Miyerkules, Oktubre 28, 2015

SI IKU

"Ooohhh... I'm cumming naahhh..." sigaw nito habang nararamdaman ang pag-ipon ng tamod na malapit nang sumabog."Ituloy mooohhhh... Ooohhh!" ungol ni Iku.

iputok mooohhhhhhhhhhh... Iputok mong lahat "Kaya't sumabog na ang tamod ni Jun. Sa unang bugso ng tamod ay naramdaman ni Iku na sumirit paloob umabot sa matriz nito ang tamod. maraming tamod nito. Sa pangalawang sirit ay tumulo naman palabas ang sobrang tamod nito sa puke nang asawa. Sabay sila sa pagsabog at nanginig pa ang katawan nito sa sobrang sarap na dinulot nito. Hinugot ni Jun ang uten nito sa puke nang asawa at humiga sa tabi niya. Bumaling si Iku kay Jun. "Kaya mo pa di ba?" tanong niya at ito'y tumango agad sa kanya. "Sige patung ka ulit ." pumatong ulit si Jun sa asawa at mabilis na kinatot siya. Nakahawak si Anna sa puwitan ni Jun habang ang uten nito ay mabilis na naglalabas pasok . Ohhhhhhhhhhh sige pa Luv isagad mooo malapit nanaman akooooooooooooooo Makintab na basang basa nang katas nang puke nito . ohhhhhhh ayan naaaaa luvvvvvvvv.

Mag ka lapat pa ang mga labi bago tumihaya si Jun sa Tabi nang asawa, hingal kabayo ito. At kapwa nag pahinga ang dalawa walang imikan. Makalipas ang sandali ay binasag ni Iku ang Tahimik na sandali, luv may sasabihin sana ako . puede kabang makinig nang maigi. Tumitig si Jun kay Iku, alam nito serioso ito. Okay pabiro pang sabi nito sa asawa.

Luv remember nabangit ko nung nasa Davao kami na may pinakilala si sister the guy mula states, nag hahanap nag mapapangsawa , yess sabit ko I remember, well tumawag siya sa cellphone ko at nang ask if I could meet him, okay lang naman yun, kaya meet kami, wala ka pa naman dito , last week yun luv. Sabi niya bigo daw siya makahanap nag right women, kase pilit niyang humanap nang katukad ko. Diba nasabi ko yun sa iyo na ako ang gauge niya to look for that women, kaso failed lahat yun attempt niya.

Alam mo luv inoffer niya na ako nalang ang isama niya sa America, kase ang purpose niya is to get the big money, mana ba nung father niya, kaso he has to get married, a professional, na mahilig sa sport, kasi may store sila na sport equipment ang line of business. Sabi I already told na may asawa na ako, pero pilt parin, palabas lang daw naming. Bibigyan daw niya ako nang 10% doon sa mana pag pumayag ako, plus, possibleng mag ka green card ako dahil palalabasin naming na magasawa kami.

Hindi nakakibo si Jun, tinitigan and asawa, at napag tanto na gusto nito ang plano nung guy. Luv hindi ko alam ang isasagot, maayos naman ang buhay natin dito diba., pero sumbat niya ay para sa ating anak lahat nang ito, diba para sa kinabukasan niya kaya tayo nag papakahirap. Di na lang kumibo si Jun at sabing pag usipan mo muna, mahirap yun magsisi banding huli. At nag kasundo silang isipin muli yun plano.

Pag karaan nang dalawang araw ay tumawag ulit yung guy, sinabing kung puedeng pag usapan yun plan niya, agree silang to meet sa Makatai peninsula, nag paalam naman si Iku, that will be tomorrow . luv, patay sabi ko may appointment ako, at we have only one car. Okey lang luv, I just get a taxi, hapon pa naman yun e. 5:30 pa. So sabi ko pag naka libre ako nang maaga I call you, o kaya I meet you in the Hotel. So off I go sa appointment ko. Hindi ako makali mag hapon, kaya pag dating nang 5 PM dali dali akung sumakay sa aming CRV at papuntang Makati pen. Kaso natrafic pa ako , laking busit ko talaga. Around 6:30 na ako nakarating sa vicinity nang hotel, Mabilis na bumaba ako papuntang hotel, pag pasuk ko sa lobby, wala akong nakitang luv ko . pina gala ko ang aking mata to look for her, wala talaga, so I decide to just call her, pero bago pa ako naka pindot ay napasin ko ang luv ko malapit sa parking at pasakay na sa isang car, with a guy, siguro yung ang balikbayan, kaya lumabas na ako par sila puntahan, kaso umandar na ang car, kay habol ako sa CRV, pilit silang sinundan.

Pamiliar ang daan nila, coastal road, papuntang Cavite at Laspinas kung saan kami nakatira. Laking gulat ko nang dumeretso sa cavite ang car, malayo na ang tinanakbo, papuntang Tagaytay sila, kaya sunod ako. Around 7:40 na yata yun. Meydo madilim kaya,kahit tumutok ako sa car ay okey lang di pansinin. Finally dumating sa tagaytay, at pumasuk sa isang Hotel doon, Shit sabi why. Pumarada ako medyo malayo sa hotel. Pinalipas ko muna around 40 minutes saka ako lumapit sa front desk, nag inquire ako about the two couple who just walk in. ayaw mag bigay nang details yung girl, kaya labas ako at kinausap yung front boy, sabay give nag one thousand pesos, at sinabing doon sila sa room nang guy, ditto pala na check in yung guy. Pilit ko siyang kinausap, sabi ko private investigator ako I need to know details, kaya kung puede akon samahan malapit sa roo nang guy. Nag wait ako, then sabi lets go, maroon kaming alam na masisilip mo ang room. Sabi I give another thousand kung makakasilip ako. Kol yung boy.

Umakyat kami sa back door, pamuntang kisame, shit, may daan doon, may walk way pa ang kisame. Then sabi ditto raw ang room, at may butas yun para sa video cam,wag lam daw ako gagawa nag kaluskus, saka iniwan na ako, may trabaho pa raw siya. Pag alis ko sa takip nag butas, ay kita lahat nang angle nag room. Wala sila Luv ditto, Shit sabi, alalis n asana ako nang may nag bukas ang door at nakita ko ang asawa kasunod yung guy, pumasok sa room. Hindi ko mainitindihan ang usapan nila, pero natita ko si luv pumasok sa CR bit bit ang towel., Yung guy nahiga sandali, pag katapos ay nag hubad,brief lang ang natira, pumunta sa door nang CR, medyo parang ayaw pumasok, pag katapos ay hinubag ang brief sabay pasuk sa CR, wala na akong Makita kasi sarado, tumagal yun nang 15 minutes siguro, tapos lumabas silang mag kahinang and lips, din a sila umabot sa bed, kaya doon nalang sa carpet floor kita ko sinisipsip nung guy ang breast nang luv ko, tapos yun isang kamay ay panay himas sa puke niluv, panay naman ang liyad nito.

Laskas nang kabog nang dibdib ko, nag kosentrate ako para marinig yung kantutan nila.

Magkadikit ang mga labi nila at naglalaro ang mga dila nila pag katapos ay umibabaw si luv at sinipsip ang uten nung guy. Ohhhhhhhhhhhh sarap mo sige paaaaaaaaaaaaaa Iku sipsipin moooooooooooo. Ikaw talaga ang type kooooooooo. Then bilang ikot nila at nasa ibabaw na yung guy. Pinag hiwalay yun hita ni luv sabay totok yun uten sa puke , shit kakantutin na niya ang asawa ko. Nagulat pa ako nang Ikinapit ni Iku ang dalawang binti sa puwitan nung guy. Ohhhhhhhhhh sige ibaoooooon mooooo paaaa isagad mooooooo ang sarap nang uten mooooo. Ang lakiiiiii , noon ako parang napatitig sa uten nung guy, malaki 7 ½” pulgada ito, yung sa akin ay 6 lang. Pabilis nang pabilis ang kanyod ng guy ohhhhhhhh shit malapit na akooooooooooooooooo, tili nang luv ko, sige sabay tayooooooooo lalabasan na rin akooooooooooooo. At sa huling kanyud nito ay isinagad nang guy ang uten nito ahhhhhhhhhhhhhhhh, sarapppppppppppp mooooooooooooooooooooooooooo.

 habang nilalabasan ito sa loob niya. Nung matapos ibuhos ang tamod sa loob nang puke ni Iku ay tumigil na ito pero nanatiling nakapatong pa rin kay luv alam ko naka baoon pari ang uten nito..

"Kaya mo pa ba?" tanong ulit nung guy. Nagulat si luv. "Gusto mo pa?" kakantutin mo ulit ako." sagot ni Iku. "Hindi ka pa pagod?" tanong nito. "Hindi pa." sagot nito sabay halik sa bibig. "Sige na kantutin mo ulit ako." Dapat mag kalapat ang katawan natin, ibaoooooooooon mo lahat ang uten mo hangaan labasan ka lahat nang tamod mo iputok mo sa puke kooooooooooooooooooooo..

Dahil dito tinigasan ulit yung guy at binanatan ulit si Iku ng madiin at matagal inumpisahan niya sa pag sipsip ulit nag puke luv ko., nag halo ang lasa nang tamod nilang dalawa, matagal na sinipsip ang puke nito, pati tingil di pinalampas sinupsop paran kuhol, napadaing si Iku, diyos ko poooooooooooooo ahhhhhhhhhhhh ang sarapppppppp nang dila mo sige pa sipsiping mooooooooo pa ang tingil koooooooooooo. Tas baba ang puwit nang luv ko sa sarap. Tapos pumatong yung guy kay Iku sabay totuk nang uten at ibinaoon lahat, kumanyod nang kumanyod ito sinigurong baoon na baoon ang uten ahhhhhhhhhh . hanggang sumabog muli ito sa loob niya. Pagkatapos lupaypay silang dalawa. Doon na ako tumalilis para umuwi na, 11PM na ata yun . Around 3 am nung dumating si Iku sa bahay. Sinalubong ko at sabing, napatagal yata ang meeting ninyo, sinabing kasama niya ang relatives nung guy at diniscuss yung plan nila.

Tanghali na nung magising si Iku, wala naman ako sa bahay kaya gabi na kami nagkita, pag katapos namin sa diner at nag nasa, bed na kami, ay nag usap ulit kami sa plan nila nung guy, ang sabi I give you the pag decide, kami dito we luv you very much at gusto ko samasama tayo dito sa pinas, pero kita ko sa eyes mo na you already made up a decision kaya, I will not say more. “ naku ingles yun a, kaya tahimik kami nung gabing yun, wala lang kibuaan dama mo yung bigat nang situwastion. Kinabukasan binangit niya na in two days time ay lilipad na sila, lahat nang papers ay na ayus na, may visitor visa narin siya, kaya, lalong bumigat ang loob ko, diko pinahalata, alam ko pag dating ang araw nay un e huling sulyap ko na lang sa luv ko.

Di na ko nag hintay pa, kaya, bumalik nalang ako sa work ko dito sa singapore, nag tagal ako dito ang two weeks, at bumalit sa pinas, para mag bakasyun. Lakig gulat ko na si luv ay nandito pa, sinalubong niya ako, mahipit na yakap nito sinilil pa ko nang mariin lips to lips, tanong ko bakit ?????, sa last minute ay nag bago raw ang kanyang isip, di niya kayang ipag palit ang pamilya sa bagoong buhay sa amerika. Laking tuwa ko, kaya noong gabing yun ay umaatikabong kantutan ang aming ginawa.

"Ooohh! Ooohh! Ohhhhhhhhh!!" damang dama ni Iku na baoon na baoon ang uten ko. Sagad na sagad ito pinaikot ko pa naparang kiniskis ang bolbol ko sa tingil niya , ahhhhhhhhhh yessssssssss, sarap na sarap sa kantotan namin.

"Jun ibaoon moooooooo paaaaaaaaaa" "Yessss... Yessssssssssssssss..." ungol ni Iku na hindi maipinta ang mukha sa sobrang sarap. "lalabasa na ako junnnnnnnnnn... iputok mo na ang iyooooooooooooo..." bulong ni Iku. "Oh shit! Ayan na luvvvvvvvv." Sabay tayoooooooo.

"Ooohhhhhhhhhhhhhhhhhh eto na junnnnnnnnnnnnnnn.. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" At tuluyan na silang nilabasan nag sanib sa loob nang puke ni Iku ang tamod nila . Halos bumulwak ang nito sa dami. Pag karaan ay lupaypay silang dalawa.

Dito napo natapos yung muntik nang pag hiwalay naming mag asawa, dahil lang sa kagustuhang pag punta sa amerika.

Sana nagustuhan ninyo ang aking kuwento- maraming salamat po. Totoong nangyari poi to sa aking buhay, medyo binago ko lang nang kunti ang presentation. Pag paumanhin din po hidi po ako talaga marunong mag kuwento.

Walang komento: