Martes, Disyembre 1, 2015

Stalker

It was a hot day after school, sumakay ako sa siksikang jeepney papunta sana sa bahay ng kabarkada ko. Suot ko nung araw na yun ay yellow blouse na may pungging neck kaya kitang kita ang malalim kong cleavage at nakapalda ako na 4 inches above the knee.

Mainit talaga ang panahon at lalong pinainit yun ng mga titig ng mga lalaking kasabayan ko sa jeep. Makikita mo na sabay sa talbog at galaw ng mga suso ko ang kanilang mga mata. Hinayaan ko naman sila magnasa at maaliw sa umaalog kong joga.

Pumara at bumaba ako sa tapat ng subdivision ng friend ko. Dahil maaga pa naman, sinadya ko na lakarin nalang papunta sa bahay nila. Napansin ko na bumaba din ang lalaking nakatabi ko sa jeepney.

Isinuot ko yung sunglasses ko dahil mataas ang sikat ng araw at nakakasilaw pa ito. Mag aalas-tres palang kasi. Mapuno naman sa sudivision kaya ayos lang din na maglakad.

Makalampas ng unang kanto, napadaan ako sa isang tindahan at bumili muna ako ng maiinom. Sumutsot sakin yung lalaki na kanina pa pala ako sinusundan. Sya yung nakatabi ko sa jeep na nakatitig sa tumatalbog kong joga.

Hindi ko sya kinibo at kunwari wala akong narinig. Hinugot ko ang cellphone ko at kunwari nag tetext pero ang totoo ay nakabaling ang mga mata ko sa kanya sa ilalim ng sunglasses ko at kinilatis ang lalaki. Hindi sya katangkaran at tila kaedad ko lang sya, naka t-shirt syang malinis at naka black slacks at black shoes.

“Hi, miss.” sabi nya habang papalapit sya sakin.

Nilingon ko na sya na pakunwari dun ko lang sya napansin. Upclose ko lang napuna na maputi sya at chinito ang mga mata. Medyo laglag din ang panty ko dahil gwapo sya.

“Miss saan ka papunta?” tanong nya sakin.

“Ah, taga dito lang ako.” sabay turo ng malayo.

Nakaramdam ako ng panlalamig sa malagkit nyang titig. Ibinalin nya ng sadya ang kanyang mga mata sa joga ko at sabay nagbasa ng kanyang mga labi.

“Sige. Mauna na ako.” sabay lakad ng medyo mabilis.

“Teka miss gusto mo ihatid na kita?” P a n t a s y a . c o m

“Hindi na.” hingal kong sinagot at binilisan ko pa lalo ang lakad.

“Pwede ka ba makadate? Baka gusto mo manood ng sine?” Tila ang libog ay sadyang attracted sa kapwa libog at hindi nya ako tinantanan. Umabot ako sa bahay ng kabarkada ko na nagkataong wala sa bahay nila.

“Akala ko ba taga dito ka?” pangungutya pa nyang sagot.

“Sasabihin ko ba ang totoo sa taong hindi ko kilala?”

Binunot nya ang wallet nya sa itim nyang pantalon at inabot sakin ang school ID nya. Kinilatis ko ang ID. magkapareho kami ng school pero mas ahead sya sakin ng dalawang taon. Go ang apelyedo nya kaya pala chinito ang hitsura nya at taga QC sya.

Mabagal kaming naglakad pabalik sa gate ng subdivision. Napuna nya na sadyang dumidistansya ako tuwing lumalapit sya.

“Naiilang ka parin ba? ano pa gusto mo malaman sakin?” Hinawakan nya ang kamay ko sabay hatak sakin papalapit sa kanya.

Napuna kong malikot ang kanyang kamay at tsumatsansing sya sa pwet ko habang naglalakad kami. Napagdesisyonan namin na magmerienda muna sa Goldilocks bago kami manood ng sineng Moulin Rouge na ilang beses ko na napanood.

Sa loob ng madilim at malamig na sinehan namin sinimulan ang aksyon. Naka akbay sya sa akin at dinidiin ang aking katawan sa kanya. Sinimulan nyang haplos halosin ang nakalitaw na bahagi ng aking suso.

Sa simula talaga ay naiilang pa ako sa kanya dahil hindi pa ako sanay sa ganong set-up kaya sadya akong umiwas sa kanyang mga titig at sa lips to lips na halik.

Binuhusan nya ng maiinit na halik ang aking leeg at batok. Yun ang kahinaan ko. Nagsimulang dumaloy ang init at libog sa buong katawan ko at lumalim ang aking paghinga.

Alam nya na turned-on na ako at lalo syang naengganyo. Ipinasok nya sa blouse ko ang kamay nya at sinimulang lamas-lamasin ang dede ko. Lalo syang natuwa nang malaman nyang tayong tayo na ang mga utong ko.

Hinila nya papaibaba ang blouse ko at inilabas ang suso ko at sinimulan nyang dilaan at sipsipn ang matigas kong utong. Napaungol ako sa sobrang sarap. Gumapang ang malikot nyang kamay patungo sa aking hita.

“Wag dyan.” Bulong ko sa kanya sabay inipit ko ng hita ang kamay nya.

Tumigil sya sa pagsipsip sa aking mga utong at tumingin sa aking mga mata. Kinuha nya ang aking kamay at ipinatong sa naninigas nyang magkalalake at hinimas himas ko naman ito.

“Ayaw mo ba?”

“Gusto pero kasi nakakailang dito sa sinehan.”

“Sige. Lets get out of here.” Inayos ko ang aking damit at lumabas kami ng sinahan patungo sa pinakamalapit na appartelle at nag check-in.

Pagkalock ng pinto ay sinunggaban nya agad ako at niyakap ng mahigpit. Naglapat ang mga labi namin at nagespadahan ang aming mga dila habang nilalamas ng mga kamay nya ang pwet ko.Napakasarap ng pakiramdam na nababalutan ng libog ang buong pagkatao mo. Naghahalong init, kuryente at kiliti ang bawat pisil at halik.

Sinimulan na nya akong hubaran habang pinaliliguan ng halik ang buo kong katawan. Naisip ko na kailangan ko syang gantihan kaya ako na ang nag tanggal ng kanyang pantalon at brief.

Lumuhod ako sa harap nya at hinawakan ang matigas nyang tite at sinimulan kong dilaan. Average lang ito. Hindi malaki at hindi naman maliit.

“Uhhhhhhh…syetttt…. sarrrap..” ungol nya habang dinidila-dilaan kong parang lollipop ang matigas nyang pagkalalake at lalo akong ginanahan. Sinubo ko ng buong buo ang tite nya. Labas pasok ang tite nya sa bibig ko habang sinisipsip ko ito at nilalaro ng dila.

Kumapit sya sa ulo ko para pabilisan ang paghagod na labi ko sa kanyang burat.Nang nasiyahan na sya ay inakay nya ako patayo at hiniga sa kama, pumatong ang mainit nyang katawan sa akin at muli nyang pinuno ng halik at lamas ang aking katawan.

Gumapang ang kanyang mga labi patungo sa aking puson at pinaghiwalay ng kanyang mga kamay ang aking hita, tumigil sya at tumitig sa pekpek ko.

Sinubukan kong takpan ng aking mga kamay ang pekpek ko dahil hindi ako sanay ng may tumititig dito pero hinawi nya ang kamay ko at sinubsob nya ang kanyang mukha sa basa kong pekpek at sinimulan nyang dilaan ang hiwa.

Sinipsip nya ang katas ng basa kong puke at nilaro ng dila nya ang matigas kong tinggel.

“Aaahhhh…” ungol ko habang napaangat ang balakang ko sa sarap at kumapit ako sa buhok nya habang tinutuloy nya ang pagkain sa aking pagkababae.

Mga ilang sandali lang ay nilabasan ako. Nilinis nya ng dila ang katas na lumabas at muli syang pumatong sakin. Itinutok nya ang kanyang tite sa butas ng pekpek ko at idiniin nya yun ng malalim papasok ng naglalawa kong butas at sinimulan nya ang pagiyot.

Napakapit ako sa headboard ng kama habang nilalakasan at binibilisan nya ang pagkantot. Ang mga mata nya at nakabaling sa tumatalbog kong mga suso. Napakainit ng pakiramdam habang humahagod sa loob ng makatas kong puke ang matigas nyang tite.

“Shit ang sarap moooohh..ahhhh” hingal nyang bulong sabal lalo nyang binilisan at nilakasan ang pagkantot.

“aahh.. I’m cumming again..” Sigaw ko sabay nilabasan muli ako.Ramdam ko ang pagagos ng mainit na katas habang madiin at mabilis nya akong binabayo.

“I’m cumming too.. aaahhh” Hinugot nya papalabas ang mainit nyang burat at ipinaligo sa katawan ko ang tamod nya.

Gumulong sya pahiga sa tabi ko at sabay kaming naidlip. Naligo kami ng sabay at nag isang session pa kami sa banyo bago kami umalis ng apartelle. Hiningi nya ang cellphone number ko at naghiwalay ang aming landas.

Kinabukasan sa school, binuksan ko ang libro ko para makita na puro drawing ng etits ang mga pahina at may pirma at cellphone number pa nya. Ngumiti nalang ako.

Ilang beses pa nasundan pa ang pagkikita namin at napagalitan ko na din sya sa ginawa nyang pagdrawing ng tite sa libro ko. actually sya ang naging pinaka unang FUBU ko.

Walang komento: