Miyerkules, Hulyo 26, 2017

Tatluhang Karanasan Ni Pia - VI

Chapter 6

“Aaaahhh. . .unggghhh. . .K-Kuya Paul. . .ang sarap niyan. . .shit. . .”

Sumuot ang kamay niya sa loob ng kumot, napasabunot na sa aking buhok. Minsang ilayo ang mukha ko, minsang ipagdiinan ito sa kanyang puke.

Malikot na at maingay si Pia. Libog na libog na ito. Napatingala ako sa kanya. Nakita kong nasa loob na rin pala siya ng kumot, nakatingin sa akin, nais makita ang ginagawa ng aking dila sa kanyang puke.

“Uhmmmnnn. . .” napapaungol na rin ako.

Habang nag-uumikot ang dulo ng dila ko sa ibabaw ng kanyang clits, hindi naghihiwalay an gaming mga mata. Nakikita kong namumungay na ang kanyang mga mata sa libog at sarap na nararamdaman.

“Uhmmmnnnn. . .” ungol ni Pia, dinidilaan pa ang sariling labi.

Gumalaw ang isang kamay ko, sumuot sa ilalim ng kanyang hita. Binasa ko ng laway ang isa kong daliri at iyon ang idinampi sa ilalim na bahagi ng kanyang puke habang isinubo ko ang kanyang clits. Sinipsip ko yun, nilaro sa aking bibig.

Nagpaikut-ikot din ang daliri ko sa magkabilang labi ng kanyang puke.

“Oooohhhh. . .shit. . .oohhh. . .shittt. . .ooohhhh. . .unghhh. . .” sunud-sunod na ungol ni Pia.

Malikot na ang katawan ng kapatid ko, di malaman kung anong puwesto ang gagawin. Hawak ang aking buhok, idinuldol niya ang mukha ko sa kanyang harapan. Minsan pa nga, hindi ako makahinga. Libog na libog na talaga siya.

Mabilis kong hinubad ang shorts ko, kasama na ang aking brief. Pareho na kaming hubad ang pang-ibaba. Naramdaman kong ilang saglit lang ay malapit nang labasan si Pia.

Hindi ko agad napansin na unti-unting natatanggal ang kumot na nakataklob sa amin ni Pia. Akala ko ay siya ang nagtanggal dahil medyo mainit na rin sa loob. Hindi ko muna ito pinansin, nakatuon ang atensyon ko na labasan na si Pia.

Dito ko napansin na wala ng reaksyon si Pia. Tumigil din ako, tiningnan siya. Hindi siya sa akin nakatingin. . .kay Mommy!



Gulat na gulat ako. Maging si Pia ay hindi makakilos. Nakatingin lang si Mommy sa amin, kay Pia na nakabukaka, sa akin na nakadapa sa harapan ng hbad na ibabang bahagi ng katawan ng aking kapatid.

Hindi ko alam kung anong reaksyon ni Mommy. Gulat din, na parang galit at disappointed ngunit may iba pang emosyon sa kanyang mukha.

“Mom. . .” narinig kong sabi ni Pia, nakayuko.

Umupo si Mommy sa gilid ng kama, katabi namin ni Pia. Tatayo sana ako at kukunin ang short ni Pia ngunit pinigilan ako ni Mommy. Hinawakan niya ako sa balikat at tiningnan ang kapatid ko.

Nakita kong gumalaw ang isang kamay niya, akala ko’y hahawakan niya rin sa balikat si Pia ngunit sa iba nagpunta ang kamay ni Mommy. Gulat na gulat ako nang sa suso ni Pia dumapo ang kamay niya, bahagyang pinisil ang isa.

“M-Mom. . .” narinig kong anas ni Pia.

“Shhhh. . .” tugon ni Mommy.

Nakita ko pang bahagyang ngumiti si Mommy, parang sinasabi sa kapatid ko na okey lang ang lahat. Shit! anong gusto niyang mangyari?

Hinihimas niya ang isang boobs ni Pia, nilalaro na ang nipple na nasa tuktok nun.

Sa akin naman tumingin si Mommy. Di pa rin ako makakilos sa puwesto ko. hinawakan niya ako sa buhok, bahagyang inayos yun hanggang maramdaman kong parang itinutulak niya ang ulo ko pababa, patungo sa pagitan ng mga hita ni Pia.

Gusto niya bang ituloy ko ang aking ginagawa sa aking kapatid?

Akala ko’y ayaw niyang gawin ko ulit yun kay Pia. Bakit ngayon ay siya pa ang nag-uudyok at sa akin?

Sumunod na lang ako sa gusto niya. Ilang saglit lang ay muling lumapat ang aking labi sa pussy lips ni Pia. Basa pa rin ito.

Muli kong dinilaan ang hiwa ng kanyang pagkababae. Itinuloy ko ang ginagawa ko kanina.

Naramdaman kong kinuha naman ni Mommy ang isang kamay ko, hinila yun pataas papunta sa boobs ni Pia. Ipinalit niya ang kamay ko sa kanyang kamay na nakahawak at lumalamas sa isang boobs ng kapatid ko. Kamay ko na ngayon ang lumalamas dun.

“Uhmmmmnnnnn. . .” narinig kong may umungol.

Sinilip ko si Pia, nakapikit na ito, nakakagat-labi pa. Ninanamnam muli ang sarap na ginagawa ko.

“Masarap ba Pia? Masarap ba ang ginagawa sayo ng Kuya mo?” tanong ni Mommy.

“Uh-huh. . .” sagot naman ni Pia, may kahalong pag-ungol pa dahil sinipsip ko ang tinggil niya papaloob sa aking bibig, nilaro ko iyon ng aking dila.

“Unghhhh. . .”

“Tumagilid ka Paul. . .” utos naman ni Mommy sa akin.

Naramdaman ko ang mga kamay niya sa ibabang bahagi ng katawan ko, pinapatagilid niya ako. Nalaman ko kung bakit. Gusto pala niyang mahawakan ang aking titi na galit na galit pa rin.

Hinawakan ni Mommy ang pinakapuno ng aking titi, parang sinusukat ang haba. Maya-maya ay sinalsal niya ito nang dahan-dahan.

“Uhmmmnnn. . .” ungol ni Pia, sinipsip ko kasi ng mabilis ang kanyang naninigas na tinggil.

“Ang saraapp. . .”

Nalasahan kong may lumabas na katas kay Pia, manamis-namis.

“Aahhh. . .” bahagya akong napaungol nang maramdaman ko ang dila ni Mommy sa ulo ng aking kargada.

Nilalaro ng dulo ng dila niya ang maliit na hiwa sa ibabaw ng ulo, habang ang ilang mga daliri ay nakahawak na sa aking dalawang balls.

Nakasandal si Pia sa headrest ng kama, ako naman ay nakadapa sa pagitan ng kanyang mga nakabukakang hita samantalang si Mommy ay nakahilig rin sa kama, ang paanan niya ay malapit kay Pia.

Gumapang ang isang kamay ko, papunta kay Mommy. Hinimas ko ang kanyang hita, halos walang pagkakaiba ang kinis nito sa kanyang anak, parehong flawless. Hinimas ko iyon ngunit ang himas ay papasok nang papasok sa loob ng kanyang mini skirt.

Ilang saglit lang ay nasa kanyang singit na ang aking kamay, dama ko na ang tagiliran ng kanyang matambok ding puke, kagaya ng kay Pia.

Hindi rin nagpahuli si Pia. Ang kaninang hinihimas kong hita ni Mommy ay si Pia na ngayon ang humihimas. Iba na kasi ang tinungo ng aking kamay. Nakahawak na ito sa pussy ni Mommy. Dama ko ang pamamasa ng kanyang panty, tanda ito na kanina pa siguro ito nalilibugan. Siguro ay noong una pa kaming nakita ni Pia.

“Uhmmmmnnnn. . .” ungol niya nang diniinan ko at pikut-ikutin ko ang dulo ng aking daliri sa ibabaw ng kanyang clits.

Nawala ang ungol niya dahil isinubo na ni Mommy ang hawak niyang matigas kong pagkalalake.

Ang init sa loob ng bibig ni Mommy, naramdaman ko pa ang kanyang dila.

“Unggghhhh. . .” ako naman ang napaungol.

Pareho ng basang-basa ang puke ng dalawang babaeng kasama ko sa kama. Todo bigay na si Mommy sa pag-blow job sa titi ko. Labas-masok na ang katigasan ko sa loob ng kanyang bibig habang pinipilit ko ring maglabas-masok ang aking dila sa puke ni Pia.

“Ooohhhh. . .shit. . .uhhhmmnnn. .. shit, aahhhh. . .” ungol ng kapatid ko.

Nararamdaman kong lalabasan na ako dahil sa sarap na ginagawa ni Mommy sa aking kargada. Buti na lang at tumigil siya, tumayo. Napatigil din ako, tiningnan kung anong gagawin niya.

Isa-isa niyang hinubad ang kanyang suot. Walang nagsasalita sa amin, pinagmamasdan lamang naming magkapatid ang paghuhubad ni Mommy.

Ilang saglit lang ay si Pia naman ang naghuhubad ng kanyang suot na pang-itaas. Halos sabay nang tuluyang nahubaran ang mag-ina. Shit! sabay ko ba silang kakantutin?

“H-higa ka na sa kama, Paul.” Utos ni Mommy.

“Hubarin mo na pati t-shirt mo.”

Dali-dali akong humiga. Tinulungan pa ako ni Pia na hubarin ang aking suot. Muling tumabi sa amin si Mommy. Nagkatinginan pa kaming magkapatid, hindi alam kung anong susunod na gagawin.

Pinatayo ni Mommy si Pia sa ibabaw ng kama, sa ibabaw ko. nakaharap sa akin si Pia nang hilahin siya ni Mommy paupo sa aking kandungan. Nakatapat ang nakatingala kong titi, naghihintay sa pag-upo ni Pia.

Palipat-lipat ng tingin si Pia, sakin, kay Mommy, sa akin. Parang hindi malaman kung susundin ba ang gustong mangyari ni Mommy o hindi.

Sa totoo lang ay nawi-weirduhan ako sa mga nagaganap. Umiiral lang talaga ang libog sa aking katawan kaya sumusunod lang ako. Baka kasi makantot ko ng sabay ang mag-ina.

Nang muling tingnan ako ni Pia, nakita ko sa kanyang mga mata na parang nagtatanong kung anong gagawin niya. Tinanguan ko na lamang siya, para bang sinasabing. .

Sige, hayaan mo lang ang gusto ni Mommy.

Parang naintindihan naman niya ang ibig sabihin ng pagtango ko dahil dahan-dahan na ngang umupo si Pia. Hinawakan pa ni Mommy ang etits ko sa pinakapuno nito, itinapat sa nakaabang na hiwa ng pussy ng aking kapatid.

Shit, totoo ba ito? Nananaginip lang kaya ako?

“Sige iha, nakatapat na.” narinig kong sabi ni Mommy.

Umupo pa si Pia pababa, naramdaman ko ang sikip ng kanyang puke habang unti-unting bumabaon ang aking titi. Ginagabayan pa rin ni Mommy ang pagpasok ng etits ko sa pussy ng kanyang anak na dalagita.

“Uhmmnnnn. . .” narinig kong ungol ni Pia.

Dama ko ang dulas at init ng loob ng puke nito habang halos nakabaon na ng buo ang aking kargada.

“Masarap ba Pia? Masarap ba ang dick ng Kuya mo?” tanong pa ni Mommy.

Tatango-tango lamang ang kapatid ko, nakapikit na nakayuko.

Kita ko na nga ang libog sa mukha ni Pia nang hawakan ni Mommy ang isa niyang suso at lamasin iyon sa kanyang kamay. Inipit ni Mommy ang nipple ni Pia habang sumagad na ang pagkakabaon ng titi ko sa aking kapatid na dalagita.

“Oooohhhhh. . .” mahabang ungol ni Pia.

Nakita ko nang ilapit ni Mommy ang mukha niya sa boobs ni Pia. Dinilaan niya ang isang nipple nito, nilaro. Sinupsop din sa loob ng kanyang bibig ang mumunting korona ni Pia.

“Uhhmmnnnn. . .ang sarap Mie. . .” ungol ni Pia, unti-unti na atang nawawala ang hiyang nararamdaman ng mag-ina.

Hinila ko ang katawan ni Mommy, papunta sa akin. Sumunod naman siya. Ipinuwesto niya ang isa niyang paa sa tagiliran ko.

Nakatuwad na si Mommy, nakaharap kay Pia habang ang kanyang katawan ay nasa ibabaw ko.

Walang komento: