napakatagal ng aking paghihintay gayong ilang minuto pa lang si Anne sa bathroom. Ganito yata talaga ang may hinihintay na sarap, nakakainip. Kaunting sandali pa ay bumukas ang pinto ng bathroom at iniluwa si Anne…wow…nakatapis ng maiksing tuwalya hanggang singit, nakasungaw ang puting panty..pero tiyak ko wala ng bra dahil nakalaylay ang garter sa inayos na balumbon ng kanyang pinaghubaran. Alam ko rin na yun pa rin ang panty nya kanina dahil nga sa biglaan lang ang punta namin sa motel. Kay sarap sigurong amuyin ng panty ni Anne kahit maghapon na nyang suot sa school. Halos nanginginig na ang aking buong katawan sa sobrang excitement at kasabikan subalit ayaw kong ipahalata, kumilos ako ng kaswal. Isa-isa nyang inayos ang damit na pinaghubaran at isinabit sa sukbitan na nakalagay malapit may tokador, iniiwasang magusot. Habang abala sya sa pag-aayos ay abala naman ako sa paghagod ng tingin sa kanyang kabuuan, hangang-hanga ako sa kagandahan ni Anne, hindi nakakasawa, lalong nagiging kaakit-akit habang tinititigan.

“Ang lamig…Carms pakihinaan mo naman ang aircon giniginaw ako” sabay upo sa kama at hinablot ang puting kumot na nakalatag sa kutson. Tumayo ako at tinungo ang wall kung saan nakakabit ang aircon, naka high, kaya naman pala malamig. Inilagay ko sa low cold at pumihit paharap kay Anne…”Ok na ba sayo ang low?” tanong ko. “Oo ok na yun” ang sagot na nakatitig sa nakabukol sa aking brief…nakangiti. Lumakad ako palapit at sumampa sa kama, nakisukob sa kumot na nakatakip sa katawan ni Anne. Niyakap ko, uy wala na ang tuwalyang nakatapis, tinanggal na..walang bra pero may panty. Dama ko ang init ng katawan nya kahit bagong galing sa shower…ang kinis..ang lambot...ang dulas ng balat na halatang alaga sa lotion. Marahan kong kinabig ang kanyang mukha at dahan-dahan kong inilapat ang aking bibig sa kanyang malambot na labi. Yumakap si Anne at gumalaw ang bibig, sinimulan kong paglaruin ang aking dila sa palibot ng kanyang bibig, lumalaban…sinasalat din ng kanyang dila ang aking labi. Ngunit hindi ko inapura, gusto kong makita at malasap nya ang ma-arouse ng dahan-dahan, kaya sa twing nahahalata ko na nanggigigil at gustong isubo ang aking dila ay iniiwas ko at sa halip ay padampi-damping halik ang aking pinapakawalan. Upang suportahan ang aking ginagawa ay marahan kong dinama ng kamay ang kanyang nakatirik na dibdib, hinagod-hagod ko ang kanyang magkabilang suso ng walang diin, banayad lamang at halos ay bahagyang dumantay ang aking mainit na palad. Naging epektibo naman…maya-maya lang ay humalinghing na si Anne. “Shiit Carms…make it hardeerrrr”. Hindi ko sinunod, nais kong makuha nya ang kanyang gusto sa aking pamamaraan. Uminit ang aking pakiramdam, ang lamig ng aircon ay nabalewala. Inalis ko ang kumot na bumabalot sa aming katawan at lumantad ang maputi at magandang katawan ni Anne. Gigil na gigil na ko sa totoo lang at ang aking kargada ay gusto ng lumabas at manalasa, pero pinipigil ko ang aking sarili na madaliin ang lahat, gusto kong namnamin ang bawat kaliit-liitan ng aming gagawin sa pagkakataong yun.

Pinagapang ko ang aking bibig sa puno ng kanyang tenga, dinilaan ko ang palibot habang patuloy sa paghimas ang aking palad sa kanyang naninigas nang mga suso. Manak-nakang lumiliyad si Anne lalo na pag nasasaling ko ang matigas na utong na alam kong nag-aantay na maisubo ng aking mainit na bibig. Subalit malayo pa ang nilalakbay ng aking labi at dila, mula sa puno ng tenga ay pumaimbulog ito sa loob at naglikot doon na syang magpakilig kay Anne…”Carmssss…grabee kaa..oohhhh” mga daing na lalong pinatindi ng pagkiskis ng aking tigas na tigas at nagbabagang tarugo sa kanyang makinis na hita. Halata ko ang kanyang pagkasabik sa matinding romansa na kanyang inaasahan, nandoong hawakan ang aking kamay at pilit na pinadadakot ang kanyang mga suso, nandoong habulin ang aking labi sa twing idadampi ko ito sa kanyang bibig at saka aalisin nang alanganin. Lihim akong natuwa dahil yun ang aking layunin sa sandaling iyon, ang takawin muna sya bago ibigay ang pang pinale, na naging epektibo. Nagpatuloy ako, pinaglipat lipat ko ang paghalik sa parte ng kanyang mukha, sa pisngi, sa ilong, sa mata, sa baba, leeg, at nang pumirmi sa labi ay di na pinayagan ni Anne na muli pang maglakbay ang aking bibig. Pasakmal na sinupsop ang aking labi na sinabayan ng paghawak sa aking ulo upang hindi makagalaw. Sa pagkakataong iyon ay hindi ko nagawang tumutol, ibinabad ko na doon ang aking bibig, nilabanan ko ng supsupan ng labi, pingkian ng dila, palitan ng laway na umabot din nang may katagalan. Dumiin na rin ang paghagod ko sa kanyang mga suso, nilamas ko magkabila na may kasamang dakot ng panggigigil, nilaro ko nag daliri ang mumunting korona sa tuktok na lalong nagpalibog kay Anne. “Carmsssss…ooohhhhh..plsss, ang saraapp” mga halinghing ni Anne na nagsisilbing musika sa aking pandinig. Gumapang ang aking kamay pababa, hinagod ang kanyang humpak na tiyan, dumausdos sa kanyang puson hanggang sa umabot sa ibabaw ng kanyang hiyas at hinimas-himas ko iyon ng marahan. Ramdam ko na basang-basa na ang kanyang panty. Bumitaw ako sa paghalik at pumosisyon sa pag-usad ng aking ulo pababa, alam nya ang nais kong gawin kaya umalalay ang kanyang mga kamay sa aking ulo habang umuusad. Tumuloy ang mainit kong bibig sa kanyang leeg, sinudsod ng aking labi ang sensitibong balat na talaga namang kay sarap dilaan, at umabot ang aking bibig sa kanyang naglulumiyad na dibdib na kinasasabikan ni Anne. Isinubo ko ang isa at marahang pinaglaro ang aking dila sa paligid ng kanyang utong na nagbigay kay Anne ng di malirip na sensasyon. Sinulyapan ko ang kanyang mukha, kita ko na nakapangagat labi, nakapikit na para bang dinadama ang bawat galaw ng aking bibig sa pagkakasakmal sa kanyang magandang suso. Di na rin ako nakaatiis, pinag-ibayo ko ang paglaro sa kanyang dibdib, sinuso ko ng todo na para bang sinusubok kung may makukuhang gatas, lalong lumakas ang daing ni Anne. Pinagpalit palitan ko ang pagsuso sa magkabila nyang dibdib habang ang aking kanang kamay ay abala sa pagdakot dakot sa kanyang kaumbukan. Di ako nasiyahan ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang panty at doon ko isinagawa ang “palming technique” na talaga namang napaka epektibo dahil halos malagutan ng hininga si Anne sa sobrang excitement. Dahil siguro sa sarap na nararamdaman ay kusang ibinuka ni Anne ang kanyang mga hita upang bigyang laya ang aking kamay sa anumang mas mapusok na gagawin na hindi nya inaasahan. Matagal tagal ko ding pinagana ang palming at pagsaling-saling sa nakausling maliit na bahagi ng kanyang kaselanan, at nang maramdaman kong naglalawa na ang kanyang pekpek ay binaybay ng aking daliri ang biyak at pinadausdos ko doon hanggang sa umabot sa bukana. Pinagbuti ko naman ang pasupsop sa magkabila nyang suso na paminsan-minsan ay kinakagat ko nang malumanay ang maliliit na utong na halos ikabaliw ni Anne. “Ooohhh…sige pa Carmsss…sige paaa…hmmmppptttt”. Nang matapat ang daliri ko sa bukana ng kanyang hiyas ay itinusok ko ito at ibinaon, napasinghap si Anne…lalong naglumiyad at isinubsob ang aking mukha sa kanyang dibdib. Isinagad ko ang aking daliri sa kanyang sinapupunan, hinugot at muling ibinaon. Ramdam ko ang dulas ng kanyang lagusan dahil sa katas na tumatagas mula dito. Pinagbalik-balik ko ang hugot-baon, di na halos malaman ni Anne ang gagawin sa labis na sarap…”Aaangg sarap Carmmss…aahhhhh..hmmppp”. Inilibot ko ang aking daliri sa loob ng kanyang madulas na hiyas, naggalugad na parang may kinakapa. Sa wakas natumbok din ang pakay, ang magalasgas at parang mga butlig na parte sa loob ng kanyang lagusan…ang “G-Spot” na napakasensitibo na kapag nasasaling ay halos magkandirit at mamilipit sa sarap ang babae. Ginalaw-galaw ko iyon nang malumanay, hinimas at inisip ko na di dapat maging marahas sa parteng iyon na pwede ring magdulot kay Anne ng hapdi dahilan upang mawala ang sensasyon. Kinapa ko at alalay na pinagbalik-balik ang aking daliri sa magalasgas na parteng iyon…umaangat ang pwet ni Anne sa sobrang sarap…at maya-maya pa nga…”Carrmmmm…ayan naaaaaa …I’m cumming… aaahhh..ahhhh…ahh” daing ni Anne habang hinihigit ang aking ulo, sinabunutan, at iniipit ng hita ang aking kamay na nakapasok sa kanyang kaselanan. Pinagpatuloy ko ang marahang paghagod sa G-spot hanggang sa maramdaman ko ang masaganang nektar na umagos sa kanyang kaangkinan…”Aaangg saraappp…Carmmsss..ang saraappp…oohhhh..” huling ungol ni Anne matapos labasan.

Ilang sandali pa ay lumuwag ang pagkakaipit ng hita ni Anne sa aking kamay at ang pagkakasabunot sa aking ulo. Iniahon ko ang aking daliri sa naglalawang puke ni Anne, sinalat ko ang madulas na likido at kumuha ako ng konti, ikinusot ko sa aking palad at inamoy-amoy…”hmmm” anas ko. “Loko ka Carms ha…ano amoy mabaho ba?” curious na tanong ni Anne. “Ang bango, di nakakasawang amuyin” at muli kong itinapat sa aking ilong. Napapahagikgik naman si Anne sa aking inasal. Pero teka…baka magmaktol ang aking alaga kapag di nabigyan ng pansin.

Kinuha ko ang kamay ni Anne at pinadakot ko ang aking alaga na kasalukuyang gigil na gigil na at gustong mapasok ang lunggang pinanggalingan ng aking daliri. Dinakot naman at pinisil. Di nagkasya…ipinasok ang kamay sa loob ng aking brief at nang di masiyahan ay ibinaba ito at tuluyang hinubad. Di ako nagpatalo, ginagap ko ng kamay ang garter ng kanyang panty at pinadausdos ko pababa, sinaklit ko ng aking paa upang ganap na matanggal. Hubot hubad na kami ni Anne, kay gandang pagmasdan ng kanyang walang saplot na katawan..nakakapanggigil.

Hinalikan kong muli si Anne sa labi habang dinadakot-dakot pa rin nya ang aking manok. Muling nadala sa aking mainit na halik, binitawan ang aking batuta at sinapo ang aking batok. Pinatungan ko, kumiskis ang nagbabaga kong alaga sa kanyang puson, damang-dama ko rin ang init ng kanyang katawan at hininga, parang nilalagnat. Umusad ang aking halik pababa, dinaanan muli ang kanyang dibdib at sandaling nanatili doon at saka naglakbay pababa sa puson hanggang umabot sa pakay. Ang ganda talaga ng puke ni Anne, ayos na ayos ang manipis na bulbol at kay lambot ng mga pisngi. Dinampian ko muna ng halik ang palibot ng kanyang hiyas at saka itinuloy ang paggapang ng aking bibig sa kanyang nagniningning sa kinis na hita, dinilaan ko ang balat magkabila. Gusto kong damhin ang bawat parte ng kanyang katawan, inulaol ko ng dila ang bawat sulok, sa singit, sa hita, sa alak-alakan, binti at umabot pa hanggang sa paa. Kiliting-kiliti si Anne sa bawat dampi ng aking mainit na hininga sa kanyang katawan, halos nadilaan ko yatang lahat ng parte, pati mga daliri sa paa at kuko ay di ko pinatawad, malinis naman kasi at magaganda ang hubog, pedeng gawing modelo ng kyutiks. Matapos kong pagsawaan ang makikinis na hita ay umangat ako at bumalik sa pinakasentro ng aking nais marating, ang magandang puke ni Anne.

Hindi ako nakatiis, sinibasib ko ng halik ang kanyang kaumbukan…parang baboy na sumusungkal ng pagkain...dinilaan ko ang magkabilang pisngi ng kanyang puke at kinagat-kagat ng malagihay ang lambi sa kanal. Isinabay ko ang pagsaling sa kanyang clit na talaga namang mamula-mula na parang isang hinog na alatris. Pinasadahan ko iyon ng aking mainit na dila pati na ang paligid, nakaramdam na naman ako ng unti-unting pagdiin ng sabunot ni Anne sa aking ulo. Umaangat-angat ang kanyang pwet sa tuwing masasaling ng aking dila ang kuntil na yun, senyales ng pag-iinit muli ng kanyang katawan.

Binilisan ko ang pag-arungkal sa kanyang hiyas, isinubo ko ang kanyang tinggil at marahang sinipsip nang sinipsip...nagliliyad si Anne, umungol nang umungol…”Ooohhh…aaahhhh…shiittt Carmmssss…oohhhh.” Di maiwasang makain ko ang katas ni Anne pero bale wala sa akin, masarap sa aking panlasa kaya tuloy ang ginawa kong pagsungkal. Pinagbuti ko ang ang pagdila paroot-parito sa munting kanal sa gitna kung saan dumadaloy ang katas, itinaas ko ang dalawa kong kamay at sinabayan ng pagdakot sa magkabila nyang suso, nilamas ko ang mga yun habang kinakain ko ang malarosas nyang hiyas. Hindi magkandatuto si Anne ng bibigkasin, nauutal sa sarap na nararamdaman…”Tssaaraappp..Caramssss..ohhhhh..” Alam kong malapit na naman syang labasan, ramdam ko sa pagsabunot nya sa aking ulo at pag-igtad ng kanyang katawan na may kasamang pag-ipit ng kanyang mga hita sa aking mukha. Para akong naipit ng dalawang nag-uumpugang bato, malakas, lumalaban ang muscles…hinayaan ko, lalo kong inulaol ang kanyang puke, idiniin ko at binilisan ang pagdila sa labas at loob ng kanyang kaangkinan na may kasamang pagsipsip sa sensitibong tinggil na naninigas na rin sa tindi ng libog. Di naglaon ay halos mapasigaw na nagliliyad, bumiling biling ang ulo at parang nakatirik ang mga mata…”Oh sheeet Carmsss…ayan na namannnn…oohhhh.. aahhhh… Carmssssssssssssss” halos mabunot ang aking buhok sa lakas ng sabunot sa aking ulo habang nilalabasan si Anne. Sumabog ang nektar sa aking bibig, hindi ako umurong, sinimsim ko ang katas na lumalabas sa kanyang pagkababae, humalo sa aking laway, paminsan-minsan ay dumudura ako sa kumot pero mas marami ang aking nalunok na di ko naman makuhang pandirihan. Nakakadalawa na si Anne pero hindi pa ako nagsisimula ng para sa akin…di pa ko nakakaisa, lupaypay ito mamaya pagkatapos ko hehehe…sa isip ko.

Walang komento: