Martes, Hulyo 25, 2017

Tatluhang Karanasan Ni Pia - V

Chapter 5

Libog na libog na ako, at sigurado akong ganun din siya.

“Uhhh. . .K-Kuya. . .lalabasan na ata ako. . .unghhh. . .”

Lumuhod ako sa harapan ni Pia, sa pagitan ng kanyang mga hita. Ang mga mata namin ay nag-uusap, parang nagtatanong siya kung anong gagawin ko, samantalang ako naman ay nagtatanong kung papayag siya sa aking gagawin.

Hinila ko pababa ang shorts ko, pinalaya ang nagwawalang ahas sa loob. Napatingin si Pia sa hawak-hawak ko. Pumuwesto ako sa harapan ng nakabukakang kapatid ko, itinutok ang ulo ng aking etits s ahiwa ng kanyang pussy. Nilaru-laro ko muna ang ulo kanyang clits, sa kanyang basang-basang pussy lips.

“Uhmmnnnn. . .Kuya. . .ahhhh. . .”

“Ipapasok ko na ha?” tanong ko, nakatutok na ang ulo sa lagusan.

“Uh-uhh. . .gusto mo ba Kuya?”

“Kung okey lang sayo?”

“Baka masakit?”

“Dahan-dahanin ko. . .huwag kang mag-alala. . .”

Hindi na sumagot si Pia, nakatingin na lang sa akin, naghihintay sa mga magaganap.

Sinubukan kong ipasok nang bahagya. Naramdaman ko ang sikip.

“Uhhh. . .masakit. .” sabi ni Pia.

Basa pa rin ang kanyang puke subalit sadyang masikip, mahirap ipasok. Napapangiwi ang kapatid ko.

Unti-unti kong ipinasok ang etits ko, halos nakabaon na ang ulo.

“Uuuuhhhhmmmnnn. . .K-Kuya. . .unghhhh. . .”

Bumabaon na ang etits ko. Lumuluha na rin si Pia sa sakit. Nilaro ko ang nipples niya para mabawasan ng bahagya ang sakit.

“Unghhhh. . .uhmmmnnn. . .”

Kalahati na ang nakabaon.

“Uhmmmnnn. . .masakit pa rin Kuya. . .”

Tuloy-tuloy pa rin ang pagbaon ko. Halos maipasok ko na ang kahabaan ng aking kargada. Mahigpit na rin ang pagkakakapit niya sa aking braso.

Konti na lang. . .alam kong nasasaktan pa rin si Pia ngunit hindi ko na maaaring pigilan pa ang aking ginagawa. Ilang sandali na lang ay nakapasok na ang buong etits ko sa loob ng kanyang puke.

“Uuhhhmmmmnnnnn. . .” halos sabay naming ungol.

Hindi muna ako kumilos, hinayaan ko muna siyang makahinga para mabawasan ang maramdamang sakit.

“Sabihin mo lang kung di na masakit ha?” sabi ko.

“Sige. . .I think kaya ko na. . .” sabi niya makaraan ang ilang saglit.

Nilaru-laro ko muna ang nipples ni Pia para mabawasan ang sakit na kanyang nararamdaman.

“Uhmmmmmnnnn. . .” ungol niya nang ipitin ko at hila-hilahin ang isa niyang nipple.

Binunot ko ang etits kong nagwawala sa loob ng mainit niyang puke at bago ito mabunot nang tuluyan, muli kong ibinaon ng dahan-dahan. Napapangiwi ang mukha ni Pia, alam kong may hapdi pa rin siyang nararamdaman.

Dahan-dahan at mababagal na pag-ulos ang aking ginagawa. Damang-dama ko ang sikip at init ng loob ng puke ng kapatid ko.

“Uhhhh. . .K-Kuya. . .masakit. . .”

Pinagmamasdan ko si Pia habang nakapatong ako sa kanya. Ang puti ng kanyang katawan, makinis na makinis. Pink ang mumunting nipples sa ibabaw ng mga susong nagsisimula ng lumaki.

Napahimas ako sa namimilog niyang hita na parang pang-modelo ang haba. Shit, ang suwerte ko din at ako ang nakauna sa kapatid ko.

“Uhhhmmmnnnn. . .” narinig kong ungol niya.

Hindi ko binibilisan ang paglabas-pasok ng aking etits sa loob niya dahil nasasaktan pa siya. Dahan-dahan para makaramdam din siya ng kahit na kaunting sarap. Mahrap talaga kapag first time ng babae, hindi agad siya mag-eenjoy.

“Uhhhh. . .ahhhh. . .Pia. . .ang sarap. . .uhhhmmmnnn. . .”

Lalo pa atang nagalit ang kanina pang naninigas kong etits.

“Ahhh. . .ahhh. . .aaahhhh. . .ahhhh. . .” sunud-sunod kong ungol kasabay ng pag-urong sulong ng aking balakang.

Hindi malaman ni Pia kung saan kakapit, sa batok ko o sa braso o sa may tagiliran.

“K-Kuya. . .uuunggghhhh. . .dahan-dahan. . .”

Naramdaman kong namumuo na an kalibugan ko, malapit na siyang sumabog.

“Oooohhhh. . .unnngghhh. . .Piaaaa. . .”

Nakapikit lang ang kapatid ko, nakatingala sa kisame habang nakakagat-labi.

“Uhhhh. . .lalabasan na ako. . .unghhh. . .”

Kadalasan ay pinapauna ko muna ang babae bago labasan pero alam kong mahihirapan si Pia na labasan ngayon dahil mahapdi pa ang sugat sa kanyang pussy. Mauna na ako, tsaka na lang ako babawi.

“Aaaahhhhhhh. . .uuhhhmmmmmm. . .” huling ungol ko sabay hugot sa etits kong nasa loob ng puke niya at sa ibabaw ng kanyang tiyan pinasabog ang aking tamod.

Bagsak ako sa kama, sa tabi niya, naghahabol ng hininga. Napapikit pa muna ako, ninanamnam ang sarap ng katatapospa lamang na luwalhati.

Napansin kong tahimik si Pia, maliban sa kanyang mga paghingal din. Nilingon ko ang kapatid ko at nakitang nakangiti ito, tinitingnan ang mainit-init kong katas na nasa ibabaw ng kanyang tiyan. Nilaro niya ito ng kanyang isang daliri.

“Ganun pala yun. .” sabi niya.

Hindi ako sumagot, hinintay ang kanyang sasabihin.

“Ang lagkit at ang init. .” akmang lalasahan ni Pia ang katas na nasa dulo ng kanyang daliri.

Pinigil ko siya.

“Hoy! Hahaha, anong gagawin mo?”

“Tikman ko lang. . .”

Binitawan ko ang kamay niya, dinilaan ang dulo ng daliri.

“So?” tanong kong muli, napapangiti ako sa curiosity ng kapatid ko.

“Okay lang, wala namang lasa.” Sagot niya.

“Hahahaha! Tigilan mo nga yan. .teka, kukuha ako ng pamunas.”

Ayos na sana ang lahat. Natikman ko ang kapatid ko, pati ang Mommy ko. Pero isang araw.

“Paul, halika nga rito, mag-usap tayo.” Seryosong sabi sa akin ni Mommy isang araw habang nanonood ako ng basketball.

Sasabihin ko pa nga sanang mamaya na lamang dahil Philadelphia 76ers ang naglalaro ngunit sa tono ng kanyang boses ay alam kong may mahalaga kaming pag-uusapan. Kinakabahan akong sinundan si Mommy sa likod ng bahay.

Ano kaya yun? Iniisip ko habang patungo sa likuran, nakita kong nakaupo si Mommy sa isang silya sa may garden.

“Maupo ka Paul. . .”

Umupo ako, ba na ang kaba sa dibdib ko.

“Paul, may ginagawa ba kayo ng kapatid mo?”

“A-ano pong ginagawa?” tanong ko ngunit kinakabahan akong alam ko ang ibig niyang sabihin.

“Narinig ko kayo. Sa kuwarto ni Pia.”

Shit! alam na nga ni Mommy!

Di ako makapagsalita. Nakayuko lang ako, hindi ako makatingin sa kanya.

“Paul, ayoko nang mauulit yun ha? Kagaya ng hindi na mauulit ang nangyari sa atin. Malinaw ba ako?”

Tumango lang ako, hindi pa rin makuhang mag-angat ng mukha.

“Sige pumasok ka na sa loob.”

Parang ang bigat-bigat ng katawan ko. pakiramdam ko’y hinihila ko lang ang aking mga paa papasok sa bahay.

Ano kayang mangyayari? Pabalikin kaya niya ako kina Lola? Wala naman siyang sinabi. Kinausap na rin niya kaya si Pia?

Lumipas ang halos dalawang lingo na parang di ako pinapansin ni Mommy o iniiwasan niya ako. Wala naman akong napansin na pagbabago sa mga kilos ni Pia. May mga pagkaaktaon pa ngang nararamdaman kong nagpapahiwatig ang kapatid ko na ulitin namin an gaming ginawa ngunit nauunahan ako ng takot na baka makita kami ni Mommy ulit.

Wala akong nakitang pagbaabgo sa pakikitungo ni Mommy kay Pia. Baka ako lamang ang kanyang kinausap tungkol sa kanyang nalalaman.

“Kuya?” narinig kong tawag ni Pia mula sa labas ng aking kuwarto.

“Bakit? Pasok ka, bukas yan.”

Pumasok si Pia, may dalang isang libro. Napalunok ako nang makita ang kanyang suot. Naka-mini skirt na maluwag ang laylayan. Hanggang sa gitna ng kanyang hita. Litaw na litaw ang kanyang kumikinang na legs.

“Kuya Paul, turuan mo naman ako dito sa Trigonometry. Busy ka ba?”

“H-hindi. . .hindi naman. .s-sige, ano ba yan?” utal kong sabi.

Umupo si Pia sa tabi ko sa ibabaw ng kama. Itinabi ko muna ang FHM magazine na aking binabasa. Lalong lumitaw ang makikinis na hita ng aking kapatid sa kanyang pagkakaupo sa tabi ko. Iniakbay pa ang kamay niya sa balikat ko kaya dumikit sa aking braso ang gilid ng kanyang suso. Parang wala siyang suot na bra dahil wala akong matigas na naramdaman, panay malambot na laman.

“Trigo? Tungkol saan ba? Teka. . .nasaan si Mommy?” nangangamba kong tanong.

“Nakaalis na si Mommy. .di ko kasi maintindihan itong formula.”

Nag-iinit ang pakiramdam ko na kinakabahan. Ang lambot ng katawan ni Pia. Unti-unti kong hinila ang kumot para matakpan ang kanyang mga hita para di ko iyon makita at wag akong matukso.

“Sigurado kang nakaalis na si Mommy?” naninigurado kong tanong.

“Oo nga, kanina pa, dala ang kotse. Bakit ba?” parang naiinis na tanong ni Pia.

“W-wala naman.”

Kinuha ko ang librong dala niya. Ipinapaliwanag niya ang di niya maintindihan dun.

Madali lang ang geometry para sa akin ngunit hindi ako makapag-concentrate dahil naaamoy ko pa ang bagong paligong si Pia at ang malambot niyang katawan na nakahilig sa akin. Buti na lang at wala si Mommy.

Ang hindi namin alam ay nang mga oras na yun ay pabalik na pala ng bahay si Mommy.

Umayos na ako ng puwesto.

Bahala na! nasabi ko na lang sa aking sarili.

Nagpaliwanag muna ako ng ilang bahagi sa Trigonometry na di naiintindihan ni Pia.

“I-memorize mo ang formula na ito, dito ka kasi nalilito eh.” Sabi ko sa kanya.

“Kailangan pa bang i-memorize yan?”

“Corny mo hahaha!” tawa ko.

Napatingin ako kay Pia, nakasiksik ito sa kili-kili ko, nakatingala sa akin, nakangiti, parang kumikislap ang mga mata. Ang cute talaga ng kapatid ko. Gustung-gusto ko na siyang halikan ngunit nakapagtiis pa ako ng konti.

“Eh ang haba kasi eh.” Reklamo nito.

“Kailangan yan, sige sabhin mo ng malakas ang formula, tingnan ko sa libro mo kung tama. Tsaka umayos ka ng upo.”

Nakasandal na si Pia sa bedrest ng Kama habang ako naman ang dumausdos pababa, ako naman ang nakasiksik sa kanyang bandang kili-kili.

Habang unti-unting sinasabi nito ng malakas ang sinasaulong formula, gumapang ang kalokohan sa utak ko. Sumuot ang isang kamay ko sa loob ng kumot na nakataklob sa kanyang mga hita. Kinapa ko ang tuhod ng aking kapatid. Bahagya lang na dumidikit ang dulo ng aking mga daliri sa tuhod ni Pia kaya alam kong nakikiliti ito.

Paikut-ikot ang mga daliri ko dun. Alam kong nalilibugan na kahit papano si Pia. Halata naman eh, hindi siya masyadong makapagsalita, parang kinakapos agad ng hininga ngunit hindi niya ito ipinapaalam, tuloy pakunwari sa mine-memorize.

“Mali na yung formula mo. Contangent is equal to ano?” tanong ko, tuloy pa rin ang paghimas sa tuhod niya.

“Kasi naman eh. . .patingin nga?” tiningnan niya ang libro.

Habang hawak niya ang libro at kunwari’y binabasa, muling gumapang ang kamay ko. nagpunta na ito sa hita niya. katulad pa rin ng sa tuhod niya, bahagya lang dumadampi ang mga daliri ko sa kanyang balat.

Napapa-buntunghininga na ako. Ang sikip na rin ng aking brief, nagwawala na kasi ang etits ko. Maging si Pia ay malalalim na rin ang hininga.

“Ano na? nagme-memorize ka pa ba?” pabiro kong tanong kay Pia.

“O-oo. .uhh. . .” hindi ni malaman ni Pia ang sasabihin.

“Lakasan mo, paano ko maririnig kung tama nga ang sinasabi m?” nakangiti kong utos.

Muling nag-recite ang kapatid ko ng mga formula na sinabayan ko ng paghimas na talaga sa kanyang mga hita. Ang kinis-kinis ng hita ni Pia. Pinagsawaan ko ang buong hita niya.

Dito ko na napansin ang hinala ko. wala nga siyang suot na bra, nakatirik na ang kanyang mga utong. Bakat na bakat na iyon sa kanyang sando. At nasa tapat yun ng aking mukha.

Inilapit ko ang mukha ko sa may dibdib niya, kunwari ay dun ako umunan sa kanyang malambot na katawan kung saan nasa pisngi ko ang naninigas niyang nipple.

Lalo nang di makapag-memorize si Pia. Pakonti-konti na lang ang kanyang sinasabi dahil na rin siguro sa pagdikit ng mukha ko sa kanyang nipple.

Sinagad ko na, iginapang ko ang kamay ko, palapit nang palapit sa kanyang pussy. Ipapasok ko sa loob ng kanyang mini skirt pagkatapos ay hihimasin ang hita niya palabas ng kanyang skirt. Pagkatapos ay ipapasok ko ulit, mas malalim na ang maabot ng aking kamay pero ilalabas ko ulit.

Tapos ay ipapasok ko ulit nang mas malapit, halos nasa singit na niya.

Habang ginagawa ko ito, napapansin kong unti-unti ding bumubuka ang kanyang mga hita kaya nang hinimas ko na ang singit niya ay bukang-buka na ang kanyang mga hita bagamat natatakpan ito ng kumot.

Iba na rin ang kanyang sinasabi, hindi na ang sinasaulong formula.

“Uhhmmmnnnn. . .Kuyaaaa. . .”

Gamit ang dalawang daliri, hinimas ko ang kaliwang bahagi ng pussy ni Pia. Damang-dama ko na ang tambok nun kahit dalawang daliri lang ang ginagamit kong panghimas. Sunud-sunod na hingal ang sagot ni Pia sa ginagawa ko.

“Unghhhh. . .unnnggghhh. . .” napaungol na siya nang diniinan ko ang kuntil niya, inikut-ikot angdaliri ko sa ibabaw nun kasabay ang paghimas sa hiwa ng kanyang puke.

Pagdating ng daliri ko sa bandang ibaba ng panty niya, dito ko na nalaman na basang-basa na siya. Nagtaas-baba ang daliri ko sa hiwa ni Pia.

“Uhhh. . .shit. . .uhhh. . .”

Dinilaan ko ang matigas na nipple na kanina ay nakadikit sa aking pisngi. Dama ko ang katigasan nun kahit pa may suot siyang sando.

“Ang saraap. . .uhmmmnnnn. . .”

Nakapasok na pala si Mommy sa loob ng bahay gamit ang kanyang susi.

Pareho na kaming libog na libog ni Pia na parang wala na kaming pakialam sa mundo, hindi na namin namalayan man lang na may tao na pala sa loob ng bahay.

Nagulat pa ako nang ang kapatid ko na mismo ang nag-angat ng kanyang sando. Gusto niyang dilaan at halikan ko siya sa nipples mismo!

Pinagmasdan ko muna ang kulay pink niyang mga nipples. Shit, nakakalibog ang mga utong niya!

Di na ako nakatiis, inilapit ko ang labi ko sa isa sa dalawang korona sa ibabaw ng kanyang boobs. Dinilaan ko yun, kinagat-kagat, sinipsip. Napahawak sa buok ko si Pia.

“Oooohhhh. . .Kuya Paul. . .unghhhh. . .ang sarap. . .”

Si Pia na rin ang naglipat ng ulo ko sa kabilang suso naman niya. ganun din ang ginawa ko sa kabilang nipple niya.

“Ooohhh. . .unghhh. . .”

Mas naging basa ata ang kanyang panty. Kailangan sipsipn ko ang kanyang mga katas para di nito masyadong mabasa ang suot na panty ni Pia.

Pagkatapos kong halikan at dilaan ang magkabilang nipples ni Pia, bumaba ang aking halik sa kanyang tiyan, sa puson. Bumaba na rin ang katawan ko, sumuot sa loob ng kumot na nakataklob sa ibabang bahagi ng katawan ni Pia.

“K-Kuya Paul. . .anong gaagwin mo?”

Bago pa man matapos ang tinatanong ni Pia, nasa loob na ako ng kumot at nakataklob sa ibabang bahagi ng kanyang katawan. Nakaluhod ako, sa pagitan ng kanyang nakabukakang mga hita.

Kahit nasa loob ako ng kumot, kitang-kita ko pa rin ang kakinisan at kaputian ng mga hita ni Pia, ng kanyang mga singit na parang di nababahiran ng kahit na anong dumi. Pero hindi doon natuon ang aking mga titig. Nang mapatingin ako sa pagitan ng kanyang mga hita, nadito sa harapan, ang matambok na puke ng aking kapatid.

Bakat na bakat yun sa suot nitong puting panty. Sunud-sunod na hinga ang aking ginawa, kasabay ng mga paglunok.

Kumilos ang dalawang kamay ko, kumapit sa magkabilang hita niya, ibinuka pa nang bahagya ang mga yun.

Hinalikan ko ang isang bahagi ng kanyang hita, gumapang ang aking labi na minsan ay nilalabas ko ang dulo ng aking dila para malasahan ang balat niyang parang nilalagnat sa init.

“Uhmmmm. . .K-Kuyaaa. . .” ungol niya.

Ganun din ang ginawa ko sa kabilang hita niya, gumapang ang aking halik hanggang makarating sa kanyang singit. Dinilaan ko siya doon, sinipsip ang balat, hinalikan. Naamoy ko ang mabangong amoy na nanggaling sa kanyang pagkababae.

“Kuya Paul. . .uhhmmmnnnn. . .”

Pinagmasdan ko muna ang pinakgitna ng kanyang puke. Parang bakat na bakat sa ibabaw ng kanyang panty ang hiwa nito. inamuy-amoy ko muna at nang masamyo ko na ang bango niyon, dinilaan ko ang puke ni Pia mula sa bandang ilalim papunta sa taas gamit ang buong dila ko.

“Oooohhhh. . .shit. . .” nasambit ni Pia, umangat ang puwitan, kasabay ng pataas kong pagdila.

Nalasahan ko ang mga katas ni Pia na nasa tela ng kanyang panty. Basang-basa na yun, kailangan nang hubarin.

Hinagilap ko ang garter ng kanyang panty at hinila yun pahubad.

“Kuya Paul. . .anong. . .huwag. . .” tutol ni Pia.

Titigilan ko sana nang marinig ko ang pagtutol ng kapatid ko pero siya na rin mismo ang nag-angat ng puwitan niya para mahubad ko nang tuluyan ang kanyang undies. Iniangat niya ang kanyang mga paa nang mahubad ko ang panty niya hanggang sa gitna ng hita. Siya na mismo ang naghubad nang tuluyan.

Muling bumaba ang kanyang mga hita. Nasa pagitan pa rin ako nito at ngayon ay kitang-kita ko na ang lahat-lahat ng kanyang puke dahil sa kanyang pagkabukaka.

Manipis at mangilan-ngilan ang kanyang bulbol. Matambok nga ang pisngi ng kanyang puke. Parang nakangiti sa akin ang labi ng kanyang puke, mamula-mula yun na nagiging pink habang lumalalim papaloob.

Unti-unti kong inilapit ang mukha ko, inilabas ang dulo ng dila at tinikman-tikman ang laman ng nasa harapan ko.

“Uhhh. . .uhmmmnnn. . .Kuya Paul. . .nakakakiliti. . .”

Hindi niya nakikita ang ginagawa ko, natatakluban kasi ako ng kumot. Nakikiramdam lang siya kung ano ang gagawin ko sa kanyang puke.

Kita kong basang-basa na ang mga labi ng kanyang puke. Dinilaan ko yun, sinipsip ang katas. Naramdaman kong napahawak sa ulo ko si Pia, parang pinipigilan ako dahil sa sobrang kiliting alam kong nararamdaman niya.

“Bakit Pia? Ayaw mo na ba?” tanong ko kunwari.

“Titigilan ko na ba?” dagdag ko pang pabiro.

Hindi agad nakasagot si Pia, hindi rin muna ako kumilos, naghihintay sa kanyang tugon.

“S-sige Kuya Paul. . .t-tuloy mo lang. . .” sabi niya.

Iyon lang ang hinihintay ko. dinilaan ko ng buo ang kanyang basang puke. Halos lahat ata ng kanyang katas na lumabas ay napunta sa ibabaw ng aking dila. Manamis-namis iyon.

“Ohhhh. . .shit. . .unghhhh. . .”

Gumawa ng number ‘8’ ang dila ko sa ibabaw ng kanyang matambok na puke. Gumapang ang dila ko sa labi ng kanyang puke, bumubungo din sa kanyang clits na napapaangat ang kanyang puwitan tuwing madadako dun ang aking dila.

Walang komento: