Lunes, Hulyo 28, 2014

REVIEW CENTER - Part XIII

Bumaklas ako sa pagkakadagan kay Myrene sabay tihaya. Sinilip ko ang
burat ko at kita kong nakaturo pa rin ito sa langit. Nang balingan ko
si Myrene ay payapa na itong natutulog kaya ipinasya kong matulog na
rin. Marahil at tapos na rin sina Jonas at Aira sa kanilang romansahan
dahil wala na akong naririnig na kaluskos sa ibabaw ng kama.

Bumaling si Myrene sa akin at yumakap pero nang idantay niya ang
kanyang hita sa aking harap ay ibinaba ko iyon dahil naiipit ang
matikas ko pang si 'junior'. Sa ganoong pwesto ako nakatulog.

Marahil ay nakatulog na ako nang maramdaman kong may humahagod sa
tarugo ko. Dumilat ako at bumaling kay Myrene. Naroon naman si Myrene
at tulog pa kaya ibinaba ko ang aking paningin. Si Aira ang nakita kong
nakahawak sa burat ko. Dinidilaan niya ang kahabaan ng aking burat

'Ahhh...' di ko mapigil ang sarili kong umungol dahil sa sarap na
aking nararamdaman.

Kinilabutan ako nang bayag ko naman ang kanyang isubo habang
pinaglalaruan niya ang makapal kong bulbol. Pinaghiwalay ko ang aking
mga hita upang lalong maka-bwelo si Aira sa kanyang ginagawa.

Dahil sa ginawa ko ay nagising si Myrene.

'Kayo ha, di nyo ko sinasali.' reklamo ni Myrene.

Bumaba din si Myrene at tumabi kay Aira. Habang dinidilaan ni Aira ang
aking bayag ay sinasalsal naman ni Myrene ang titi ko.

'Mas malaki at mataba talaga itong kay Joel kesa kay Jonas, ano?,
bulong ni Aira kay Myrene pero may sapat na lakas upang marinig ko.

'Oo nga, pag nasa loob ko siya parang namumuwalan ang puki ko. At
ang sarap pa niyang humagod,' sagot naman ni Myrene.

'Umihi lang ako kaya ako nagising pero nang makita ko ang burat ni
Joel na matigas pa rin ay di ko napigil ang sarili ko kaya hinimas
ko', paliwanag ni Aira.

Nangingiti lang ako sa pag-uusap ng dalawa na kahit mahina lang ay
sapat naman upang marinig ko. Marahil ay himbing pa rin si Jonas at di
alam na pinapapak na ako nina Aira at Myrene.

Nang iluwa ni Aira ang yagbols ko ay tumaas siya sa mukha ko.
Hinalikan niya ako sa labi. Naramdaman ko naman na isinusubo ni Myrene
ang burat ko - marahan niyang tsinutsupa. Saglit pa ay iba na ang
pakiramdam ko. Inupuan na ako ni Myrene at naramdaman ko na hinawakan
niya ang burat ko upang ipasok sa kanyang hiwa. Sa simula ay
ikinikiskis lang niya sa bukana ng hiwa niya pero saglit pa ay naipasok
na niya ito.

Lumuhod naman si Aira at itinapat ang puki niya sa mukha ko. Gusto
niyang brotsahin ko siya. Ibinuka ko ng aking daliri ang kanyang hiwa
at inilabas ko ang aking dila. Alalay sa pagkakaluhod si Aira pero nang
pasadahan ko na ng dila ko ang kanyang mga labi sa ibaba ay halos
ipagduldulan niya ang harap niya sa akin.

Nagsimula naming magtaas-baba si Myrene sa akin. Bumibilis na ang
paglabas-masok ng burat ko sa puki niya habang patuloy naman niyang
nilalapirot ang dalawang bayag ko.

Si Aira naman ay patuloy sa pagduldol ng puki niya sa bibig ko at
patuloy din naman ako sa pagpasok ng pinatulis kong dila sa puki niya.

Sa sandaling iyon ay naramdaman kong lalong bumilis ang pangagabayo sa
akin ni Myrene hanggang maramdaman kong kumikibot-kibot na ang pwerta
niya sa burat ko. Nag-orgasmo na siya at umagos ang kanyang katas sa
bulbol ko.

Kinalabit ni Myrene si Aira nang hugutin niya ang pagkakasugpong
namin. Bumago ng pwesto si Aira at siya naman ang nagpasok ng burat ko
sa puki niya. Pero hindi umalis si Myrene sa bandang paaanan ko. Habang
naglalabas-masok ang titi ko sa puki ni Aira ay patuloy na hinihimas ni
Myrene ang mga bayag ko.

'Ahhh...lintik talaga kayo... sige pagsawaan ninyo ang burat ko,'
sabi ko sa kanila habang hinihimas ko ang mga suso ni Aira.

'Sige bilisan mo pa at nang labasan na uli ako,' sabi ko kaya
Aira.

Nakatingalang nakapikit si Aira at halatang ninanamnam na mabuti ang
sarap ng aming kantutan. Binilisan naman niya at halos malapirot ko
naman ang kanyang mga utong. Pinipisil naman ni Myrene ang aking mga
hita.

'Ayan na, lalabas naaa...' di natapos ang sasabihin ni Aira ay
nilabasan na siya. Panibagong katas na umagos sa aking bulbol. Kasabay
niya akong nilabasan kaya halos doble ang dami ng pinaghalong katas
namin ang nasa bulbol ko.

Wala pa ring kaluskos si Jonas sa ibabaw ng kama. Ang sarap siguro ng
tulog niya. Wala siyang kamalay-malay na ni-rape ako nina Aira at
Myrene.

Nakatulog na naman kami. Hindi na bumalik si Aira sa kama. Sa halip ay
parehong yumakap sa hubad kong katawan ang dalawa.

Mga bandang alas singko ng umaga ay nagising ako. Maingat kong inalis
ang pagkaka-angkla nina Aira at Myrene sa akin. Naupo ako at sinipat ko
si Jonas kung gising na. Tulog pa ang loko at nakahawak pa ang kamay sa
medyo matigas pa niyang burat. Ang sa akin naman ay 'kalmado' na
dahil siguro sa dami na ang 'isinuka' nito. Tumayo ako upang
magpunta sa banyo. Gusto kong mag-shower. Kahit na bukas ang aircon ng
kwarto ay parang ramdam ko na malagkit ang katawan ko. Bakit naman
hindi eh magkakasamang laway at katas nina Aira at Myrene ang dumikit
sa balat ko?

Hubo't hubad akong lumakad papunta sa banyo. Pagdating doon ay
itinapat ko ang burat ko sa inodoro at umihi ako. Matapos kong ipagpag
ang titi ko ay napatingin ako sa bulbol ko at nakita ko doon ang natuyo
kong tamod at katas ng dalawang babae. Hindi ko na pinag-aksayahang
i-lock ang pinto at tumapat ako sa dutsa.

'Ah, sarap...' sa loob-loob ko habang ninamnam ko ang tubig na
dumadaloy sa malagkit kong katawan. Kinuha ko ang sabon at inumpusahan
kong sabunin ang aking katawan. Inuna ko ang aking bulbol dahil iyon
ang pinakamalgkit na bahagi ng katawan ko. Binayaan kong bukas ang
shower kaya tuloy-tuloy ang mahinang daloy nito sa katawan ko. Hindi ko
naramdamang may pumasok sa banyo. Basta ko na lang naramdamang may
yumakap sa akin mula sa aking likod. Naalala kong hindi ko nga pala
ini-lock ang pinto ng banyo.

Nilingon ko siya at nakita ko ang nakangiting mukha ni Myrene. Kinuha
niya ang sabon sa kamay ko at siya ang nagpatuloy sa pagsabon sa akin.
Dahil sa dulas nito ay nahulog sa kanyang palad pero hindi na kami
nag-attempt na pulutin iyon. Hinihimas na ni Myrene ang aking
pagkalalaki mula sa bayag ko hanggang bulbol tungo sa nabubuhay ko ng
burat. Nang sumayad sa kahabaan ng aking burat ang kamay niya ay
nagsimula na naman itong tumigas.

Humarap ako sa kanya sabay sapo sa kanyang hiwa. Hinalikan ko siya sa
labi habang pinapasadahan ko ng aking daliri ang kanyang hiwa. Madulas
na ito at di ko malaman kung katas niya o dahil sa sabon. Marahan naman
niyang sinasalsal ang aking burat. Nakahulagpos ang burat ko sa kanyang
kamay nang tumingkayad ako at itapat ko ang aking mukha sa kanyang
harapan. Binayaan kong doon dumaloy ang tubig na nanggagaling sa shower
upang mahugasan ang sabon sa kanyang hiwa bago ko ito kainin. Ewan ko
kung epekto pa rin ng pinainom nilang kapsula sa akin pero tigas na
tigas na naman ang burat ko. Kung wala iyon ay dapat na manlambot na
ako sa sunod-sunod kong pagpapalabas ng tamod sa buong magdamag na
iyon.

Ipinatong ko ang isa niyang paa sa inodoro. Medyo 'ngumiti' ang
kanyang hiwa at parang nag-aanyayagng kainin ko na siya. Sinamyo ko ang
amoy ng kayang puki at amoy-sabon na iyon. Inilabas ko na ang aking
dila sabay hagod sa kanyang hiwa. Napasabunot si Myrene sa buhok ko.
Tumingala ako sa kanya at nakita kong nakapikit siya. Pinatigas ko ang
aking dila at pinilit kong ipasok iyon sa kanyang puki na tinitingnan
kung hanggang saan ito aarok. Halos bawat sulok ng kanyang puki ay
dinaanan ko ng dila hanggang mag-concentrate ako sa kanyang tinggil.
Dito sa parteng ito siya napaungol nang husto.

'Oh..., sige pa, Joel, sige pa', samo niya sa akin. Lalo ko namang
pinatigas ang aking dila kasabay ng pagkagat-kagat ko sa kanyang
perlas. Halos sipsipin ko ang buong bukana ng kanyang puki na lalo
namang nagpabuka sa kanyang mga hita. Nilabas-pasok ko ang aking dila
sa kweba ni Myrene. Hawak niya ang aking ulo at pag nakakanti ko ang
kanyang tinggil ay napapadiin siya na parang ayaw na niyang alisin ang
bibig ko sa kanyang puki.

Naramdaman ko ang panginginig ng kanyang mga binti tanda ng malapit na
siyang labasan. Ito ang lamang ng mga babae sa ating mga lalaki - ang
multiple orgasm. Palibhasa ay tagatanggap lang sila kaya kahit ilang
orgasmo ay pwede sila. Wala silang burat na kailangang patigasin bago
ka makapasok sa puki upang kantutin iyon.

Sumabog ang bagong katas sa madaling-araw ni Myrene. Sumargo sa bibig
ko ang dami ng inilabas niyang katas. Bilib talaga ako sa babaeng ito
- ang dami laging inilalabas na katas. Naupo ako sa nakasarang
inodoro at nginitian ko siya.

'Ayos ba?' tanong ko sa kanya sabay kindat. Lumapit naman siya sa
akin. Nasa tapat ng mukha ko ang kanyang mga suso. Dinede ko ang
mala-rosas niyang utong habang halinhinan ko itong pinagpapala sa aking
mga palad. Noon ay nakaturo na naman sa langit ang alaga ko, handa na
naman sa laban.

Bumakaka si Myrene, hinawakan ang nagwawala ko ng si 'junior' at
unti-unti niyang ipinasok sa kanyang hiwa. Kay init na loob ng kanyang
puki. Pumuipintig na ang burat ko ulo pa lang ang naipapasok niya.
Unti-unting kinain ng kanyang puki ang buong kahabaan ng burat ko.
Napahawak ako sa kanyang balakang nang magsimula siyang mangabayo.

'Plok...plok...plok...', ang tanging tunog na maririnig sa loob ng
banyo at iyon ay ang pagsasalpukan ng aming mga ari. Bawat taas-baba
niya ay habol naman ng aking bibig ang kayang mga utong.

'Kay init ng puki mo, Myrene, ang sarap ng pakiramdam ng nasa loob
mo ang titi ko', sabi ko sa kanya.

'Sabi ko nga kangina kay Aira, laging namumuwalan ang puki ko pag
nasa loob kita', sagot naman niya.

'Oo narinig ko nga iyon sa inyo kanina', patuloy ko pa.

'Narinig mo? Pilyo ka talaga', sabay kurot niya sa utong ko.

Nang malapit na akong labasan ay napaunat ang aking binti. Nahalata
niya na lalabasan na ako kaya lalong bumilis ang pangangabayo niya.
Lalo ring bumilis ang tunog ng 'plok...plok...plok...
Napahigpit ang yakap ko sa kanya nang pumulandit ang tamod ko sa
kanyang hiwa. Sinaid niya ang aking tamod bago siya tumayo. Nakita
niyang matigas pa rin ang burat ko kahit na nilabasan na ako.

'Hiyang talaga sa iyo ang Prexine', laging 'on the go' si
manoy mo. Palaban talaga', buong paghangang sambit ni Myrene.

'Ulitin natin ang gabing ito ha', himig-pakiusap ko sa kanya.

'Oo bah, ikaw pa eh type kita', sagot niya at sabay kaming
nagkatawanan.

Tinapos namin ang paliligo pero nagpaiwan pa siya sa banyo nang lumabs
ako. Nakatapi lang ako nang twalya nang pumasok ako sa kwarto.
Napailing ako nang mabungaran ko sina Jonas at Aira sa carpet na
nagkakantutan din. Marahil ay nagising si Jonas na wala si Aira sa kama
kaya sumunod ito sa carpet. Taas-baba ang puwitan ni Jonas dahil siya
ang nasa ibabaw. Hindi ko sila inistorbo pero pinanood ko sila. Kahit
katatapos lang namin ni Myrene ay nalilibugan pa rin ako sa nakikita
ko. Iba talaga siguro ang naturalesa ng lalaki, na makakita ka ng
nagkakantutan eh titigasan ka.

Nakita kong biglang bumilis ang pagkantot ni Jonas kay Aira at saglit
pa ay tumigil ito pero nanatiling nakakubabaw kay Aira. Nilabasan na
siya sa tantya ko.

Nilapitan ko siya, tinapik sa puwit sabay-sabing, 'Hoy umaga na.
Uuwi pa tayo at may pasok tayo after lunch'.

Bumaklas siya sa pagkakakubabaw kay Aira at tumihaya. Tumambad sa
paningin ko ang hubad na katawan ni Aira na hindi na nagtakip pa ng
kanyng puki kahit nakikita ko at ang burat ni Jonas na malagihay na
dahil nilabasan na.

Sabay nang naligo sina Jonas at Aira habang nagbibihis naman kami ni
Myrene. Pagkapaligo ni Jonas ay uminom lang kami ng black coffee at
kami'y nagpaalam na.

'Magkita na lang tayo sa review class mamaya', paalam namin ni
Jonas sa dalawa.

- Itutuloy -

Click Here For Next Chapter

Walang komento: