Miyerkules, Hulyo 2, 2014

REVIEW CENTER - Part I

Dalawang lingo matapos ang pista kina Jonas ay nagsimula na ang aming
review ng Chemical Engineering. Nag-enrol kami ni Jonas sa Manila
Review Center matapos ang aming graduation na nasa Sta. Cruz, malapit
sa simbahan. Ito ang pinili namin dahil balita na magagaling ang mga
reviewers dito.

Dahil bakasyon ay umuwi na ang kasama kong nagbo-board sa P. Noval
kaya sumama sa akin si Jonas para doon tumira habang nagre-review kami.
Mainam nga iyon dahil magkakatanungan kami sa mga lessons namin. Ang
schedule na kinuha namin ay sa hapon para kahit tanghali na ang gising
ay okey pa rin. 1-4 PM ang schedule ng review namin ni Jonas.

Unang araw ng review ay naging exciting dahil marami kaming kaklaseng
chics - taga-Mapua (di naman pala mga mukhang numero gaya ng
nababalita), Adamson U at FEU. Meron din kaming kaklase sa UST na dito
rin nag-enrol. Okey rin ang mga reviewers dahil puro mga bata pa ang
mga ito.

Pagdating ng 4PM ay naglakad-lakad kami ni Jonas sa bandang Recto.
Nagkatinginan kami nang mapatapat kami sa Dakota Bar. 'Tol, wala ka
bang naaalala dito?' tanong sa akin ni Jonas. 'Sina Bess at
Marlene?' sagot ko naman na nakangiti habang naaalala ko ang
nangyaring kantutan nang ilabas namin sila. 'Balik tayo dito
mamaya', hamon ni Jonas sa akin. 'Oo ba', patianod ko naman.

Bandang 9PM ay umalis kami ni Jonas sa boarding house para pumunta sa
Dakota. Saktong 9:30 ay nasa loob na kami. May lumapit sa aming waiter
at umorder kami ng 2 beer at sizzling sisig. 'Boss, nandito ba sina
Bess at Marlene,' tanong ko sa waiter. 'Wala na po, bossing, sagot
naman ng waiter. 'Nasa Japan na po sila noong isang buwan pa. Marami
nga po ang naghahanap sa kanila. Marami naman pong magagandang chics
dito. Gusto nyo, dalhan ko kayo?,' patuloy ng waiter. 'Mamaya na
lang', tugon ni Jonas.

Nagpalinga-linga kami doon sa may bandang unahan. Doon nakaupo ang mga
GRO's. 10PM pa ang simula ng floor show. At sakto ngang 10PM ay
nagsalita na ang dj na umpisa na ng floor show.

Unang tinawag ang pangalang Apple. Labas ang Apple na ang suot ay
see-thru na blouse at hanggang-binting palda na manipis din. Sapat na
upang makita ang kanyang bikini panty. Medyo mabilis ang tugtog kaya
sinabayan niya iyon ng kanyang pag-indak. Pagkatapos ng unang tugtog ay
pumasok si Apple sa likod ng stage.

Noon naman ay may natipuhan na si Jonas na GRO. Tinanong ako kung may
natipuhan na rin ako. Ang totoo ay kanina pa ako nakikipagtitigan sa
isang magandang GRO na siguro ay type din ako. Sinagot ko si Jonas at
itinuro ko ang GRO na gusto kong i-table.

Sumenyas si Jonas sa waiter at itinuro ang 2 GRO na gusto naming
i-table. Tumango ang waiter at sinundo ang itinuro namin. Pagbalik ay
kasama na ang aming ite-table.

'Hi, I'm Tricia', sabay abot sa akin ng kanyang kamay. 'Ako
naman si Joel', pakilala ko naman.

'Ako naman si Jenny', pakilala naman ng GRO kay Jonas.
'Jonas', maikling tugon ni Jonas pero di niya binitiwan ang kamay
nito. 'Ikaw ha, pilyo ka,' sabay-tawa ni Jenny. Ikinuha namin sila
ng ladies' drinks.

Noon naman ay bumalik na sa stage si Apple at wala na ang suot nitong
see-thru blouse at manipis na palda. Malamyos na ang sayaw ni Apple sa
awiting One Last Cry. Kinakausap ako ni Tricia pero di maalis ang
tingin ko kay Apple. Paano naman ay litaw na litaw ang kanyang kaputian
sa asul at pulang ilaw at tinatamaan pa siya ng spotlight.

Si Jonas naman ay naka-angkla na kay Jenny pero nakatingin din sa
nagsasayaw. Inalis ni Apple ang kanyang bra at lumuwa ang kanyang mga
suso na ang utong ay parang kay sarap supsupin. Nahawakan ko si Tricia
sa kamay nang di-oras. Napatingin naman si Tricia sa akin. Nagsisimula
nang magalit ang nasa loob ng brief ko. Nang tuluyang tinanggal ni
Apple ang kanyang bikini na nakabuhol lang sa magkabilang gilid ay
tuluyan na ring tumigas ang titi ko at napisil ko si Tricia sabay titig
ko sa kanya nang malagkit.

Nagpaalam ako upang pumunta sa CR upang iayos ang matigas kong titi na
naipit sa makapal kong bulbol. Sinundan ako ni Jonas. 'Tol, mukhang
tinalaban ka agad', sabi niya sa akin. 'Oo nga, matagal na kasi
akong di nakakapagpalabas', sagot ko naman sa kanya. 'Kung gusto
mo, ilabas natin sina Tricia at Jenny,' yaya niya. 'Sige, nang
mailaban ko uli ito', sabay nguso ko sa aking titi.

Nang bumalik kami sa upuan ay may bagong ladies' drink ang 2.
'Joel, umorder kami ng drinks', sabi ni Tricia. 'Okey
lang,'sagot ko naman at noon ko lang napansin na ang drinks na
binibigay sa kanila ay iced tea. Naisip kong di kaya may STD ang 2 ito?
Kasabihan kasi na pag di beer ang iniinom ng mga GRO ay may sakit sila
at nagagamot. Bawal kasi ang beer o alak sa mga umiinom ng gamot.

Pero nawala sa isip ko iyon nang mapatingin ako sa stage at mapanood
ang nagsasayaw. Umpisa pa lang ay hubu't hubad na ang babae. Ang amo
ng mukha ng babae at kung masasalubong ko ito sa Avenida ay di ko
iisipin na ito ay bold dancer sa ganitong bar.

Napasulyap ako kay Jonas at nakita kong nilalaplap na pala niya si
Jenny. Pinipisil-pisil ko ang kamay ni Tricia habang pinanonood ko ang
mala-ahas na kiwal ng babae sa stage. Nag-alburoto na naman ang titi
ko. Bumitiw sa pagkakahawak ko si Tricia at naramdaman ko na lang na
gumagapang ang kamay niya sa hita ko. Napatitig ako sa kanya na parang
naghahamon, 'Sige nga, tingnan ko ang gagawin mo.'
Para namang nakakaloko ang ngiti ni Tricia lalo na nang humantong ang
kamay niya sa harap ko. Alam kong ramdam niya na matigas na ang titi
ko. 'Ready to fight ka na pala', bulong niya. Komo dikit na dikit
siya sa akin ay hinalikan ko na siya sa labi. Lumaban naman siya nang
halikan. Bumulong uli siya,'Mukhang me ibubuga yang alaga mo.'
'Gusto mo bang matikman? ilalabas namin kayo, gusto mo?, tanong ko sa
kanya. 'Oo kaya lang 1AM pa kami pwedeng lumabas', paliwanag niya.

Sinenyasan ko si Jonas na me sasabihin ako sa kanya. Inilapit naman
niya ang tenga sa akin kaya ibinulong ko sa kanya na okey na ilabas
namin ang 2 kaya lang ay 1AM pa pwede. Tumango naman siya sabay tingin
sa relos niya. Noon ay mag-aalas dose na ng hatinggabi.

Napatuon muli ang mga mata ko sa nagsasayaw sa stage. Panay ang kiwal
niya habang nakaupo sa stage. Hinahaplos niya ang magkabila niyang
suso. Bumubukaka rin siya at halos kitang-kita ang kanyang mani
(tinggil). Nilinga ko ang mga customers na kasama namin at lahat ay
titig na titig sa puki ng nagsasayaw.

Ramdam ko naman na dinadaklot na ni Tricia ang aking burat. Hinagilap
niya ang siper ng aking pantalon at unti-unting ibinaba iyon. Nang
bukas na ang siper ko ay hinimas naman niya ang itaas ng aking brief at
parang may isip na nagpupumilit na pumasok sa loob. Napanganga ako nang
maramdaman kong daklot na ni Tricia ang ulo ng aking matigas na burat.

Sa pagkakadaklot ni Tricia sa titi ko ay lalo itong nagalit.
Napatingin naman ako kay Tricia at parang nakakaloko naman ang muwestra
niya na inilabas ang dila at binasa ang kabuuan ng kanyang mga labi.
'Pilya ito', sa loob-loob ko.

Nang tumingin ako kina Jonas at Jenny ay patuloy ang kanilang halikan.
Para namang nang-inggit ako kaya yung hapit ko sa baywang ni Tricia ay
hinalikan ko rin siya. Bawat diin ng pagkakahawak niya sa titi ko ay
nagbibigay ng ibayong libog sa akin kaya napapadiin ang paghalik ko sa
kanya.

Pasado ala-una nang madaling-araw na magkayayaan na kaming lumabas.
Nagbigay ako ng pera kay Jonas na pam-barfine para kay Tricia. Inubos
namin ang laman ng aming pang-5 bote ng beer bago kami tumayo. Medyo
may konting talab na ng beer sa akin.

'Saan ba tayo pupunta?', tanong nina Tricia at Jenny. 'Syempre sa
langit', sagot naman ni Jonas. 'Sigurado ba kayong sa langit ninyo
kami dadalhin?', tanong uli ni Jenny. 'Oo naman, di ba nahawakan mo
na ang magdadala sa iyo sa langit', biro ko naman kay Tricia. Kinurot
ako ni Tricia sa tagiliran.

'Okey ba sa inyo na maglakad-lakad muna tayo?' tanong namin sa
dalawa. Ang totoo ay balak naming sa Wise Hotel sa Avenida namin sila
i-check in. Doon sa pinagdalhan din namin kina Bess at Marlene na nasa
Lords Theater. 'Okey lang basta sa langit ang tuloy natin ha?' may
kasamang tawang tugon ng dalawa.

Pagdating namin sa panulukan ng Recto at Avenida ay lumiko kami.
Madalang ang mga taong naglalakad palibhasa ay madaling-araw na.
Nadaanan namin ang Avenue Theater at National Book Store. Pagdating
namin sa Lords Theater ay sumakay kami ng elevator at lumabas kami sa
ika-4 na palapag.

'Game ba kayo'? tanong ni Jonas kina Jenny at Tricia. 'Game na
game', sagot naman ng dalawa.

'Tol, anong binabalak mo? tanong ko kay Jonas. 'Isang room lang ang
kukunin natin para mas okey. Pwede tayong magpalitan ng kakantutin',
tugon naman niya.

'Sira ka talaga', nakangisi kong sabi kay Jonas. Kunsabagay ay
nagawa na namin ito dati, ang pagkakaiba lang ay isang babae lang ang
kinantot namin nang sabay.

'Pumunta si Jonas sa counter at nagbayad nang pang-short time.
Binulong niya sa akin na ayaw pumayag sa counter na isang room lang ang
kukunin namin dahil bawal daw iyon pero nang inabutan daw niya ng P200
ay pumayag din.

'Saang room tayo?', tanong ni Tricia sa akin. 'Sa Room 24',
sagot ko naman sa kanya. 'Eh tayo?, baling naman ni Jenny kay Jonas.
'Sa Room 24 din', sabay kindat ni Jonas sa kanya.

'Wag ninyong sabihin na magshe-sharing tayo?' tanong nina Jenny at
Tricia. 'Ay type', at sabay na napatawa ang dalawa.

Pagpasok na pagpasok namin sa kwarto ay dumiretso si Tricia sa CR
habang si Jenny naman ay ibinagsak ang katawan sa kama. Naupo naman ako
sa isang stool na katabi ng isang mesita.

Biglang dinuhapang ni Jonas si Jenny sa kama. Naghalikan sila at
talagang palaban si Jenny. Habang hinahalikan ay gumagapang ang kamay
ni Jonas sa suso ni Jenny. Nakita ko naman na pilit inaabot ni Jenny
ang harapan ni Jonas. 'Wow, parang akong nanonood ng toro', sa
loob-loob ko.

Biglang hinubad ni Jonas ang blouse ni Jenny at inalis ang pagkaka-hook
ng bra niya na sa harapan pala nakalagay. Animo'y 2 milong nakawala
sa pagkakakulong na umalagwa ang mga suso ni Jenny.

Parang hayok na sinuso ni Jonas ang isang suso ni Jenny habang ang
isang kamay naman ay humihimas sa kabilang suso nito.

Tinanggal ko ang aking belt buckle at gusto kong magluwag ang aking
pantalon dahil sumisikip na ito sa pag-alsa ng titi ko. Libog na libog
ako sa napapanood ko kina Jonas at Jenny.

Di ko namalayan na nasa tabi ko na pala si Tricia. Nagitla pa ako nang
lumuhod siya sa harap ko at sakmalin ng kanyang mga labi ang labi ko.
Tanging bra at panty na lang ang suot niya.

'Tagal mo naman', sabi ko sa kanya.'Napag-iwanan na tayo ng 2
iyan, tingnan mo', patuloy ko pa. 'Pinabango ko pa kasi ito',
sabay gagap sa kamay ko at ipinahawak ang puki niya.

Ramdam ko ang kanyang hiwa at lalong nag-ulol ang titi ko sa pagnanasa.
Habang naghahalikan kami ni Tricia ay ipinasok niya ang kanyang kamay
sa loob ng aking brief. Inangat ko pa ang puwitan ko upang bigyang-laya
siya na hubuin ang pantalon ko. Nang mahubo ang aking pantalon ay ako
na mismo ang nag-alis ng aking t-shirt.

Sumulyap ako sa kama at nakita kong nakabariga ng pagkakahiga sina
Jonas at Jenny. Marahil ay nasa isip nila na tatabi rin kami sa kanila
kalaunan. Panty na lang ang nakita kong suot ni Jenny habang brief na
lang ang kay Jonas. Si Jenny ang mas agresibo ngayon dahil siya ang
nakapa-ibabaw kay Jonas. Sinususo rin ni Jenny ang mga utong ni Jonas
habang ang isang kamay niya ay humihimas naman sa burat ni Jonas na
nasa loob pa ng kayang brief. Biglang umangat si Jenny sa pagkakadagan
kay Jonas at walang sabi-sabing hinubo niya ang brief ni Jonas. Pareho
kami ni Jonas na nasa sukdulan na ang kahabaan ng mga burat namin.

Lumapit kami sa kama at bago kami nahiga ay inalis na namin ni Tricia
ang lahat ng aming natitirang saplot sa aming mga katawan.

-Itutuloy-

Walang komento: