Linggo, Hulyo 30, 2017

Tatluhang Karanasan Ni Pia - X

Chapter 10



“Unggghhhh…uuhhhh…”



Lalabasan na ako. Puwede akong magpasabog sa loob dahil hindi naman yun nakakabuntis.



Binilisan ko na ang pagkantot. Pasasabugin ko na talaga.



“Aaaaahhhhhh…aaaahhhhhhh…aaahhhhhhh…”



Napakagat-labi pa ako at pinagdiinan sa kaloob-looban ng aking kapatid ang aking titi ng labasan ako. Parang mauubos ang lahat ng aking lakas.



“Unnnggghhhhhh…”



Napadapa si Pia, ako naman ay kasunod niyang bumagsak sa sofa. Hingal ako nang hingal.



“Ang sarap…ang sarap nun Pia…”



Walang imik ang kapatid ko, nakadapa lamang sa sofa.



“Pia?”



Pilit kong inihaharap ang mukha niya sa akin. ngayon ko lang napansin na umiiyak pala ito.



“Pia?”



Sinubukan kong itayo ang aking kapatid ngunit nang mapaupo na ito ay bigla niya akong tinabig at nagtatakbo papunta sa kanyang kuwarto. Sinundan ko siya ngunit ayaw niyang buksan ang pinto. Hinayaan ko na lang muna.



Lumipas ang mga araw na halos di ako pinapansin ng aking kapatid. Hindi siya tumitingin sa akin. napansin ito ni Mommy, tinawag niya ako isang araw.



“Paul, alam ko ang ginawa mo sa iyong kapatid.”



Kinabahan ako.



Pinaupo ako ni Mommy sa sofa at tumabi sa akin.



“Paul, alam ko ang ginawa ninyo ni Pia. Sinabi na niya sa akin.”



Para akong matutunaw sa kinauupuan ko. Nakayuko lang ako, di makatingin kay Mommy.



“Kinausap ko na siya. Di naman siya nagagalit sayo…sa ginawa mo…nahihiya lang ang iyong kapatid.”



Kahit papano ay nakaluwag-luwag ako ng hinga sa narinig. Di naman pala nagagalit si Pia.



“Paul…” seryoso pa rin si Mommy, napatingin ako sa kanya.



“May sasabihin ako sayo at gusto kong pakinggan mo akong mabuti.”



“A-ano po yun?”



“Alam mo ba kung bakit kami nagkahiwalay ng Daddy mo? Kasi may mga bagay siyang ginagawa sa akin na di ko nagustuhan. Mga bagay in bed.”



Nakikinig lang ako kay Mommy. Parang alam ko na kung anong punto niya ngunit di ko makuhang magsalita.



“Natatakot lang ako na baka magaya ka sa Daddy mo. Yung ginawa mo kay Pia, ganun nagsimula ang Daddy mo. Akala ko nung una ay nadala lang siya pero nang lumaon ay naging grabe nang pagrabe ang gusto niyang gawin sa akin. hanggang di ko na makayanan at ako na mismo ang lumayo.”



Napalunok lang ako ng laway. Yun pala ang dahilan kaya naghiwalay silang dalawa. Nasobrahan siguro sa kamanyakan ang Daddy ko. At natatakot si Mommy na magaya ako sa kanya.



“Alam kongmay mga bagay tayong tatlo nila Pia na di dapat ginagawa pero nandyan na yan. May is asana akong hihilingin sayo Paul.”



“Ano po yun?”



“Kailangan mong matutuhang kontrolin ang nararamdaman mo. Hindi puwedeng kapag gusto mo ay gagawin mo. Darating ang araw na titigilan ko na ang ginagawa natin, na tigilan na ng kapatid mo ang ginagawa ninyo. Naiintindihan mo ba ako?”



Tumango lang ako, nakayuko.



“Halika, sumunod ka sa akin.”



Tumayo si Mommy at nagtungo sa kuwarto niya. Sumunod lang ako. Di ko alam kung ano ang balak niya.



“I-lock mo ang pinto.”



Ni-lock ko naman at nagpunta sa kama nang sabihan niya akong maupo daw doon. Nakaupo din si Mommy sa ibabaw ng kama.



Matagal ang katahimikan bago muli siyang nagsalita.

“Gusto kong kontrolin mo ang sarili mo Paul…”



Di ko alam kung ano ang ibig sabihin niya. Magsasalita sana ako ngunit kumilos si Mommy. Lumuhod siya sa kama at dahan-dahang inangat ang suot na sleeveless blouse na puti. Napayuko ako, parang nahiya dahil naramdaman kong tumayo agad ang aking titi.



“Tumingin ka sa akin Paul…”



Napatingin ako kay Mommy. Naka-bra lang ito at ang suot niyang shorts. Ang ganda pa rin talaga ng katawan niya. Mahahalata mo na lang na medyo bagsak na ang kanyang boobs pero nakakalibog pa rin.



Napatingin ako sa makinis niyang suso. May inabot si Mommy sa likuran niya. Biglang nakalas ang kanyang bra at dahan-dahan niyang hinila pahubad ang strap. Shit! Ang sarap isubo ng boobs ni Mommy.



Namalayan ko na lamang ang aking sarili na lumapit sa kanya nang tanggalin na niya ng tuluyan ang kanyang bra at bumulaga sa akin ang masasarap na mga suso.




“No iho, kontrolin mo ang sarili mo.”



Natigilan ako.



Ayaw niya? Ayaw niya?



Sunud-sunod ang lunok ko ng laway at namumuo na ang pawis sa noo ko. Nilalamas ng bahagya ni Mommy ang magkabila niyang boobs, kasunod ng paglalaro niya sa kanyang dalawang utong.



“Uuhhhmmmnnnn…” napapaungol pa siya.



Malalalim na paghinga naman ang naiganti ko sa kanyang pag-ungol.



Maya-maya naman ay kinakalas na ni Mommy ang butones ng shorts niya. Shit, pati yun?



Hinubad niya ang suot, itinira na lang ang puting cotton panty. Umupo siya sa kama, nakabukaka ang magkabilang hita sa harapan ko. Kitang-kita ko ang lahat.



Kinapa ni Mommy ang pagitan ng kanyang mga hita na nakabukaka. Kinapa niya ang gitna, ang hiwa sa pagitan ng dalawang matambok na laman.



“Unnngghhhh…” muli niyang ungol, pumupungay ang kanyang mga matang nakatingin sa akin.



Kusang kumilos ang mga kamay ko. Kinapa din ang kanina pang nagwawalang kargada ko.



“Wag…pigilan mo ang sarili mo iho…”



Inalis ko ang kamay ko sa aking titi. Mas nangibabaw ang sinasabi ni Mommy. Pero pakiramdam ko ay umiikot ang kuwarto. Para akong nahihilo na di ko mawari.



“Kontrolin mo iho, kaya mo yan.”



Dahan-dahang hinuhubad ni Mommy ang kanyang panty sa harapan ko. Ilang saglit lang ay nakabuyangyang na sa akin ang kanyang puke. Ibinuka pa niya nang mabuti ang kanyang mga hita para makita ko ang mamula-mulang laman ng kanyang puke.



Putsa, gustung-gusto ko nang matikman ang parting iyon lalo na nang mapansin kong nagsisimula na iyong mamasa. Parang nalalasahan ko na ang mga katas na iyon sa aking dila.



Nilalaro ni Mommy ang kanyang puke sa harapan ko at ako naman ay walang magawa kundi panoorin lang siya. Pinapaikot niya ang isang daliri sa ibabaw ng kanyang clits.



“Ooohhhhhhhhh…uuhhhmmmnnnnn…”



Libog na libog na rin ako.



“Hubarin mo lahat ng damit mo Paul…” narinig kong utos ni Mommy.



Hinubad ko naman lahat pero nagtataka ako kung bakit parang nahihiya ako. Naiwan na lang sa akin ang aking brief.



“Pati iyan, hubarin mo.”



Nag-aalangan man, hinubad ko na rin ang natitira kong saplot sa katawan. Umugkas kaagad ang kargada pagkatanggal ko ng aking brief, galit na galit. Nais ko sanang takpan pa ng unan pero di ko na rin ginawa.



“Uhhmmm…” narinig ko kay Mommy nang makita niya ang titi ko.



Pinaglalaruan pa rin niya ang kanyang hiyas. Nililikot pa rin ng kanyang mga daliri ang labi nito. Parang basang-basa na iyon. Nalilibugan na rin si Mommy.



Humiga si Mommy sa kama, naglagay lang ng madaming unan sa ulo niya. Bumukaka siya sa harap ko, parang pinapakita talaga sa akin ang kanyang kayamanan. Ang sarap talagang tingnan, hindi nakakasawa.



“Halika…dito ka.” Pinapalapit ako ni Mommy sa kanya, dun daw ako sa pagitan ng kanyang nakabukakang hita.



Lumapit lang ako, medyo nakaluhod sa gitna niya. Ipinatong niya ang magkabila niyang hita sa ibabaw ng hita ko. Nakatutok na agad ang tirik na tirik kong sandata sa lagusan ni Mommy.



Napatingin ako kay Mommy, di ko alam kung anong gagawin, kung ano ang gusto niyang gawin ko. Naghihintay ako kung ano ang iuutos niya. Ayokong pangunahan siya ngunit wala din siyang ginagawa o sinasabi.



Nakatingin ako sa kanya. Napayuko ako, nahiya.



“Paul…anong gusto mong gawin?” tanong niya.



Idinikit ko ang dulo ng etits ko sa labi ng puke niya. Naramdaman ko ang lambot nun. Konting galaw pa ay maipapasok ko na yun sa loob niya. Makakantot ko na naman siya. Ngunit wala pa siyang sinasabing gawin ko. Parang naghihintay lang siya, nakabukaka sa harapan ko. Parang ako ang bahala kung anong gusto kong gawin sa kanya.



Naghihintay lamang si Mommy. Hindi ko malaman kung anong gagawin ko. Alam ko ang gusto ko, ang makantot ulit siya ngunit nagda-dalawang isip ako. Di ko kasi alam ang talagang gusto ni Mommy.



Di ko alam kung bakit ngunit unti-unting lumalambot ang etits ko. Nakatutok pa rin naman iyon sa basang lagusan ni Mommy, isang sulong lang babaon na iyon sa naghihintay niyang puke. Pero lumalambot…nakita rin iyon ni Mommy.



“Oh, anong nangyari?” tanong niya, nakatingin sa titi ko at sa akin.



“Uhhh…di ko po alam…”



“Bakit lumambot?”



Hinawakan niya ang bandang dulo ng malambot ko nang kargada. Lalo pa ata iyong lumambot.



“Ayaw mo ba?” tanong ni Mommy.



“Hinihintay ko kasi kung anong gusto ninyo.”



Hindi nagsalita si Mommy, parang hinitay na magsalita pa ako.



Natatakot kasi ako na baka ano…na baka ayaw n’yo.”



Hindi pa rin nagsasalita si Mommy, nakatingin lang sa akin. umiba na siya ng puwesto. Umupo na rin sa kama, magkaharap kami. Ang tagal ng katahimikan, yun ata yung sinasabi nilang nakakabinging katahimikan.



Makalipas ang ilang saglit ay ngumiti na ito.



“Alam mo ba kung ano yang ginawa mo?” tanong niya.



Ako naman ang di makapagsalita, di ko kasi alam kung anong isasagot.



“Yan ang sinasabi kong dapat mong matutunan, kung paano mo kontrolin ang damdamin mo, kung paano mo pipigilan ang sarili mo.”



Yun pala ang ibig niyang sabihin.



“Kaya mo ng mag-isip kung ano ang tamang gagawin Paul…”



Nakangiti na si Mommy sa akin. unti-unti na rin akong napangiti.



Oo nga, kung dati-rati ay di na ako makapag-isip kung nakatutok na ang titi ko sa isang puke, ngayon ay napag-isipan ko pa.



“Paul, makinig ka. Ang gagawin nating ito ay panghuli na talaga…”



Napatingin ako kay Mommy.



Ito na ang pinakagantimpala mo sa natutunan mo ngayong araw na ito.” Patuloy niya.



“Alin po yun?”



Tinulak niya ako ng marahang pahiga sa kama.



“Last na nating gagawin ito…”



Gumapang siya sa may paanan ko, nakaluhod. Hinawakan niya ang malambot ko pa ring etits, pinaglipat-lipat iyon sa kanyang mga palad. Maya-maya ay bumaba ang ulo ni Mommy at hinalikan ang dulo. Naramdaman ko ang malambot niyang labi sa ulo ng aking etits. Hinalikan niya ang paligid dun habang nagsisimula na akong makaramdam muli ng libog.



Isinubo niya ang titi ko, dahan-dahan, mula sa ulo hanggang makarating sa pinakapuno. Dito na nagsimulang tumigas at lumaki muli ang aking kargada.



“Uhhhmmmnnn…” narinig kong ungol ni Mommy, naramdaman niya marahil na lumaki ang ari ko sa loob ng kanyang bibig.



Nagtaas-baba na ang ulo ni Mommy sa kahabaan ng titi ko kasabay ng pagsalsal naman ng isang kamay niya. Hindi naman niya kinalimutan ang balls ko dahil nilaru-laro yun ng isa niyang kamay.



“Aaahhhhh…uuhhhmmnnnn…” di ko napigilang ungol dahil sa sarap ng ginagawa niya.



Di nagtagal ay tigas na tigas na ulit ang kargada ko, muli na namang nakatirik. Alam ito ni Mommy dahil tumigil siya sa ginagawa niyang pagtsupa at umakyat sa ibabaw ko. Itinapat niya ang ulo sa nakatayo kong pagkalalaki sa kanina pa niyang basang lagusan ng puke. Muli kong naramdamang nagdikit ang dalawa, mainit iyon.



“Uuhhhhhmmmmnnnnn…” si Mommy naman ang napaungol.



Nakatingin kaming pareho sa aming mga ari. Tinitingnan namin kung paano babaon ang etits ko sa puke niya.



Unti-unti na nga siyang umupo at kasabay nun ang pagpasok ng galit kong kargada sa loob niya.



“Uhhhhhh…ang sarap talaga…unnnggghhhh…”



Kinuha ni Mommy ang dalawa kong kamay at inilagay iyon sa kanyang magkabilang suso na kumakalog-kalog sa bawat taas-baba ng kanyang katawan sa nakatirik kong titi. Damang-dama ko ang loob ng kanyang hiyas.



“Aaahhhhhh…aaaahhhhh…unnggghhhh…aaaahhhhh…” ungol ko, kasabay ng kanyang ginagawa sa ibabaw ng aking katawan.



“Masarap ba? Ungghhhh…masarap ba?”



Hindi agad ako makasagot. Para kasing titirik ang mga mata ko dahil ang pakiramdam ko ay sinisipsip ng kanyang puke ang galit kong pagkalalaki.



“Aaahhhh…ang sarap…”



Matagal-tagal din nagtaas-baba si Mommy bago niya naisipang mag-iba ng posisyon. Maingat niyang inilabas ang kargada ko mula sa basa at mainit na yungib. Humiga siya sa tabi ko at kahit wala siyang sabihin, alam kong gusto niyang umibaabw ako.



“Ikaw naman…” marahan niyang utos sa akin.



Lumuhod ako sa pagitan ng kanyang nakabukakang puke . Pinagmasdan ko muna iyon. Baka iyon na ang huling pagkakataon ko para makita ang kanyang matambok na puke.



Hinimas ko ang magkabila niyang hita kasabay na rin ang pagbuka pa ng mga hita. Di nagtagal ay nakarating ang himas kong iyon sa kanyang mga singit. Nilaro ko ng aking dalawang hinlalaki ang magkabilang pisngi ng kanyang puke.



“Uuuhhhh…sarap naman niyan…” narinig kong sabi ni Mommy.



Naisipan ko na gusto din atang malasahan ang kanyang basang puke kahit sa huling pagkakataon. Napatingin lang ako kay Mommy, walang salitang lumalabas sa aking bibig. Di ko kasi sigurado kung kung okey lang ba iyon o hindi.



“S-sige…” narinig kong sabi ni Mommy, gusto din niya ngunit nandun pa rin ang pangamba na baka ito magalit.



Awtomatik na bumaba ang mukha ko papunta sa pisngi ng langit. Dinilaan ko muna ang paligid niyon. Nasaling ng dulo ng dila ko ang naninigas na kuntil sa bandang taas ng kanyang puke. Pinaikot ko ang dila ko doon.

“Oooohhhh…shittt…uuuhhh…”



Nalasahan ko ang bagong labas na mga katas ni Mommy.



“Uuhhhmmmm…”



Matagal kong ginawa ang pagkain sa kanyang hiyas. Pinagsasawa ko rin kasi ang aking sarili, baka kasi ito na ang huli. Pinagsasawa ngunit mukhang di ko ito pagsasawaan.



“Uuuuhhhhh…uunnnngggghhhh…shiittt…uhmmnnnn…” sunud-sunod ang mga ungol niya hanggang naramdaman kong hinahawakan niya ako sa buhok at tipong hinihila paitaas.



“Ipasok mo na iho…ipasok mo na pleaseee…”



Muli akong napapuwesto sa bandang paanan niya. Hinawakan ko ang nagwawala kong titi, pinapakalma iyon at itinapat sa naghihintay na basang lagusan.



Dumikit ang dulo ng titi ko sa lagusan ngunit bago ko pa maibaon iyon ay nagsalita si Mommy.



“Paul, makinig ka sa sasabihin ko…”



Napatingin lang ako sa susunod niyang sasabihin.



“Sige na…kantutin mo na ako…”



Pinagdiinan ko muna ang aking sarili sa loob niya. Napahigpit ang kapit ni Mommy sa akin. tsaka ko pa lang sinimulang ilabas-pasok ang aking titi.



“Ooohhhh…ang sarap…uhhmmnnnn…” ungol ni Mommy.



Ikinawit ko pa ang braso sa isang hita ni Mommy para nakaangat ito at saka ko kinantot nang kinantot, dahan-dahan muna hanggang sa bumilis nang bumilis.



“Uuhhh…uuhhhh…uuhhhh…”



Nilalaro ni Mommy ang sarili niyang mga nipples habang nasa ibabaw niya ako. Kita ko sa mukha niya na sarap na sarap talaga siya.



“Ang sarap…uuhhhh…kantutin mo pa akooo….ang sarappp…”



Basang-basa na ang kargada ko mula sa katas na kanina pa dumadaloy.



“Lalabasan na akooo…uunnggghhhh…saby tayooo…gusto ko sabay tayooo…”



Lalo nga akong nalibugan sa mga sinabi ni Mommy. Naramdaman kong namumuo na ang tamod ko at handa na nga ring sumabog. Pinagbaunan ko ang aking titi sa kaloob-looban niya dahil alam kong iyon na ang huling beses kong mararanasan iyon.

“Aaahhhhh…aaahhhhh…aaaahhhhh…” ungol ko na rin, kasabay ng pag-unol niya.



“Lalabasan na akooo…eto naaa….uhhhmnnnnn…”



Nanginig ang katawan ni Mommy. Kasunod na rin ang pagsabog ng tamod ko sa loob ng kanyang puke. Aaahhhh…ang sarap! Ang sarap kantutin ni Mommy.



Niyakap niya ako ng mahigpit. Hindi niya inalis ang titi ko sa loob ng kanyang puke, basta niyakap niya lang ako habang magkatabi kami sa kama.



Nakatulugan ko ang ganung posisyon namin at nang muli akong nagmulat ay umaga na at wala na si Mommy sa tabi ko.



Nagbihis ako at nag-ayos ng sarili sa banyo ni Mommy at saka lumabas ng kuwarto. Narinig ko ang boses ng dalawa sa kusina. Naamoy ko ang nilulutong bacon. Kumalam ang aking tiyan kaya tinungo ko sila sa kusina.



“Gising na pala si Kuya.” Sabi ni Pia nangmakita ako.



“Oh, tamang-tama, umupo ka na at kumain na tayo ng agahan.” Sabi naman ni Mommy.



Nakiramdam muna ako sa dalawa. Naaasiwa pa rin ako dahil sa nagawa k okay Pia, dahil sa ginawa namin ni Mommy. Parang okey lang naman sa dalawa. Nakipagkwentuhan na ling din ako. Inisip ko na lang na kung ano man ang nangyari sa amin sa bahay na ito ay iyon ay isang panaginip na lamang.



Lumipas ang mga araw, lingo, din a nga naulit ang kantutan namin ni Mommy. May lalaking laging nagpupunta na sa bahay, kaibigan daw ni Mommy. Sa tingin namin ni Pia ay nanliligaw it okay Mommy. Okey lang naman sa aming dalawa ni Pia. Mukha namang mabait at napansin naming masaya lagi si Mommy.



Kami naman ni Pia ay ganun din. Ayokong ako ang magyayaya sa kanya na magkakantutan kami kahit minsan pa ay libog na libog ako sa kanya. Hinihintay ko siyang siya ang magyaya ngunit di naman niya ito ginagawa.



Hanging isang araw ay may nakita akong naghatid sa kanyang kaklase daw niya. Sa tingin namin ni Mommy ay nanlliligaw yung guy kay Pia.



Isang araw, dumating si Pia, may kasamang babae. Maganda ito, mas matangkad ng kaunti kay Pia. Maputi, sexy at chinitang mahaba ang buhok.



“Kuya, si Arny, classmate ko.” Pakilala niya sa akin.



Hi..nice meeting you.” Bati ng babae sabay abot ng kamay, ang ganda ng ngiti.



“H-hello…” sagot ko, ang lambot ng palad niya nang kamayan ko.



“Oh ayan ha? Pinakilala na kita sa Kuya ko kaya wag mo na akong kulitin ulit ha?”

“Pia!” kunwari ay tiningnan ni Arny si Pia.



“Huuuusss…kunwari ka pa hahaha!” tumakbong papunta sa kusina si Pia, tawa nang tawa.



Naiwan kaming dalawa ni Arny sa salas. Namumula ang mukha nito, mukhang nag-blush dahil sa sinabi ni Pia.



“H-hi…” muling bati nito sa akin, halatang nahihiya na.



Shit, inlove na ata ako.



. . .the end. . .

Walang komento: